Ngày hôm qua Hoàng bí thư còn nguyện ý xã giao Vương giáo sư một chút, Bành giáo sư cặp công văn xuất hiện sau, Tạ Mậu trình độ trọng yếu liền không chỉ là "Thái tử biểu đệ" đơn giản như vậy, này sẽ là toàn bộ thuốc khoa đại học chủ công phương hướng cùng tương lai mười năm, thậm chí hai mươi năm, năm mươi năm nghiên cứu trọng tâm.
Hoàng bí thư là cái điển hình quan liêu, hắn có lẽ tại học thuật thượng rất sớm đã xuất hiện bình cảnh, với thế cục cùng tương lai phán đoán cùng nhạy cảm độ nhưng là cùng thế hệ đệ nhất. Tại Vương giáo sư cùng Tạ Mậu lấy hay bỏ thượng, hắn cấp tốc làm quyết định, lại không là ngày hôm qua như vậy ám muội không rõ mà đánh thái cực.
Toàn tâm toàn ý cấp Tạ Mậu tìm cớ Vương giáo sư, cũng không biết mình đã bỏ lỡ tân dược hệ thống lần thứ nhất dàn giáo cấp bậc tuyên truyền giảng giải.
Bởi vì vội vàng chăm sóc té bị thương lão bà, hắn cũng không có đi mỗi ngày sáng sớm lão giáo sư nhảy làm xã giao, cho nên bỏ sót đêm qua nhiều đại lão liên thủ làm sự tình một tay tin tức.
Bởi vậy, hắn căn bản là không có nghe ra Hoàng bí thư trong lời nói xương cốt cùng nhắc nhở, thật sự cho rằng Hoàng bí thư cùng hắn hàn huyên chào hỏi.
"Ta ăn ngủ không yên!" Vương giáo sư đem mặt vừa để xuống, lần thứ hai đối bí thư đau trần lợi và hại.
Tới tới lui lui chính là như vậy một cái luận điểm, truyền đi hỏng trường học thanh danh, chúng ta nhất định phải chia rẽ Tạ Mậu cùng thạch vừa bay.
Có mấy người học thuật trình độ thật sự rất cao, người đặc biệt thông minh, thế nhưng đây, hắn làm người xử sự, cũng là thật sự khiến người hận không thể làm cho hắn là người ngu ngốc thôi! —— làm một cái hạng mục, ngươi có thể khai trừ ngớ ngẩn, lại không thể khai trừ diễn chính đáng ghét thiên tài!
Liền tại Vương giáo sư nước miếng văng tung tóe thời điểm, thượng xong xí Bành giáo sư đem cửa đẩy một cái, một tiếng cọt kẹt.
Vương giáo sư không thể không tạm thời có một kết thúc: "Lão Bành, ngươi đã đến rồi. Ngươi tới làm gì?"
"Ta cùng đồ đệ của ta nói chuyện phiếm, còn phải hướng ngươi báo cáo?"
Bành giáo sư ngồi trở lại vị trí cũ của mình, liếc mắt nhìn bàn trà, "Vừa tới nha, trà đều không uống một miếng ăn, miệng làm sao như vậy rỗi rãnh đâu? Quản đông quản tây, ngươi hoàn quản đến đồng sự trên giường đi , ngươi đáng là gì a, họ Vương đích thực coi mình là lão đại rồi? Ngươi có phải là héo biến thái a?"
"Thân thể ta vẫn khỏe." Vương giáo sư khịt mũi coi thường, "Đương người đều với ngươi giống nhau, ban đêm trụ trong cầu tiêu?"
...
Hai vị đại lão ngầm dưới đáy mở ra không đáy tuyến mắng chiến, cùng rìa đường chơi cờ tướng lão đầu nhi đi lại thâu chậu bị phát hiện sau lẫn nhau thăm hỏi nhục mạ không khác nhau chút nào. Hoàng bí thư bị hai người bọn họ làm cho đau đầu, ngày hôm nay cũng là đừng nghĩ an ổn làm việc, ôm cặp công văn dự định lui lại —— tìm Chu bộ trưởng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực Tứ
RomanceNgược luyến tình thâm, hệ thống, chủ công văn, chậm xuyên Tích phân: 2,018,696,448 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 836 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Hàng trước làm cái quảng cáo, ngó sen tân văn ( ngươi không phải pháo hô...