Chapter 1:Sino ba sila ?!

290 10 3
                                    

Jane's Pov's 


Hi i'm Jane Jaian Park Watersons half Korean half Filipino at kasalukuyang papunta kaming bahay namin apat nila Daphine,Ashley at Princess naka-kotse ako syempre 

.DRIVE

.

.

.DRIVE

.

.

.DRIVE

.

.

.

.DRIVE

.

.

BOOM !!!!

SH*T ! yung kotse ko bumangga !! bumaba ako ng sasakyan at hinampas ang wind shield ng naka-bangga sa kotse ko "HOY !! Bumaba ka nga jan !! " sabi ko at bumaba naman yung lalaki "Miss Sorry hindi ko nakita yung Car mo " sabi nya WTF "Sorry ?? para saan pa yang sorry mo kung nasira na yung harapan ng kotse ko nakita mo naman diba napipi !! " sabi ko at huminto and sasakyan ng mga kaibigan ko "Jane anong nangyari sa kotse mo?" tanong ni Ashley "malamang nasira !!" pag-mamaldita ko kay Ashley at nag-pout naman si ashley at may mga dumating din na kotse kaibigan nya yata -_- yung kotse ko "Edward anong nang-yari bakit may mga babae jan ?" tanong nung lalaki "Xavier nabangga ko yung kotse nya " sabi ni Edward huh Edward pala pangalan nya "anong balak mong gawin sa kotse ko may-pang palit kaba jan ?" tanong kay Edward "ganto nalang Miss papa-ayos nalang namin yang kotse mo"sabi nung isang lalaking kabigan nila papapa-ayos nila? "Talaga aayusin nyo yan ?" mataray na tanong ni Princess sa lalaking nag-salita na papaayos nalang at tumango naman yung lalaking nag-salita at nag-si alisan na yung mga kaibigan ko at may pumasok sa kokote ko....

Saan ako sasakay?!

"kuya saan ako sasakay kung sira yang Car ko?" at nag-isip si Edward "sa Car ko kunin mo na rin yang mga gamit mo sa Car" BOOM PANES !! sa Car nya ako sasakay ayaw ko -_- wala tayong magagawa yung mga kaibigan ko umalis na kaya kinuha ko na lahat ng gamit ko sa may kotse at sumakay na nang-kotse ni Edward....

*****

kasalukuyang naka-higa ako ngayon sa kama ko sa bahay namin nila Ashley at nag-fafacebook ako at syempre dahil saming apat ako ang pinaka SELFIE LORD nagse-SELFIE din ako haahah kahit anong post pa talaga ginagawa ko hahahaha yan ah.... hahahah 

 at "Jane may tao sa labas hinahanap ka !!" sigaw ni Daphine at symreo bumaba naman ako nakita ko na yung lalaking naka-bangga ng kotse ko na dala dala ang car syempre naayos na yung Car ko buti naman kung hindi mag-wawala ako De joke lang hahah peace !!

"buti naman naayos na yang Car ko ilang araw din akong hindi naka-Kotse noh " sbi ko sakanya "ayos na yung Car pininturahan ko na rin yan " sbi nya "tnx bye" sbi ko at pumasok na ng bahay para maka-pag facebook na ulit istorbo TSk.... 

oh i have a new message at tinignan ko na kung sino ang nag-message si Mom 

"Baby Girl i have to tell you something" sabi nya saken

"what po mommy?"

"i'm not your real mother" huh hindi nya ako tunay na anak impossible

"impossible mom"

"no that's not impossible your real mother is CK Chin Chan and your real Father is Yeol Park" is that true ?? ampon lang ako hindi hindi pwedeng ampon lang ako hindi !! hindi totoo yan sinasabi nya

"your lying right mom" 

"no i'm not" no !! THAT'S POSSIBLE bakit ngayon nya lang saken sinabi ang tungkol dito 

Good Boys VS Trouble GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon