Chương 1:
"Gia, Đại phu nhân mời ngài lập tức đi từ đường một chuyến."
Thân mang quả mơ sắc nha hoàn trang phục, trát hai cái đại cái bím tóc Li Nhi vội vàng chạy vào lê viên, đối trong đình chính tại xướng khúc nhân đạo.
Này lê viên cũng không phải là bên ngoài nghe diễn nơi, mà là Thẩm gia trong đại trạch một chỗ ngồi so sánh thiên về vườn. Vốn không gọi lê viên, là Thẩm Chính Hoành vì làm hắn vui lòng vị kia tứ phòng thái thái đặc biệt sai người tu sửa, liền lê viên danh tự này cũng là vì đòi Tứ thái thái vui mừng mà lên.
Li Nhi thở hổn hển nhìn trong đình chuyên tâm xướng khúc người, đợi một sẽ gặp hắn không có động tĩnh, đành phải thúc giục: "Gia! Đại phu nhân cho mời, ngài liền chớ trì hoãn, nhanh chóng đi trước đi!"
Vừa dứt lời, chỉ thấy người kia xoay người lại, ngón tay thon dài gian vê một nhánh thanh lịch hoa ngọc lan, mắt sóng gió phảng phất lưu chuyển minh châu như vậy xinh đẹp tuyệt trần. Trên mặt hắn câu vệt sáng, đỉnh đầu mũ phượng nạm đầy châu ngọc, xuyên một bộ đỏ thẫm thân đối trang phục diễn. Trên vai khăn quàng vai thêu công tinh xảo, mây tía cùng làn váy thượng phượng hoàng diêu tương chiếu rọi, chính là một bộ mới gả nương hoá trang.
Li Nhi cho là hắn rốt cục nguyện ý cùng chính mình đi, không nghĩ tới hắn khẽ hé đôi môi đỏ mộng, trong trẻo tiếng nói hát câu kịch nam đi ra, gấp Li Nhi thẳng giậm chân: "Ngài hoàn chớ vội đây! Ngài không phải không biết rằng Đại phu nhân thủ đoạn. Ta gia, ngài cũng đừng tái cùng Đại phu nhân đối nghịch! Lão gia mấy ngày nay không ở quý phủ, mấy vị thái thái chính mão túc sức lực muốn cho ngài tiểu hài xuyên đây, ngài tội gì làm cho các nàng toại nguyện!"
Trong đình đang kéo đàn trống kêu mấy vị sư phụ liếc nhìn nhau, dừng công việc trong tay, một người trong đó đối Từ Yến Thanh nói: "Từ lão bản, không bằng ngài trước tiên đi qua một chuyến đi. Chúng ta sẽ chờ ở đây, ngài đem sự tình xử lý tốt ta lại tiếp tục?"
Mấy vị này là Từ Yến Thanh đặc biệt mời tới nam lê ban ngành sư phụ nhóm, để chính là mấy ngày sau thái phu nhân chín mươi ngày sinh, hai ngày này đều tại lê viên ở đây. Từ Yến Thanh hồi lâu cũng không từng lên đài hát hí khúc, bây giờ thật vất vả có cái cơ hội, nhiều năm diễn nghiện phát tác, cái nào sẽ tình nguyện bị những thứ ngổn ngang kia sự quấy đến.
Hắn vung vung tay, ra hiệu các sư phó tiếp tục.
Li Nhi thấy hắn không coi là việc to tát, đành phải tại một bên cạnh lo lắng chờ đợi, chờ hắn cuối cùng đem này một khúc hát xong, đều đã qua gần nửa canh giờ.
Bên kia Đại phu nhân đợi đã lâu cũng không thấy người, liền dẫn mấy tên nha hoàn gia đinh đến lê viên này tóm người.
Từ Yến Thanh một khúc xướng thôi, đang cùng các sư phó thảo luận vừa mới làn điệu trầm bồng du dương vấn đề, chợt nghe "Oành" tiếng đập cửa.
Hắn ngẩng đầu nhìn lại, lê viên kia phiến quý báu hoa gỗ lê đại môn bị hai cái gia đinh đạp ra, một thân đỏ thẫm sắc váy áo khoác, thân thể ung dung trung niên phụ nhân đi vào. Phía sau hoàn cùng hai cái mặc sườn xám, dung mạo diễm lệ cô gái trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Yến - Lâm Quang Hi
RomanceDân quốc, ngọt sủng, niên hạ, tình đầu ý hợp, cưới trước yêu sau, bá đạo sủng thê thiếu gia công x cao lãnh con hát tiểu mẹ thụ, HE Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 76 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bá đạo sủng thê thiếu gi...