1

3.7K 23 2
                                    

Trọng sinh chi phượng cầu hoàng

Tác giả: Ám Mặc Trầm Hương

Văn án: 

Kiếp trước nàng là cái cô nhi, thân đơn bóng chiếc, độc thân phiêu linh

May mắn chính là ông trời cho nàng một lần cơ hội sống lại

Không để cho nàng nhưng có tha thiết ước mơ người nhà

Còn nắm giữ làm bạn một đời người yêu...

Kiếp này gặp phải hắn là cái anh tư hiên ngang, thẳng thắn cương nghị quân nhân

Từ khi gặp phải nàng, hắn biết rồi cái gì là nhất kiến chung tình:

Có mỹ nhân hề, thấy chi không quên. Một ngày không gặp hề, tư chi như điên.

Phượng Phi bay lượn hề, tứ hải cầu hoàng. Bất đắc dĩ giai nhân hề, không ở đông tường.

Đem cầm đại ngữ hề, tán gẫu viết tâm sự. Ngày nào thấy hứa hề, úy ta bên hoàng.

Nguyện nói phối đức hề, dắt tay tương tướng. Không được với phi hề, khiến cho ta tiêu vong.

Thưởng thức niên đại 80 ái tình: Hồn nhiên, mỹ hảo, trung trinh, chân thật

Văn chương loại hình: Ngôn tình (sống lại, không gian mang theo người, quân lữ)

Cá nhân quan điểm; ấm áp ung dung văn

1 gặp nạn

"Ân —— chuyện gì thế này? Đây là nơi nào, ta làm sao ở chỗ này, ta không phải nên ở bệnh viện sao? Nơi này nhìn không giống như là bệnh viện nha, nào có như thế cũ nát bệnh viện." Điền Tiếu Tiếu vỗ về nở cái trán, nỗ lực mở tự nặng ngàn cân mí mắt, mơ hồ đánh giá hết thảy trước mắt: Đây là một gian cũ kỹ gian phòng, thô đen mộc lương, còn có vôi tường bì, dựa vào tường bày đặt một tấm kiểu cũ bàn gõ, mặt trên còn bày một ít sách, còn có một cái ghế, trở lại cũng chỉ có người dưới tấm này giường ván gỗ , đúng là bên tường dán chút cựu báo chí, xem ra niên đại xa xưa, cả phòng nhìn vậy thì là sạch sẽ đơn giản.

Ánh trăng trong sáng xuyên thấu qua cửa sổ trút xuống ở cả phòng, điền Tiếu Tiếu kinh ngạc mà nhìn trước mắt tất cả những thứ này, đột nhiên "A ——" một tiếng kêu lên, rồi lại vội vã che miệng lại.

Điền Tiếu Tiếu nhớ lại tất cả, nguyên lai nàng như ngày xưa như thế đi dạo xong hoa và chim thị trường, đã nghĩ đi nhà sách mua chút trồng trọt hoa cỏ phương diện thư tịch, khi nàng nhàn nhã đến cuống đến một đầu phố thì, nhìn thấy một người bạn nhỏ đi mã giữa đường kiếm cầu, ai bảo nàng yêu thích đứa nhỏ đây, nàng sợ đứa nhỏ bị đụng vào, vội vã chạy tới, nhưng là nói thì xảo khi đó thì nhanh, chỉ thấy chuyển biến nơi lao ra một chiếc xe liền trùng đứa nhỏ đánh tới, nàng gấp vội vàng nắm được hài tử hướng về bên cạnh thiểm, vốn là bằng Tiếu Tiếu bản lĩnh cũng có thể tránh thoát đi, có điều đáp lại câu kia châm ngôn, người yếu gặp phải chuyện xui xẻo vậy thì là uống nước lạnh cũng nhét kẽ răng. .

Kết quả là Tiếu Tiếu xui xẻo rồi, bên kia lại tới một chiếc xe, Tiếu Tiếu chỉ kịp đem con ném bên đường hành trên thân thể người, đón lấy chính là trời đất quay cuồng, vang lên bên tai tiếng thắng xe, tiếng kinh hô, Tiếu Tiếu chỉ ở trong đầu né qua thiên yếu vong ta nha, ông trời, ta thiện lương như vậy, làm sao liền tìm tới ta , ta sao như thế xui xẻo! Tiếu Tiếu chỉ cảm giác mình bị một luồng không tên sức hấp dẫn hút đi, tiếp theo nên cái gì cũng không biết . Chỉ là ở mọi người kinh hoảng thời điểm, ai cũng không có chú ý, một trong suốt lượng vạch trần quá một tia vết nứt trong chớp mắt liền không gặp .

[Hiện đại] Trọng sinh chi phượng cầu hoàng - Ám Mặc Trầm Hương (full)Where stories live. Discover now