Thành phố Minh Châu
Một chiếc máy bay tư nhân dừng hẳn trong sân bay, cửa máy bay từ từ mở, bước xuống là môt người đàn ông toàn thân toát lên vẻ lạnh lùng.
"Cậu chủ, về biệt thự ở Tiên An Lí đúng không? Một tài xế đã đợi anh sẵn từ sớm, từ phía sau lái xe lên hỏi
Người đàn ông vừa nghe thấy ba từ "Tiên An Lí" liền chau mày để lộ rõ vẻ chán chường.
"Không cần, về công ty trước đã." Đôi môi lạnh lùng khẽ cất lời, tài xế vốn dĩ muốn nói thêm gì đấy, song từ gương chiếu hậu xe nhìn lấy người đàn ông ngồi phía sau, anh ta cũng im lìm chẳng buồn nói chuyện.
Cô chủ tốt như vậy, cậu chủ tại sao có thể không trân trọng cô ấy. Tài xế như thay cô chủ nói ra những điều ấm ức trong lòng, nhưng suy cho cùng cũng chỉ dám nghĩ trong đầu mà thôi.
Khẽ lắc đầu, haizzz, chuyện gia đình của ông chủ, bọn họ chỉ là những kẻ làm công, thật sự không thể quản được.
Chiếc xe dừng lại trước tập đoàn Thẩm Thị, "xe dừng ở đây, anh về trước đi, buổi tối tôi sẽ tự lái xe."
Thẩm Mộ Diễn không hề nói chuyện rườm rà, giống như con người của anh, vô cùng kiệm lời.
Mở điện thoại, có bảy cuộc gọi nhỡ thì hết ba cuộc là của người phụ nữ đó, trên môi Thẩm Mộ Diễn duy chỉ có sự lạnh nhạt, trong mắt anh sự chán ghét dành cho cô ta thật sự đã không chứa nổi nữa rồi.
Cả đời này, không ai dám đẹ dọa, uy hiếp anh, chỉ có cô ta là ngoại lệ.
Trước sự sống chết của Hạ Nhã, cô là người đầu tiên dám uy hiếp anh, cô thành công rồi.
Thẩm phu nhân
Cô muốn, anh sẽ cho cô
Chỉ là trên môi Thẩm Mộ Diễn chỉ phô ra nụ cười lạnh nhạt.
23 giờ, Thẩm Mộ Diễn rời khỏi tập đoàn Thẩm Thị, lái xe về hướng căn nhà ở "Tiên An Lí".
Ngay từ đầu cùng người phụ nữ ấy kí hợp đồng, có một điều kiện là, chỉ cần anh ở thành phố Minh Châu, bắt buộc mỗi tối đều phải về nhà.
Nhà?
Nơi ấy là "nhà"?
Có điều anh đã đồng ý, thế nên sẽ phải tuân thủ.
Chỉ là Thẩm Mộ Diễn vô cùng căm ghét cái nơi gọi là "nhà" ấy, mỗi ngày đều đợi đến sáng sớm mới quay trở về.
Chiếc xe lái vào một khu biệt thự cao cấp rồi dừng trước một tòa nhà có lối kiến trúc kiểu Pháp.
Từ xa không nhìn thấy tòa nhà được thắp sáng đèn, Thẩm Mộ Diễn đá nhẹ một bên chân mày, cánh môi khẽ kiềm một nụ cười chế giễu suốt năm năm, người phụ nữ ấy bất luận là anh về trễ thế nào, vẫn điềm nhiên ngồi trên ghế sofa ngoài phòng khách đợi anh trở về "nhà", hôm nay cảm giác thật thú vị.
Anh chậm rãi nhấn mật khẩu mở khóa, đẩy cửa và tiến vào trong.
Một tiếng " Kéttttt", công tắc đèn trên tường được ấn xuống, cả căn phòng bỗng chốc trở nên bừng sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả Anh Một Đời Yêu Lầm [FULL]
General FictionThể loại: ngôn tình, hiện đại Nguồn: vietwriter, inovel Đường Tiểu Nhiễm nói: " Chấp niệm của em quá lớn rồi, nếu em cứ sống mà không thể ôm lấy anh, em sẽ phát điên mất thôi". Mỗi người ai cũng điều có một quan niệm của riêng mình, quan niệm của Đư...