c1- 50

3 0 0
                                    

           Chương 1: hết thảy từ thổ lộ bắt đầu

Dùng sức nắm chặt trong tay hộp quà, Hầu Duệ nôn nóng nhìn chằm chằm KTV cửa, chỉ nghe hắn nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu: "Đều mau 11 giờ, như thế nào còn không ra? Trương bàn tử không phải là lừa dối ta đi!"
Đã có thể ở Hầu Duệ kiên nhẫn sắp hao hết khi, một đám ríu rít người trẻ tuổi đột nhiên từ kia gia KTV trung bừng lên, trải qua một phen đùa giỡn cùng cáo biệt, này nhóm người thực mau liền chia làm mấy giúp, phân công nhau đi hướng thành thị bất đồng phương hướng.
"Đô đô" hai tiếng sau Hầu Duệ di động nhận được một cái tân WeChat, hắn cúi đầu vừa thấy: Tiểu hầu, ngươi ái chính hướng ngươi bên kia đi nào, đây là thời cấp 3 cuối cùng cơ hội, huynh đệ chúc ngươi thông báo thành công.
 Vội vàng đem điện thoại nhét vào túi tiền, đối với mật báo trương bàn tử cảm kích 0.1 giây, Hầu Duệ liền lập tức hướng tới cách đó không xa cái kia thân xuyên hồng y thon thả thân ảnh đuổi theo......
Đồng dạng làm thị một trung học sinh, Hầu Duệ từ nhập học ánh mắt đầu tiên thấy kim san san liền cảm giác chính mình xong đời, hắn triệt triệt để để đắm chìm ở cái kia hoạt bát đáng yêu tươi cười giữa, thế cho nên kế tiếp cao trung ba năm Hầu Duệ cơ hồ là không có lúc nào là không ở truy đuổi Kim San San thân ảnh. Tuy rằng vài lần đại phân ban Hầu Duệ cũng chưa vận khí cùng Kim San San cùng tồn tại nhất ban, nhưng điểm này cũng không ảnh hưởng Hầu Duệ ái mộ càng ngày càng tăng.
Hiện tại trải qua xong màu đen tháng sáu, cuồng hoan lúc sau lần này đồng học sắp lao tới trời nam biển bắc bất đồng thành thị vào đại học, lại muốn gặp mặt đã có thể nói không chừng là ngày tháng năm nào sự tình. Kết quả Hầu Duệ kinh không được trương bàn tử chờ một phiếu bằng hữu cổ động, kế hoạch lần này thông báo hành động.
Ai ngờ sự có vừa khéo, cao tam nhất ban đồng học hôm nay đột nhiên ước định đi ca hát, vì thế cùng giới người trong duyên tốt nhất trương bàn tử xung phong nhận việc trà trộn vào đi đảm đương nhãn tuyến, Hầu Duệ tắc trước tiên mai phục tại KTV phụ cận, liền chờ Kim San San hảo tới một cái thâm tình thông báo. Trước mắt mới thôi kế hoạch tiến hành còn tính thuận lợi, cái kia làm Hầu Duệ hồn khiên mộng nhiễu nữ hài liền cùng hai cái bằng hữu ở phía trước cách đó không xa đi từ từ.
           Tới gần đêm khuya, phía trước ba cái nữ hài một bên nhỏ giọng cười đùa một bên đi tới, mà lòng tràn đầy kích động, khẩn trương, bất an Hầu Duệ tựa như theo dõi cuồng giống nhau rón ra rón rén theo ở phía sau, trên tay kia toàn bộ huynh đệ thấu tiền mới mua trở về Montblanc chịu ni địch bút máy cũng bất tri bất giác bị lòng bàn tay toát ra mồ hôi sũng nước đóng gói giấy.
Thời gian một phân một giây quá khứ, khoảng cách Kim San San ở nhà trụ tiểu khu là càng ngày càng gần, đương nhiên Hầu Duệ tâm cũng là càng thêm nôn nóng, đáng tiếc liên tiếp vài lần hắn lấy hết can đảm tưởng xông lên đi, nhưng cuối cùng vẫn là thực bi thôi rụt trở về, liền Hầu Duệ chính mình đều không làm rõ được là sợ Kim San San ở bằng hữu trước mặt xấu hổ vẫn là chính mình sợ hãi thất bại.
Đương Kim San San cùng bên người cuối cùng một cái bằng hữu tách ra khi, Hầu Duệ biết chính mình chỉ còn lại có ba phút cơ hội, bằng không chờ Kim San San tiến vào tiểu khu phạm vi, kia chính mình liền mơ tưởng quá bất động sản gác cổng kia một quan.
Tưởng tượng đến này! Hầu Duệ mắt một bế, tâm một hoành, đột nhiên hít một hơi, ném ra đi nhanh liền vọt qua đi, mặc kệ thế nào hắn cũng muốn không làm thất vọng chính mình này ba năm cảm tình trả giá, giờ khắc này Hầu Duệ chỉ nghĩ làm đối phương biết chính mình tâm ý, đến nỗi nói kết quả như thế nào hắn đã không rảnh lo.
Mềm đế giày thể thao cũng không có phát ra quá lớn tiếng bước chân, cái này làm cho Hầu Duệ an tĩnh, nhanh chóng kéo gần lại hai bên khoảng cách.
20 mễ, 10 mễ, 5 mễ, đương Hầu Duệ đi nhanh đuổi theo Kim San San kia một giây, hắn trảo một cái đã bắt được nữ hài tay trái, sợ tới mức Kim San San một cái giật mình, đột nhiên quay đầu nhìn lại, sau đó mới đến đến cập phát ra một tiếng nho nhỏ kêu sợ hãi: "Nha...... Ngươi làm gì?"
"Là ta, tam ban Hầu Duệ." Nhận thấy được chính mình đường đột, Hầu Duệ cũng lập tức buông lỏng tay ra, nhưng kế tiếp liền trợn tròn mắt, không biết lời này nên như thế nào đi xuống nói.
Bất quá liền tại đây hai người xấu hổ đối diện đồng thời, một chiếc mini Minibus lại nhanh như điện chớp từ bọn họ bên người xẹt qua, sau đó ở phía trước mười mấy mét vị trí mãnh thoán thượng nhân hành hoành nói, chạm vào một tiếng trầm vang đem một cái người đi đường toàn bộ đâm bay đi ra ngoài 5- 6 mét xa, hơn nữa hung hăng đánh vào trên tường, cuối cùng mới lăn đến một bên.
Chờ trường hợp an tĩnh lại, Hầu Duệ cùng Kim San San cũng mắt choáng váng, đêm khuya gặp được như vậy huyết tinh sự cố, không biết là Hầu Duệ xui xẻo vẫn là Kim San San vận khí không tốt, hai người vừa rồi về điểm này xấu hổ này sẽ sớm bị dọa đến là vô tung vô ảnh.
"Mau kêu xe cứu thương!" Trải qua lúc ban đầu kinh ngạc, Kim San San rốt cục là phản ứng lại đây, nàng còn tưởng rằng vừa mới Hầu Duệ là trợ giúp chính mình tránh đi mất khống chế xe, cho nên cũng chưa kịp nghĩ lại liền bản năng muốn đi cứu người.
Này trong nháy mắt Hầu Duệ cũng đem chính mình thông báo vứt tới rồi sau đầu, hắn hoảng loạn móc ra di động, bất quá đương hắn muốn ấn ấn phím thời điểm, đầu trung lại bỗng nhiên hiện lên một ý niệm: Này khởi tai nạn xe cộ có điểm kỳ quặc!
Theo đạo lý nói liền tính là Minibus mất khống chế, nhưng là cũng không có khả năng một chút chuyển hướng, sắp xếp gọn gàng dấu hiệu đều không có liền thẳng tắp đụng phải người kia đi? Trừ phi lái xe chính là cố ý, bằng không ở đụng vào người lúc sau, mất khống chế Minibus cũng không có khả năng mã lập tức dừng lại, mà là hẳn là tiếp tục đi phía trước hướng, thậm chí là đụng vào lối đi bộ một bên phòng ở mới đúng.
Hầu Duệ bên này còn có lý thuận ý nghĩ, Minibus kia mặt đã xuống dưới ba người, cầm đầu một cái là mặc phi thường thời thượng trung niên nhân, ở hắn phía sau còn đi theo hai cái chụp mũ gia hỏa.
"Ngươi đi xem mục tiêu, ngươi đi chiếu cố một chút xông tới hai cái tiểu gia hỏa, bọn họ vận khí thật là không tốt." Theo trung niên nhân chỉ thị, một cái mang màu đỏ mũ lưỡi trai triều tai nạn xe cộ ngã xuống người nọ đi đến, mà một cái khác mang hắc mũ lại bỗng nhiên triều Hầu Duệ hai người bước nhanh vọt lại đây.
"Không tốt! Này không phải sự cố, này, đây là cố ý giết người!" Hầu Duệ vội vã quét một vòng chung quanh, đương hắn phát hiện tại đây điều yên lặng tiểu trên đường chỉ có chính mình cùng Kim San San hai người mục kích lúc sau, rốt cuộc đoán được sự kiện bản chất. Giây tiếp theo Hầu Duệ kéo khởi mơ hồ trạng thái Kim San San liền hướng trái ngược hướng bỏ chạy đi.
"Đáng chết!" Tới gần cái kia hắc mũ thấy Hầu Duệ hai người chạy trốn, theo bản năng liền sau này trên eo một sao, ngay sau đó một phen 64 thức súng lục liền nhắm ngay Hầu Duệ phía sau lưng.
Nghìn cân treo sợi tóc hết sức thời thượng trung niên nhân lại ra tiếng ngăn lại hắn: "Khẩu súng thu hồi tới, nơi này là trên thế giới vũ khí quản khống nhất nghiêm khắc quốc gia chi nhất, ngươi không muốn chết liền không cần cho ta chọc phiền toái."
Nghe được trung niên nhân lạnh băng ngữ khí, hắc mũ chỉ có thể căm giận thu hồi súng lục, sau đó ở trong đầu bay nhanh qua một lần phụ cận bản đồ, sau đó lựa chọn một cái lối tắt liền đuổi theo.
Nhìn đến vài người biến mất với trước mắt, thời thượng trung niên nhân lúc này mới quay đầu đối mũ đỏ nói: "Xử lý vết máu, đem mục tiêu lộng lên xe, hôm nay nhìn dáng vẻ muốn dùng nhiều một chút thời gian kết thúc."
......
Hai con phố ở ngoài, Hầu Duệ chính kéo Kim San San liều mạng đi phía trước bão táp, trải qua nhiều năm trường học giáo dục, hai người đã hoàn toàn không thích ứng chạy trốn như vậy kịch liệt vận động, chạy vội lên sau Hầu Duệ cảm giác chính mình hai chân tựa như rót chì giống nhau trầm trọng, phổi tử mỗi một lần hô hấp đều sẽ thứ lạp lạp đau, đến nỗi theo ở phía sau Kim San San còn có thể mại động bước chân cũng đã là thực kỳ tích sự tình.
"Ngươi, đình đình đình, chạy cái gì chạy nha? Xe, xe, tai nạn xe cộ cùng chúng ta lại không có quan hệ." Khí đều suyễn không đều Kim San San thật vất vả bài trừ những lời này.
"Không có thời gian cùng ngươi giải thích, dùng sức chạy đi!" Cũng không quay đầu lại Hầu Duệ lại một lần nhanh hơn bước chân.
"Ngươi rốt cuộc muốn đi đâu?" Không rõ lý lẽ Kim San San mau đến nhẫn nại cực hạn.
"Ta nhớ kỹ phía trước không xa có cái 24 giờ siêu thị." Hầu Duệ bay nhanh trả lời, ở kế hoạch của hắn chạy vừa đến 24 giờ siêu thị, có theo dõi màn ảnh có những người khác ở, như vậy chính mình cùng Kim San San an toàn mới nhiều ít có như vậy một chút bảo đảm.
Nhưng là Hầu Duệ không dự đoán được Kim San San nghe thấy cái này trả lời lại triệt triệt để để bạo phát ra tới, nàng một cái mãnh kính ném ra Hầu Duệ tay, ngay sau đó đỡ tường dừng bước chân, một bên khom lưng dồn dập thở dốc một bên oán trách nói: "Ngươi có bệnh nha, như vậy liều mạng chạy liền vì đi siêu thị?"
"Không phải, ngươi nghe nói......" Quán tính dưới tác dụng Hầu Duệ lại đi phía trước chạy trốn vài bước lúc này mới dừng bước chân, bất quá đương hắn xoay người tính toán tiếp tục đi kéo Kim San San đi tới khi, một cái lặng yên không một tiếng động thân ảnh đã dán tới rồi Kim San San phía sau.
Cái kia mang hắc mũ gia hỏa đuổi theo, chỉ thấy hắn khóe miệng hơi hơi nhếch lên, đồng thời một kích lại mau lại tàn nhẫn thủ đao liền bổ vào Kim San San sau trên cổ, đánh đến nàng giống như một cái phá búp bê vải, mềm như bông nằm liệt trên mặt đất.
Mắt thấy chính mình nữ thần bị đả thương, này còn lợi hại! Hầu Duệ đôi mắt nháy mắt đỏ, hắn không màng tất cả triều hắc mũ nhào tới: "Lão tử cùng ngươi liều mạng!"
"Ngu ngốc." Cùng với mũ nam khinh miệt đánh giá, Hầu Duệ dùng hết toàn lực một quyền bị đối phương trực tiếp dùng bàn tay bát tới rồi một bên, theo sát một quyền liền hung hăng đào ở Hầu Duệ trên bụng, lần này liền đánh đến hắn trực tiếp quỳ tới rồi trên mặt đất..net
"Tiểu tử ngươi còn quá non, thành thành thật thật chờ chết đi, nhớ kỹ kiếp sau đầu thai không cần buổi tối ra tới loạn hoảng." Hắc mũ nam nói xong lại là một chân đem Hầu Duệ đá phác gục ở trong hẻm nhỏ.
Bụng đau nhức biến mất một chút, không cam lòng Hầu Duệ sờ đến góc tường một cây gậy gỗ, đáng tiếc hắn mới vừa tích góp sức lực bò dậy, hắc mũ nam liền một cái tiên chân hung hăng quăng lại đây.
Hầu Duệ miễn cưỡng đem trên tay gậy gỗ che ở trước người, bất quá đối phương này một chân lại dễ dàng đá chiết gậy gỗ hơn nữa thật mạnh dừng ở Hầu Duệ ngực.
Lại lần nữa ngã xuống đất lúc sau Hầu Duệ khóe miệng bắt đầu chảy ra máu tươi, ngực lại đau lại buồn cảm giác thuyết minh xương sườn đã chịu bị thương nặng, đương hắn cả người bắt đầu vựng vựng hồ hồ, sắp mất đi ý thức trước hắn thấy hắc mũ nam ngồi xổm Kim San San bên người, tên kia một bên vén lên Kim San San đầu tóc một bên nói: "Tiểu tử ngươi chọn bạn gái ánh mắt nhưng thật ra không tồi......"
......
Hắc ám, trừ bỏ hắc ám vẫn là hắc ám, Hầu Duệ tuy rằng đã tận lực ở mở to mắt, bất quá lại vẫn là cái gì đều nhìn không thấy, từ ở trong hẻm nhỏ té xỉu lúc sau, Hầu Duệ không biết đến tột cùng qua dài hơn thời gian, chính mình hiện tại là đang ở nơi nào.
"Loảng xoảng"
Đột nhiên, Minibus giống như sử qua một cái mặt đường thiển hố, làm cho toàn bộ xe đều hướng lên trên một thoán, tăng cường lại hung hăng dừng một chút. Mà chính là cái này xúc động Hầu Duệ bị thương xương sườn, vì thế ở đau nhức kích thích hạ Hầu Duệ như nguyện đuổi đi hắc ám, gian nan mở hai mắt.
Ai ngờ đầu tiên ánh vào tầm mắt chính là một trương huyết nhục mơ hồ, bị khóa lại vải nhựa mặt sau người mặt, nhìn qua là nói không nên lời quỷ dị cùng khủng bố, Hầu Duệ cũng chỉ ở một ít nước Mỹ huyết tinh phim kinh dị trung gặp qua cùng loại làm cho người ta sợ hãi tình cảnh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ám sát toàn thế giớiWhere stories live. Discover now