Susubukan ko lang kung may magbasa. pinost ko na galing to kay pareng google. naedit ko lang
College days ko noon and its aquintance party in our school. syempre dahil wala naman kaming pakialam sa mga school activities nagkayayaan ang barkada to have our own gimik na lang dun sa bahay nang isang friend ko. apat kaming babae and 5 boys, pero yung isang guy ay bading at ako ay walang bf that time pero naki join na rin dahil kasama yung ex ko na classmate ko rin. hmm una medyo hindi ako nakikisali sa shot nila kasi medyo hindi ako sanay uminom pero dahil sa kapipilit ng grupo eh nakijoin na rin ako. lumalalim na ang gabi at medyo lasing na ako at that time tapos nakaisip nang laro ung isang friend ko na mag body shot daw kami. hmm dahil na rin sa kalasingan ko ay pumayag ako. bale ako at ang ex ko ang natira tapos yung friend ko na mag syota. apat na lang kami dahil basag na yung iba.
hmm 1st shot ako nun sa body shot tapos yung asin ay inilagay dun sa may dibdib ng ex ko, syempre kelangan kong dilaan upang mawala yung pait nang alak. tapos 2nd shot sya naman, yung asin ay dito sa may earlobe ko. kakaiba kasi ang init ng pakiramdam habang dinidilaan nya dun sa may bandand tenga ko. ang lagkit na nang tingin nung time na yun nang ex ko.
hmm isa pang round ulit sa cleavage ko naman inilagay yung asin, higa ako sa sofa tapos pumatong sya para madilaan yung asin sabay shot. nakakarami na pala ako, at kami na lang pala naiwan dun sa may sala dahil nagpapainit na yung ibang kasama ko.
Nilapitan nya ako sabay yakap, naramdaman ko nung time na yun ang galit nyang sandata. kanina pa pala sya nalilibugan sa kim. dahil narin sa kalasingan at libog ko at that time hinayaan ko sya sa gusto nyang mangyari.
Hinubad nya shirt at pants ko pati rin sa kanya, tapos binuhusan nya nang tequila buong katawan ko. then dahan dahan nyang dinilaan ang alak sa body ko.
ahhhh ohhhh sarraaap nang pakiramdam ko noon puro ungol nLng maririnig habang pababa nag pababa ang pagdila nya. ohhhh jossshhhh ungol ko, cgeee pahhhh habang sinasalsal ko galit nyang sandata.
Nalalasing na ako sa libog tapos tinanggal nya panty ko at brief nya. ahhhh ahhhhh panay hiyaw ko. alam ko libog na libog na rin sya at basang basa na puke ko that time. kaya ako na mismo gumawa nang paraan. pumatong ako sa kanya at ako ang nag drive. ohhhh
ahhhh sarraaaap cgeee pahhhh, ungol nya habang panay ang giling ko. ahhhh ahhhh taas baba ako sa kanya. ilang minutong kantutan at pareho kaming nilabasan.
hahahaha sarap mg body shot
-
Tuloy ko ba to? comment