Taehyung ( prince)

312 16 4
                                    

Có một cô gái nhỏ khoác trên mình một chiếc đầm trắng tinh khôi, tự tay đan cho mình một chiếc vòng hoa đầy màu sắc.
Đôi chân trần bước vội trên nền gỗ lạnh lẽo. Em đứng trước gương nhìn ngắm mình,xoay qua xoay lại và tưởng tượng mình là một cô công chúa nhỏ.

Em vội chạy lên tầng cao nhất của ngôi nhà. Nhẹ mở cánh cửa phòng, chạy ngay đến cửa sổ vội nhìn xuống cánh cửa chính kia. Em là đang mong hoàng tử của mình sẽ đến và đưa em đi, một nơi nào đó thật xa.

Em khẽ nhấc ghế ngồi bên cửa sổ, đôi mắt cứ nhìn xuống dưới nơi " hạ giới " kia. Hoàng Tử của em liệu đang chiến đấu với những kẻ ác nên chưa đến sao ? Hay chàng đã quên mất em rồi ?

"Ting "
Chiếc chuông cửa vang lên, trên môi em xuất hiện một nụ cười ngọt ngào, nhanh chóng chạy vội xuống.

Tiếng bước chân chạy xuống cầu thang ngày càng nhanh. Em chắc đang mong chờ điều gì đó !

"Cạch"
Tiếng cánh cửa được mở ra. Nhưng em vẫn chưa xuống đấy mà ! Vậy tại sao ?

Một chàng trai với gương mặt hoàn mỹ, anh như hoàng tử của lòng em vậy. Anh với bộ vest khoác trên người và một bó hoa hướng dương trên tay tiến đến căn phòng đối diện cánh cửa vừa được mở kia.

Khoan đã ! Tại sao cơ thể em lại nằm ở trên giường ? Em đang đứng ở đây mà ? Chuyện gì đã xảy ra ? Em....mất rồi sao ?

Anh tiến đến giường nơi cơ thể em đang nằm ở đấy, đặt nhẹ bó hoa trên tay lên bàn và ngồi xuống bên "em". Anh vuốt nhẹ gương mặt thanh tú của "em". Anh đặt nhẹ nụ hôn vào môi "em". Còn em đứng đây thì rơi lệ mất rồi !

"A"
Anh bất chợt la lên. Cơ thể em bật dậy dùng dao đâm vào tim anh, anh đau đớn ngã khụy xuống sàn nhà lạnh lẽo.

Khoan đã ! Hình ảnh trước mắt là quá khứ ! Người mất không phải là em, mà là anh.

" Anh là hoàng tử của em, mãi mãi chỉ là của em "

______________________________________

Nếu bạn không hiểu rõ " Trầm cảm " là gì thì hãy tìm hiểu cho rõ hoặc đến bác sĩ để khám thử, chứ đừng tùy tiện tin vào những cái video hay mấy bài status dài ngoằn giải thích vô lý như thế.

Có lẽ bạn đang chịu áp lực từ một việc gì đó. Tâm lý bạn không ổn định, và bạn luôn nghĩ đến những điều tồi tệ nhất.

Hãy thư giãn và nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất.

Tôi không hiểu rõ về mọi thứ, tôi không điều khiển được bản thân để suy nghĩ đến những điều tốt đẹp hay thậm chí là làm những điều tôi vừa khuyên nhủ bạn nhưng ít nhất tôi cũng không nói những lời nặng nhẹ với bạn hay làm tâm trạng bạn giảm đi.

" Những người đưa ra lời khuyên cho bạn, chưa chắc họ đã làm được. Nhưng ít nhất họ đã khiến tâm trạng bạn tốt lên 1 phần nào đó "

#jei

BTS×YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ