Scene: 1 month after their wedding.
THIRDY
"Hi! Good morning sa pinakamagandang babae na nakilala ko! Here oh prepared na po yung breakfast."
Nakasmirk na Bea De Leon, oh I mean Beatriz Ravena, ang sumalubong saakin sa hagdanan.
"Hyper ah."
Her face was very vibrant today. Kung maganda na sya dati eh mas lalo pang gumanda yung mukha nya simula nagbuntis sya.
I kissed her forehead and leveled myself on her tummy to give my morning kiss to the twin inside her.
"Good morning to my babies. Papa was so excited to see you guys! Can't wait to pinch your cheeks!"
I always do this every morning. Lagi kong pinakakiramdaman kung gagalaw ulit yung tummy ng asawa ko.
Lagi sakin kinekwento ni Bea na gumagalaw nga ito pero mukhang mahiyain sila sakin dahil sa tuwing papanoorin ko sila eh biglang nahihiya.
"So sila lang yung babies mo ganon?"
Oh my matampuhin wife.
I inserted my arms on her waist and gave her a quick smack on her lips.
"Syempre dapat special yung kiss sayo kasi ikaw yung first baby ko."
I gave her 3 smacks on her lips at hindi naman sya nagreklamo doon. I really love this kiss-demanding pregnant Bea Ravena.
"Hoy! Nakakalima ka na! Tama na baka kung saan nanaman 'to mauwi!"
A silly thought suddenly popped out.
"I swear. I'll be gentle, baby."
I kissed her passionately habang dahan dahan syang isinasandal sa pader. She's not responding at first pero unti unti rin naman syang nadadala.
Shy type nalang lagi sa umpisa.
Natigil lang yon when we heard a knock from outside. Kaasar. Istorbo sa landian.
Nakasimangot kong isinandal yung ulo ko sa balikat nya at niyakap sya ng napakahigpit.
"Oh aga mo manlandi eh! Ano? Ganto nalang tayo? Hayaan nalang natin magbukas yung pinto para makapasok yung kumakatok?"
I let a sweet laugh at bumitaw na para pagbuksan yung istorbo. Hinalikan ko muna sya sa noo bago bumaba ng hagdan.
Binuksan ko yung pinto at sumalubong yung lagi nalang istorbo na si Dani.
May hawak syang biik at ngiting ngiti.
"Anong kailangan?"
Bei and I bought a house and lot na hindi naman nalalayo sa bahay namin sa Cainta. We just realized lang kasi na hindi magandang magpalaki ng bata kung sa condo nakatira.
Pero mukhang hindi din maganda idea na bumili ng bahay malapit sa bahay ng mga magulang mo dahil swear, nakakaistorbo talaga sila.
YOU ARE READING
#OMY BOOK TWO
FanfictionCompilation of kilig moments of Mr. and Mrs Ravena and side stories of some of our OTPs. ✨ #PurelyKilig