1

12.9K 137 65
                                    

Chương 1: Địa ngục độ khó người mới quan

Kỳ Vô Quá đẩy cửa ra, đi vào mục đích là điển hình đại học ký túc xá trang trí, lên giường hạ bàn, bốn tấm giường.

Hắn chỉ liếc mắt nhìn, liền một mặt hờ hững đóng cửa lùi ra.

Đây đại khái là ảo giác, Kỳ Vô Quá nghĩ như thế.

Hắn bất quá là xuống lầu đến cửa hàng tiện lợi mua cái mì oden, trở về đẩy ra gia tộc sau, xuất hiện ở trước mắt lại là địa phương hoàn toàn xa lạ.

Tất cả trở nên hơi kỳ quái.

Kỳ Vô Quá quay người, nhìn xung quanh một chút, điển hình ký túc xá hành lang, hẹp dài u ám, tia sáng không quá tốt, hai bên là một phiến lại một phiến môn.

Môn có chút cũ nát, mặt trên còn có lung ta lung tung biểu lộ ra cá tính vẽ xấu, này rõ ràng có chút niên đại đại học ký túc xá.

Kỳ Vô Quá cũng không muốn dọc theo phía trước đi, này u ám hành lang mang mang đến cho hắn một cảm giác không tính quá tốt. Chớp mắt mấy lần, trước mắt cảnh tượng vẫn không có thay đổi sau, hắn quay người mở ra ký túc xá môn.

Lần này mở cửa, trong cửa người rốt cục có phản ứng.

Dựa vào môn bên tay trái người kia quay đầu lại, trên mặt biểu tình không tính quá thân mật, nói rằng: "Ngươi ra ra vào vào mà làm gì? Muốn vào liền ma lưu tiến vào, đừng ở kia vướng bận."

Kỳ Vô Quá nhíu nhíu mày, đi vào đóng cửa lại.

Kỳ Vô Quá cau mày nguyên nhân cũng không phải bởi vì đối phương thái độ, loại thái độ này tại nhân sinh quá khứ hai mươi mấy năm gặp qua không ít lần, hắn xưa nay liền không để ở trong lòng.

Vừa nãy cửa này người lúc nói chuyện, thân bên cạnh nổi lên kỳ quái trong suốt khoanh tròn, tại khuông bên trong xuất hiện văn tự tựa hồ là người này tài liệu tương quan.

【 Ngô Uy, người địa phương, vẫn luôn có chút xem thường từ nông thôn đến ngươi, ngươi bình thường cũng là tận lực không tiếp xúc với hắn. 】

"Đừng để trong lòng, tâm tình của hắn không quá hảo."

Kỳ Vô Quá đi hướng dựa vào cửa sổ không giường nằm thời điểm, giường nằm tại dựa môn bên tay phải thanh niên kéo hắn thấp giọng nói một câu.

Theo hắn mở miệng, trong suốt khoanh tròn lần thứ hai nổi lên.

【 Trịnh Hoa, người địa phương, ký túc xá trường, là cái người hiền lành, tương đối chăm sóc ngươi, tại trong lớp ngươi và hắn quan hệ tốt nhất. 】

"Đi."

Kỳ Vô Quá giường nằm thanh niên phía đối diện cùng cái này có chút cũ nát ký túc xá có chút hoàn toàn không hợp, nổi lên trong suốt khuông cũng xác nhận điểm này.

【 Đoạn Lệ, người địa phương, cao phú suất, rất ít cùng trong túc xá người giao lưu, bất quá thái độ đối với ngươi cùng đối với những khác người không khác nhau gì cả, này trái lại cho ngươi cảm thấy rất tự tại. 】

Sau Khi Phán Quan Về Hưu Tiến Vào Du Hí Đào Mạng - Miêu Bát Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ