Kỳ Vô Quá đầu tiên là sững sờ, sau đó phản ứng lại đối phương là đang nói tìm ra lời giải du hí dòng suy nghĩ.
Hắn tiếp nhận Đoạn Lệ truyền đạt đồ vật, phát hiện là một thai loại nhỏ DV: "Không sai, loại này trong mật thất, không xuất hiện điểm mấu chốt manh mối đó chính là không có hiệu lực cảnh tượng, hoa lớn như vậy công phu làm cái vô hạn cảnh tượng đi ra, kế hoạch là muốn bị trang trí cùng kiến trúc mẫu chuy."
Đoạn Lệ lông mày nhịp tim nhảy, cuối cùng ngàn nói lời nói hội tụ thành hai chữ: "Đi thôi."
Hai người đang chuẩn bị rời đi thời điểm, Kỳ Vô Quá đột nhiên ngừng lại, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, trực tiếp xoay người đi xem kề sát ở trên tường hàng vỗ đồ.
Tấm này hàng vỗ đồ là tại tân nội thành hoàn toàn không có khai phá thời điểm làm, hết thảy đều là nguyên thủy nhất dáng dấp, tuy rằng không tính quá rõ ràng, mà cơ bản có thể nhìn rõ ràng con đường cùng thôn trang tập hợp tập địa phương.
"Ngươi xem, nguyên lai này Giang Tâm đảo núi này đỉnh, là có toà... Tháp?"
Kỳ Vô Quá chỉ vào tại hàng vỗ đồ thượng, chỉ chiếm rất nhỏ một vùng Giang Tâm đảo.
Khi đó Giang Tâm trên đảo mặt, xanh um tươi tốt tất cả đều là thảm thực vật, chỉ ở cao nhất thượng địa phương, có tương tự kiến trúc đồ vật.
"Ngươi xem bên cạnh tân nội thành quy hoạch bản vẽ, Giang Tâm đảo trên đỉnh ngọn núi trung ương nhất là lưu bạch, cũng không có quy hoạch kiến trúc, nói không chắc chính là để cho tòa tháp này ?" Kỳ Vô Quá suy đoán nói.
"Này tháp..." Đoạn Lệ trầm ngâm chốc lát, nói rằng, "Nếu như có thể có tỉ mỉ bức ảnh là tốt rồi."
Ngoài ra, tại trong căn phòng này lại không có cái khác manh mối, hai người liền không chậm trễ nữa thời gian, rời đi trên đỉnh ngọn núi biệt thự hướng về Phùng Chân trong nhà đi.
Bọn họ đi Phùng Chân trong nhà nguyên nhân rất đơn giản, Đặng Á Hoa là quy hoạch bộ ngành người phụ trách, bộ ngành liên quan tại thăm dò thời điểm nhất định sẽ lưu lại tương quan bức ảnh.
Không nghĩ tới chính là, bọn họ mới đi đến tiểu khu bên ngoài, lại nhìn thấy Lộ Mạn Mạn từ trạm xe buýt phương hướng chạy tới.
Lộ Mạn Mạn biểu tình phi thường hoang mang, nhìn thấy Kỳ Vô Quá hai người thời điểm một mặt được cứu biểu tình.
Nàng xông lại, thậm chí có chút không thắng được xe, thoạt nhìn như là muốn đến Kỳ Vô Quá trên người nhào bộ dáng.
Dù sao lúc thường Kỳ Vô Quá thoạt nhìn biếng nhác tính khí hoàn rất tốt bộ dáng, vào giờ phút như thế này Lộ Mạn Mạn chỉ muốn tìm cái người sống hóa giải một chút loại kia cả người lạnh lẽo cảm giác.
Đoạn Lệ mặt không thay đổi về phía trước bước nửa bước, vừa vặn chắn Lộ Mạn Mạn đi tới con đường thượng.
Lộ Mạn Mạn trực tiếp liền ngừng lại, đối với Đoạn Lệ nàng có thể là có chút sợ sệt, người này khí thế quá ác liệt, bớt tiếp xúc cho thỏa đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Phán Quan Về Hưu Tiến Vào Du Hí Đào Mạng - Miêu Bát Tiên Sinh
Roman d'amourThối hưu phán quan tiến nhập đào sinh du hí hậu Linh dị thần quái, khủng bố, vô hạn lưu, sảng văn, mạn nhiệt, đào mạng Tích phân: 632,235,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 217 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nguyên danh (...