Phần 5

29 1 0
                                    


Khương Thế Xung nhìn theo Charles chu mang theo lý lệ kiêu rời đi, trong đầu bay nhanh đất chứa đựng vừa rồi tin tức. Lý lệ kiêu, huyết hải thâm cừu, tỷ tỷ, Charles chu, hộ khách...

"Cảnh sát tiên sinh." Một cái già nua thanh âm vang lên.

Khương Thế Xung quay đầu lại đi, nhìn đến một cái thân kỳ lạ tàng thanh sắc dân tộc phục sức lão nhân đứng ở hắn trước mặt, bên cạnh vây quanh mới vừa mới vừa những cái đó đứng ở thôn khẩu thanh tráng niên.

"Ngươi hảo." Khương Thế Xung nói.

"Ta là thôn này thôn trưởng, cảm tạ ngươi cho chúng ta thôn giải vây, nếu không để ý lời nói, xin mời ngươi đến trong thôn, nhượng chúng ta dùng chiêu đãi khách quý lễ tiết đến chiêu đãi ngươi cùng cảm tạ ngươi như thế nào?"

Khương Thế Xung nghĩ nghĩ, vươn tay một lóng tay còn nằm trên mặt đất Lưu Côn nói: "Hắn cũng có thể làm khách quý sao?"

Thôn trưởng quay đầu lại nhìn thoáng qua nói: "Có thể."

Khương Thế Xung nói: "Hảo, ta đây đem xe đình hảo theo các ngươi đi."

Chương 97:

"Có phát hiện gì không?"

Liêu Thiên Kiêu đặt chén trong tay xuống điệp, đem thụ môn quan hảo, hướng Xà Thất Yêu lắc lắc đầu.

Quái, cái gì cũng không có.

Hắn đi theo Xà Thất Yêu đi ra này đống phòng ở, xuống chút nữa một đống đi. Hai trăm nhiều năm thời gian lưu nơi này, này ngày đông che lấp dưới ánh mặt trời lão Tiếu gia thôn, lại như trước vẫn duy trì ngày xưa bộ dáng, giống như một tòa đông lại tại thời gian trung phế tích, tử khí trầm trầm, cũ nhan không thay đổi, mà ngay cả một đạo nếp uốn, một cái vết sẹo đều không có chút nào biến hóa.

Hài đế ma xát đá phiến lộ phát ra "Lạch cạch lạch cạch" tiếng vang, Xà Thất Yêu cùng Liêu Thiên Kiêu dọc theo trong thôn ngỏ tắt nhỏ chậm rãi đi tới, mỗi đi một bước đều thập phần chú ý đất quan sát bốn phía, ý đồ phát hiện bất luận cái gì một chút dị thường.

Liền giống như đồn đãi trong đã nói, nơi này từng cọng cây ngọn cỏ cũng không bị mang đi, những cái đó hiện giờ có thể tính qua đời đổng đồ vật không chỉ chưa cùng tùy nguyên chủ nhân rời đi, chẳng biết tại sao cũng không có bị thám hiểm Lư Hữu cùng khảo cổ chính phủ nhân viên công tác mang đi, toàn bộ đều nằm ở nguyên lai địa phương, che thật dày tro bụi, giống như lâm vào ngủ say. Có lẽ là bởi vì mọi người sợ hãi nguyền rủa?

Liêu Thiên Kiêu một mặt đi một mặt ký lục hai người hành kinh lộ tuyến, tại bút kí bản thượng viết viết họa họa, qua hội, hắn đột nhiên "Di" một tiếng hảm: "Xà Thất Yêu."

"Ân?"

"Ngươi xem ta họa đồ." Liêu Thiên Kiêu đưa cho Xà Thất Yêu nhìn hắn tiểu sách vở, lão Tiếu gia thôn cũng không tính quá lớn, hai người dựa theo thuận kim đồng hồ phương hướng một cái khu khối một cái khu khối tìm tòi, hoa hai cái bán giờ thời gian, đã đi rồi không sai biệt lắm 34 địa phương , hiện giờ chỉ còn lại Đông Bắc khối còn không có động.

Xà thân   tác giả: Trần DạWhere stories live. Discover now