Tư vân vỗ thư ngọc đích vai trấn an nàng: "Muội muội, na Đàm gia nếu chân Thị Như người này gia, hôm nay lui nhưng thật ra chuyện tốt, tổng sống khá giả tương lai gả cho quá khứ vừa thụ bọn họ đích cơn giận không đâu hảo."
Tư vân cùng thư ngọc cùng đi liễu lâm thị trong phòng, lâm thị chưa kịp liễu Đàm gia từ hôn chuyện tình buồn bực không ngớt, thấy thư ngọc càng thương tâm đứng lên, phe phẩy đầu không được thở dài nói: "Ngọc nhi, ngươi dĩ đã biết?"
Thư ngọc quá khứ ngồi vào lâm thị bên người: "Mẫu thân, tội gì thương tâm. Đàm gia muốn từ hôn nan phải không chúng ta hoàn hảo ngạnh buộc nhân gia muốn kết hôn? Cùng lắm thì nữ nhi đời này không lấy chồng nhân, bồi tại mẫu thân bên người, hầu hạ hiếu kính ngài chẳng lẽ không được không?"
Lâm thị hàm chứa nước mắt, ngực ê ẩm đích: "Nha đầu ngốc, nào có cô nương gia không lấy chồng nhân thủ trứ phụ mẫu quá cả đời đích đạo lý? Chỉ là ta thực tại thị không nghĩ ra, khởi điểm tất cả đều nói rất hay tốt, thế nào đột nhiên trong lúc đó na Đàm gia tựu tới cửa mà nói không đề cập tới hôn sự liễu? Nhìn bọn họ đảo cũng không giống như là thật tình muốn từ hôn, na đàm lão gia, đàm phu nhân sắc mặt nhưng thật ra thành khẩn, phảng phất thị có cái gì khó ngôn chi ẩn giống nhau."
Bàng mụ mụ xốc mành tiến đến, thấy tư vân hòa thư ngọc đều tại, sắc mặt lược có chút xấu hổ, triều lâm thị phúc liễu phúc, muốn nói lại thôi đích hình dạng.
"Bàng mụ mụ, chuyện gì nhi?"
"Phu nhân, bên ngoài... Có người cầu kiến."
Lâm thị sửa sang lại lược có chút rời rạc đích tóc mai vấn: "Đàm gia đích nhân mới vừa đi liễu, hiện tại vừa là ai a?"
"Quay về phu nhân, thị... Thị quận vương phủ đích nhân, chính trữ ý quận vương tự mình đến đây, nói là... Nói là muốn gặp phu nhân đích."
Lâm thị ngẩn người, Trầm gia đích suy tàn muốn lại nói tiếp đồng lục thiên tầm cũng là thoát không được can hệ đích, thế nhưng nhân gia hiện tại thị như mặt trời ban trưa, chính thị trong triều chạm tay có thể bỏng đích quyền quý, lâm thị lẽ nào cảm cấp quận vương cái này bế môn canh ăn? Thế nhưng rồi lại đoán không ra cái này luôn luôn cùng Trầm gia không có gì giao tình đích nhân, thế nào lại đột nhiên đáo người này tới?
Tư vân ở một bên nghe được lục thiên tầm đích tên không khỏi trong lòng nhảy vừa nhảy, đang nghĩ ngợi hắn thế nào cứ như vậy đã tìm tới cửa, cũng không biết là muốn.
Bàng mụ mụ lại nói: "Quận vương nói, là có ngọc cô nương chuyện tình muốn đồng phu nhân trao đổi."
Đại gia càng thêm kinh ngạc liễu, bao quát tư vân cũng nghĩ đến, lục thiên tầm phảng phất chẳng bao giờ gặp qua thư ngọc đích, vi nàng tới cửa vừa na bàn duyên cớ?
Lâm thị không có phương tiện ở bên trong thất gặp khách, liền đồng bàng mụ mụ cùng đi tiền thính bên trong.
Thư ngọc thấu trứ tư vân ngạc nhiên nói: "Ta đồng người này xưa nay không có nửa điểm liên quan, thế nào hắn cũng cho ta mà đến? Vân tỷ tỷ, ngươi cũng biết ở đây biên nguyên nhân?"