Chap 3
- Papa, con về rồi này! – vừa bước xuống xe, nhóc đã nhanh chóng chạy như bay vô bếp, nơi có bữa tối thịnh soạn đang đợi mình.
- Thằng nhóc tài lanh, mày không đợi appa với hả? – hậm hực bước theo phía sau, Yunho trách móc. Hiển nhiên hắn cao hơn nhóc rất nhiều nhưng mình là người lớn, không thể nào phóng nhanh vào theo nhóc được, như thế còn đâu là hình tượng người đàn ông phong độ nữa, vậy nên chỉ bước từng bước chắc chắn phía sau mà nói vào. Tuy nhiên nghe mùi thức ăn nóng hổi ngào ngạt bốc lên tận cửa thì không tự chủ bước chân cũng nhanh hơn và chẳng cách xa nhóc là mấy, hắn cũng đã an tọa trên ghế nhìn đĩa sườn rồi.
- Hai cha con tắm rửa rồi ăn cơm, em còn chuẩn bị canh nữa là xong! – bê đĩa gà rán ra trước mặt nhóc, thật biết trêu người mà
- Papa à cho con ăn trước đi được không! Hôm nay con không có hoạt động gì nhiều nên đảm bảo vẫn sạch sẽ đến cuối bữa ăn! Papa cho con ăn trước đi nha! – nhóc cố dùng chiêu năn nỉ muôn đời để có thể thưởng thức ngay đĩa gà rán thơm phức
- Không! Con mau lên tắm rồi xuống ăn không papa sẽ giấu đi đấy! – Vừa nói Jaejoong vừa bê đĩa gà lên cất vào tủ - Còn anh không mau lên tắm đi hay muốn em cắt cơm anh luôn hả? Hai người đi mau đi!
Lời được ban ra, hai cha con lủi thủi đúng dậy nắm tay nhau dắt lên lầu. Hai người một lớn một bé đi bên nhau trông đáng yêu tệ. Vừa đi cả hai cũng không quên ngoái lại bĩu môi một cái, phụng phịu bước lên cầu thang. Nhìn thế này ai bảo không giống cha con chứ!
Tầm 15’ sau, cả hai đã ngay ngắn ngồi đúng vị trí của mình. Chờ cho thức ăn được bê ra đủ cả, bàn ăn bắt mắt hiện ra khiến cả hai không khỏi trầm trồ. Dù gì vợ hắn cũng đã qua một lớp nấu ăn chuyên nghiệp rồi nên thế này sao làm khó được cậu.
- Hai cha con ngắm cũng đủ no rồi hay sao mà không cầm đũa lên! – Jaejoong nhắc khéo.
- Mời papa, appa ăn cơm! – Lời mời vừa dứt nhóc đã cầm trên tay miếng đùi gà gặm một cách khoái chí, vừa nhai vừa gật gù khen lấy khen để
- Ăn từ từ kẻo nghẹn đấy nhóc! – Yunho nhắc nhở tuy biết thằng nhóc này tuy ham ăn nhưng rất biết cách thưởng thức
Không có tiếng đáp lại nhưng hắn cũng không chờ nghe câu trả lời, gắp một miếng sườn bỏ vào chén cơm cho vợ, hắn phải tích cực tẩm bổ Jaejoong mới được.
Thế là bữa cơm diễn ra một cách vui vẻ, lâu lâu lại vang lên tiếng đũa va vào nhau leng keng do tranh giành miếng sườn, toàn bộ thức ăn trên bàn nhanh chóng được giải quyết với sự giúp đỡ nhiệt tình của Changmin và hắn. Xong, cả ba quay quần ăn trái cây xem tin tức buổi tối.
- Con no rồi lên phòng học bài rồi đi ngủ! Hai người ở lại vui vẻ nha! – nói xong nhóc đứng dậy không quên đá mắt với hắn ra vẻ thâm thúy lắm làm hắn cũng phải ngớ người ra. Thằng nhóc này…
- Joonggie à! Anh giúp em dọn dẹp! – Yunho đề nghị
- Không cần đâu! Anh cứ lên lo công việc của anh, em dọn một lát là xong ngay đó mà!