79.
Chuyện này thật không phải Bảo Nguyệt tính tình đại, bị người vả mặt thượng, nếu là còn cùng không có việc gì người giống nhau, kia đã có thể thật thành bánh bao.
Bất quá, nàng cũng làm không ra lúc này đi tám bối lặc phủ tìm tám phúc tấn thảo cách nói chuyện này tới, rốt cuộc cùng kỳ ba so đo cũng không thể dùng kỳ ba phương pháp không phải. Hảo sinh trấn an trương chưởng quầy một phen, lại đem hắn tiễn đi về sau, Bảo Nguyệt mới mới cùng bên người người thương lượng, chuyện này nên như thế nào phản kích trở về.
Ô lan cùng ô ngày na tuy là bên người nàng đại nha hoàn, nhưng liền hai mươi tuổi đều không đến, phía trước lại vẫn luôn đãi ở Mông Cổ, tuy rằng phía trước bị đặc huấn một phen, nhưng muốn nói có vài phần thủ đoạn thật đúng là không tính là.
Bảo Nguyệt cũng không thật sự trông cậy vào nàng hai, bất quá là nghĩ mượn cơ hội này làm các nàng cũng học tập học tập, rốt cuộc Diệp ma ma tuổi cũng lớn, về sau vẫn luôn bồi ở bên người nàng vẫn là ô lan các nàng.
Nàng không phải không nghĩ tới lại muốn hai cái ở Tử Cấm Thành sinh trưởng ở địa phương, có vài phần thủ đoạn nha hoàn, nhưng nơi nào lại có như vậy vừa khéo đâu, nha hoàn muốn nhưng không ngừng là có thủ đoạn đơn giản như vậy, càng quan trọng là trung tâm, đương nhiên có thể hay không cùng những người khác ma hợp ở bên nhau cũng rất quan trọng.
Riêng là trung tâm này một cái, liền khó tìm, càng không nói đến là cuối cùng một cái, cho nên một chốc một lát, Bảo Nguyệt thật đúng là không có gì biện pháp.
Cho nên này bày mưu tính kế chuyện này chủ yếu vẫn là xem Diệp ma ma, nhân tài khan hiếm nha!
Bất quá rốt cuộc là người lão thành tinh, Bảo Nguyệt vừa mới đem chính mình ý tứ biểu đạt ra tới, liền nghe Diệp ma ma nói: "Chủ tử muốn hay không trước đó cùng chủ tử gia nói một tiếng, rốt cuộc này trương chưởng quầy không đơn giản là chủ tử gia đề cử cho ngài, càng là ôn hi Quý Phi lưu lại lão nhân, tám phúc tấn như vậy vả mặt, đã có thể không ngừng là chủ tử ngài chuyện này."
Bảo Nguyệt: Hình như là có chuyện như vậy, nói nữa có lão mười ra mặt, hiệu quả khẳng định là càng tốt a!
Thấy Bảo Nguyệt gật đầu, Diệp ma ma tiếp theo đi xuống nói: "Chuyện này còn phải ngài cùng chủ tử gia cùng nhau thương lượng làm mới được, ngài cũng đã nhìn ra, tám phúc tấn uy hiếp rõ ràng chính là tám bối lặc, nếu muốn làm nàng nhớ kỹ chuyện này, phải từ tám bối lặc trên người xuống tay."
Diệp ma ma còn không có nói một chút chính là, chủ tử cùng chủ tử gia tuy rằng ân ái, nhưng triều thượng có chuyện gì nhi, chủ tử gia lại là trước nay đều không cùng chủ tử thương lượng, này trong đó tuy rằng có chủ tử gia bản thân tính cách vấn đề, nhưng trong đó cũng không thiếu là đối chủ tử năng lực không tín nhiệm, phu thê chi gian nếu là ngay từ đầu như vậy tính nói quá khứ, nhưng này thành hôn nhưng đều sắp ba năm, còn như vậy đã có thể không được.
Diệp ma ma cảm thấy chủ tử cùng chủ tử gia yêu cầu chính là một cái cơ hội, mà tám phúc tấn chuyện này liền vừa lúc là một cái cơ hội.
Bảo Nguyệt tại đây phương diện đối Diệp ma ma rất là tin phục, còn nữa nhân gia nói thật là có đạo lý, Bảo Nguyệt tự nhiên là nghe.
Lại nói từ triều hội lần trước tới lão mười, hôm nay về sau, hắn cùng lão cửu giao tình không còn nữa từ trước, cùng lão bát càng xem như trở mặt.
Lão mười tuy rằng đại nam tử chủ nghĩa quá mức, nhưng cũng biết việc này là yêu cầu cùng Bảo Nguyệt nói, rốt cuộc này nữ quyến chi gian kết giao, trước mặt triều việc cùng một nhịp thở, chuyện lớn như vậy nhi, lão mười tất nhiên là muốn cùng Bảo Nguyệt báo bị.
Huống chi lão mười cũng không phải không biết Bảo Nguyệt cùng bát tẩu chi gian không đối phó, đến lúc đó vạn nhất bát tẩu chèn ép Bảo Nguyệt, Bảo Nguyệt lại ngại với hắn cùng lão bát chi gian huynh đệ tình cảm không phản bác, chẳng phải là phải bị bát tẩu cấp khi dễ. Lão mười chỉ cần não bổ một chút cái này hình ảnh liền cảm thấy chịu đựng không được.
Lại có chính là lão mười bản thân tiểu tâm tư, thành hôn về sau, vô luận là lão mười, vẫn là Bảo Nguyệt đều sẽ trưởng thành, tố khổ ở có người đau dưới tình huống tự nhiên là không thầy dạy cũng hiểu, luận phúc lợi trăm loại tranh thủ phương pháp.
Hảo đi, cái này tuyệt đối là cái cùng lão mười đại nam tử chủ nghĩa trống đánh xuôi, kèn thổi ngược kỹ năng, đến nỗi như thế nào get đến, vậy chỉ có thể hỏi lão mười cùng kỹ năng sử dụng đối tượng Bảo Nguyệt.
Cho nên lão mười này dọc theo đường đi tất cả tại tưởng như thế nào cùng Bảo Nguyệt nói chuyện này nhi, nhất định đến muốn hết sức ngôn ngữ khả năng, nói cho Bảo Nguyệt, hắn cùng lão bát đã là đối thủ một mất một còn, ở đối với bát tẩu thời điểm, nhất định không cần có điều cố kỵ.
Lão mười cưỡi uy vũ ngựa màu mận chín, không nhanh không chậm hướng gia đi, trên người còn khoác Bảo Nguyệt người làm hồng tím sắc áo khoác, dọc theo đường đi nhưng thật ra thành một đạo mắt sáng phong cảnh tuyến. Biết lập tức là đôn quận vương người chính là không ít, rốt cuộc trừ bỏ trời mưa cùng hè nóng bức bên ngoài, lão mười chính là vẫn luôn thủ vững ở "Thượng triều kỵ hành" tuyến đầu.
Đợi cho lão mười chiêu diêu về nhà về sau, một đường hướng chính viện đi, một bên bắt đầu ấp ủ cảm xúc.
Luận như thế nào thanh âm và tình cảm phong phú tố khổ.
Nhưng mà.
"Gia, đã trở lại."
Lão mười: Này ngữ khí không đúng a, như thế nào như vậy bình tĩnh + lãnh đạm.
"Làm sao vậy?" Lão mười vừa mới ấp ủ tốt cảm xúc đảo qua mà quang, khẩn trương hỏi, nên không phải xảy ra chuyện gì nhi đi!
Nhìn lão mười mộng bức mặt, Bảo Nguyệt cố nén trụ muốn sờ sờ hắn ánh trăng đầu xúc động, nhàn nhạt nhìn hắn một cái, lại ưu nhã bình tĩnh đem tầm mắt dời đi, để lại cho lão mười một cái đại đại xem thường.
Lão mười: Rốt cuộc sao lại thế này!
Cũng may Bảo Nguyệt đã cho lão mười một cái xem thường lúc sau, liền đem sự tình cùng hắn từ từ kể ra, tuyệt đối là làm được lão mười trong tưởng tượng thanh âm và tình cảm phong phú, chẳng qua người nói chuyện từ lão mười biến thành Bảo Nguyệt mà thôi.
Lão mười so Bảo Nguyệt trong tưởng tượng muốn tức giận nhiều, vô luận là nắm chặt nắm tay, vẫn là đỏ lên mặt, vẫn là sắp phun hỏa đôi mắt, không một không biểu hiện lão mười tức giận.
Bảo Nguyệt: Cảm động!
Kỳ thật lão mười như vậy sinh khí, Bảo Nguyệt là một nguyên nhân, ngạch nương ôn hi Quý Phi là một nguyên nhân, rốt cuộc này hai cái nữ nhân là hắn sinh mệnh quan trọng nhất người, vô luận là hoàng a mã, vẫn là nhi tử đại bảo đều là so không được. Còn có rất quan trọng một nguyên nhân là người khởi xướng là bát tẩu.
Phải biết rằng bởi vì bát tẩu cùng Cửu ca là cùng tộc nguyên nhân, lão mười năm đó còn dặn dò quá Bảo Nguyệt, các vị tẩu tẩu cùng bọn họ quan hệ gần nhất đó là bát tẩu, cho nên làm Bảo Nguyệt cùng bát tẩu làm tốt quan hệ.
Ai thành tưởng bát tẩu cư nhiên như vậy không nói lý, so bát ca càng sâu, bát ca tốt xấu còn có cái lý do, bát tẩu đâu, thuần túy là không có việc gì tìm việc nhi.
Lão mười hiện tại thiệt tình là hối hận đã chết, biết sớm như vậy, đánh chết hắn, hắn cũng sẽ không theo Bảo Nguyệt nói làm nàng cùng bát tẩu làm tốt quan hệ nói.
Đương nhiên, còn có một tầng nguyên nhân cũng là vì lão mười trong lòng cấp bậc quan niệm, vô luận là bát ca cái này xuất thân thấp nhất bối lặc, vẫn là a mã bị phán chém eo bát tẩu, từ tâm nhãn, lão mười là không có đem chính mình cập Bảo Nguyệt theo chân bọn họ đặt ở ngang nhau vị trí, phía trước cùng lão bát quan hệ cũng không tệ lắm thời điểm, cũng ẩn hàm đồng tình cùng giúp đỡ thành phần ở, cho nên, đây cũng là lão cửu cùng lão mười lớn nhất bất đồng điểm, lão cửu đối với này đó xuất thân, cấp bậc linh tinh, không phải không thèm để ý, nhưng cũng gần chỉ là để ý mà thôi, nhưng lão mười nhưng chính là coi trọng.
Bị chính mình phía trước đồng tình cùng giúp đỡ quá người cấp khi dễ thượng, lão mười trong lòng xấu hổ và giận dữ cùng tức giận có thể nghĩ.
Lão mười sở dĩ như vậy sinh khí cũng là nhiều nhân tố chồng lên lên tạo thành, nhưng ở Bảo Nguyệt xem ra đã có thể không phải như vậy, lão mười như vậy sinh khí, lão mười ngạch nương chiếm 51%, kia nàng cũng có thể chiếm 49% đi!
Nội tâm tràn đầy kiêu ngạo cùng cảm động tất cả đều thông qua cặp kia ngập nước mắt to cấp biểu đạt ra tới.
Lão mười: Bảo Nguyệt này đến là bị bao lớn ủy khuất a, gia còn chưa nói cái gì đâu, nàng trong ánh mắt liền tất cả đều là lệ quang! Đây là liên lụy đến ngạch nương lưu lại lão nhân, Bảo Nguyệt mới cùng gia nói, phía trước khẳng định ăn bát tẩu không ít khí, đều cố nén không cùng gia nói!
Ở lão mười não bổ trung, Bảo Nguyệt quả thực thành bị khinh bỉ tiểu tức phụ, ở bên ngoài bị bát tẩu khi dễ, ngại với hắn phía trước nói qua làm nàng hảo hảo cùng bát tẩu làm tốt quan hệ, cho nên vẫn luôn chịu đựng tám phúc tấn, cũng chịu đựng không cùng hắn giảng.
YOU ARE READING
Thanh xuyên chi Thập phúc tấn hằng ngày-Mạc Mạc Nhất Thử
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Mãn Thanh Thanh xuyên chi mười phúc tấn hằng ngày là một quyển phi thường ưu tú mặt khác tiểu thuyết, từ khanh khách đảng ( http://www.ggdown.com ) đăng lại đổi mới, hơn nữa đã...