Chẳng thể nói lời yêu

31.1K 2.7K 297
                                    

Goodbye, my everything

❝Goodbye, my everything❞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi và Jeon Jungkook yêu nhau đã hơn bảy năm.

Chúng tôi yêu nhau từ năm đầu lên Đại học, khi cả hai chưa có gì trong tay. Biết không, anh thương tôi lắm, anh thấu hiểu tôi đến từng chân tơ kẽ tóc. Tôi vốn biết anh không giàu có, nên nhiều năm qua tôi chưa từng đòi hỏi anh rằng mình thích bất cứ thứ gì, tôi không muốn anh phí tiền. Nhưng anh biết cả, từ màu son, thương hiệu túi xách, kiểu quần áo cho đến những loại nữ trang mà tôi yêu thích, anh đều mua tặng tôi nhân ngày lễ hay sinh nhật. Anh luôn là như vậy, luôn chu đáo đến mức hoàn hảo nhất.

Tôi từ xưa thành tích và nhan sắc đã không nổi bật, cho đến bây giờ tôi vẫn không hiểu lý do tại sao mình lại lọt được vào mắt Jeon Jungkook. Tôi không mấy nhàn hạ, khi lên Đại học rồi cũng chỉ tìm được việc làm đơn giản, kiếm được một ít đồng lương ít ỏi. Vừa tìm được một công việc mới ở chỗ chị Han, tôi muốn dùng tiền lương của mình để mua cho Jungkook một chiếc máy ảnh mà anh ấy thích. Anh trai chị Han rất rành về các loại máy ảnh, nghe tôi tâm sự bâng quơ về chuyện mua máy, chị liền hỏi giúp tôi. Chị Han bảo sau hai tháng làm thì tôi có thể mua một chiếc máy ảnh với chất lượng khá tốt. Lấy đó làm động lực, tôi càng cố gắng chăm chỉ hơn.

Cuộc sống của tôi và Jungkook không mấy dư dả, nhưng chung quy cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc. Nhìn chúng tôi hạnh phúc của bây giờ, chẳng ai biết được khi xưa tôi và anh đã trải qua sóng to gió lớn như thế nào, cái thời mà tôi vừa mới lên Đại học. Gia đình anh cương quyết phản đối chuyện anh đến với tôi, ngăn cản chúng tôi bằng mọi cách. Nhưng anh lại chưa bao giờ có ý định sẽ ruồng bỏ tôi, bàn tay ấy đã nắm chặt lấy bàn tay tôi đến tận bây giờ, không hề có ý định buông ra.

Năm tháng bồng bột, tôi nhớ anh đã từng nói: "Amie, em đừng lo, chỉ cần anh còn ở đây, không ai có thể chia cắt được chúng mình."

Tôi vẫn luôn tin vào một câu chuyện tình ngang trái với kết thúc có hậu, mối quan hệ của chúng tôi rồi sẽ được đồng cảm và ủng hộ.

Nhưng không.

Gia đình anh vẫn không chấp nhận một đứa con gái nghèo khó không có tiền đồ như tôi. Và Jeon Jungkook của năm 22 tuổi ngang nhiên bỏ ngoài tai sự phản đối của gia đình, rời khỏi nhà và đến sống cùng tôi. Tôi nhìn thấy lóe lên trong ánh mắt anh là niềm tin mãnh liệt về tình yêu này, và suy nghĩ sợ sệt của tôi cũng dần vì anh đổi thay.

Jungkook | Chẳng thể nói lời yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ