- Bước từng bước chậm chạp. Em đi từng góc đường, từng con phố thân quen. Đau lòng, nhưng được gì?" Giọt nước mắt em đã khô, cạn rồi".
- Anh không thể quên được ngày hôm đó, chính em lướt qua anh. Trái tim như bị ngăn ra cả trăm mảnh nhưng cũng đành để em đi. Thế là những ngày tháng nhớ em đến kiệt quệ đã bắt đầu. Cố gắng vì em
- "Nhìn Vào Mưa", bóng dáng em lại xuất hiện. Ngày em đi, trời mưa như trút nước, lòng anh lại hoá đau khổ. Quên em thật không dễ.
- Ngày anh bỏ rơi em, trời vẫn mưa, em vẫn đi, anh vẫn không cản lại. Nếu tình yêu không đủ lớn hãy tự khắc quên nhau. Nhưng quên anh là điều khó khăn.
- Hôm nay lại một ngày mưa nữa. Mưa được 2 ngày rồi em nhỉ? "Hôm Qua Mưa", anh nhớ em. Hôm nay mưa, anh cũng nhớ em, nhớ em mà đau khổ. Vốn dĩ, "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau"
- Em nghĩ bản thân có thể yêu một người khác. Nhưng thực tế thì không. Tại sao vậy chứ? Người ta nói:" Không yêu đừng gây thương nhớ." Thế vì lí do gì mà quên anh lại khó đến vậy.
- Có lẽ quên em là việc sai lầm nhất của cuộc đời anh. Cố gắng quên lại càng nhớ. Cảm giác này, thực sự rất đau.
- Buông tay, hay hàn gắn là kết thúc tốt cho hai ta? Cố quên anh có chắc là điều đúng đắn?
- Em ra đi, căn nhà này vẫn thế. Chỉ có anh là thay đổi. Mặc dù vậy, anh vẫn yêu em, yêu rất nhiều.
- Quyển nhật kí đã nhuốm đầy nước mắt. Có lẽ nó sẽ có thêm chút đỏ của máu nữa. Một người ra đi, chắc sẽ là kết thúc trọn vẹn cho hai người. Cảm ơn và xin lỗi.
Rồi từ từ, từng giọt máu lăn dài trên bàn. Từng nhịp đập của con tim cũng yếu dần rồi không còn nữa. Chỉ còn những kỉ vật đẹp ngày xưa và quyển nhật kí đau khổ. Một bức thư được gửi đi đến nhà Maru:
"Gửi anh, người em yêu,
Có lẽ khi anh nhận được bức thư này, em sẽ không còn trên cuộc đời này nữa. Những ngày tháng bên nhau thật đẹp sẽ luôn được nhớ mãi. Nhớ ngày đầu ta gặp nhau. Lúc ấy không ai ưa ai cả. Thế mà sau này, ta lại trở thành người yêu. Em còn yêu anh rất sâu đậm. Có lẽ "Thương Anh Là Điều Em Không Thể Ngờ". I miss u, my boy. Anh phải sống tốt, sống thay phần của em nữa. Yêu anh!
Người yêu anh rất sâu đậm
Han Sara "
Đọc hết lá thư, Maru bàng hoàng, Sara đã đi thật sao.
«Anh còn chưa thể hàn gắn được mối quan hệ giữa chúng ta, sao em lại ra đi. Đau lòng, nhưng được gì, nó không thể quay trở lại. Chúng ta đã hứa là sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường mà. Em để lại anh một mình đơn độc, rồi anh sẽ sống sao.»- An nghỉ hạnh phúc em nhé! Nếu có duyên kiếp sau gặp lại. Một mình anh bước trên cuộc đời này thật cô đơn. Nhưng anh vẫn phải sống, sống luôn cho phần của em nữa đúng không? Vẫn yêu em, mãi yêu em Han Sara.
------ End-------
----------------------------------------------
Oneshot ăn mừng 2k của truyện #STTNNCCVYD của au. Nói chung là định viết HE mà thôi nghĩ lại nên viết SE luôn. Giải thích một chút nhé!
" ": trích dẫn 1 câu hát hay tên bài hát
Chữ in nghiêng: dòng nhật kí của 2 người
Chữ in đậm: bức thư gửi đi
Chữ gạch chân: dòng suy nghĩ.----------------------------------------------
Hi vọng mọi người thích. Nhớ ủng hộ cho truyện của au thêm nữa nhé! Cảm ơn! 20-10 vui vẻ
YOU ARE READING
(Saru)(Oneshot) Phải Quên Anh Thôi
FanfictionGiờ em phải cố dặn lòng, phải quên anh thôi, phải xa anh thôi. Fic thứ 5 ăn mừng việc fic #STTNNCCVYD đạt được 2k. Cảm ơn mọi người 🎉 Copyright by Vân Khánh Nguyễn