Văn án:
Hắn là một cái Đường Môn đứng đầu sát thủ, chịu khổ sư môn bán đứng, thân hãm địch thủ, nhận hết tra tấn, ở hấp hối hết sức, lại bị một cái ngẫu nhiên xâm nhập người qua đường cứu giúp, từ đây, hắn đuổi theo hắn, Đại Đường giang sơn đều ở dưới chân, toàn bộ thế giới phong cách đều không giống nhau......
Hắn nguyên bản là cái tầng dưới chót nhân viên công vụ, ở đánh Kiếm Tam trò chơi khi...... Xuyên qua! Còn xuyên đến chính mình trò chơi nhân vật trên người! Đỉnh hoàn toàn mới thân phận đần độn mà qua 5 năm, lại ở có một ngày hắn phát hiện lúc ấy cùng chính mình cùng nhau đánh bổn thân hữu! Sau đó lại ở vào nhầm pháo hoa nơi khi, gặp gỡ kiếp này chú định tình duyên......
Đương tiểu nhân viên công vụ, nhị hóa ca sĩ, kinh thương cao nhân, máy tính thiếu niên cùng bạo lực gay, gặp gỡ gặp nạn sát thủ, tông môn phản đồ, phúc hắc sư huynh, nhập ma hòa thượng cùng khổ bức đạo trưởng —— một đám hiện đại chất thải công nghiệp cùng cổ đại Lư sắt, dẫn theo một đống giang hồ phân tranh khí tử cùng triều đình đấu đá pháo hôi, nên như thế nào ở cái này thay đổi bất ngờ Đại Đường giang hồ sinh tồn?
Mộc ly: Ta không nghĩ làm sự tình, thật sự.
Chúng giang hồ đại lão:...... Lăn!
—— hủy đi điệu tây bì có chi, OCC có chi, năm cái thân hữu, bốn cái yêu hào.
Tag: Yêu sâu sắc xuyên qua thời không trò chơi võng du hệ thống
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mộc ly, đường ưng ┃ vai phụ: Diệp nhẹ hầu, lam hoa hoa, thủy vô tâm, Lý 僙 ┃ cái khác: Kiếm Tam
Quyển thứ nhất: Tình khởi Nam Chiếu, kế định Ba Thục
1.
《 cũ đường thư. Nam Chiếu man truyện 》: Thiên Bảo "Bảy năm, về nghĩa tốt, chiếu lập tử Các La Phượng tập Vân Nam vương. Không bao lâu, tiên với trọng thông vì kiếm nam tiết độ sứ, trương kiền đà vì Vân Nam thái thú. Trọng thông nóng nảy quả mưu, kiền đà kiểu trá, đãi chi không lấy lễ. Chuyện xưa, Nam Chiếu thường cùng với thê tử yết kiến đô đốc, kiền đà toàn tư chi. Có điều trưng cầu, Các La Phượng nhiều không ứng, kiền đà khiển người mắng nhục chi, vẫn mật tấu này tội ác. Các La Phượng phẫn oán, nhân phát binh phản công, vây kiền đà, sát chi, khi Thiên Bảo chín năm cũng."
Đường Khai Nguyên bảy năm, Nam Chiếu vương da la các qua đời, hạ chiếu lập này tử các la phượng thừa kế Vân Nam vương.
Nam Chiếu ở vào đường triều kiếm nam nói, Thiên Bảo chín năm, các la phượng đi ngang qua Vân Nam ( tức Diêu châu ), trương kiền đà hướng hắn làm tiền hối lộ, thậm chí còn ý muốn nhúng chàm các la phượng thê tử hoa thơm phu nhân.
Mà các la phượng thê tử hoa thơm phu nhân tại đây sự kiện trung đã chịu nghiêm trọng kinh hách, thế nhưng từ đây một bệnh không dậy nổi, không lâu lúc sau liền hương tiêu ngọc vẫn. Các la phượng giận dựng lên binh công phá Vân Nam, sát trương kiền đà, giơ lên phản đường đại kỳ.
Thật lâu về sau, này dịch kinh khéo quân trận giả lặp lại cân nhắc, phát hiện rất có kỳ quặc chỗ:
Đầu tiên, Đại Đường đối với biên cảnh quân coi giữ vẫn luôn rất là coi trọng, kiếm nam nói tiếp giáp Xuyên Thục thiên phủ nơi, binh tinh lương đủ, lại tọa ủng thủ thành chi lợi, lại bị các la phượng dễ dàng công phá, hơn nữa công thành Nam Chiếu quân thương vong cũng không lớn, thật là làm người khó hiểu;
Tiếp theo, căn cứ sau lại bị người ngẫu nhiên phát hiện ngỗ tác ký lục, trương kiền đà thủ cấp thần thái an tường tự nhiên, hồn nhiên không có binh bại thành phá ứng có kinh hoảng sợ hãi, càng như là ở không hề phòng bị trung bị người một đao bị mất mạng.
—— mà này một ít nghi ngờ, ở còn không có tới kịp nhảy ra bọt sóng phía trước, đã bị một cổ lực lượng thần bí mạt tiêu, vẫn chưa ở trên triều đình nổi lên một tia gợn sóng.
Diêu châu chi biến một tháng sau.
Đường Gia Bảo, trúc tía hải.
Bầu trời minh nguyệt, quang sái trúc hải.
Loáng thoáng có mười điều bóng người ở trúc trong biển đi qua chạy gấp. Bọn họ dáng người nhanh nhẹn mạnh mẽ, ở không có con đường trong rừng trúc về phía trước chạy như bay, liền như thường người ở trên đất bằng chạy bộ giống nhau, giống như là mười điều ở màu đen mặt biển dưới du ngư.
Đông Phương bắt đầu nổi lên một mạt mặt trời, mà này mười người mắt thấy cũng sắp tới trúc bờ biển giới, đột nhiên rừng trúc vang lên vài tiếng dị động.
Một bụi bụi cây lay động vài cái, một quái vật khổng lồ đột nhiên phác ra, mang theo một tiếng mãnh thú gầm nhẹ, hướng về bọn họ đánh tới!
Vài người đang muốn rút ra đoản đao phản kích, kia mang đội người khẽ quát một tiếng, thanh âm thanh lãnh trầm thấp:
"Thu tay lại! Tản ra!"
Chỉ thấy kia quái vật khổng lồ bổ nhào vào mang đội người dưới chân lúc sau, chỉ nghe được "Ô nói nhiều ô nói nhiều" vài tiếng, liền không có động tĩnh.
Non nửa cái thái dương trồi lên đường chân trời, một sợi nắng sớm đem này mười người chiếu sáng lên, lại là mười tên hạng nặng võ trang Đường Môn đệ tử, mặt phúc mặt nạ, chỉ lộ ra miệng, từ thân hình thượng xem là chín nam một nữ. Mà lúc này này mười người chính cùng nhau như hổ rình mồi mà nhìn phủ phục trên mặt đất kia đầu "Mãnh thú" ——
—— chỉ thấy vật ấy hắc bạch giao nhau, ngây thơ chất phác, chính ôm kia mang đội người đùi cầu vuốt ve.
"...... Thiết, thực thiết thú a."
Khẩn trương bôn ba một đêm mọi người sớm đã thể xác và tinh thần đều mệt, lập tức liền có mấy người trong cơn tức giận muốn đem nó đánh gục, nhưng là lại bị kia mang đội nam nhân phất tay ngăn trở.
"Đường Ưng, ngươi như vậy che chở này súc sinh, chẳng lẽ cũng cùng những cái đó tiểu cô nương giống nhau thích loại này hướng người a dua xuẩn vật?" Trong đó một cái rõ ràng cùng mang đội người không đối phó Đường Môn đệ tử cả giận nói.
"Uy uy, đường xa, ưng sư huynh kia kêu có tình yêu, lại nói, cô nãi nãi ta chính là thích loại này xuẩn vật, ngươi có ý kiến gì sao?" Mười người trung duy nhất nữ tính lập tức không làm, cắm eo trả lời lại một cách mỉa mai.
Đường Ưng lại đối hai người khắc khẩu không chút nào để ý tới, hắn đem kia chỉ gấu trúc trở mình, chỉ thấy gấu trúc trên bụng, có một cái tiêu chí Đường Môn màu lam ấn ký.
Gấu trúc cổ xưng thực thiết thú, nãi Thục trung đặc sản, miệng bắt bẻ, tính tình cổ quái, rất khó hầu hạ, bởi vậy Đường Môn đem nuôi nấng này đó tiểu tổ tông làm tôi luyện đệ tử tâm tính phương thức, nuôi dưỡng một đám gấu trúc, cũng ở này bụng đánh thượng Đường Môn dấu hiệu.
"Chúng ta nhiệm vụ lần này chính là cơ mật, không thể làm bất luận kẻ nào biết được, bởi vậy chúng ta mới không đi đại lộ, chỉ xuyên trúc hải. Bổn môn chăn nuôi thực thiết thú, chính ngọ khi đều sẽ đi Đường Môn sau núi ăn cơm, nếu giết nó, khủng sẽ khiến cho bổn môn truy tra, bại lộ chúng ta hành tung."
Kia gấu trúc bán trong chốc lát manh, mười người trung chỉ có một người nhịn không được loát nó hai thanh, nó thấy không có người đầu uy, đốn giác không thú vị, xoắn phì phì mông chui vào trong rừng đi xa.
Đường Ưng thấy sắc trời đã lượng, bọn họ này đám người lại ăn mặc này một thân Đường Môn chế phục lên đường thực sự không thích hợp, liền hạ lệnh mọi người tại chỗ nghỉ ngơi chỉnh đốn, trước dùng chút lương khô, sau đó đổi trang lên đường.
Này mấy cái Đường Môn đệ tử đều là hai mươi tả hữu người trẻ tuổi, ở bên nhau gặm lương khô khi, dăm ba câu gian liền liêu đi lên.
"Nhiệm vụ lần này khó khăn, chữ thiên giáp đẳng a, ta Đường Môn chém ngược đường nhưng rất ít thấy sao đại sống a."
"Nói như vậy quan trọng nhiệm vụ, chúng ta vì cái gì không đợi Đại sư huynh cùng nhau tới? Đại sư huynh cùng ưng sư huynh song kiếm hợp bích, không phải càng thêm ổn thỏa sao?"
"Không có biện pháp a, nghe nói Đại sư huynh cùng mặt khác một phiếu huynh đệ cũng tiếp cái đại sống, xa phó Tây Vực; mà cố chủ đối thời gian lại bức cho khẩn, một tháng trong vòng liền phải gặp người đầu, bằng không liền phải bồi thường gấp đôi. Kia chính là giá trên trời!"
"Chúng ta Đường Gia Bảo liền như vậy thiếu tiền sao, thế nhưng tiếp như vậy tìm chết nhiệm vụ."
"Không tiếp thật đúng là không được! Ngươi biết lần này ủy thác người là ai? Đại Đường triều đình! Ngươi dám kháng chỉ sao?"
"Muốn ta nói, chỉ có khó khăn đại nhiệm vụ, mới có thể hiện ra ra ta Đường Môn bản lĩnh. Chúng ta nhưng tất cả đều là không có thất thủ ký lục, một cái biên thuỳ tiểu quốc quân chủ mà thôi, chúng ta mười cái người liên thủ còn sợ hắn cái trứng!"
"Chính là chính là, chúng ta nhiệm vụ lần này nếu là làm thành, sợ không phải muốn vang danh thanh sử đi?"
"Đối! Chỉ cần chúng ta đồng tâm hiệp lực, thiên hạ người nào sát không được?"
"Nổi danh!"
"Ngày hắn Nam Chiếu vương cái tiên nhân bản bản!"
Một đám người trẻ tuổi huyết khí phương cương, tuy rằng nói chuyện thanh âm cực thấp, nhưng đã kìm nén không được nóng lòng muốn thử chi ý.
Mà mang đội giả Đường Ưng lại ở một bên mặc không lên tiếng mà một mình ăn đồ vật, đồng thời mắt xem lục lộ, vì mọi người canh gác. Hắn ỷ ở một gốc cây trúc tía thượng, thân hình đĩnh bạt ngọc lập, tuy rằng nhìn không thấy dung mạo, nhưng chỉ là nghiêng người cắt hình, liền đã là vô số nữ tính thâm khuê mộng người trong.
Một cái yểu điệu thân ảnh tiến đến hắn bên người: "Ưng sư huynh, ngươi cảm thấy ta nhiệm vụ lần này, có thể thành không?"
Đường Ưng xem xét này mười người trung duy nhất nữ tính liếc mắt một cái, lạnh băng mặt nạ chặn thiếu nữ tìm tòi nghiên cứu tầm mắt: "Tiểu sư muội, nhiệm vụ lần này ngươi không nên theo tới, chuyến này hung hiểm vạn phần, ngươi học nghệ chưa tinh, theo tới chỉ do hồ nháo."
Mặt nạ hạ, thiếu nữ môi đỏ cong ra một tia giảo hoạt tươi cười, "Có bao nhiêu hung hiểm? So ám sát trương kiền đà càng thêm hung hiểm sao?"
Đường Ưng trầm mặc một chút, chậm rãi nói: "Không, không giống nhau. Một tháng trước, đại quân vây công Diêu châu thành, trương kiền đà cùng hắn bên người thủ vệ đều bị Nam Chiếu quân hấp dẫn sở hữu lực chú ý, hắn không hề phòng bị, giết hắn, một người một nỏ đủ rồi.
Nhưng Nam Chiếu vương một tháng trước vừa mới cử binh phản đường, đúng là đề phòng đến từ Đại Đường ám sát thời điểm, Nam Chiếu hoàng cung nhất định giới vệ nghiêm ngặt.
Giống như vậy nhiệm vụ, ít nhất muốn phái ba gã trở lên chữ thiên cấp cao thủ mới vừa rồi thỏa đáng, chính là chúng ta chém ngược đường trung chữ thiên cao thủ cơ hồ đều cùng Đại sư huynh cùng đi Tây Vực, làm cho tiếp được nhiệm vụ lần này, trừ ta bên ngoài, đều là mà tự cấp sư đệ, mà ngươi càng là chỉ có huyền tự cấp. Lần này ủy thác cực kỳ không khôn ngoan, chỉ sợ sau lưng có khác ẩn tình."
Thiếu nữ từ trước đến nay băng tuyết thông minh, lập tức liền nghĩ thông suốt trong đó loanh quanh lòng vòng: "Nói như vậy, Đường Môn trong ngoài chi tranh đã trở nên gay gắt? Nhiệm vụ lần này, chẳng lẽ là bẫy rập?"
Đường Gia Bảo cũng không phải bền chắc như thép.
Đường Môn tôn thất đệ tử, lấy môn chủ Đường Ngạo Thiên vì đại biểu, là cái này Đường Gia Bảo dòng chính cùng chân chính chủ nhân, được xưng là "Nội tông".
Còn có một ít phi tôn thất đệ tử, có rất nhiều bị thu dưỡng cô nhi, có rất nhiều cực xa dòng bên...... Lấy Đường Môn bốn đường trưởng lão vì đại biểu, được xưng là "Ngoại tông".
Đường Ưng là bị Âu Dã Tử biệt viện lão sát thủ đầu lĩnh thu thu dưỡng đứa trẻ bị vứt bỏ, là điển hình "Ngoại tông".
"Nội tông" cùng "Ngoại tông" tự Đường Môn lập phái tới nay liền mâu thuẫn không ngừng. Một phương diện, ngoại tông đối nội tông đệ tử chỉ nhân huyết thống liền có thể chấp chưởng quyền to mà phẫn uất không thôi; về phương diện khác, nội tông đệ tử cũng đem ngoại tông đệ tử coi là mưu toan cướp Đường Môn tâm phúc họa lớn.
Nguyên bản ngoại tông chỉ là nội tông phụ thuộc, nhưng là năm gần đây, không biết ứng xem như hạnh vẫn là bất hạnh, ngoại tông đệ tử nhân tài xuất hiện lớp lớp, hiện giờ bốn đường trưởng lão tất cả đều là môn chủ mẫu thân Đường lão thái thái sở thu dưỡng nghĩa tử, đều thuộc ngoại tông, ở một ít nội tông nhân sĩ xem ra, Đường Môn đã là huyết mạch không thuần đến cực điểm.
Mà chém ngược đường là bốn đường chi nhất, mẫn đường đường chủ đường hoài trí trực thuộc sát thủ tổ chức, càng là thâm chịu nội tông kiêng kị.
Đường Ưng trầm mặc trong chốc lát lúc sau, nói: "Nhiệm vụ là mẫn đường đường chủ phát ra, không có khả năng làm bộ, nhưng là nội tông có khả năng từ giữa làm khó dễ. Ám sát vua của một nước, chẳng sợ chỉ là cái biên thuỳ tiểu quốc, chỉ cấp một tháng thời gian, quá ít."
Thiếu nữ hỏi: "Ưng sư huynh, ngươi là chém ngược đường chữ thiên nhất hào, thậm chí có chính mình tuyển chọn nhiệm vụ quyền lực, biết rõ nhiệm vụ lần này không ổn, vì cái gì còn muốn tiếp lần này ủy thác?"
Đường Ưng nhìn phía cách đó không xa một mảnh lạc quan các sư đệ, nhíu mày nói: "Chúng ta chém ngược đường là Đường Môn nhất sắc bén tập kích bất ngờ chi nhận, tuyệt đối không ra nạo loại. Nếu ta vì chính mình trốn tránh nguy hiểm mà trí các sư đệ an nguy với không màng, ta lại có cái gì mặt khi bọn hắn sư huynh?"
Thiếu nữ ánh mắt sáng lên, nắm chặt đôi bàn tay trắng như phấn: "Đối! Ta chém ngược đường không có nạo loại! Sư huynh yên tâm, ta nhất định hảo hảo biểu hiện!"
Đường Ưng lắc đầu: "Không được, tiểu sư muội, nhiệm vụ lần này, ngươi liền ở nhất bên ngoài canh gác, mặc kệ phát sinh cái gì, đều không cần tiến vào Nam Chiếu hoàng cung, nếu thấy ta tín hiệu, ngươi liền chạy, không cần lo cho chúng ta, chỉ lo chạy...... Không phải làm ngươi hiện tại chạy!"
Thiếu nữ lại sớm đã chạy đi, một tay còn đặt ở bên tai làm nghe trạng: "Sư huynh nói gì? Ta không nghe thấy!"
Sau đó nàng liền một đầu trát nhập mặt khác tám người nói chuyện phiếm trong vòng. Trong đó một cái Đường Môn đệ tử hỏi nàng: "Vừa rồi ngươi cùng ưng sư huynh nói cái gì lý?"
Nàng cười hắc hắc, trả lời: "Chúng ta đang nói a, ta chém ngược đường người, cũng không thể đương nạo loại......"
Đường Ưng vỗ trán, đầu lớn như đấu.
Ăn xong lương khô, mọi người bắt đầu cải trang giả dạng. Một lát sau, mấy cái tướng mạo bình thường, mặt xám mày tro kiệu phu, tiểu thương, khất cái cùng thôn phu nông phụ, lục tục từ trúc trong biển đi ra, lẫn nhau chi gian giống như đều không quen biết giống nhau, phân công nhau dọc theo bất đồng con đường hướng Nam Chiếu xuất phát.
Đường Ưng hoá trang thành một cái râu tóc bạc trắng lão giả, cuối cùng một cái từ trong rừng trúc đi ra, ở trước mặt hắn, một cái cát vàng phô liền quan đạo duỗi hướng phương xa, vẫn luôn thông hướng không biết vận mệnh.
Hắn hít sâu một hơi, đem trong lòng ẩn ẩn bất an áp xuống.
Giờ phút này hắn chỉ cần nhớ kỹ một chuyện: Hắn là chém ngược đường nhất tinh anh sát thủ, muốn chấp hành một lần nhất gian khổ nhiệm vụ, người ủy thác, triều đình, ủy thác nội dung ——
—— ám sát Vân Nam vương, các la phượng!
Tác giả có lời muốn nói: Đừng nhìn hiện tại gấu trúc chỉ có thể lấy bán manh mà sống, thời cổ nó vẫn là thực sinh mãnh. Gấu trúc cổ xưng thực thiết thú, bởi vì nó thường xuyên xâm nhập bá tánh trong nhà liếm thực nồi sắt...... Thượng muối, bị người tưởng ở ăn thiết, sau đó nghe nhầm đồn bậy, cuối cùng còn trở thành Xi Vưu tọa kỵ. Nhớ trước đây Xi Vưu cùng Hoàng Đế tranh giành Trung Nguyên, Hoàng Đế tọa kỵ ứng long, uy phong lẫm lẫm; Xi Vưu tọa kỵ thực thiết thú, mãnh...... Manh không thể đương —— giống như có thể lý giải Xi Vưu vì cái gì hội chiến bại đâu......
YOU ARE READING
[ Kiếm Tam ] Tiêu hành Đại Đường-Tương Đô
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , Võ hiệp , Võng du , Xuyên việt , Hệ thống , Trò chơi Văn án: Hắn là một cái Đường Môn đứng đầu sát thủ, chịu khổ sư môn bán đứng, thân hãm địch thủ, nhận hết tra tấn, ở hấp hối hết sức, lại bị mộ...