Phần 3

26 0 0
                                    


91.

Công trình hiệu suất cực cao, nửa ngày lúc sau, còn hoàn hảo phòng ốc đã bị Tương Vương tự mang xa hoa gia đều trang trí đổi mới hoàn toàn, tự nhiên là cung cấp Lý Hoàng cùng Lạc Phong, Diệp Khinh Hầu những người này, những cái đó rách nát phòng ốc dùng tấm ván gỗ chờ vật miễn cưỡng bổ hảo sau, cung cấp thủ hạ của hắn sử dụng.
Hiệu suất như vậy cao tự nhiên là có nguyên nhân. Chùa Lan Nhược truyền thuyết nháo quỷ, những cái đó làm giúp thuần dương đệ tử bởi vậy liều mạng muốn ở thái dương xuống núi trước đem sống làm xong. Không biết có bao nhiêu người khuyên cáo Lý Hoàng đổi cái địa phương, chính là thuyết vô thần giả Lý Hoàng căn bản không để ý tới, liền hắn gà mẹ quản gia Bùi An Hành đều cảm thấy tử bất ngữ quái lực loạn thần, không có đem việc này để ở trong lòng.
Vì thế, Lý quên sinh phái cơ hồ sở hữu ở vẽ bùa bắt quỷ phương diện nhất am hiểu thuần dương đệ tử ở chùa Lan Nhược chung quanh thủ một đêm, kết quả đương nhiên là —— bình an không có việc gì. Đừng nói quỷ, liền ma trơi cũng chưa một đóa.
Thuần dương các đệ tử có điểm mê hoặc, Đại Đường địa phương khác có hay không quỷ bọn họ không biết, nhưng là bọn họ rất rõ ràng chùa Lan Nhược đó là thực sự có quỷ, mỗi đêm đều nháo. Không phải bọn họ không nghĩ trừ quỷ, chỉ là bởi vì kia quỷ rất có pháp lực, hơn nữa Lữ Đồng Tân không biết như thế nào mặc kệ việc này, bọn họ chi gian ai đều không làm gì được đối phương.
Chính là, vì cái gì cái này Tương Vương một trụ đi vào, này đó quỷ liền không náo loạn đâu?
Đột nhiên bọn họ nghĩ đến một cái trong truyền thuyết khả năng tính, nhìn phía Tương Vương phương hướng ánh mắt tức khắc hoảng sợ lên ——
—— bách tà bất xâm, đó là chân long mới có mệnh tương a!
Lý Hoàng đương nhiên không biết thuần dương phái nhân tâm đã nổi lên vi diệu biến hóa, bất quá hắn biết vì cái gì sẽ một đêm không nháo quỷ. Chỉ thấy Diệp Khinh Hầu trên đầu "Phá ma" buff tiến chùa Lan Nhược liền bắt đầu lấp lánh sáng lên, sau đó lấy hắn vì trung tâm sinh ra một cái bán kính 100 thước cơ hồ bao trùm toàn bộ chùa Lan Nhược bạch vòng. Ở cái này bạch trong vòng, các loại quỷ hồn sôi nổi hiện hình, ngay sau đó lại sôi nổi biến mất, trong đó liền bao gồm quan trọng NPC Nhược Lan, cái này làm cho muốn đem nhân cơ hội đem "Độc Thi Nhược Lan" nhiệm vụ này bổ thượng Lý Hoàng thập phần buồn bực.
Diệp Khinh Hầu cười khổ, Lữ Đồng Tân lực lượng xác thật đã vượt qua nhân loại bình thường phạm trù, chính là hắn cũng không thể tự xưng tiên nhân, thế giới này sau lưng, rốt cuộc là như thế nào thế giới quan kết cấu?
Bởi vì bên này chuyện quá khẩn cấp, mộc ly tuy rằng không yên lòng Đường Ưng, nhưng là xem ở hắn một chốc cũng vô pháp từ bế quan trạng thái trung tỉnh lại, cho nên hắn liền làm ơn Lữ Đồng Tân phái hai gã bền chắc đệ tử thủ rừng rậm biệt viện đại môn, sau đó từ Triều Dương Phong đuổi lại đây.
Tạ Mặc đã nửa thi hóa, tại đây một đêm lại có mấy cái canh giờ ở vào điên cuồng trạng thái, tính lên hắn một ngày trung chỉ có một nửa thời gian là thanh tỉnh.
Bởi vì này Tạ Mặc xuất thân Vạn Hoa, hơn nữa cũng là hạnh lâm đệ tử, rốt cuộc có tình đồng môn, Bùi Nguyên cũng theo tới.
Đối với Tạ Mặc trúng độc chi chứng, hắn trừ bỏ "Bệnh nguy kịch" liền lại vô mặt khác cách nói, lý luận thượng hẳn là đem người hoả táng lấy tuyệt hậu hoạn, chính là đem người đốt thành tro loại này kiến nghị hắn nhưng không nghĩ nói ra.
Tạ Mặc lúc trước sở dĩ cùng Khang Tuyết Chúc cùng nhau trốn chạy ra Ác Nhân Cốc, chỉ do tâm huyết dâng trào.
Hắn đối nhân tâm tranh đấu việc dốt đặc cán mai, gần bởi vì cùng nhau đã làm ngoại khoa giải phẫu, hơn nữa Khang Tuyết Chúc chẳng những đối giải phẫu học rất có kiến giải, càng có một tay làm hắn cái này tay tàn đảng theo không kịp bào đinh...... Ách, giải phẫu tài nghệ, Tạ Mặc cảm thấy tri âm khó tìm, liền rất giảng nghĩa khí mà cùng người chạy.
Khang Tuyết Chúc là đem hắn trở thành có hoàn toàn hành vi năng lực người trưởng thành tới đối đãi, nào biết tâm tư của hắn như vậy đơn thuần. Kết quả, đương Ác Nhân Cốc trốn chạy tam ác cùng Miêu Cương bản địa Thiên Nhất Giáo tiếp phía trên khi, ra vấn đề.
Khang Tuyết Chúc là ác nhân đại lão, Thiên Nhất Giáo người tự nhiên sẽ không đánh hắn chủ ý; Tạ Mặc nhiều năm cùng tử thi làm bạn, toàn thân đều tản mát ra làm Thiên Nhất Giáo chúng lần cảm thân thiết hơi thở, bởi vậy cũng tường an không có việc gì; chính là Bạch Vinh thanh tú sạch sẽ, ở kia một đống người tựa như hắc than đá đôi lăn lộn một khối tuyết trắng giống nhau chói mắt, hơn nữa hắn một thân thuần dương trang bị, ở Tây Nam, thuần dương cùng Thiên Nhất Giáo kia chính là địch nhân, bởi vậy, Thiên Nhất Giáo người căn bản là không có đem Bạch Vinh trở thành khách nhân, Bạch Vinh chỉ là rời đi Tạ Mặc tầm mắt trong chốc lát, lại tìm được khi đã bị cất vào lu yêm thành đồ chua.
Tạ Mặc vì cho hắn chữa bệnh, cũng không màng tìm Thiên Nhất Giáo báo thù, mà là hướng bọn họ cầu giải dược. Chính là Thiên Nhất Giáo thi độc quản sát mặc kệ chôn, chính bọn họ nơi nào sẽ giải.
Vì thế hắn lại trên lưng Bạch Vinh trằn trọc đi Ngũ Độc giáo, nhưng là bị trở thành Thiên Nhất Giáo thám tử, suýt nữa bị giết.
Lúc này hắn nhớ tới chính mình sư môn cũng này đây y thuật nổi tiếng, lại là quanh co khúc khuỷu ngàn dặm cõng Bạch Vinh trở về Vạn Hoa cốc. Nhưng là Vạn Hoa thủ vệ đệ tử chỉ biết hắn là ai cũng có thể giết chết ác đồ, nơi nào chịu vì hắn thông báo y thánh Tôn Tư Mạc.
Ở bị ngày xưa đồng môn vây công sau khi trọng thương, hắn tất cả rơi vào đường cùng, liền tưởng đem Bạch Vinh đưa về thuần dương, rốt cuộc lá rụng về cội là mỗi cái thuần dương đệ tử tâm nguyện, chỉ là không biết thuần dương người có phải hay không cũng đủ dày rộng, có thể thu dụng Bạch Vinh.
Bạch Vinh đã hoàn toàn thi hóa, trở nên thích thực sinh huyết sống thịt, đã không có thường nhân lý tính, Tạ Mặc chẳng những muốn chiếu cố hắn, còn muốn tránh né Hạo Khí Minh cùng các đại võ lâm chính đạo đuổi giết, vốn là đã mệt mỏi bất kham. Chính là, đối hắn uy hiếp lớn nhất, lại là đến từ hắn ngày đêm chăm sóc người.
Bạch Vinh không ngừng thống khổ gào to không có lúc nào là không ở tra tấn hắn thần kinh, ngẫu nhiên có thần trí thanh tỉnh là lúc, kia cũng là ở cầu hắn nhanh lên làm hắn giải thoát. Tạ Mặc dọc theo đường đi do dự quá vô số lần, nhưng là mỗi lần đều không đành lòng xuống tay, bởi vì không tha, bởi vì không cam lòng.
Trên đời này cầu được một người tâm vốn là không dễ, muốn hắn buông tay, như thế nào cam tâm!?
Hắn đem Bạch Vinh phong bế khẩu, nhét vào một cái hồ lô lớn trung hạn chế hắn tự do, trong lòng chỉ mong còn có thể tại thế gian này tìm được một đường hy vọng, đến lúc đó, Bạch Vinh muốn như thế nào trả thù hắn đều thành.
Rốt cuộc có một ngày Bạch Vinh cuồng tính quá độ, đem Tạ Mặc cổ cắn thương. Cổ cách trái tim cực gần, thi độc theo máu lẫn vào, lập tức tiện độc tính công tâm. Tạ Mặc cảm thấy chính mình mỗi ngày thanh tỉnh thời điểm càng ngày càng ít, cũng không biết là như thế nào mà cứ như vậy một đường bị đuổi giết chạy biến hơn phân nửa trong đó nguyên. Đương hắn cuối cùng quyết định đi thuần dương khi, không cần thi độc hoàn toàn chiếm cứ lý tính, bản thân cũng đã không sai biệt lắm dầu hết đèn tắt.
Nói đến cũng là may mắn, những cái đó đuổi giết người của hắn cũng không dự đoán được hắn lại vẫn dám hướng chính đạo khôi thủ thuần dương chạy, bởi vậy ở thuần dương địa giới thượng ngược lại so trước kia an toàn không ít. Hắn ở trên đường nghe nói mộc ly đám người cũng tới rồi thuần dương, trong lòng vui vẻ. Lấy hắn đối mộc ly nhận thức, chỉ cảm thấy cái này sư đệ mưu kế chất chồng, nói không chừng hắn có thể nghĩ ra trị liệu Bạch Vinh biện pháp.
Đương Tạ Mặc đứt quãng mà đem hắn trải qua nói xong khi, hai mắt bắt đầu phiếm ra không bình thường huyết hồng, rốt cuộc một tiếng gào rống, phát cuồng. Ở đây cao thủ đông đảo, dễ như trở bàn tay mà liền đem hắn chế phục, vây ở túi lưới cùng Bạch Vinh lăn ở một chỗ.
Nhìn trên mặt đất đã mất đi lý trí hai người, tâm tình mọi người đều phi thường trầm trọng. Lạc Phong sớm đã âm thầm rơi lệ, xem đến Lý Hoàng tâm quất thẳng tới, nhưng là lại cảm thấy trước công chúng ôm hắn quá phất hắn mặt mũi, hai tay giơ lên lại buông, không biết như thế nào làm mới hảo. Diệp Khinh Hầu đem khóe mắt nước mắt thoa một chút, trừng mắt Bùi Nguyên, chỉ cần hắn dám có cùng loại thanh lý môn hộ hoặc là từ bỏ hai người lời nói, hạc về cô sơn không giải thích.
Bùi đại sư huynh cũng không phải vạn năng, hắn là thật sự không có biện pháp, vì thế chỉ hảo xem hướng mộc ly: "Sư đệ, này trị liệu độc người phương pháp, đừng nói là ta Vạn Hoa cốc, đó là cùng Thiên Nhất Giáo có cùng nguồn gốc Ngũ Độc giáo trước mắt cũng bó tay không biện pháp. Ngươi biết tạp học thật nhiều, nhưng có cái gì có thể tham tường một vài manh mối?"
Mộc ly cẩn thận nghĩ nghĩ, nói lên vẫn như cũ còn có thần trí độc người, đầu tiên chính là tháp nạp. Chính là tháp nạp là biến hóa không hoàn toàn độc người, bọn họ thần trí chính là vẫn luôn đều ở, cùng Bạch Vinh tình huống không hợp.
Như vậy hoàn toàn thi hóa sau đó lại khôi phục lý trí ví dụ có hay không đâu? Mộc ly cùng Diệp Khinh Hầu lẫn nhau xem một cái, đều nhớ tới cùng cá nhân, đó chính là đã từng bị vô số sắc bén vú em đùa giỡn quá —— Mộ Dung phu nhân......
Mộ Dung phu nhân đã từng tuyệt đối là mất đi thần trí độc người, chính là ở địch hoa cung cuối cùng một đoạn cốt truyện, nàng xác thật có một đoạn thời gian là khôi phục thần trí, sau đó lại bị truy Phong huynh cất vào quan tài...... Có thể thấy được, A Tát tân không chỉ là cái chuyên nghiệp thần côn, ở y thuật phương diện vẫn là có chút tài năng.
Ở mộc ly đem Mộ Dung truy phong chuyện xưa cùng Bùi Nguyên nói lúc sau, Bùi Nguyên quả nhiên có vẻ rất là động dung: "Này Mộ Dung truy phong ta ở Ngũ Độc là lúc cũng có gặp qua, lúc ấy chỉ cho rằng hắn là cái thích giết chóc đồng loại độc người mà thôi, không nghĩ trong đó lại có như vậy sâu xa! Hắn thật cho là một cái hảo hán tử, thật anh hùng! Kia A Tát tân ác danh ta cũng từng nghe nói, nguyên lai hắn thế nhưng còn có như vậy bản lĩnh. Chính là chúng ta những người này cùng kia Hồng Y Giáo tất cả đều không gì liên hệ, cho dù có, cũng chỉ có trở mặt mà thôi, như thế nào hướng đi A Tát tân chứng thực?"
Mộc ly, Diệp Khinh Hầu cùng Lý Hoàng tức khắc xa mục.
Cùng A Tát tân ly đến gần người, tự nhiên là có, hơn nữa thứ này còn ở nỗ lực xoát Hồng Y Giáo danh vọng. Chỉ là làm nàng ở A Tát tân loại người này tinh trung nhân tinh trước mặt đương 007? Ngẫm lại đều giác huyền huyễn a......
Sự thật chứng minh, Lam Hoa hoa 007 trình độ, xác thật...... Một lời khó nói hết.
Lam Hoa hoa nếu đã đang ở địch hoa cung, ngày thường ăn không ngồi rồi là lúc như thế nào không đối địch hoa bốn kiện bộ ( trước sơn, sau núi, thánh điện, cống thoát nước ) các đại BOSS bát quái một phen? Cứ việc địch hoa cung thúc hạ cực nghiêm, nhưng là bát quái là nữ nhân thiên tính, đồng thời không thể không thừa nhận, Lam Hoa hoa trên người chính là có một loại làm người thả lỏng lại khí chất. Bởi vậy, nàng trong lén lút thực mau liền cùng hầu hạ nàng bọn thị nữ hỗn thật sự thục, từ ngày thường lẩm nhẩm lầm nhầm trung đã biết không ít người ngoài, cho dù là kế hoạch, đều không rõ ràng lắm bí tân. Tỷ như nói:
—— mẫu đơn đại nhân mỗi ngày đều phải ăn nào đó cáp, mô ống dẫn trứng tới duy trì dáng người thướt tha;
—— A Tát tân đại nhân mỗi ngày xuyên giày cao gót đều không giống nhau;
—— tháp Lạc mã đế cái kia đại xà mỗi ngày đều phải đến ngầm đi ngủ —— nghe nói địch hoa cung ngầm là một bí mật hang động, bất quá biết chân tướng người không nhiều lắm;
—— nói lên cái kia hang động a, giống như còn có người nhìn thấy ở nơi đó ở một cái túm đến 258 vạn tiểu loli, mỗi ngày lải nha lải nhải lầm bầm lầu bầu —— tiểu cô nương gia gia như thế nào như vậy luẩn quẩn trong lòng ở tại cái loại này địa phương;
—— trước kia giáo chủ đại nhân có một cái rất lợi hại tâm phúc kêu sa lợi á, kỳ thật đã từng cùng một người đàn ông có vợ dây dưa không rõ, còn bị người ta quăng;
—— trên đời này nam nhân tất cả đều không phải thứ tốt! Bất quá có hai cái tới xông qua địch hoa cung nam nhân vẫn là không tồi, nhạ, một cái chính là hướng chúng ta thảo một cái họ Diệp đại tiểu thư ăn trộm, còn có một cái là đem lão bà cất vào quan tài tới tìm thầy trị bệnh Thi nhân;
—— cái kia Thi nhân ta đã thấy! Thật sự lớn lên quá dọa người! Kia trong quan tài chính là hắn lão bà? Kia không phải cũng là cái Thi nhân? Không phải nói Thi nhân là không có thuốc nào cứu được sao?
—— ta nghe nói giáo chủ đại nhân lúc ấy chính vội vàng đem sa lợi á đại nhân di hài chế thành thánh con rối, căn bản là không quản hắn lão bà, mà là đem nàng ném vào ngầm hang động phóng, sau lại có mấy cái không có mắt giang hồ nhân sĩ tới sấm cung, giáo chủ đại nhân còn đem nàng thả ra giết địch đâu! Lúc này nàng nam nhân đã tìm tới cửa, kết quả ngươi đoán thế nào? Cái kia Thi nhân thế nhưng khôi phục ý thức! Thật sự quá thần!
—— sau lại đâu sau lại đâu?
—— sau lại......
Cũng may mật liêu kênh không cần đánh chữ, đầu óc ý niệm vừa chuyển có thể phục chế, Lam Hoa hoa đem này đó bắt đầu bát quái đến quên hết tất cả nữ nhân nói rập khuôn cho địch hoa ngoài cung thủy vô tâm, lại từ thủy vô tâm cái này trạm trung chuyển, đem tin tức truyền tống cấp Hoa Sơn thượng mộc ly đám người.
Này đó tình báo vô nghĩa hết bài này đến bài khác, hơi nước sung túc, căn bản làm người lười đến phân tích. Ở mọi người thay phiên đối Lam Hoa hoa cái này điệp báo nhân viên tỏ vẻ mãnh liệt bất mãn cùng đối nàng chỉ số thông minh khinh bỉ sau, Lam Hoa hoa rốt cuộc thẹn quá thành giận, trực tiếp liền đi gõ A Tát tân phòng môn:
"A Tát tân đại nhân, xin hỏi ngài có hay không có thể trị liệu Độc Thi phương pháp?"
A Tát tân: "......"
A Tát tân dấu chân trải rộng đồ vật hai cái thế giới, duyệt nhân vô số, chứng kiến người, nếu đối hắn không có địch ý, kia nhất định đối hắn tràn ngập sợ hãi; nếu đối hắn không hề sợ hãi, kia nhất định đối hắn tràn ngập cừu hận, giống Lam Hoa hoa như vậy đối hắn đã không sợ sợ cũng không cừu hận, còn lại đơn xuẩn lại bát quái nhị hóa, hắn thật đúng là chưa thấy qua.
Mà hắn lại thân phụ thường nhân sở không có đặc thù năng lực, ánh mắt đầu tiên liền phát hiện Lam Hoa hoa trên người thần bí chỗ, mà bí mật này rất có thể chính là suốt đời theo đuổi tối cao áo nghĩa. Cho nên, ở hắn xem ra, Lam Hoa hoa là một con quan trọng không thể tùy tiện hạ đao tiểu bạch thử, không có vạn toàn nắm chắc, vẫn là muốn đem nàng cấp tung tăng nhảy nhót mà dưỡng.
Lam Hoa hoa cũng không thật khờ, nàng đương nhiên biết ở A Tát tân đám người trong mắt, nàng chẳng qua như là một con mới mẻ sủng vật. Cũng may nàng cũng đủ thú vị, không chỉ có có thiên hạ ít có mỹ diệu giọng hát, còn có rộng rãi yên vui tính cách, mà điểm này ở địch hoa cung đặc biệt khó được.
Tuy rằng là cái học tra, nhưng là Lam Hoa hoa tốt xấu là nghệ thuật sinh ra thân, thẩm mỹ trình độ ở bình quân phía trên, đối với A Tát tân kia một thân quỷ dị giả dạng sớm có phê bình kín đáo, không biết sống chết mà cho hắn đưa ra thay đổi tạo hình kiến nghị. Ngày thường ai có cái này gan a! A Tát tân cảm thấy thú vị, cũng liền tùy nàng đi.
A Tát tân chủ yếu giả dạng có hai bộ, một bộ là kín không kẽ hở trường giác vai ác công công tạo hình, một bộ là mát lạnh đến cực điểm quần cộc ( có lẽ là đâu háng bố? ) tạo hình, vô luận nào một bộ đều lộ ra một cổ nồng đậm đậu bỉ vị. Lam Hoa hoa tùy tay kéo xuống một khối bức màn, lại từ trên người cởi xuống mấy cây không chỗ không ở Gothic phong da đen mang, sống thêm dùng A Tát tân trên người nguyên bản liền có mấy thứ hoàng kim trang trí phẩm, năm phút đồng hồ trong vòng liền cho hắn một lần nữa thiết kế một bộ lễ phục dạ hội kiểu dáng tân trang.
Tuy rằng không có kịp thời chiếu gương, nhưng là từ người khác đăm đăm trong ánh mắt, A Tát tân cũng không khó phán đoán, này thân bức màn trực tiếp bọc thành quần áo thẳng tắp tăng lên hắn mỹ mạo giá trị. Sau lại, cố ý vô tình mà, A Tát tân bắt đầu càng ngày càng ít mà xuyên hắn cái kia quần xà lỏn, mà là sửa xuyên này thân bức màn trang......
Lam Hoa hoa thành công cải tạo A Tát tân sau, xanh mượt ánh mắt lại ngắm hướng về phía mẫu đơn. Nhưng là, mẫu đơn đã sớm đối Lam Hoa hoa rất nhiều bất mãn, lại hơn nữa Hồng Y Giáo nội nơi nơi ở truyền Lam Hoa hoa cùng hắn đoạt A Tát tân sủng hạnh, lấy hắn kia cùng nữ nhân vô dị tâm tư, sao có thể đối Lam Hoa hoa có sắc mặt tốt? Vì thế, mẫu đơn vẫn như cũ ăn mặc hắn kia thân cổ quái trang phục, làm Lam Hoa hoa mỗi xem một cái đều phải cúng bái trang trí thần kỳ não mương đường về.
Lam Hoa hoa cấp địch hoa cung mang đến ít có cười vui thanh, những người khác thấy giáo chủ đại nhân cư nhiên không có phản đối chi ý, vì thế sôi nổi bắt đầu chụp Lam Hoa hoa mông ngựa, thậm chí không ít người cho rằng đây là mẫu đơn bắt đầu thất sủng điềm báo trước.
Chính là A Tát tân lại như thế nào dung túng Lam Hoa hoa, đều không thể cho nàng cùng mẫu đơn giống nhau tín nhiệm. Có rất nhiều đồ vật, hắn là không cho phép người khác nhúng chàm, trong đó liền bao gồm con rối thi chế tác phương pháp.
Lam Hoa hoa về Độc Thi vấn đề không có được đến bất luận cái gì hồi phục, A Tát tân chỉ là thuận miệng tách ra đề tài. Mẫu đơn lặng yên không một tiếng động mà trên đường rời đi.
Đương Lam Hoa hoa không thu hoạch được gì mà buồn bực mà trở lại chính mình cư trú cung điện khi, lại ở tự mình cửa cùng mẫu đơn tương ngộ. Mẫu đơn là từ hắn cung điện nội ra tới, rời đi khi còn ngó nàng liếc mắt một cái, chỉ là mang kia đáng chết mắt to tráo, căn bản nhìn không ra hắn là cái gì ánh mắt.
Lam Hoa hoa buồn bực, đương nàng tiến vào chính mình cung điện, lại phát hiện ngày thường hầu hạ nàng thị nữ chỉ còn lại có một nửa. Này một nửa người còn tất cả đều từ lục danh biến thành hoàng danh, giống một đám chim cút co rúm lại đứng ở trong hoa viên, nhìn Lam Hoa hoa trong ánh mắt là che dấu không được sợ hãi.
Lam Hoa hoa giận dữ, quản ngươi mẫu đơn có phải hay không BOSS, quay đầu lại một phen giữ chặt hắn: "Ta mặt khác hầu gái đâu!?"
Mẫu đơn cực kỳ ghét bỏ mà nhếch lên tay hoa lan đem Lam Hoa hoa ngón tay từ hắn cánh tay thượng văng ra. Hắn vũ lực giá trị có thể so Lam Hoa hoa cao đến nhiều.
"Ồn ào gì đâu! Thị nữ của ngươi không được đầy đủ ở chỗ này sao? Một cái đều không ít nga!"
Lam Hoa hoa đang muốn hô to "Phóng P" khi, nàng đột nhiên dừng miệng. Kia dư lại một nửa thị nữ đối nàng lộ ra cầu xin ánh mắt, không ít người còn không dừng mà hướng trên mặt đất nhìn. Chỉ thấy các nàng dưới chân bùn đất là tân phiên, phía trên phù một tảng lớn hôi danh, đúng là mất tích một nửa kia thị nữ.
Các nàng thật sự tất cả tại nơi này.
Mẫu đơn vung tay đi rồi. Lam Hoa hoa đột nhiên cảm thấy tâm mệt cực kỳ, trở lại phòng ngã đầu liền ngủ, hơn nữa thông qua mật liêu kênh hướng mộc ly tỏ vẻ từ bỏ địch hoa nhiệm vụ.
Mộc cách bọn họ ở biết sự tình ngọn nguồn sau, cũng phi thường tán đồng làm Lam Hoa hoa từ bỏ. Lấy nàng chỉ số thông minh, muốn cùng A Tát tân đấu vốn dĩ liền không hiện thực, huống chi những cái đó đại BOSS nhóm hỉ nộ vô thường, giữ được chính mình tánh mạng mới là quan trọng nhất.
Lam Hoa hoa bên kia không trông cậy vào, mà duy nhất hữu dụng tin tức chính là, A Tát tân rất có thể căn bản không có đối Mộ Dung phu nhân đã làm cái gì hữu dụng trị liệu, mà là đem quan tài vẫn luôn ném ở địch hoa hang động.
Ném hang động có thể trị bệnh sao? Mộc ly thúc giục Diệp Khinh Hầu dùng sức ngẫm lại địch hoa cống thoát nước có cái gì chỗ đặc biệt —— năm đó vì kim xà tàn phiến, Diệp Khinh Hầu nhưng không ít đi chỗ đó địa phương.
"Có thể có cái gì đặc biệt? Còn không phải là lại hắc lại triều nơi nơi mốc meo, duy nhất đặc điểm chính là bên trong dưỡng một cái tiểu loli cùng một con đại rùa đen —— ai, ngươi nói mấu chốt có thể hay không là kia chỉ đại rùa đen a? Hay là trị thi độc phải dùng mai rùa?" Diệp Khinh Hầu gãi đầu.
"Thôi bỏ đi ngươi, nhiều hơn đại rùa đen hẳn là chỉ triệu hoán thú, hoặc là nói là thức thần, nó mai rùa? Đừng đậu." Đột nhiên mộc ly cảm thấy trong đầu linh quang chợt lóe, "Chờ một chút, ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Diệp mệt hầu buồn bực: "Ngươi si ngốc sao? Ta nói mấu chốt có thể hay không là kia chỉ đại rùa đen."
"Không đúng, lại phía trước!"
"Cống thoát nước bên trong dưỡng một cái tiểu loli?"
"Không đúng, còn muốn phía trước!"
"Lại hắc lại triều nơi nơi mốc meo......" Đương Diệp Khinh Hầu nói đến mốc meo khi, cũng ý thức được mộc ly chỉ chính là cái gì, "Không thể nào......"
"Đường triều có thứ này không?"
"Hẳn là không có."
"Chúng ta còn có cái khác lựa chọn sao?"
"Cũng không có."
"Cho nên, chỉ có thể thử xem nhìn."
Tác giả có lời muốn nói: Chương 86 bị cử báo...... Văn minh ăn thịt, giơ cao đánh khẽ! T_T

[ Kiếm Tam ] Tiêu hành Đại Đường-Tương ĐôWhere stories live. Discover now