Chào! Tôi là Sumire! Murasaki Sumire. Là một trong hai người sẽ kể câu chuyện này cho các bạn đây.
Mở đầu buồn cười nhỉ?
Không! Chẳng có gì đáng cười cả!
Khi mà một tên khốn biến thái nào đó trần cả thân trên vừa rơi vào trong bồn tắm của tôi!
Trần nhà của tôi bị hắn rơi thủng một lỗ rồi.
Vậy mà hắn còn đang làm ra một vẻ mặt ngại ngùng cực kỳ đáng đấm trước mặt tôi.
Bà đây mới là người phải xấu hổ nhé! Mi đỏ mặt cái quần!
Được rồi! Tôi ổn. Yanagi nói nổi câu sẽ có hại cho máu.
Mà nó nói thế bao giờ nhỉ?
Thôi dẹp đi. Tập trung vào vấn đề.
Tên này vừa từ trên trời rơi xuống, liệu hắn có vấn đề gì về thần kinh không nhỉ? Nãy giờ cứ ngồi nhìn tôi chằm chằm. Đáng sợ quá!
À không! Hình như là nhìn vào ngực tôi...
/ Tiếng máy bay cất cánh trên đường băng. /
"..."
Tôi mặc kệ hắn có vấn đề gì về thần kinh hay không, trực tiếp tặng hắn luôn một cước.
Chưa nhìn thấy bức tường đóng hai cái đinh bao giờ à?
Mà hình như tôi quên cái gì đó thì phải.
À, đúng rồi, ngoài phòng ngủ của tôi cũng vừa vang lên tiếng trần sập như lúc tên biến thái kia rơi xuống.
Thôi được rồi, nằm ngủ ngắm sao chút cũng tốt.
Trong lúc tôi còn đang chưa cập nhật xong tình hình, một đám người,... Đúng! Bạn không đọc nhầm đâu, là cả một đám người đã lao vào phòng tắm của tôi, ăn mặc như cosplayer.
"Gray! Là cậu phải không? Cậu ổn chứ? Chị nghe thấy..."
Một cô gái với mái tóc đỏ như cô Kushina mẹ Naruto chen vào trước tiên, lớn giọng hỏi, trên người mặc một bộ đồ như giáp phục Châu Âu thời trung cổ.
Đến khi nhìn thấy tôi trong bồn tắm vương đầy gạch vụn, cô ấy lập tức im bặt.
Mà "Gray" là tên thằng biến thái không mặc áo nhảy vào bồn tắm gái nhà lành à?
Thù này bà ghim rồi nhé. Thằng Gay... à nhầm Gray tóc xanh.
"Tôi! Tôi không sao chị Erza!" Gray ôm bụng còn in hằn vết dấu chân của tôi, loạng choạng đứng dậy, sau đó như một con robot quay sang tôi.
"Ai! Cậu không sao chứ?"Không sao cái đầu mày! Mày xúc phạm nhân phẩm, danh dự và thân thể của bà thế mà còn hỏi là không sao à? Mày vũ nhục cả về tinh thần lẫn thể...
À nhầm! Tôi hiền dịu thiện lương lắm, không biết tức giận là gì đâu. Yanagi nói tức giận có hại cho thận.
Đừng hỏi tôi nó nói bao giờ, tôi cũng không biết đâu.
Mà mặt mấy đứa kia nhìn cứ... đẹp đẹp thế nào ấy nhỉ?
À quên! Lạc đề!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thực bi hài kí _ Fairy Tail x Naruto
FanfictionMột lỗ hổng thời không kì lạ đưa nhóm của Natsu và 9 shinobi của Konoha đến thế giới hiện đại năm 2020. Cuộc hội ngộ kì lạ của bọn họ không chỉ làm thay đổi nguyên tác mà còn làm đảo lộn cuộc sống của 2 Fan Anime Girl hâm mộ bọn họ vô cùng. Mọi chuy...