ELEMENTARY CRUSHES

3 1 0
                                    

myrhyl's pov

Hay malapit na naman ang pasukan dalawang araw nalang pasukan na makikita ko nanaman yung CRUSH ko sana sa taon na to ay magugustuhan na nya ako (Author:matapos ang dalawang araw)At tumunog ang alarm ring ring ring .Pagkatapos nag ayos ako at pumunta sa aming paaralan.(Author:ano yung pangalan ng school)hay!author panira ka talaga ng moment sige na nga ang pangalan pala ng paaralan namin ay IMPALUTAO INTEGRATED SCHOOL.Isang public school pero masaya.hay nakarating rin saaking section at sumonud namang dumating ang bagong teacher sa aming school hindi pa nya kilala lahat so isa isa kaming nagpakilala hi everyone I'm Myrhyl Cinderella Jachelle Rachelle pauline jullian Bajas Uy but for short you can call me myrhyl. iwan ko bat ganun ang pangalan ko.etc.At pagkatapos ng aming pagpapakilala at napahinto ang lahat ng dumating si crush ng late sabay sabe goodmorning everyone sorry l'm late ok introduce yourself Im jamdrick mikhail jude but you can call me jay .
Teacher:ok mr jay umupo ka sa tabi ni miss uy at nag discuss si mom at biglang tumunog ang bell cring cring sabay dismiss.pauwi nako sa bahay.
Hay di ako makatulog lagi syang na sa isip ko at nag basa ako ng wattpad nakaka iyak hay tumulo ng tumulo ang luha ko at nakatulog ring ring tunog na alarm hai bweshit talaga tong alarm nato sabay tapon boom .nako pangalawang araw pa nga nawala na ang gana ko sa pagaaral tapos dumating si teacher nag discuss at may ginawang activity.
Teacher:kayong lahat ay merong gagawin ang inyong katabi ay magiging partner nyo ang dapat nyong gawin ay umarte tungkol sa pag ibig at kayo ay pagpipilian at ihaharap sa finals at yun na nga alam kung si crush ang kapares ko at naging masaya akong ulit.pero alam kung hindi papatalo si jay sobrang competitive nya kaya pag walang pasok ay pumunta kami sa park at dun nag papractice hay napaisip ako tuloy kung gagamitin ko na tong opportunity nato para mahulog siya sa akin pero try ako ng try pero wala akong napala hay may  transfery daw at ang gwapo pero mas crush ko parin jay but ipinatabi nanaman ni maam ang transfery hay ito talagang si maam sobrang pa epal.(Author:haba ng hair mo te) shut up please (Author:ok po monster este master pala) back to the story at simula ng dumating ang transfery na yun meron ng naglalagay ng chocolate at flower sa lamesa ko at kumalat na nga ang balita na may crush saakin ang transfery at isang araw may tumawag sa akin tapos sabi. your father and mother is  in accident then tumulo ang luha ko at kahit na rin sa school umiiyak parin ako pero si crush at yung transfery ginawa ang lahat para mapasaya ako At simula nun naging matalik  na magkaibigan na kami at nung kami ay nag high school at nasa tamang  edad na kami para mag karoon ng jowa at isang araw ng pinapili ako kong sino ang mas gusto ko pero pinili ko parin si jay.pero nag dadalawang isip parin ako by the way puro nalang ako transfery pangalan pala niya ay aldreck jude hebron iwan ba ba't ganito kasalanan ko bang ipinangak ako ng maganda OMG meron na namang transfery ang niya now shes famous his name is Rachelle Anne Amarga Tinohan when he comes my life struggles ngayon may kaagaw naako sa ranking at may kaagaw narin ako sa kagandahan char jk(author:sana all)shut up back to the story ok but I'm wrong she is a nerd and he is my bestfreind now.


Rachell's pov

hi first time ko nag ka pov salamat author nandito kami sa bahay ni myrhyl and he's house is so beautiful  nagayon nandito kami sa kwarto niya pati kwarto nya may ref he's life is so perfect i'm not rich girl but quiet lang tayo di kasi gusto ni myrhyl na may makaalam na mayaman siya .






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ELEMENTARY CRUSHESWhere stories live. Discover now