(Xwes P.O.V)Nagising ako dahil sa sinag ng araw ugh, kingina hala!!! anong oras na?!! tumingin naman ako sa alarm clock ko at alas sais pa bwesit akala ko alas diyes na , malilintikan talaga ako pag nagkataon jusko! ayaw kong malate meygedness, hala wait ay oo nga pala kingina! di ako naka alarm dahil sobrang antok na ako, tsk hay naku! ayaw kong ma-stress yung kagandahan ko hehehe chos lang!
Napagdesisyunan ko naman na maligo alas otso pa naman yung klase ko.
Pagkatapos kung maligo, nagbihis naman ako,syempre alangan namang lalabas ako ng walang damit duh,wala namang nagtanong,mamatay ang nagtanong.
Nagluto naman ako at syempre kumain ako.
NAM NAM NAM NAM NAM NAM NAM NAM NAM NAM NAM NAM NAM NAM.
Ang sherep pero mas mesherep ako ehhhhhh hahahahaha chos lang! ganda ko noh? eheehehehhe
Kung nagtataka kayo noh ganito ako, si Brittanny kasi ay napaka daldal slash kulit pero gusto ko iyon dahil basta sa susunod na,yung close na talaga kami hehehhehe
Hinugasahan ko naman yung kinainan ko at kinuha yung bag ko,syempre nag commute ako kasi hello? hinde kasi ako mayaman duh.
Pagdating ko sa gate ay, andyan na si Britt the daldalest everrrrrrrr.
'Goodmorning,Xwes!
'Walang good sa morning,duh'
'Hehehe,sungit grrr'
'Ikaw ay madaldal,alam mo iyon?
'Hehehehe ewan, ayaw mo ba saakin Xwes?
'Gusto naman hehehhe.
'Tologoooo baa? Hahhh?
'Tumango naman ako, naiinip na ako besh,tbhhh.
'Tologoooo hehehehhe?????!!
'Bobo unlimited kaba?!
'Hehehehheheh :D
'Bilisan mo dahil malelate na tayo! tinignan ko naman yung relos ko (Time check:7:45)
'Hellllooooo! Veynchhh namisss kitaaaa!
'Hi! Brittanny, namiss din kita.
'Heheheh ba't nag transfer kaba btw?
'Ewan nila dad and mom eh'
'Ohhh well, This is Xwesthein Rancher,my friend.
'Hello!
'Hi?
'May goodnews ako Britt...'
'Anooo iyoooon?
'Magkaklaseeeeee tayooooooo! woshooooo!
'Tologoooooooo???????!!!!
'Oo nga hehehheehe.
'Bilisan niyo riyan baka mahuhuli tayo sa klase natin,kakainin ko talaga kayo tsk.
'Heehehe okay,Xwes!
'Okiiiiiiii..'
Bwiset ang daldal nila tskk.
Pagdating namin sa room ay pumasok na kami wala pa namang si Miss Arisse, umupo naman ako at nasa gitna ako nasa kanan ko si Veynch at nasa kaliwa ko naman si Britt.