5

1.1K 60 1
                                    

Taury's PoV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Taury's PoV

Andito na ko ngayon sa coffee shop na sinabi ko kay CJ. Inaantay ko na lang siya dumating. Sana lang talaga magising ko na yun sa panloloko ng jowa niya.

"What now?"

"Oh hi!" Andito na pala siya.

"Ano bang pag-uusapan natin at dito pa sa coffee shop?"

"Basta. Maupo ka dyan. Inorder na kita kasabay nung saken"

Pinaupo ko siya dun sa pwestong kita yung mga taong pumapasok ng coffee shop. Para mas madali. Dumating na din order namin maya maya lang.

"Aren't you gonna tell me anything, Ms. Smith?"

"Ampormal naman ser haha maghintay ka lang kase"

"Inip na inip na ko dito paubos na din tong inorder mo oh! Sana nagstay na lang ako sa bahay 🙄"

"But you went. So shut up"

"Psh"

Ginigigil ako neto ehh.

Maya maya kita kong napatigil siya sa nakita niya. I think they're here.

"Wag kang tatayo."

"My girlfriend is here. Why wouldn't I?"

"Pwede sumunod ka na lang?!"

"Tss. Fine"

"Wag ka magpapakita. Itago mo yang mukha mo. Pag umangal ka tanga ka na talaga forever"

"Ano ba kasing meron?!"

"Just listen. Whatever you here from this moment from them, sana naman matauhan ka"

"What?!"

"I said listen"

"Fine!"

Susunod din pala aangal pa.

"Honey, naiinip na ko. I want you to be mine already" Ryan

"Hon, nakikinabang ka din naman sa nakukuha ko kay Cancen, dadating din tayo dyan" Jenna

"Make it faster. Kahit akin ka sa kama gusto ko wala na kong kaagaw sayo"

"Of course, I'm yours hon"

"Nga pala, I can't believe naniniwala yang boyfriend mo na pinsan mo ko haha dumbass"

"Well he's too in love he doesn't care haha"

Mga haliparot talaga to ehh 🙄 nag iinit tenga ko sa kalandian nila. tiningnan ko naman tong kasama ko walang karea-reaksyon

"Honey, let's go??" Ryan

"Agad agad?"

"I want some moments with you" then he kissed her. Yak.

Nang makaalis yung dalwa kinausap ko na tong kasama ko

"Questions answered?"

"..."

"Ok silence means yes. Hay nako mga haliparot na nilalang"

"Why?"

"What?"

"How?"

"When? Ayy ano ba kumpletuhin mo nga!"

"How did you know?"

"Because the guy was my boyfriend"

"Why... why did you want me to know this?"

"Obviously she doesn't deserve you. I caught them in the 'act', if you know what I mean"

"What?!"

"Ahuh"

"Pero bakit parang di ka naman nasasaktan ngayon"

"Hoy nasaktan ako. Pero he doesn't deserve my tears 🙄"

"Really? I don't see any pain"

"Kanya kanyang tago lang yan. Teka nga hindi naman ako yung topic ngayon ehh! Ano na balak mo ngayon?"

"I... don't know"

"Mukha nga. By the way, this was the reason I'm asking you to agree with the marriage"

"Why?"

"Wag kang feeling di kita type. It's for them to realize their loss at hindi yon yung original plan sa utak ko but yun yung nasabi ko so yah"

"Nagtatanong lang ako di ko naman sinabing type mo ko 🙄"

"So paano? Alis na ko. I'm actually hating this place more and more"

"Ok"

"Offer still open Mr. Brooks 😉"

"Whatever"

Your UniverseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon