CHAPTER 6

10 2 0
                                    

§arah's P.O.V

         20 minutes..

20 minutes ng wala si Miss Sexy. Pati si Yzaach my baby..
----taray baby. Wala pa ngang kami baby na...

"Boring beh.. antagal ng next teacher.."

Tru! Ang tagal ng Teacher namin. First day na first day namin tapos ganun!? Anong klaseng school ire!?..

"Trulalu beh! Ang ganda ng school wala palang kwenta.. ganda san~"

Hindi ko na natapos yung sasabihin ko ng may biglang humampas sa desk ko. Napa-igtad ako sa gulat may topak talaga 'tong kumag na 'to eh!.

"Kung ayaw niyo sa Retzwell edih umalis kayo! Hindi yung mang iinsulto kayo! GET OUT!!"

Pag-sigaw ni Lance para um-echo ulit yun sa room.
Hindi ba siya napapagod kakasigaw? Kasi ako rinding-rindi na.

"Pake mo!? Edih magturo ka para di kami mabored!"

Kung kanina kinakabahan ako sa kanya ako naman ay natutuwa na sarap pikunin ng kumag..

"Im not a teacher to teach you!!"

Sigaw ulit niya sa amin na ulit nakatunton ang atensyon ng iba naming ka-klase habang yung iba walang pake.

Kailangan ko ng tulong ni Tifhanie para ma-awat kami kinapa ko yung desk ni Tifhanie para humingi sana ng tulong habang yung ulo ko naka tingin parin ng diretso kay Lance kumag...

Gandang pangalan Lance kumag...

Kinapa ko ulit yung desk niya wala akong maramdamang linta-este Tifhanie pag lingon ko sa gilid kung saan naka-upo si Tifhanie ng makita ko siyang nakikipag landian kay Mitch..

Aarrghh nakuha mo pa talaga lumandi.. matatampal na talaga kita.

"Need help? Wala na kaibigan mo nakikipag Usap na kay Mitch.."

Alam ko!! Kaya nga nanggigil ako lalo.. aarrghh.. mananapak na talaga ako.

"Alam ko duh!" sabay irap ko sa kanya.. "mas mabuti pa hanapin mo nalang yung next teacher natin. Kaysa dumada ka ng dumada diyan." Sabi ko sa kanya para mas lalo siyang na-inis. Sarap talaga pikunin

"That's not my job! Hindi ako utusan kagaya mo!"

Ayy ang pride! Iba din! Ang tindi ng Pride! Kakaiba! Presidente siya diba!? Tapos hindi niya trabaho W.O.W BIG WORD!.

kinuha ko ang bulsa ko at kumuha ng bente pesos at ibinigay ko yun sa kanya.

"What the hell!?"

"Ayan! May sahod ka na so ibig sabihin Trabaho mo na hanapin yung mga teacher natin.... at! Sahod mo na yan for the month. Congratulations may trabaho kana.!"

Sabi ko sa kanya habang nakangiti na parang aso.
Ngiting tagumpay Sarah.

"Ginagalit mo ba talaga ako!? Baka nakakalimutan mo presidente ako at may ari ng school na 'to!!"

Ayan na nagiging tigre na siya lumalabas na ulit yung ugat sa lalamunan niya..

"Hindi naman sa ginagalit kita.. pero parang ganun na nga.."

Namumula na yung mukha niya sa galit nagpipigil lang siya sa galit mangangain na siya ng tao sa galit niya.

Nag buntong hininga muna siya bago sumagot akala ko mumurahin niya ako o kaya sasapakin ng biglang sabihin niya....

"I don't care.."

Tang in a glass!... letseng I don't care yan! Wala ba talaga siyang pake sa mundo!? Kabuyset! Imbes na siya yung mabuyset ako yung nabuyset.

COMEBACK TO ME SARAHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon