Lảm nhảm chút : Tự dưng nghĩ ra cái tình huống buồn cười này. Xong lại bắt tay vào viết soạt soạt soạt. Vẫn chưa qua chỉnh sửa gì mà lại update lên luôn. Bản thân tác giả khi viết cũng sợ bị OCC (viết fanfic sợ nhất là việc này TvT) có điều hưng trí quá nên triển luôn.
Nói sơ về tình cảm trong truyện.Mã Hán x Giai Di : có một quãng thời gian quen nhau, đã chia tay sau khi Mã Hán nhận ra tình cảm thật của mình. Chị Giai Di đang cố gắng nối lại tình xưa với anh, nhưng tình hình có vẻ không mấy khả quan.
Triệu Hổ x Tề Nhạc : ....chị em bạn dì(?)
========
Thể loại : fanfic, đam mỹ, ngắn.
Couple : Mã Hán x Triệu Hổ (SCI mê án tập)
Tình huống : Mã Hán bị thương ở tay phải, không thể tự ăn cơm ( :))))))))) chắc tui tin)
========
"Tiểu Mã Câu~~ Há miệng nào~~ Aaaaa~~~~"
Giai Di thật dịu dàng xúc một muỗng cơm nhỏ đưa tới trước mặt Mã Hán, giọng nói nũng nịu như đang dỗ dành một đứa trẻ to xác ăn cơm. Mã Hán lại tặng cho cô một bộ mặt xám xịt, không chút cảm xúc gì. Khóe miệng anh còn giật giật như muốn nói gì đó, nhưng nhìn khuôn mặt của Giai Di anh đành nuốt chửng câu nói xuống cổ họng.
"Tôi dùng tay trái được."
Mã Hán cẩn trọng từ chối, nâng tay trái lên như muốn cầm lấy cái muỗng cơm từ tay Giai Di, lại bị cô hờn dỗi từ chối.
"Không được không được. Mãi mới có dịp anh bị thương, em muốn tự tay chăm sóc cho anh mà!"
Mã Hán đảo mắt, thầm than thở trong lòng. Đây là văn phòng làm việc, là văn phòng làm việc đó! Nhìn mọi người xung quanh ai cũng giả bộ cúi mặt vào máy tính, nhưng Mã Hán liếc qua một cái cũng biết là bọn họ đều đang hóng hớt chuyện bên này.
Sếp Bạch và tiến sĩ Triển đều chui vào phòng riêng, nhưng bốn con mắt đang thập thò sau tấm rèm che cửa làm sao qua mặt được Mã Hán.
Công Tôn sau mấy ngày bận rộn, giờ đang nằm dưỡng sức trên ghế nghỉ trong góc phòng. Tuy nhìn qua là như thế, nhưng Mã Hán rõ ràng cảm nhận được thêm hai con mắt sáng ngời thi thoảng đảo qua đảo lại về phía mình. Nhìn thì thôi đi, anh còn cười quỷ dị thế làm gì!?
Thu lại toàn cảnh văn phòng vào tầm mắt, Mã Hán chỉ đành chán nản xoa thái dương, phất tay với Giai Di.
"Em... cứ để đấy đi. Lát nữa anh ăn cũng được. Giờ anh không đói."
Giai Di trưng ra vẻ mặt mất mát nhìn Mã Hán, đôi mắt rưng rưng như sắp khóc. Cô nhỏ giọng
"Em chỉ muốn... chăm sóc anh thôi. Nếu em đã làm phiền anh... Thì thôi vậy, em về đây. Anh...nhớ giữ sức khỏe, cẩn thận vết thương... "
Khóe miệng Mã Hán một lần nữa co giật, cô nàng này không hổ là diễn viên nổi tiếng, đổi thái độ cũng nhanh như vậy. Nếu không phải Mã Hán rõ ràng tình cảm giữa hai người, anh chắc chắn cũng bị cô làm cho mềm lòng.
Giai Di tuy đã thỏa hiệp với Mã Hán, nhưng cô vẫn không hoàn toàn bỏ cuộc. Trước khi buông bỏ, Giai Di vẫn cố tình đưa muỗng cơm đến trước mặt Mã Hán, đáng thương nói
BẠN ĐANG ĐỌC
~ MÃ HÁN x TRIỆU HỔ ~
FanfictionCouple : Mã Hán x Triệu Hổ (tui ko biết có bị OCC ko, tại viết hưng trí quá /-\ nếu đọc thấy OCC thì mọi người thông cảm nha)