Diêu Tiểu Đào gả cho một nam tử tên là Thư Nhất Dũng, nếu nghiêm túc mà nói, là Thái Tử Nô Nguyệt Quốc trong truyền thuyết. Bất quá thì danh tính này cũng là vừa mới gặp liền ngoài miệng nói ra, hải đảo mênh mông ngoài kia, hiện giờ tuy mang danh hào là "Quốc" nhưng lại như là một bang phái giang hồ, do Thư lão thái gia mang theo mấy ngàn bá tánh cùng nhau bắt cá làm ruộng, ngày qua ngày sống một cuộc sống an ổn, không tranh với đời. Hơn nữa cũng không hề giống trong truyền thuyết thần bí như vậy, cũng sẽ có thương thuyền ra biển mậu dịch để đổi lấy một ít nhu yếu phẩm hằng ngày, cùng những vật hiếm lạ. Thư Nhất Dũng chính là người dẫn đầu đội tàu, hắn rất thích Đại Sở, cũng thường xuyên tới Đại Sở, tức phụ cũng là Nguyệt Lão se duyên ngàn dặm, từ Đại Sở dắt đến cho hắn một dây tơ hồng - xinh đẹp động lòng người lại hoạt bát linh động, mặc áo đỏ ngồi ở chỗ đá ngầm ca hát, như trong chuyện xưa của các cô nương trung hải, duy nhất không tốt đó là ba không năm lúc sẽ đem hai vị công tử giết người đêm kia đọng lại ở bên miệng, nghe thật đau đầu.Diêu Tiểu Đào hờn dỗi không hề để ý đến hắn nữa.
Thư Nhất Dũng ngồi dậy: "Được được được, đợi đêm nay A Chương trở về hỏi một chút tình hình, ta liền mang ngươi đi xem Lục Minh Ngọc kia."
"Thật sự nha?" Diêu Tiểu Đào mắt liếc nhìn hắn.
Thư Nhất Dũng vừa tức vừa cười, lại lần nữa nằm trở về.
Diêu Tiểu Đào níu chặt ống tay áo của hắn, quơ quơ nịnh nọt, vui rạo rực.
Qua một chút thời gian, quả nhiên từ bên ngoài đã trở lại một gã nam tử, mặc y phục ngay ngắn màu xanh lam, làn da ngăm đen, vừa nhìn liền biết là thường xuyên ở dưới mặt trời chói chang ngâm mình ở trong biển. Hắn chính là A Chương theo lời của Thư Nhất Dũng, võ công cao cường, làm người ít nói, làm việc cực kì đáng tin cậy.
"Như thế nào?" Thư Nhất Dũng hỏi.
A Chương nói: "Có người hạ độc Lục công tử."
"A?" Thư Nhất Dũng còn chưa nói chuyện, Diêu Tiểu Đào đã hoảng sợ trước, "Ai muốn hạ độc?"
"Đại tẩu không cần lo lắng, Lục công tử không có việc gì." A Chương chặn lại nói.
Thư Nhất Dũng vỗ vỗ bả vai Diêu Tiểu Đào: "Thấy không, hiện tại tất cả mọi người đều biết, ngươi thích tên Lục công tử kia."
"Không phải thích, không đúng, là không giống thích, ngươi...... Không nói nữa, nói ngươi cũng không hiểu." Diêu Tiểu Đào tức giận vung khăn, "Nói chính sự!"
A Chương nhẫn cười, dùng ánh mắt có chút đồng tình nhìn Thư Nhất Dũng, mới nói: "Lục công tử vào ở phủ thống lĩnh chưa được mấy ngày, liền có một người xông vào hậu hoa viên của Thiết gia, nửa đêm bắt cóc Thiết đại tiểu thư."
"Bắt cóc Thiết tiểu thư làm cái gì?" Thư Nhất Dũng khó hiểu.
"Người nọ công phu cũng không thấp, ta không dám đến quá gần, cũng không nghe rõ bọn họ đang nói cái gì." A Chương nói, "Bất quá hắn ngược lại là không có đem người mang đi, ngày hôm sau Thiết tiểu thư liền phái nha hoàn ra ngoài mua mứt hoa quả, nói muốn tặng cho Lục công tử, nhưng đặt trong phòng bếp không bao lâu, người lúc trước liền đi vào hạ độc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đồng quy - Ngữ Tiếu Lan San
Humor- Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San - Thể loại: Giang hồ an oán, tình hữu đọc chung, thiên chi kiêu tử, cổ trang, chủ thụ, HE. - Là bộ thứ 5 trong hệ liệt Bạo Tiếu Giang Hồ của Ngữ Tiếu Lan San - Số chương: 223 chương + 5 phiên ngoại - Nhân vật chính: Tiêu...