Chương 1:
"Vậy thì đã làm phiền ngươi, học trưởng."
Thiếu niên âm thanh lộ ra một luồng trong suốt trong suốt mùi vị, tại chói chang ngày hè bên trong như một trong suốt nước mát, chảy qua bị phơi rạn nứt đất đai mặt, trái tim thổ nhưỡng đều trở nên mềm mại lên.
Lại nhìn tới đầu kia gọn gàng màu đen tóc ngắn tiếp theo trương trắng nõn tú khí mặt, trên mặt mang đơn thuần liền có chút ngượng ngùng nụ cười, qua lại đến người thấy hoa mắt, chỉ cảm thấy không quản đối phương đưa ra yêu cầu gì cũng có thể vô điều kiện đáp ứng.
Huống chi thiếu niên thỉnh cầu cũng không quá phận.
Đại học thành đảo, khu A lớp học quần thể kiến trúc trước.
Bị thiếu niên xưng là "Học trưởng" thanh niên đi ở phía trước dẫn đường, hắn có chút bất an quay đầu lại hỏi: "Ngươi xác định tỷ tỷ của ngươi cái này điểm là tại tự học?... Tốt nhất vẫn là gọi điện thoại hỏi một chút đi, lớp học cùng khu túc xá chi gian còn rất xa, vạn nhất nghĩ sai rồi, lại muốn tìm mấy mười phút."
Khí trời quá nóng, tiếng ve kêu liên tiếp, ồn ào đến làm nguời tâm tình buồn bực, nhiệt càng thêm nhiệt, chỉ muốn trốn vào máy điều hòa nội thất không ra.
Mặc dù là mỹ thiếu niên nhờ làm hộ, cũng làm cho học trưởng không khỏi sinh ra một tia hối hận cảm xúc.
Không ai tưởng tại ngày nắng to bên trong mồ hôi đầm đìa mà đi tới đi lui.
Hắn kỳ thực cũng không quen biết người thiếu niên trước mắt này, chỉ là tại kia quá mức hắc triệt con ngươi nhìn kỹ quỷ thần xui khiến đáp ứng dẫn hắn tiến vào giáo khu —— bởi vì trên người đối phương hoàn xuyên học sinh cấp ba đồng phục học sinh, rõ ràng không phải đại học thành học sinh, hơn nữa đối phương cũng nói là tới tìm tỷ tỷ.
Rõ ràng chỉ cần một cú điện thoại, tỷ tỷ của hắn là có thể tự mình đến tìm hắn, cũng không cần thiết như mù đầu con ruồi giống nhau chuyển loạn.
Thiếu niên nghe vậy, hắc đến thuần túy trong đôi mắt ánh sáng trở nên ảm đạm xuống, biểu tình có chút khó có thể mở miệng xấu hổ: "Nhà chúng ta điều kiện không quá tốt, tỷ tỷ đem điện thoại di động của nàng cho ta dùng, cho nên nàng hiện tại... Xin lỗi, ta có phải là cấp học trưởng thêm phiền toái?"
Bị người dùng như vậy cẩn thận từng li từng tí một vừa tối ngậm ước ao mắt chỉ nhìn chằm chằm xem, tái người có tâm địa sắt đá cũng không cách nào đem oán giận lại nói xuất khẩu, huống hồ thiếu niên xác thực có thể thông cảm được.
Điều kiện không hảo... Không trách cuối tuần hoàn xuyên đồng phục học sinh.
Đồng dạng là trải qua trung nhị năm tháng học trưởng rất có thể rõ ràng, cái này tuổi tác hài tử đều có chút tâm lý phản nghịch, yêu thích giả thành thục, làm đặc thù. Lúc thường ở trong trường học cũng sẽ nghĩ tất cả biện pháp ở trên người làm điểm không đồng dạng như vậy đặc sắc, đến cuối tuần cùng ngày nghỉ lễ liền càng không cần phải nói, ai còn yêu thích đem quê mùa đồng phục học sinh rộng rãi mặc lên người?
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Trai Nữ Chủ - Nhụ Giang
RomanceNữ chủ tha đệ Làm mất mặt, điềm văn, xuyên sách, sảng văn, giả heo ăn hổ thụ X bề ngoài lãnh khốc huyễn nội bộ ngây thơ ấm nam công, hiện đại Tích phân: 93,411,624 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 73 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜN...