"Vậy là ngươi cảm thấy được, ta có thể áp hắn?" Nhiếp Tử Dạ cố ý đùa giỡn nói.
"Có thể áp cũng không có thể tuyển hắn a!" Tống Mặc không hề nghĩ ngợi chỉ lắc đầu. Cùng tiểu thịt tươi dính líu quan hệ liền không có chuyện gì tốt, lẩn đi rất xa cũng không kịp.
"Không chọn hắn... Vậy ta tuyển ngươi?" Nhiếp Tử Dạ như là sớm liền chuẩn bị hảo câu nói này dường như, âm thanh ép tới rất thấp, truyền vào trong tai tê tê dại dại, nhượng Tống Mặc phản xạ có điều kiện giống như mà rụt cổ một cái.
Ngắn ngủi yên tĩnh xuống, là hai người cổ động, chỉ có mình mới nghe thấy tiếng tim đập.
Trầm mặc chốc lát, Nhiếp Tử Dạ cùng người không liên quan giống nhau nói: "Đêm nay mặt trăng rất nể tình, muốn không muốn cùng ta đi Tinh Nguyệt hồ nhìn?"
Không biết tại sao, Tống Mặc trong đầu của hiện ra trước đây thật lâu internet lưu hành một cái tiết mục ngắn, "Đêm nay ánh trăng rất đẹp".
Nếu như đem "Ánh trăng rất đẹp" xem là một câu thông báo nói, đồng dạng đối với đối phương có ý định người hội trả lời "Phong cũng ôn nhu", không nghĩ tiếp thu người phải trả lời "Thích hợp đâm tra".
Có thể Nhiếp Tử Dạ hỏi câu hai loại trả lời đều không dùng đến, Tống Mặc đầu óc trống rỗng, cuối cùng chỉ hự mà nói câu: "... Hảo."
Tinh Nguyệt hồ làm nổi danh gần xa cảnh điểm, lại có Niếp thị tuyên truyền, mấy năm gần đây đã thành quanh thân thành thị đám người du lịch tất tuyển cảnh điểm chi nhất, đặc biệt là đến buổi tối, trên đỉnh ngọn núi bên hồ náo nhiệt đến lại như tại ăn tết.
May là khai phá thương sớm có dự kiến trước, đem bên hồ cản lên, bảo vệ hồ nước môi trường sinh thái, lúc này mới không nhượng Tinh Nguyệt hồ mất đi đặc sắc u lam ánh sáng.
"Cái này hồ liên thông biển rộng, hàng năm đến sinh sôi nảy nở mùa, sẽ có một phần biển sâu đèn cá bơi tới đây, cho nên tại nguyệt quang khá mạnh ban đêm, bầy cá hội phản xạ nguyệt quang, ở bên trong nước hiện ra loại này màu lam đậm." Nhiếp Tử Dạ giải thích.
Tống Mặc nhìn tại dưới ánh trăng sóng nước lấp loáng mặt hồ, phảng phất có thể nhìn thấy hồ nước dưới um tùm bầy cá, xuyên qua một tùng tùng trôi nổi cỏ nước, ở bên trong nước tự tại mà vẫy đuôi.
Hắn ngơ ngác mà nhìn hồi lâu, mới bừng tỉnh nhớ tới: "... Cứ như vậy, dưới nước giấu văn kiện loại hình sự tình tỷ lệ cần phải rất nhỏ."
Mảnh này hồ bị bảo vệ đến tốt như vậy, hết thảy du khách đều không thể tới gần, nhân viên công tác cũng nhất định sẽ đúng giờ hạ thuỷ điều tra đèn bầy cá môi trường sinh thái, kia còn có cái gì bí mật có thể nói?
"Cái gì?" Nhiếp Tử Dạ hoàn nghe không hiểu.
Tống Mặc vội ho một tiếng, có chút ngượng ngùng đem mình trước khi tới đầy đầu suy lý hồi hộp nói ra, cuối cùng dùng con muỗi hừ hừ giống như âm thanh nói hắn hoàn chuyên môn mua đồ lặn, bất quá xem ra là không cần dùng.
Nhiếp Tử Dạ nghe nghe, đầu tiên là ngẩn người, sau đó không nhịn được che miệng lại.
"Đừng cười!" Tống Mặc có chút cuống lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Trai Nữ Chủ - Nhụ Giang
RomanceNữ chủ tha đệ Làm mất mặt, điềm văn, xuyên sách, sảng văn, giả heo ăn hổ thụ X bề ngoài lãnh khốc huyễn nội bộ ngây thơ ấm nam công, hiện đại Tích phân: 93,411,624 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 73 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜN...