Ác độc nữ trọng sinh đụng ngã trung khuyển END

1.8K 14 2
                                    

Ác độc nữ trọng sinh đụng ngã trung khuyển

Tác giả: Nguyệt Mãn Triều Ca

Văn án:

Cái này nàng liên tục không có con mắt xem qua nam nhân, giúp nàng vì ngược, vì nàng vứt bỏ thê tử, cuối cùng thay nàng mà chết. Ngay cả lúc sắp chết trong tay siết chặt đều là của nàng dây chuyền...

Cho nên, đương hết thảy một lần nữa trở lại mười năm trước, nàng quyết định thay đổi kịch lịch sử chuyện, đụng ngã hắn, quý trọng hắn...

Nữ chính, đã từng cao quý, lãnh diễm bạch phú mỹ đại tiểu thư một quả, ác độc nữ phụ là nhất định phải, chết không tử tế là kiếp trước kết cục, đúng là nàng trọng sinh , cho nên nàng quyết định vứt bỏ nam chính, đụng ngã trung khuyển, không hề pháo hôi...

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia, tình yêu và hôn nhân, trọng sinh, thời đại kỳ duyên

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Hứa Mạt ┃ vai phụ: Lục Tử Hành; Giang Dịch Thần; Từ Tiêu Cẩn; Chu Tĩnh Nhã; Chu Thanh Dự ┃ khác:

Tấn giang VIP2014-08-19

======================

Chương 01: Gút mắc

Hắn đã chết, thật đã chết rồi. Phiền hắn rất nhiều năm, không nghĩ tới hắn nhanh như vậy, như vậy đột nhiên sẽ chết, không biết là nên may mắn, hay là nên khổ sở.

Hứa Mạt đem một bả hoa lài đặt ở Lục Tử Hành mặt bên cạnh, bạch hoa, thuần khiết bất nhiễm, xanh lục lá, xanh biếc phải sinh cơ bừng bừng, cùng trên mặt hắn mất tức giận màu sắc rất không tương xứng.

Trong không khí tràn ngập hoa nhài mùi thơm nhàn nhạt. Hắn từng nói qua, nói nàng như một đóa hoa lài, thuần khiết xinh đẹp, có khiếp người tâm hồn hương thơm, là trên thế giới cực kỳ xinh đẹp đóa hoa. Hứa Mạt lúc ấy nghe tới, chỉ cảm thấy khinh thường lại buồn cười. Ở trong mắt người khác, thậm chí tại nàng trong mắt mình, nàng đều là người đàn bà xấu, nữ nhân ác độc, hoành đao đoạt ái, phát rồ, đem hết thủ đoạn đoạt đi bạn trai của người khác. Ước chừng chỉ có ở nơi này Lục Tử Hành cái này yêu nàng váng đầu ngốc trong mắt nam nhân, nàng mới là đóa bất nhiễm trần thế hoa lài.

Lục Tử Hành chết, đi theo làm tùy tùng giúp hắn nàng làm ác nanh vuốt Lục Tử Hành chết. Hứa Mạt nhếch môi, một tia cười lạnh xẹt qua.

Bị chết tốt, bị chết tốt, trên thế giới thiếu một người giúp nàng làm chuyện xấu , không biết bao nhiêu người giơ chân cao hứng đây.

Trong linh đường nhiều người mặc màu đen xiêm y, này một đôi thương tâm gần chết lão nhân, là Lục Tử Hành cha mẹ, bên cạnh bọn hắn cái kia bụng phệ , thê tử của hắn. Lục Tử Hành cuộc đời này hận nhất chuyện, ước chừng chính là bị buộc cưới nữ nhân kia, bởi vì hắn cảm thấy, cưới nàng, hắn liền mất đi theo đuổi Hứa Mạt tư cách. Có thể hắn lại là như thế cố chấp người, thế nhưng không có buông tha cho yêu nàng, dầu heo mông tâm dường như, giúp nàng đem hết thủ đoạn, chia rẽ đôi tình nhân kia, làm cho nàng gả cho tâm tâm niệm niệm rất nhiều năm Giang Dịch Thần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ác độc nữ trọng sinh đụng ngã trung khuyển - Nguyệt Mãn Triều Ca (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ