FROM: diendanlequydon.com
《 trọng sinh làm ánh sao ánh sáng ngọc 》 tác giả: nhi hỉ ( chánh văn hết )
Đông Phương nhiêu ở giới giải trí trong hoành hành vài chục năm, liên tục ba giới ảnh hậu, đoạt giải vô số.
Nhưng không có nghĩ đến cuộc sống so diễn trò còn phải hí kịch hóa, nàng cư nhiên sống lại.
Cái này gọi hách Giai Giai cô gái, muốn danh tiếng vô danh tức, muốn phía sau đài không có phía sau đài,
Nói lớn lên Bỉ Đông phương nhiêu kiếp trước đơn giản kém không chỉ một cấp bậc, chỉ còn lại trẻ tuổi có thể miễn cưỡng lấy ra chỗ dựa, nhưng là trẻ tuổi lại không thể khi cơm ăn.
Cái này cũng chưa tính, đáng buồn nhất chính là, Đông Phương nhiêu tỉnh lại liền phát hiện mình nằm ở một người đàn ông trong ngực
OO XX,XX OO
Đông Phương nhiêu thật có gặp trở ngại xung động, xin cho Đông Phương nhiêu đụng chết về sau mặc nữa trở về đi thôi -_-#
Không cái hố.
Nội dung nhãn: hoa quý mùa mưa giới giải trí Trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: Đông Phương nhiêu ( hách Giai Giai ), phương diễm ┃ phối giác: ngô minh hạo, gì hạo đông, lý như cũ, thi Lam Lam, hàn phân Lão sư, hàn vũ, mục hàm sanh ( kéo dài Cập Nhật trung. . . . . . ) ┃ kỳ tha:
Nhiều tiền mẹ 2012-01-09 23:23
Thứ 1 chương cái chêm
Trọng sinh đã không còn là một mới mẻ thoại đề tài.
Đông Phương nhiêu cảm giác không đúng lắm, mở mắt, bốn phía một mảnh đen nhánh. Đông Phương nhiêu khi còn bé nghịch ngợm, đã từng không cẩn thận bị khóa trái ở trong tủ treo quần áo cả một ngày, người nhà về nhà về sau tìm chung quanh mới đem co lại thành một đoàn Đông Phương nhiêu cho ôm ra , từ đó không sợ trời không sợ đất Đông Phương nhiêu bắt đầu sợ hắc. Sau khi lớn lên tình huống tuy có chuyển biến tốt, nhưng là ngủ trước nhất định lưu đèn.
Nhưng những thứ này hiện tại cũng đã không phải là trọng điểm, Đông Phương nhiêu rốt cục ý thức được nàng không phải là một người, một đôi bàn tay chặc vòng ở Đông Phương nhiêu mảnh gầy eo ếch, chân của nàng bị một đôi có lực hai chân giam cầm, bộ ngực của nàng thật chặc chống đỡ nam nhân lồng ngực, bên tai của nàng là nam nhân cân xứng ấm áp mà có lực hô hấp, nếu như này vẫn chưa thể nói rõ vấn đề gì, như vậy sau một khắc phát sinh đủ để giải thích hết thảy.
Cứng rắn mà nóng bỏng vật cứng chống đỡ Đông Phương nhiêu hạ / thể, Đông Phương nhiêu không kịp phản ứng cũng đã bị lộn nằm ngang, sau một khắc, bị xỏ xuyên. Đau đớn chiếm cứ tất cả giác quan, không có chút nào khoái cảm có thể nói, Đông Phương nhiêu không có chút nào chuẩn bị thét chói tai lên tiếng.
Thét chói tai không thể ngăn trở bất cứ chuyện gì phát sinh, Đông Phương nhiêu tứ chi vô lực, bị áp chế phải triệt triệt để để, chỉ đành phải cắn răng chịu đựng, nam nhân vật cứng to lớn mà thô bạo, khi ra vào không chút nào thương hương tiếc ngọc, Đông Phương nhiêu thậm chí có một loại hạ / thể bị xanh phá lỗi giác. Nhưng là kỳ dị , lại như vậy thô bạo tính chuyện ở bên trong, dần dần sinh ra một tia khoái cảm.