END

942 43 14
                                    

Đệ 71 chương

"Vậy ngươi nghe hảo, cái thứ nhất vấn đề là nhan hề thích nhất chính là cái gì hoa."

Tóc đỏ nữ nhân nhìn lướt qua chính mình trong tay đáp đề tạp, này mặt trên đáp án đều là nàng hỏi người trong cuộc muốn tới đáp án, cùng nhan hề làm như vậy nhiều năm bằng hữu, nói thật cái này đáp án nàng đều trả lời không ra.

Bất quá nếu là Văn Chỉ trả lời sai rồi, vậy không nên trách nàng tàn nhẫn độc ác. Làm thê tử không biết nhà mình phu nhân thích cái gì hoa, thật sự là quá không xứng chức.

"Hoa hồng vàng." Văn Chỉ chi cằm, nói ra đáp án đúng là đáp đề tạp thượng.

"Đáp đúng." Tóc đỏ nữ nhân trừu rớt hỏi qua đáp đề tạp, lại có chút nhịn không được tò mò hỏi ra, "Vậy ngươi biết nhan hề vì cái gì thích hoa hồng vàng sao."

Vấn đề này nàng hỏi qua nhan hề, đáng tiếc không được đến đáp án, nhà mình A bạo bạn tốt như thế nào sẽ đột nhiên thích thượng đàn bà chít chít hoa, tò mò nàng tim gan cồn cào.

"Ân, này tính một vấn đề sao?" Văn Chỉ nghiêng đầu nói.

"Tính." Tóc đỏ nữ nhân một chút đều không đỏ mặt nói, lấy quyền mưu tư loại chuyện này làm lên phi thường thuần thục.

"Bởi vì đó là ta đưa cho nàng hoa, ở nàng chính thức đồng ý cùng ta kết giao ngày đó, ta cảm thấy nhan hề không giống như là thích hoa, nhưng nếu là ta đưa nàng nhất định sẽ thích."

Từ kia một ngày đem hoa hồng vàng đưa ra đi sau, Văn Chỉ lâu lâu liền sẽ mang mấy chi cấp nhan hề một kinh hỉ, nhan hề tuy rằng mỗi lần cũng chưa tỏ vẻ nhưng đều sẽ nhận lấy.

"Này, này cũng quá ngọt đi." Văn Sanh che miệng cười khẽ.

"Đệ, cái thứ hai vấn đề, nhan hề ghét nhất ăn cái gì." Tóc đỏ nữ nhân khóe miệng trừu trừu, thật không nghĩ tới nhan hề cũng sẽ có như vậy lãng mạn thời điểm, Văn Chỉ đối nhan hề tới nói thật đúng là không bình thường a.

"Không yêu ăn ngọt, thích ăn cay."

"Nhan hề điểm nào nhất hấp dẫn ngươi." Tóc đỏ nữ nhân xem xét liếc mắt một cái đáp đề tạp, bị mặt trên vô sỉ đáp án thật sâu khiếp sợ.

"Toàn bộ, ta ái nàng toàn bộ, chỉ cần là nàng ta đều thích."

"Thật buồn nôn."

Tóc đỏ nữ nhân lẩm bẩm, khóe miệng lại mang cười đem trong tay đáp đề tạp hướng trên bàn một khấu, đối với nàng vô cùng nghiêm túc trịnh trọng nói.

"Cuối cùng một vấn đề, nếu có một ngày các ngươi hai người bên trong chỉ có thể sống một cái, như vậy ngươi đáp án là."

Văn Chỉ trên mặt hồng nhạt lui xuống một ít, cảm giác say tiêu tán không ít, mặt mày ngả ngớn nhìn lại trở về, trong miệng lời nói lại là vô cùng chắc chắn.

"Vấn đề này ngươi nhất định không hỏi qua nhan hề, liền lấy tới hỏi ta."

"Ngươi trả lời vấn đề ta hỏi trước đã." Tóc đỏ nữ nhân ho khan một tiếng, có điểm chột dạ cường chống nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(BHTT) Ta thành tinh tế triệu hoán thú glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ