Chu Tước Mặc Bảo
Chu Tước Mặc Bảo ( võng du )
tác giả: Triêu Hàn Tịch Noãn 【 tấn giang VIP kết thúc 】
Văn án
Đó là một —— phun văn. Thật, bề ngoài bên uống nước bên nhìn.
Tần Mặc Bảo vốn chỉ muốn tránh ở trò chơi trong góc hái thuốc chế thuốc, thỉnh thoảng đương đương ba xem bất chánh Chu Tước nữ vương NPC đùa giỡn thái giám Vương công công, thuận tiện tìm về mình mất đi trí nhớ.
Ngày nào đó, nàng ở bị đổi phiên Bạch trong quá trình hoàn toàn tỉnh ngộ:
"Ta sai lầm rồi!
Vốn là ta cho là Tần Mặc Bảo chính là Tần Mặc Bảo, Chu Tước nữ vương là Chu Tước nữ vương.
Ta không ỷ thế hiếp người, lại cứ thiên có người tới
lấn ta, nhục ta...
Vốn là tựu không sao cả công bình không công bình, trận chiến cái gì không phải là trận chiến?
Từ hôm nay ta Tần Mặc Bảo muốn ỷ vào đã biết mặt khác thân phận, quấy đến này bốn nước đang lúc khói lửa nổi lên bốn phía, không tiếp tục ngày yên tĩnh."
Mỗ đẹp trai câu khởi cằm của nàng, tự tiếu phi tiếu nói: "Một người làm ác người, không khỏi rất cô đơn. Ta cố mà làm, cùng ngươi cùng nhau làm cái ác nhân thôi!"
Đùa giỡn, bị đùa giỡn, tương phản diễn...
Tham lam, độc chiếm muốn, quyền lợi muốn...
Mà nhìn này một đám tính cách khác nhau người như vậy làm sao bốn nước trong chốn giang hồ diễn dịch một "Loạn " chữ.
Cũng lại nhìn Tiểu Bảo như thế nào giơ mất trí nhớ đại kỳ, đùa giỡn mọi người trong chốn giang hồ.
Nội dung nhãn: giang hồ ân oán vui mừng oan gia
Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Tần Mặc Bảo ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tiết tử
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nắm con đại trùng: Tần Mặc Bảo kéo ra lớn Tần Mặc Bảo, ta phốc ——
—— tiết tử (1)——
Tần Mặc Bảo cảm giác mình thật giống như làm một dài dòng trong mộng, trong mộng, ánh mặt trời xuyên thấu qua sum xuê lá cây, bỏ ra loang lổ vầng sáng, sáng lạng cả cảnh trong mơ.
Lúc ấy Thượng Niên ít, trong mắt thế giới tựa như một bức nhàn nhạt tranh thuỷ mặc, mà chỉ có hắn là bức tranh đang lúc duy nhất mực đậm màu đậm.
Lần lượt từng cái một quen thuộc vừa mơ hồ trước mặt bàng từ trước mắt mình hiện lên, hạnh phúc thời khắc thâm tình một cái yêu vạn năm, nhưng vì sao trong lòng thủy chung quanh quẩn nhàn nhạt ưu thương, tâm tình toan điềm khổ lạt mặn ngũ vị Trần tạp, nhưng vẫn là thật lâu không muốn tỉnh lại.
Cho đến cuối cùng, nàng vang lên bên tai thanh âm quen thuộc...
—— tiết tử ( 2 )——