Napahinto ang bawat paa nila nang makita nila ang bahay sa gitna nang bahay, nagtinginan ang lima na senyas upang pasukin ang bahay dahil nagbabakasakali silang matulungan ito kaya't pinangunahan ni Joshua ang pagbukas ng pinto. Rinig na rinig ang bawat yapak nila sa kahoy sa harao nang bahay at nang ibubukas na nila ang pintuan, may narinig silang sigaw, sigaw ng dalawang taong para bang nag-aaway na kahit tunog lamang nito ay nararamdaman ng lima ang galit at poot.
Kumaripas sila nang takbo sa tabi na nababalutan nang dahon at tumaas ang mga balahibo ng lima nang maaninag nila ang babaeng duguan na gumagapang papunta sa pintuan. Kitang kita ang sugat nito sa braso na may sabit sabit na balat na halatang mahapdi at masakit at ramdam nila iyon kaya't napatayo sila upang tulungan ang babae ngunjt muli silang napaupo nang isang maskuladong lalaki ang lumabas mula sa damuhan na halarang tutungo sa babae at ito ay may hawak na patalim.
Palapit ng palapit ang lalaki sa dalaga at nang nasa harap niya uto , hinampas niya ang patalim mula sa pisngi nglang babae na may kasamang talsikan nang malapot na dugo, naghiwalay ang bunganga nito sa dalawa at walang awa paring humihingi nang tulog na kahit di na ito nakakapagsalita ay tuloy parin ito sa pagsigaw at nang muli utong gumapan papalayo, walang awang hinablot nang lalaki ang buhok ng babae papataas at kumuha ng dwelo upang saksakin ngunit habang nanlalaki ang lima ay nagkatinginan sila at napansin nila, asaan si TJ?
Hinawakan ni Tj ang brask nang lalaki at pilit na inaalis ito mula sa kamay nang lalaki ngunit masyadong malakas ang grip ng lalaki kaya napitawan nang lalaki ang babae at hinawakan sa leeg si Tj nang walang kahirap hirap.
Kitang kita sa mga parte nang katawan ang ugat ng lalaki at dahan dahang iniangat si Tj sa ere at kumuha nang dwelo sa kanang kamay na may hawak na patalim.
Isinaksak nang lalaki ang patalim sa mata ni Tj. Nanlaki ang mga mata nang apat at napatakbo dahil sa sobrang takot, nagsisigaw at halos magkakandapa dahil sa takot na nadarama at roon ay naiwang nakahandusay si Tj, inihiga nang lalaki si Tj at kumuha ulit nang lakas at ibinaon muli ang matalim sa mata ni TJ na tumagos mula sa likod nang ulo nito at hinugot muli ang kutsilyo at halatang halata sa mukha nang lalaki ang ningning nang mga ngipin nito dahil sa masamang ngiti habang pinagmamasdan ang pagtulo ng dilaw at pulang dugong katas mula sa mata ni Tj at habang tumutulo iyon ay napansin nang lalaki na naisama sa patalim ang mata nk Tj at dahil sa mukhang baliw ito ay dahan dahan nitong isinubo ang maugat ugat na mata at nginuya ng dahan dahan na may kasamang pagtunog ng pagkatas na parang marshmallow at habang pinagmamasdan iyon, dahan dahang naglaho ang babae at lalaki na parang bula na sumama sa hangin
BINABASA MO ANG
Bundok Kamatayan -A Short Horror Story
HorrorIsang bundok na payapa Isang bundok na maganda Isang bundok na tahimik Isang bundok na perpekto. Pero may hindi ka pa natutuklasan kundi ang mga hindi mo inaasahang pangyayaring nagmula sa impyerno. Pupunta ka pa ba sa BUNDOK KAMATAYAN