KIAN POVKatatapos lang ang sermon ng walang hiyang proof namin fuck! umupo kami ni Shaun sa likuran,maya maya ay may pumasok sa classroom namin.
"Sorry proof for being late"sabay hingi nila ng tawad,(TWIN DEMONS?) sila kanina yung nakasagutan namin ah arghh!,bat classmate namin sila?
"Okay,you may sit Ms.Kate and Kaye sa bandang unahan nina Shaun at Kian"sabi ni proof
"But proof? bat pinagalitan mo kami tas sila hindi? unfair shit!"
"Shut up Kian or else gusto mong lumabas?"
"Sorry proof"
Tangina!,kakainis proof namin ah!,kami yung pinakamayaman,matalino at sikat dito sa classroom tas kinampihan pa talaga ang mga babaeng yun? Tsk! fuck this life grrrr,tinitigan ko ng masama yung Katena yun,ginantihan niya ako ng pang aasar na tingin sabay dila niya sakin,kakainis!.Habang nasa kalagitnaan kami ng klase ay wala paring pumapasok sa utak ko kundi galit at inis sa dalawang kambal nayun(TWIN DEMONS).
Pagkalipas ng ilang oras ay break time na namin parang ayuko ng pumasok sa klase kong pwede lang sana umuwi ugh!,buti nalang susunduin kami dito nina Chester,Nio,Jay at Kent kasama namin sa banda,well si Chester Del Villa ang pinakamayaman dito sa campus kaai sila yung may ari ng school (University Of Del Villa School).
Halata naman sa last name niya Del Villa hindi sa nagyayabang pero kami yung pangalawang pinakamayaman sa buong campus,kaya di ko talagang inaasahan na may.....ugh!,kahit kasalan pa namin eh patay kilig na sila kahit hindi sa yaman sa look nalang damn!,ano ba sila tomboy?walang paki alam sa lalaki,sa look? Oh baka tinitiis lang nila yubg feelings nila samin,wala ba silang alam na pinagkakaguluhan kami dito sa campus tsk,kakatawang isipin yun ah.
"Shaun?iniisip mo ba iniisip ko?"tanong ko sa kanya kilalang kilala ko na yang si Shaun
"Malamang hindi parehas ba tayo ng utak ha? joke lang,Oo naman bro! exciting ang mga babaeng yun,di man lang nahumaling sa look natin,halos lahat ng babae dito pinapangarap tayo"
Tama nga ako pareho lang ang iniisip namin,ano ba naman kasi sila yung may kasalanan sila pa yung matapang tsk!
"I hate that twin girls"sabay turo ko sa hambal lalo na yung Kate at inaasar pa talaga ako kanina habang may klase.
"Me too"kunot noong sambit ni Shaun di ko makita reaction ng mga mata niya nakasalamin pa kasing nalalaman.
YOU ARE READING
The Twin Gangster
Romance"Handa Kaming Magpatayan Sa Inyong Mga Walang Pusong Kalaban" "Umalis Kami Ng Tuluyan,Pero Wala Sa Usapang Di Kayo Namin Babalikan"