======================================================
Quyển sách từ TXT chi mộng không gì nhưng い ái hận vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www. 11dream. net/? u=289163
======================================================
【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả
=================
Thư danh: [ sống lại tinh tế ] dị thú phế sài
Tác giả: Công Tử Tầm Hoan
Ghi chú:
Cẩu huyết hãy văn án: một cái bình thường âm nhạc học viện phế sài sinh viên sống lại đến hai ngàn năm sau đích tương lai tinh tế phế sài như trước, đành phải bị dưỡng phụ đưa cho ba phương thống trị người một trong đích người thừa kế tham gia tuyển phi hoạt động, hơn nữa thực không chịu thua kém đích tuyển thượng . Vì thoát đi loại quan hệ này, hắn đào hôn . . . . . . Bối cảnh hãy văn án: hai ngàn năm sau đích tinh tế dị thú tàn sát bừa bãi, hơn nữa chống cự gì công nghệ cao nhiệt vũ khí. Vì thế ma khí tu chân đại sự này nói, Sở Linh sau lại trong lúc vô tình phát hiện nguyên lai chính mình tùy thân mang theo đích khúc phổ thế nhưng cũng có thể trở thành đánh chết ma thú đích linh lực, vì thế trở thành người thứ nhất âm nhạc đến thao tác linh thú đích tu chân thiếu niên. Cơ tình hãy văn án: Tả Lãng: chúng ta đều đính quá hôn , làm cho ta thượng ngươi một lần sẽ chết sao không? Sở Linh: ngượng ngùng, ta hiện tại đang lẩn trốn hôn, không thời gian cùng ngươi. . . . . . Uy uy, ngươi ly ta xa một chút. . . . . . Ngươi. . . . . . Ngô. . . . . . A a a. . . . . . @#¥%. . . . . . Vì thế, thượng giường, cái bị, đã hoài thai, sinh tể. . . . . . thoải mái vô ngược vô âm mưu, khởi điểm hệ bàn tay vàng YY lưu, ngọt ngào sủng văn
==================
☆, Chapter001
Sở Linh đối bất thình lình đích biến cố có điểm hốt hoảng vô thố, đêm qua đích kia một hồi ác mộng đã muốn tra tấn đắc hắn tình trạng kiệt sức, chẳng lẽ bây giờ còn ở ác mộng bên trong? Hắn vươn tay chỉ đến dùng sức nắm chính mình một phen, đau đắc ứa ra mồ hôi lạnh. Ra mòi khối này thân thể thực suy yếu, ít nhất hiện tại thực suy yếu.
Hắn từ nhỏ nhiệt tình yêu thương âm nhạc, cho nên khảo vào tha thiết ước mơ đích Z thị âm nhạc học viện, này sở quốc nội chúc một chúc hai đích âm nhạc điện phủ cấp học phủ. Chỉ tiếc, ở nhân tài lần ra đích âm nhạc trong học viện tư chất thường thường đích Sở Linh nhất định sẽ trở thành một cây phế sài, một cây không người hỏi thăm đích phế sài. Nếu không phải thiên phú dị bẩm đích xã giao năng lực, rất có có thể trở thành nhất bình thường đích người qua đường giáp.
Ngày hôm qua là đón người mới đến tiệc tối, hắn lập tức sẽ theo đại từng bước nhập đại hai, hơn nữa lại phùng chính mình đích sinh nhật, cho nên liền cùng học đệ muội nhóm uống nhiều mấy chén. Tuy rằng Sở Linh chính là âm nhạc học viện đích phế sài một cây, nhưng là cùng học đệ muội nhóm đích quan hệ lại ở chung đắc phi thường tốt, so với kia chút tự cao thiên tài đích nhân hảo ở chung hơn. Cho nên đã bị rất nhiều học đệ muội nhóm đích hoan nghênh, vì thế trở thành đón người mới đến tiệc tối thượng đích trọng yếu lên sân khấu khách quý.
Say rượu sau Sở Linh ngủ thật sự trầm, nửa đêm bị một trận tê tiếng hô đánh thức, trợn mắt lại nhìn đến cửa sổ thượng nằm úp sấp một con bộ mặt dữ tợn đích quái thú, còn không có phản ứng lại đây đã bị quái thú cắn đứt cổ. Vốn tưởng ma thú ngoạn hơn, cho nên mới hội làm loại này ác mộng, không nghĩ tới tỉnh lại sau lại phát giác chính mình xuất hiện ở một cái không hiểu kỳ diệu đích địa phương.
Sở Linh phủ ngạch, ra mòi nghìn bài một điệu đích xuyên qua sống lại kiều đoạn lại ở hắn trên người ứng nghiệm , này quả thực cẩu huyết tới rồi cực điểm, chính là xuyên qua đích quá trình cũng quá quá không thể tưởng tượng điểm. Đầu năm nay nói trắng ra việt sẽ mặc việt, nói sống lại liền sống lại, một chút chuẩn bị tâm lý cũng không cho người khác, còn làm cho không cho tốt đầy hứa hẹn thanh niên tạo phúc cua đồng xã hội ?
Sở Linh nhớ lại đêm qua đích cái kia mộng, nhìn thấy phòng bệnh lý rất khác biệt đích trang hoàng, chậm rãi chảy vào trong cơ thể đích chất lỏng, cùng với góc tường cái kia trát song đuôi ngựa đích Tiểu cô nương. Trong đầu đầu tiên xuất hiện đích ý tưởng chính là, đây là cái gì địa phương, chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này?
Vì thế hắn ý đồ muốn từ bên người cái kia trát song đuôi ngựa đích Tiểu cô nương trong miệng được đến chút tin tức, lại phát giác giọng hát lý giống như đổ khối đốt hồng đích thiết khối, hỏa lạt lạt đích đau, nói không nên lời một câu đến.
Chính là lúc này góc tường biên đích song đuôi ngựa cô gái lại mở miệng nói chuyện : "Tiểu Linh, ta biết ước hàn thúc thúc tặng ngươi đi tuyển phi cho ngươi rất không mãn, nói cái gì ngươi cũng là thế giới này thượng đẳng ba vật Linh cao giai linh thú sư, chính là. . . . . ."
Vật Linh, cao giai thú nhân, linh thú, này đó từ ngữ rõ ràng là hắn ngoạn võng du đích thời điểm tối thông thường đích chữ, vì cái gì sẽ xuất hiện ở sự thật cuộc sống trung? Hắn đây là xuyên qua tới nơi nào? Dị thế đại lục sao không?
Sở Linh cố gắng đích khởi động thân mình, dắt khàn khàn đích tiếng nói gian nan hỏi: "Xin hỏi một chút, có thể cho ta một chén nước sao không?"
Cô gái nghe xong hắn trong lời nói về sau lập tức bưng tới một chén nước cho hắn, uống qua thủy về sau, Sở Linh cảm thấy được chính mình thoải mái hơn. Vì thế tận khả năng đích thông qua này cô gái hỏi thăm hết thảy hữu dụng đích tin tức. Nơi này đích khoa học kỹ thuật nhìn qua cũng không lạc hậu, cùng với tìm người hỏi thăm, còn không bằng chính mình đi thăm dò, vì thế liền đối với cặp kia đuôi ngựa cô gái nói: "Mỹ nữ, xin hỏi có thể cho ta một máy tính sao không? Ta nghĩ kiểm số tư liệu."
Cô gái hồi đáp: "Ước hàn thúc thúc nói cho ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, tốt nhất không cần lộn xộn, Tả Lãng tiểu vương tử ngốc một lát gặp qua đến xem ngươi, không bằng chờ hắn đi rồi về sau ta sẽ giúp ngươi chuẩn bị máy tính đi!"
Sở Linh đành phải thành thành thật thật đích nằm ở nơi đó, yên lặng chờ cái kia trong truyền thuyết đích Tả Lãng tiểu vương tử đích đã đến.
Cô gái vừa muốn xoay người đi ra ngoài, lại xoay người lại đối hắn nói: "Ách, đúng rồi, ta đã muốn giúp ngươi thỉnh tốt lắm giả, ma khí học viện bên kia duẫn giả, ngươi liền an tâm nghỉ ngơi đi!"
Sở Linh cảm thấy được sự tình có điểm đại điều, một cái âm nhạc học viện liền đủ hắn cố hết sức , thế nhưng còn có ma khí học viện, lấy hắn hiện tại đối thế giới này đích hoàn toàn không biết gì cả, tin tưởng gì cuộc thi khẳng định cũng không đạt tiêu chuẩn.
Nằm ở trên giường vài phần chung đích thời gian, Sở Linh còn có điểm buồn ngủ, vừa muốn ngủ đích thời điểm một cái dài râu đích trung niên nhân đẩy cửa đi đến, vừa đi một bên thần tình tươi cười đích đối Sở Linh nói: "Tiểu Linh, ngươi mau nhìn xem là ai đến đây, Tả Lãng tiểu vương tử biết ngươi sau khi bị thương lập tức sẽ nhìn ngươi , còn không chạy nhanh ngồi xuống!"
Sở Linh nhíu nhíu mày, lập tức chuẩn bị đứng dậy, lại nghe đến một cái cực kỳ thanh âm ôn nhu nói: "Vẫn là nằm đi! Ta sáng sớm đã nói quá ngươi không nên ghi danh ma khí học viện, phải biết rằng gì linh lực chiêu thức đều có nguy hiểm. Lúc trước thực không nên dung túng ngươi, biết rõ ngươi không có gì linh lực còn cho ngươi đi thượng ma khí khóa, của ngươi bị thương ta ít nhất phải phụ một nửa đã ngoài đích trách nhiệm."
Sở Linh ngẩng đầu, nhìn đến hé ra dị thường anh tuấn đích mặt gần trong gang tấc, hắn muốn nói nói, nề hà giọng hát lý giống treo duyên khối, vừa mới uống qua đích thủy đã sớm đã không có tác dụng, giọng hát lý như trước hỏa lạt lạt đích đau.
Tả Lãng ý cười rã rời tiêu sái tiến lên, cầm tay hắn phi thường ôn nhu nói: "Ngươi có khỏe không bảo bối nhân? Có hay không làm sao không thoải mái?" Quả thực có thể nói là thân sĩ mười phần.
Sở Linh bị câu kia bảo bối nhân lôi tới rồi, nghẹn họng nhìn trân trối đích nhìn trước mắt này suất đắc có điểm quá phận đích nam nhân, rất muốn đối hắn rống một câu: bộ dạng suất là có thể tùy tiện gọi người bảo bối nhân sao không? Lão tử là các ông, không phải đàn bà nhân!
Lúc này thầy thuốc đã đi tới: "Hắn đích a-mi-đan nhiễm trùng , phỏng chừng tiêu thũng về sau mới có thể nói chuyện."
Tả Lãng phong độ chỉ có đích đem Sở Linh đích cánh tay bỏ vào chăn lý, ôn nhu vạn phần nói: "Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, này ba ngày nhất định giao thân xác dưỡng hảo, ba ngày sau ta cứ tới đây cưới vợ ngươi con gái đã xuất giá. Nhất định phải đối xử tử tế chính mình, ha hả, ngươi xem ngươi, đều gầy."
Nếu tay hắn năng động, hắn nhất định hội vuốt ve chính mình đầy người đích nổi da gà. Này nam nhân rốt cuộc là làm sao chạy tới đích? Vì cái gì sẽ đối hắn nói này đó không hiểu kỳ diệu trong lời nói? Cái gì kêu ba ngày lúc sau sẽ cưới vợ hắn? Cái gì kêu nghênh tụ hắn? Thú hắn? Hắn là nam nhân, là nam nhân! Ni mã chẳng lẽ thế giới này thượng không có nữ nhân sao không?
Không phải thế giới này thượng không có nữ nhân, mà là Tả Lãng vương tử không thương nữ nhân. Tuy rằng này cũng không phải một cái nan ngôn chi ẩn, nhưng là công chư hậu thế về sau vẫn là bị thương không ít mỹ nữ đích tâm. Nhất là này ái mộ Tả Lãng ái mộ đến trong khung đích nữ hài tử nhóm, nghe nói nhiều đều vì hắn mà vào tu đạo viện.
Bất quá tuy nói như thế, như trước ngăn cản không được Tả Lãng đại nhân đích tính thủ hướng vấn đề. Hắn đích phụ thân tả lệnh sâm lại công khai đích vì hắn cử hành tuyển phi hoạt động, báo danh đích không có chỗ nào mà không phải là tuyệt sắc mỹ nam tử.
Mà Sở Linh đích dưỡng phụ ước hàn biết được tam đại thống trị người một trong đích tả thị chính quyền người thừa kế muốn chọn phi đích thời điểm, hắn khẩn cấp đích giúp Sở Linh vỗ trương ảnh chụp, lợi dụng toàn cầu network đích trí não ở trên mạng báo danh.
Tuy rằng báo danh người đủ mỹ nhân, nhưng là có thể ra Sở Linh chi hữu người, không có một cái. Nghe nói Sở Linh là bị tả thị chính quyền đích mưu quyền người tả lệnh sâm tự mình điểm danh vi đứa con lựa chọn đích, hắn cảm thấy được như vậy đích nam đứa nhỏ làm đứa con đích Vương phi tối thích hợp bất quá.
Tả Lãng là cả tinh tế chạm tay có thể bỏng đích mỹ nam tử, tuy rằng tất cả mọi người ở đại hồ thế giới này thượng không ai có thể xứng đôi hắn, nhưng là đương tả lệnh sâm đem Sở Linh đích ảnh chụp công bố sau, tất cả mọi người tâm phục khẩu phục. Không thể không nói, tả thị chính quyền đích mưu quyền người ánh mắt không tồi, vi đứa con chọn lựa đích Vương phi tỉ lệ thượng thành.
Tuy rằng đối với đa số người đến nói đây là một cái thiên đại đích may mắn, nhưng là đối hiện tại đích Sở Linh mà nói, này tuyệt đối là nhất kiện thiên đại đích tai họa!
Tả Lãng đứng lên phân phó phía sau đích song đuôi ngựa cô gái: "Tiểu mĩ, phiền toái ngươi thay ta hảo hảo chiếu cố hắn, mấy ngày nay ta ở chuẩn bị nhất kiện rất trọng yếu chuyện, hết thảy đều Please ngươi ."
Tiểu mĩ cung kính đích hành lễ: "Tả tiểu vương tử ngươi quá khách khí, chiếu cố tiểu Linh là ta phân nội chuyện, yên tâm, ta nhất định sẽ ở ba ngày sau giao cho ngươi một cái kiện khỏe mạnh khang đích tiểu Linh."
Tả Lãng rời đi sau, tiểu mĩ liền cấp Sở Linh chuẩn bị đồ ăn, Sở Linh lại một tay bưng chúc bát thực không dưới nuốt, trong đầu tính toán máy tính đích vấn đề.
Tiểu mĩ đi tới hỏi: "Như thế nào? Ăn uống không tốt? Ngươi trước kia không phải nói thích nhất ăn ta làm đích chúc sao không?"
Sở Linh lập tức nói: "Tiểu mĩ muội tử nhân bộ dạng xinh đẹp chúc làm đích mưu nhiên ăn ngon , chính là ta vẫn như vậy nằm ở nơi này, có điểm nhàm chán. Ta người này có cái tật xấu, nhân hoàn toàn không có tán gẫu liền tâm tình không tốt, tâm tình một ... không ... Hảo liền ảnh hưởng muốn ăn, một ảnh hưởng muốn ăn. . . . . . Bệnh hảo đắc cũng chậm. Như vậy đi xuống, ta thật lo lắng hội chậm trễ ba ngày sau đích hôn lễ a!"
Tiểu mĩ quát một tiếng: "Xú tiểu tử, nghĩ muốn ngoạn trò chơi đã nói nghĩ muốn ngoạn trò chơi đích, đừng tìm lấy cớ không ăn cơm. Nột, hôm nay nếu ngươi ngoan ngoãn đem này đó đồ ăn đều ăn sạch sẽ, ta hiện tại liền đem ngươi đích trí não cho ngươi mang lại đây, nếu không ăn điệu, nghĩ muốn đều đừng nghĩ!"
Sở Linh nghe xong tiểu mĩ trong lời nói về sau bĩ bĩ đích cười cười: "Mỹ nữ trong lời nói ta làm sao dám không nghe, hiện tại lập tức liền ăn xong." Một trận gió cuốn vân tàn về sau, Sở Linh đem tiểu mĩ mang đến đích tất cả đồ ăn ăn cái không còn một mảnh.
Tiểu mĩ thu thập hảo bát khoái liền đi trở về, đang chờ đợi tiểu mĩ đích trong quá trình thầy thuốc đến vi Sở Linh thay đổi một lần dược, này thái độ cung kính trình độ quả thực giống một cái tôi tớ. Thời đại này giai cấp quan niệm tuy rằng không giống cổ đại như vậy rõ ràng, nhưng là đối hoàng tộc vẫn là như nhau kế mê hoặc tôn kính. Này ký sắp sửa gả cho Tả Lãng tiểu vương tử đích nam nhân, không thể nghi ngờ là bay lên chi đầu biến phượng hoàng, đã định đích Vương phi tương lai đích vương hậu, ai dám có nửa điểm không tôn trọng?
Chờ tiểu mĩ trở về đích thời điểm, Sở Linh đích hai bình dược đều thâu xong rồi. Hắn ngẩng đầu nhìn hai tay trống trơn đích tiểu mĩ, vẻ mặt mất hứng hỏi: "Của ta máy tính đâu?"
Chỉ thấy tiểu mĩ theo túi tiền lý xuất ra một cái thấu kính dường như đồ vật này nọ đưa cho hắn: "Ta nếu đáp ứng ngươi liền khẳng định sẽ cho ngươi mang lại đây, bất quá trò chơi tốt nhất không cần ngoạn đắc Thái thượng nghiện, nếu không Tả Lãng tiểu vương tử chính là hội mất hứng đích."
Sở Linh tiếp nhận kia thấu kính, cái kia đồ vật này nọ hắn nhận thức, chỉ có theo khoa học viễn tưởng tiểu thuyết lý mới có thể xuất hiện đích thấu kính thức máy tính. Đây là hai ngàn năm sau trong truyền thuyết đích trí não? Hắn đem thấu kính mang đến ánh mắt thượng, lập tức truyền đến nêu lên thanh: đã thông qua gien dò xét, đã đăng ký đến hệ thống.
Sở Linh đích trước mắt lập tức xuất hiện một cái hình vuông giả thuyết mặt bàn, người khác tắc đứng ở kia mặt bàn phía trước. Mặt bàn thượng có các loại đồ tiêu, hắn đại khái đích nhìn nhìn, giống như đa số đều là các loại võng du. Khó trách tiểu tử này vẫn phế sài, xem ra phế sài đích nguyên nhân cùng Sở Linh bản tôn có hiệu quả như nhau chi diệu dụng.
Sở Linh căn cứ nêu lên âm mở ra xem khí, ở xem khí lý kiện nhập tam quốc quân sự hiện trạng vài. Xem khí lập tức bày ra ra một đống tin tức, hắn cẩn thận đích đem này đó tin tức ghi tạc trong lòng.
Tinh lịch: 4012 năm, hiện giờ đích thế giới có thể nói là một cái tập công nghệ cao cùng ma huyễn sắc thái vu nhất thể đích thần bí đại lục, khoa học kỹ thuật đích cao tân đã muốn thúc đẩy trí não ( trí năng hình máy tính ) đích sinh ra cùng thông dụng ứng dụng, nhưng mà bởi vì mỗ cái riêng đích nguyên nhân, này đó công nghệ cao lại chỉ có thể ứng dụng vu hằng ngày cuộc sống.
Mà này riêng đích nguyên nhân chính là ma thú, nhân loại chinh phục tinh tế, do đó cũng khiến cho tinh tế đích mặt khác thuộc tính sinh vật lặng yên xâm lấn đến thế giới nhân loại. Chúng nó lấy các vực sâu dưới nền đất vi sào huyệt, không ngừng hướng nhân loại khởi xướng tiến công. Quan trọng là ..., này đó dị thú đối tất cả công nghệ cao nhiệt vũ khí miễn dịch, đạn hạt nhân đều không làm gì được chúng nó, lại đem nhân loại gia viên phá hư hầu như không còn.
Chịu ma thú ảnh hưởng, nhân loại đích gien bắt đầu phát sinh chuyển biến, theo nhu nhược không chịu nổi bị thương nặng đích thân thể chuyển biến vi nhiều trọng kết hợp thể. Tức là có thể cùng mặt khác gì sinh vật tổ hợp, tạm thời trở thành một cái chỉnh thể, có thể chống đỡ so với tự thân cao tới thượng gấp trăm lần đích lực công kích lượng.
Nhưng mà không phải mọi người loại đều có được loại này tiến hóa mà đến đích năng lực, mà loại năng lực này cũng không phải bình quân đích. Trải qua hai ngàn năm đích tiến hóa, có người sinh ra liền cùng linh lực rất cao đích linh thú thành lập khế ước quan hệ, có người vừa được thiếu niên thời kì còn không có gì linh thú, hoặc là chỉ có một không có gì linh lực đích bình thường thú tộc cùng bọn họ thành lập khế ước quan hệ.
Cho nên, liền có cao giai thú nhân cùng đê giai thú nhân chi phân.
Kỳ thật loại này khế ước quan hệ không chỉ có cực hạn vi linh thú, hết thảy có linh tính gì đó đều có thể thành lập khế ước, loại này khế ước quan hệ được xưng là vật khế.
Có được vật khế đích nhân không nhiều lắm gặp, hai ngàn năm đến nay, sách sử thượng có ghi lại đích chỉ có một, thì phải là người thứ nhất đem địa cầu thống nhất đích mẫn hoàng ngây thơ. Hắn đích vật Linh là một phen kiếm, thanh kiếm này có thể thao tác năm Linh, chỉ bằng như vậy một phen kiếm, mẫn hoàng bộ tộc trở thành tận thế sau địa cầu thượng đẳng một hoàng tộc.
Cho nên, một khi phát hiện có người có được vật khế, sẽ trở thành toàn cầu đích chú ý đối tượng. Chính như thánh đều bên cạnh trấn nhỏ lý đích linh thú gởi nuôi chỗ nuôi nấng linh thú đích lão ước hàn đích nuôi con Sở Linh chính là một cái vật khế cao giai thú nhân, nhưng là gần là miệng thượng đích cao giai thú nhân.
Nếu có thể, Sở Linh tình nguyện chính mình chính là một cái bình thường đê giai thú nhân, giống lão ước hàn giống nhau uy uy linh thú cũng không sai. Chỉ tiếc, không như mong muốn, hắn chỉ có thể như trước đỉnh cao giai thú nhân đích danh hiệu, quá đê giai thú nhân đích cuộc sống.
Nguyên nhân là, hắn đích khế vật cũng không có mọi người chờ mong đích như vậy, là giống mẫn hoàng ngây thơ như vậy đích kiếm, hoặc là giống lưu phương tướng quân như vậy đích siêu linh lực pháp khí. Gần là một phen tú tích loang lổ đích đàn cổ cùng một quyển chỗ trống đích bản chép tay, bản chép tay thượng viết năm chữ to: cuối thời lục thủ trát.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kia cái gì, đây là một thiên phi trạm khoa học viễn tưởng áo khoác đích huyền huyễn tiểu thuyết, có thai hoan tích thân tát cái hoa bái? Các loại cầu bao dưỡng cầu cất chứa cầu SM. . . . . .
☆, Chapter002
Sở Linh nhíu nhíu mày, ra mòi chính mình sẽ bị tuyển chỉ tả thị chính quyền tiểu vương tử Tả Lãng đích phối ngẫu khẳng định không phải ngẫu nhiên. Tiểu mĩ theo như lời đích cái loại này vật linh thể chất, khẳng định chính là chính mình sở có được đích, mà vật linh thể chất đích nhân có thể phát huy ra so với thường nhân cao hơn thiệt nhiều lần đích uy lực, này đối tả thị chính quyền đích củng cố khẳng định cũng có thể khởi tới quan trọng yếu đích tác dụng.
Ấn mi tâm tháo xuống kính mắt, Sở Linh đối thế giới này có đại khái đích hiểu biết. Lúc này tiểu mĩ đã muốn rời đi, bên ngoài thời tiết ngầm hạ đến, hắn cũng có chút mệt mỏi, vì thế nằm ở trên giường bất tri bất giác liền đang ngủ. Sáng sớm hôm sau Tả Lãng lại là phô trương rất lớn thực phong cách đích đến xem hắn, làm theo giống như trước đây kia vài câu phía chính phủ ân cần thăm hỏi. Rốt cục ở lần thứ ba đến xem hắn đích thời điểm, hắn có thể xuất viện . Bởi vì ngày hôm sau chính là bọn họ đích hôn kỳ, tổng không thể làm cho tương lai đích Vương phi ở bệnh viện lý xuất giá.
Tả Lãng tiểu vương tử tự mình tiếp Sở Linh xuất viện, không ít truyền thông văn phong mà đến, phỏng chừng này tốt đẹp chính là hình ảnh lại hội đi lên không ít báo chí tạp chí đích đầu hãy đầu đề. Hôm nay Tả Lãng mặc một thân màu trắng trang phục, màu đen giày bó, cầm trong tay một thanh trường kiếm. Mê đảo hàng vạn hàng nghìn cô gái xinh đẹp đích đồng thời, cũng nho nhỏ đích kinh diễm một chút Sở Linh. Tuy rằng này nam nhân Sở Linh nhìn qua cũng không chán ghét, nhưng là tuyệt đối sẽ không bởi vì này dạng liền ngoan ngoãn lưu lại ở hắn bên người làm phụ thuộc phẩm. Vì thế tối nay, Sở Linh đích kế hoạch bắt đầu chính thức thực thi.
Đầu tiên phải thu phục đích tự nhiên là hắn đích dưỡng phụ lão ước hàn, mỗi người đều biết nói lão ước hàn là cái tửu quỷ thêm keo kiệt quỷ. Hắn yêu rượu như mạng, yêu tiễn như mạng, cho nên Sở Linh quyết định lợi dụng này hai điểm trước đem lão ước hàn này nói chướng ngại giải trừ điệu.
Đang ở uy linh thú đích lão ước hàn nhìn đến Sở Linh lại đây sau lập tức đình chỉ đích đỉnh đầu thượng đích công tác, thần tình tươi cười đích lại đây nâng hắn: "Nga con ta, ngươi hiện tại phải làm chính là hảo hảo nghỉ ngơi, mà không phải nơi nơi chạy loạn. Phải biết rằng ngươi hiện tại đích thân thể là thuộc loại Tả Lãng tiểu vương tử đích, vạn nhất xuất nhâm gì sai lầm cho dù ta là của ngươi phụ thân cũng nhận không dậy nổi này trách nhiệm. Thế nào? Hôm nay cảm giác nhiều không có?"
Sở Linh mỉm cười nói: "Ta đã muốn tốt hơn nhiều phụ thân, ngài không cần lo lắng."
"Như vậy ngươi tìm đến ta có chuyện gì sao không?"
"Ân, là có một chút việc."
"Chuyện gì ta tương lai đích Vương phi? Có chuyện gì có thể cho ngươi hiếu lực sao không?"
Lão ước hàn sau khi nói xong, Sở Linh liền bùm một tiếng quỳ gối trên mặt đất, ánh mắt chân thành đích giống cái trung thành đích người thủ hộ. Lão ước hàn lập tức bỏ lại một đống gì đó đã chạy tới nâng hắn: "Đứa con, ngươi đây là muốn làm gì? Tuy rằng ta bình thường đối với ngươi nghiêm khắc điểm, nhưng này đều là đối với nhĩ hảo. Chính là hiện giờ ngươi bất đồng ngày xưa , ngươi hiện tại là Tả Lãng tiểu vương tử đích Vương phi, như thế nào có thể tùy tùy tiện liền quỳ ta một cái bình dân? Cho dù ta là của ngươi dưỡng phụ, cũng tuyệt đối không thể! Ngươi hiện tại nhanh lên cho ta đứng lên!"
Sở Linh lại kiên trì đích quỳ gối nơi đó, mặc cho lão ước hàn như thế nào kéo hắn chính là không chịu đứng lên: "Phụ thân, ngài hãy nghe ta nói! Ngày mai đứa con sẽ gả cho Tả Lãng tiểu vương tử, về sau không bao giờ ... nữa tài năng ở ngài bên người tẫn hiếu đạo . Này một quỳ, sẽ không biết nói khi nào thì mới có thể tái kiến!" Nói xong câu đó, Sở Linh lau lau khóe mắt.
Lão ước hàn tựa hồ cũng bị hắn trong lời nói cảm động , hé ra khe rãnh tung hoành đích nét mặt già nua thượng lão lệ tung hoành: "Tiểu Linh, ngươi hôm nay đây là làm sao vậy? Phụ thân trước kia nhưng cho tới bây giờ không gặp ngươi như vậy quá, ngươi đứa nhỏ này không giống như vậy lề mề đích tính tình, khi nào thì trở nên giống cái đại cô nương? Ta nói cho ngươi, ta dưỡng ngươi chính là vì chính mình dưỡng lão đích, ngươi cũng không dùng đối ta mang ơn." Nói cho hết lời, chính mình trước ngồi xổm xuống, đem Sở Linh kéo vào trong lòng,ngực.
Lão ước hàn tuy rằng mặt ngoài đích tham tài keo kiệt đối Sở Linh lại hà khắc, chính là hắn trong khung vẫn là rất đau hắn đích, nếu không cũng sẽ không từ nhỏ cho hắn tìm tốt nhất trường học, tốt nhất lão sư, ăn mặc chi phí cũng là tốt nhất. Sở Linh hiện tại có điểm không đành lòng, nói cái gì hắn cũng là một cái gần đất xa trời đích lão nhân, bỏ xuống chính hắn đi tiêu dao khoái hoạt, thật sự có điểm rất không ngờ nghĩa. Chính là. . . . . .
Nếu lúc này hối hận, chính mình phải thừa nhận cả đời đích cây hoa cúc chi đau, vì một cái chỉ có gặp mặt một lần đích lão nhân, này bút sổ sách tựa hồ có điểm không có lời. Vì thế, kế hoạch như cũ.
Sở Linh đem lão ước hàn nâng dậy đến: "Phụ thân, hôm nay buổi tối khiến cho chúng ta phụ tử lưỡng không say không bỏ qua đi! Về sau cơ hội như vậy, chỉ sợ rất khó ."
Lão ước hàn phất liễu phất nước mắt: "Hảo, hảo, bất quá không thể uống nhiều lắm, nếu không hội chậm trễ ngày mai đích hôn lễ."
"Đồ ăn ta đã muốn chuẩn bị tốt , đi thôi phụ thân!"
Lão ước hàn tuy rằng thị rượu, cũng không thắng rượu lực, mấy chén đi xuống mà bắt đầu nói năng lộn xộn. Ngay từ đầu là hồi ức như nước năm xưa, sau lại là khóc lóc kể lể thân thế đích bất hạnh, đến cuối cùng nói đúng là bí mật. Thẳng đến đem mới trước đây thâu hàng xóm bác gái đích quần lót bị nắm bao đều nói đi ra mới bằng lòng bỏ qua, cuối cùng thậm chí đem tả lệnh sâm cho hắn đích kia một vạn kim lễ hỏi dấu ở nơi nào đều nói cho Sở Linh. Liền giấu ở tầng hầm ngầm đích rượu diếu lý. Cuối cùng bùm một tiếng, lão ước hàn nằm ở sàn nhà thượng, bước đầu tiên kế hoạch thành công.
Sở Linh lập tức vội vàng vội vội đích chạy về phòng, thu thập mấy bộ phòng quần áo sau thuận tay cầm đi kia thai tinh phiến hình trí não. Xuống lầu sau Sở Linh cảm thấy được tựa hồ còn khuyết điểm cái gì, vì thế lại vội vàng chạy tiến tầng hầm ngầm, nhảy ra kia một vạn kim, tùy tay bắt,cấu,cào một phen cất vào túi tiền lý liền vội vàng rời đi.
Ban đêm đích trấn nhỏ đường cái náo nhiệt như trước, vì vậy mùa là săn thú người tối sinh động đích thời điểm. Từng trấn nhỏ đều có một cái linh thú gởi nuôi chỗ cùng một cái thợ săn trạm dịch làm cho này chút săn thú người cung cấp phương tiện, phía sau tiểu mĩ đều ở tiếp tặng nghênh đón tặng mê hoặc săn thú người. Một đám linh thú hoặc dữ tợn hoặc quái dị, Linh sủng có phi hành hệ cũng có bò sát hệ, để cho Sở Linh cảm thấy ngạc nhiên chính là thế nhưng còn có một con cực đại vô cùng đích thằn lằn.
Nhìn đến này đó chỉ có thể theo tu chân loại võng du thượng mới có đích cảnh tượng sau, Sở Linh đích lòng có chút kích động. Chỉ tiếc chính mình có được đích kia hai dạng,khác biệt đồ vật này nọ là vật mà phi linh thú, bất quá cũng may không phải cái gì đều không có đích người thường. Theo hắn nhiều năm ngoạn võng du đích kinh nghiệm, bình thường có được người khác cho rằng không có gì tác dụng gì đó, đến cuối cùng đô hội biến thành chung cực BOSS, chính là không tìm được khu động nó đích phương pháp mà thôi.
Chính nhìn thấy náo nhiệt, đột nhiên phía trước một trận ánh lửa, ồn ào thanh bắt đầu lan tràn. Một đám yêu vô giúp vui đích nhân nhanh chóng vây quanh đi lên, Sở Linh cũng đi theo dòng người vây quanh quá khứ.
Chỉ thấy một cái mặc hổ da đích người vạm vỡ dẫn theo một cái dáng người mảnh mai niên kỉ nhẹ giọng rống lớn : "Tiểu tử, ngươi chán sống sao không? Không biết là chính mình ở trước mặt ta ngay cả ruồi bọ đều so ra kém sao không? Không phải thợ săn cố tình phải giả dạng làm thợ săn đích bộ dáng, không biết gian khế linh thú hội tùy thời đả thương người sao không? Của ta tạp tạp chiều chuộng đích thực, ngươi này con hỏa thằn lằn nếu thương đến nó , ta nhất định giết nó đền mạng!"
Dáng người yếu kém đích tên kia người trẻ tuổi liên thanh giải thích: "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta không phải cố ý đích. Luis trước kia thực ngoan đích, không biết hôm nay vì cái gì hội phát hỏa. Có thể thời tiết quá nóng , nó không nghĩ qua là cướp cò , ha hả, tạp tạp cũng không bị thương, ngài đại nhân có đại lượng coi như bạch nhìn tràng khói lửa bái!"
Người trẻ tuổi trong lời nói vừa nói hoàn, khiến cho chung quanh nhân đích một trận cười vang. Nhưng thật ra cái hiểu được xem thế niên kỉ khinh nhân, biết hảo hán không ăn trước mắt mệt. Người vạm vỡ một tay lấy hắn đẩy ra: "Hừ! Lần sau đừng nữa làm cho ta xem gặp ngươi!"
Mọi người dần dần tán đi, Sở Linh lại đột nhiên phát lên chấm dứt thức cái kia người trẻ tuổi đích ý tưởng. Hắn mới đến không có bất luận kẻ nào giúp đỡ, muốn thành công đào thoát Tả Lãng tiểu vương gia đích nanh vuốt chỉ sợ không dễ dàng như vậy, nếu có đồng bọn giúp đỡ có lẽ còn có một đường sinh cơ. Như thế nghĩ, hắn liền đi tiến lên đi hướng trên mặt đất niên kỉ khinh nhân vươn tay: "Oa, vị này lão huynh thật sự là hảo tài ăn nói, nói ba xạo liền đem cái kia tử mập mạp đuổi rồi. Tục ngữ nói có thể giương thương múa kiếm chỉ qua đích nhân tài là thật chính đích anh hùng, xin hỏi huynh đài đại danh a!"
Người trẻ tuổi hướng về phía hắn cười cười, bắt tay thân đi ra ngoài, Sở Linh dùng một chút lực, đem hắn theo trên mặt đất kéo đứng lên. Không nghĩ tới tên kia người trẻ tuổi lại đứng dậy liền đối hắn nói: "Tôn kính đích Vương phi, ngài liền như vậy một người đi ra, không biết là rất không an toàn sao không?"
Sở Linh lập cả kinh, lập tức tả hữu nhìn nhìn, xác định không ai đi theo hắn lúc sau đem người trẻ tuổi kéo đến góc sáng sủa: "Ngươi như thế nào hội nhận thức ta?"
Người trẻ tuổi quơ quơ trong tay đích báo chí, đầu hãy đầu đề đúng là Tả Lãng tiểu vương tử tự mình tiếp Sở Linh xuất viện đích tin tức. Kia trương ảnh chụp chụp đắc góc độ tốt lắm, vừa đúng đích đặc tả hai người đích mặt bộ biểu tình. Biểu hiện ra ngoài đích rõ ràng chính là một bức làm cho người ta con tiện uyên ương không tiện tiên đích ân ái hình ảnh, Tả Lãng tiểu vương tử thâm tình đích ánh mắt hơn nữa Sở Linh vi cúi đầu hơi hiển e lệ đích biểu tình, quả thực đặc tả đắc vừa đúng.
Sở Linh lau một phen mồ hôi trên trán, ra mòi hắn muốn chạy lộ ra không phải đơn giản như vậy chuyện tình, nơi nơi đều là hắn đích đầu to chiếu. Chỉ cần cái kia Tả Lãng tiểu vương tử ra lệnh một tiếng, tuyệt đối sẽ làm hắn không chỗ nào che giấu.
Người trẻ tuổi vỗ nhẹ nhẹ chụp hắn đích linh thú, linh thú lập tức nhu thuận ẩn thân cùng hắn hợp thể. Người trẻ tuổi đích thân hình đều có vẻ vĩ ngạn không ít, tinh thần no đủ ánh mắt sắc bén. Khó trách nhiều như vậy người trẻ tuổi tôn trọng tiến giai thú nhân đại quân, nguyên lai làm anh hùng đích cảm giác đã vậy còn quá thích. Sở Linh trợn mắt há hốc mồm, nguyên lai linh thú còn có thể hợp thể, quả thực bất khả tư nghị.
Cùng linh thú hợp thể sau, người trẻ tuổi nhìn từ trên xuống dưới Sở Linh: "Không hổ là có thể được tuyển Vương phi đích, quả nhiên dáng vẻ bất phàm a! Bất quá Vương phi đại nhân, ngài như vậy trốn chạy, không quá thích hợp đi?"
Sở Linh tiếp tục trợn mắt há hốc mồm: "Ngươi như thế nào biết ta muốn chạy lộ?"
"Trên người bao lớn bao nhỏ, ở tân hôn tiền một đêm lưu lại ở nhà nghỉ ngơi dưỡng sức lại chạy đến trên đường cái xen vào việc của người khác. Ta cũng không cảm thấy được Vương phi điện hạ ngài là thích ngoạn hành vi nghệ thuật đích nhân, trừ bỏ trốn chạy, ta nghĩ không ra gì nguyên nhân."
Sở Linh hướng về phía hắn dựng thẳng dựng thẳng đại mỗ chỉ: "Như vậy ngươi hiện tại là muốn đem ta đưa đi lĩnh thưởng sao không?"
Người trẻ tuổi lắc lắc đầu: "Tuy rằng ta chỉ là cái thứ thợ săn, nhưng là tuyệt đối sẽ không làm tổn hại nhân bất lợi đã chuyện. Nếu ngươi không nghĩ đó, cũng không có nhân có tư cách ngăn cản ngươi. Cùng lắm thì, ta đương không phát hiện tốt lắm. Được rồi! Chúc Vương phi điện hạ ngài trốn chạy thành công, tái kiến!" Nói xong người trẻ tuổi xoay người đi rồi.
Nhưng mà Sở Linh lại đối này nhìn qua có chút yếu đuối kì thực khéo đưa đẩy nét đẹp nội tâm niên kỉ khinh nhân bắt đầu sinh hảo cảm, nếu người bình thường thấy hắn một cái tay trói gà không chặt đích nhu nhược nam sủng đào tẩu, khẳng định hội trảo quay về Tả Lãng tiểu vương tử bên người lĩnh thưởng. Nếu hắn không có làm như vậy, đã nói lên đây là một cái khả giao người.
"Xin đợi một chút!" Sở Linh ba hai bước đuổi theo: "Vị này bằng hữu, có không giúp tại hạ một cái vội!"
"Không thể." Còn chưa chờ Sở Linh nói cái gì, đối phương liền lập tức đưa ra cự tuyệt.
Sở Linh đầu đầy hắc tuyến: "Lão huynh, ngươi cũng cự tuyệt đắc rất rõ ràng ? Tốt xấu uyển chuyển một chút, ít nhất bận tâm một chút của ta mặt hảo phạt?"
"Ha hả, Sở Linh tiểu vương phi. Ngài là Tả Lãng tiểu vương tử ngày mai phải kết hôn đích đối tượng, nếu ta giúp ngươi trốn chạy, chẳng phải là cấp chính mình tìm phiền toái? Vừa mới ngươi cũng thấy đấy, ta chính là một cái thức thời đích nhân, đều nói kẻ thức thời trang tuấn kiệt, chẳng lẽ ngươi không rõ đạo lý này sao không?"
Tuy rằng Sở Linh đích xác hiểu được này đó đạo lý, chính là hắn cũng đích thật là có bệnh loạn chạy chữa. Dù sao hắn đối hiện tại đích thế giới cũng không hiểu biết, tìm cái đáng tin đích nhân hỗ trợ hội cũng có nắm chắc một ít. Vì thế không hề nghĩ ngợi đã nói nói: "Ta có thể cho ngươi tiễn, đem ta trên người đích toàn bộ gia sản đều cho ngươi."
Vừa mới chuyển thân phải đi niên kỉ khinh nhân lại lộn trở lại đến, vươn tay đến đối Sở Linh nói: "Ta gọi là vưu tây, là cái người thường, ngươi vừa mới cũng thấy được, ta trên người không có nửa điểm linh lực. Mà ngươi. . . . . . Chuẩn Vương phi điện hạ, cùng của ta tình huống không sai biệt lắm, cho nên ngươi cảm thấy được ngươi cái dạng này, có thể thoát được rồi chứ?"
Sở Linh nghe xong hắn trong lời nói về sau, cảm thấy được hắn phân tích đích đĩnh có đạo lý. Chính là nếu đã muốn trốn tới , sẽ không có tái lộn trở lại đi đích đạo lý. Vì thế hắn ý đồ thuyết phục vưu tây: "Vưu tây lão huynh ngươi hãy nghe ta nói, tuy rằng chuyện này ở làm phía trước đích xác đĩnh khó giải quyết, nói không chừng làm đích thời điểm cũng không có ngươi trong tưởng tượng như vậy phức tạp. Chỉ cần ngươi nguyện ý cố gắng, nói không chừng cả thế giới đều là của ngươi, ngươi nói đâu?"
Vưu tây đích ánh mắt trệ trệ, giống như không nghĩ tới này bình hoa giống nhau đích Vương phi thế nhưng sẽ nói ra như vậy một phen nói. Hắn vẫn nghĩ đến này từ trước tới nay đệ tam danh có được vật linh thể chất đích Vương phi bất quá là cái thân thể thắng nhược, thả không có một bộ đẹp túi da đích bình hoa mà thôi, không nghĩ tới cũng có thể giảng ra loại này đạo lý lớn. Huống hồ, vưu tây cũng vẫn lấy những lời này vi lời răn khích lệ chính mình, cho dù thân mình là người thường đích thể chất, không có gì linh lực, hắn cũng muốn làm một gã bị người kính ngưỡng đích linh thú thợ săn.
"Ngươi có thể cho ta bao nhiêu tiền?"
. . . . . .
☆, Chapter003
Vì thế, Sở Linh có đi vào này bán tu □ sau đích người thứ nhất đồng bọn, tuy rằng này đồng bọn nhìn qua cực kỳ không dựa vào phổ. Nhưng lại có điểm, tiểu tham tiền.
Sở Linh trên người đích tài sản tự nhiên bị hắn cướp đoạt không còn, cũng dẫn hắn đi một cái thực hẻo lánh đích thợ săn trạm dịch, đó là một gian tầng hầm ngầm, bất quá hiển nhiên tầng hầm ngầm cũng không giống hắn tưởng tượng đích như vậy đơn giản.
"Nơi này là ta thuê xuống dưới đích, một năm chỉ cần một ngân tệ. Vừa mới bắt đầu bàn vào thời điểm thập phần đơn sơ, sau lại ta phát huy ta cường đại đích trang hoàng năng lực, đem nơi này biến thành một tòa tòa thành."
Sở Linh thấp người đi vào đi, phương diện này quả thật có khác động thiên, các loại vũ khí cái gì cần có đều có, các loại da lông chỉnh tề đích mã phương ở vách tường đích một góc. Trong phòng có mấy khỏa hạt châu, đem cả tầng hầm ngầm chiếu đắc tượng ban ngày giống nhau sáng ngời.
"Này đó là minh xà đích nội đan, tất cả minh thú trung chỉ có minh xà đích nội đan là có thể sáng lên hơn nữa không chói mắt đích. Thế nào? Cảm giác cũng không tệ lắm đi? Giao mấy chục cái kim tệ cho ta, ngươi hội cảm thấy được vật siêu sở giá trị đích."
Sở Linh đầu đầy hắc tuyến: "Nếu ta nhớ không lầm trong lời nói, ngươi này địa phương là hoa một ngân tệ một năm thuê xuống dưới đích."
Từ tây nhẹ nhàng khụ khụ: "Uy uy, ta sẽ cho ngươi cảm thấy vật siêu sở giá trị đích, chạy nhanh cho ta ngồi xuống!"
Sở Linh tùy ý tìm cái phô da thú đích ghế ngồi xuống, chỉ thấy từ tây ở một đống ngay ngắn có tự đích hòm lý tìm ra một cái nhỏ lại đích hộp gỗ: "Ngươi đỉnh này khuôn mặt, đến làm sao cũng không an toàn, ta đến giúp ngươi làm thay đổi, cam đoan cho dù ngươi dưỡng phụ đứng ở bên cạnh ngươi đều nhận thức không ra ngươi."
Trong truyền thuyết đích thuật dịch dung? Không nghĩ tới thanh niên nhân này thế nhưng còn có loại này bổn sự, ra mòi sẽ đối hắn nhìn với cặp mắt khác xưa . Dịch dung ước chừng dùng nửa giờ, tại đây nửa giờ lý từ tây một mực lải nhải đích giảng thuật hắn đích săn thú kỳ ngộ.
Nhất là giảng đến hắn liệp sát nhân quyến đích thời điểm, nhân quyến là ám chi uyên bên cạnh ngọc Linh phong đích ba cấp ma thú, trời sanh tính âm hiểm hỉ thực nhân huyết. Mà nhân quyến vương còn lại là năm cấp ma thú, nếu bị một con nhân quyến vương trành thượng, rất nhanh có thể bị hấp đã lớn làm. Lúc ấy từ tây chính là ở trong tối chi uyên bên cạnh liệp sát bình thường ba cấp nhân quyến, không nghĩ tới lại đột nhiên theo bên cạnh đánh lén lại đây một con nhân quyến vương. Tha là từ tây là săn thú kinh nghiệm phong phú đích nhãn hiệu lâu đời thứ thợ săn, cũng bị này một đánh lén thiếu chút nữa vuốt ve nửa cái lổ tai. Cũng may cùng hắn hợp thể đích linh thú cảm thấy, đương ở nhân quyến vương sắc bén đích thế công, lại bởi vậy mà mất đi hắn tối vừa đích một con linh thú.
"Bất quá nó làm cho ta phải tới rồi hé ra vĩnh viễn sẽ không hư hao đích nhân da, a, quên nói cho ngươi . Nhân quyến bộ dạng cùng nhân loại giống nhau như đúc, hơn nữa có người quyến tuấn mỹ dị thường, thậm chí hội dùng mị công câu dẫn người loại. Bất đồng chính là chúng nó không có gì có lối suy nghĩ, ánh mắt cũng là không có độ ấm đích, là tối trọng yếu là không có nội tạng, giết chết bọn họ về sau trong cơ thể hội chảy ra tất cả chất lỏng, cuối cùng chỉ còn lại có hé ra nhân da. Nhân quyến thực yếu, chỉ có học tập thuật dịch dung đích nhân tài sẽ đi đánh, bởi vì dù sao không có khả năng dùng chân chính đích nhân bên ngoài đủ. Ta hiện tại cho ngươi dùng đích chính là người kia quyến vương đích mặt nạ, bất quá này trương mặt nạ ta hơi làm cải biến, hiện tại ngươi có thể đứng lên xem một chút hiệu quả . . . . . ."
"Ách. . . . . . Gương ở trong này."
Sở Linh tiếp nhận từ tây đưa qua đích gương, quả nhiên đối này dịch dung đích tài nghệ kinh vi thiên nhân. Này khuôn mặt, cho dù đặt ở nhân đôi lý cũng sẽ không có bất luận kẻ nào nhớ kỹ, đó là hé ra bình thường đến không bao giờ ... nữa có thể bình thường đích mặt. Khó trách từ tây sẽ nói cho dù hắn đích dưỡng phụ đứng ở trước mặt hắn cũng sẽ không nhận ra hắn đến, cho dù là hắn chính mình cũng hoàn toàn tại đây khuôn mặt thượng nhìn không ra gì sơ hở.
"Này khuôn mặt vĩnh viễn cũng không hội phá, hơn nữa nó hội giống một tầng làn da giống nhau hấp thụ ở mặt của ngươi thượng, căn bản sẽ không đối với ngươi nguyên bản đích làn da tạo thành gì ảnh hưởng. Thậm chí, ngay cả râu đều có thể không có gì trở ngại đích dài đi ra. Nếu ngươi nghĩ muốn giải trừ điệu, huyệt môn ngay tại cằm thượng, tìm được ánh trăng cây cỏ nhu thành nê, phu tại hạ ba thượng ước chừng một giờ có thể bắt nó kéo xuống đến đây."
Sở Linh hiển nhiên còn không có theo vừa mới đích khiếp sợ trung phản ứng lại đây, hắn một lần một lần đích vuốt ve mặt mình, thế nhưng ngay cả ánh mắt đích nhan sắc đều thay đổi. Nguyên bản tối đen đích mặc mầu ánh mắt biến thành trọc màu vàng, trừ bỏ một đầu mềm mại đích tóc ngắn vẫn là như vậy chọc người thích ngoại mặt khác đích đều giống thoát thai hoán cốt bình thường.
"Tốt lắm, hôm nay buổi tối ngươi trước ở nơi này đi! Buổi tối ta còn có việc, không thể cùng ngươi ."
Sở Linh lúc này mới quay sang tới hỏi hắn: "Ngươi muốn đi đâu?"
"Không thấy được thợ săn trạm dịch lý tất cả đều là săn bắn người sao không? Hôm nay buổi tối ám chi uyên bảy tháng công thành ngày, bảy tháng mười lăm, là đại công thành! Ta làm một cái linh thú thợ săn, như thế nào có thể không làm cho này một trận chiến làm ra kính dâng?"
Vốn Sở Linh còn muốn hỏi ma thú công thành là chuyện gì xảy ra, chính là tưởng tượng vẫn là ở trí não bên trong chính mình tra một chút đi! Vì thế cáo biệt từ tây, chính mình nằm ở hắn nhìn qua coi như xa hoa giường lớn thượng xuất ra trí não đến tiếp tục tuần tra suy nghĩ giải đích nội dung.
Trí não nêu lên âm qua đi, Sở Linh lại xuất hiện ở một cái thật lớn đích giả thuyết màn hình tiền. Hắn lại tìm được xem khí, phân biệt tuần tra về ma thú công thành cùng mặt khác tất yếu tin tức.
Nguyên lai ma thú công thành là mỗi nguyệt mười lăm trăng tròn chi đêm chắc chắn trình diễn đích tiết mục, trăng tròn chi đêm âm khí rất nặng, ma thú cảm nhận được nguyệt linh khí sẽ gặp nảy lên ám chi uyên hấp thu ánh trăng đích âm linh khí. Mỗi phùng lúc này, từng chủ thành đích linh thú thợ săn cùng thú Linh kỵ sĩ đô hội đều dũng mãnh vào ám chi uyên, liệp sát theo địa ngục ở chỗ sâu trong nảy lên tới ma thú.
Sở Linh ở một cái thực nóng nảy đích diễn đàn đăng kí xong nợ hào, bên trong có cái về ma thú công thành đích thiệp đang bị sao đắc lửa nóng. Một cái ID vi tước chi thương đích nhân dẫn đầu khai thiếp:
Nghe nói lần này bảy tháng mười lăm đại công thành đích kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng là Tả Lãng tiểu vương tử, hắn phải săn hạ lần này đích ma thú vua, gở xuống nội đan đưa cho hắn đích vị hôn phu làm đính ước tín vật. Nghe nói đây là tự ba năm trước đây Tả Lãng tiểu vương tử vừa mới thu phục địa uyên long hậu lần đầu tiên rời núi đánh công thành chiến, người ta hiện tại đã muốn nhịn không được nhìn hắn hiên ngang đích tư thế oai hùng a a a. . . . . .
Một sừng ác ma: Tả Lãng tiểu vương tử a! Trong truyền thuyết đích thiên hạ thứ nhất mĩ nam, thú Linh kỵ sĩ đứng hàng thứ bảng thượng đích thứ nhất dũng sĩ. Bất quá theo ý ta đến, Tả Lãng tiểu vương tử đích linh lực so với hắn đích dung mạo càng tốt hơn.
Hoa hoa tiểu thái tuế: a? Cái gì? Hôm nay buổi tối dĩ nhiên là tiểu vương tử đích rời núi chiến? Ta thực hối hận không đi vây xem, có Tả Lãng tiểu vương tử ở ta mới không sợ bị thương đâu!
Long chi mắt: trên lầu đích chú ý, tiểu vương tử ngày mai sẽ kết hôn , tương lai Vương phi đích tư sắc cũng không so với tiểu vương tử kém.
Hoa hoa tiểu thái tuế: ngươi là nói cái kia tay trói gà không chặt đích phế sài? Nói lầm bầm, cái gì linh lực đều không có, chỉ cần chiếm cái cao giai thú nhân đích danh ngạch, nếu ta là này cái phế sài, nhất định hội xấu hổ mà chết đích. Hắn điểm nào nhất xứng đôi tiểu vương tử? Hừ, ta hiện tại ngồi chờ nhìn ma thú công thành hiện trường trực tiếp , của ta tiểu vương tử phải chờ ta nga.
Khô hà: nói đúng, tiểu vương tử rất suất a a a! Vẫn là đại lục thứ nhất thú Linh kỵ sĩ, cái kia kêu Sở Linh đích quyết đoán không xứng với, bình hoa có cái gì tốt!
Lẻ loi bảy: ta là Tả Lãng tiểu vương tử đích tử trung phấn nhân, đời này con thương hắn một cái.
Tiểu vương tử vạn tuế. . . . . .
Ta tham món lợi nhỏ vương tử. . . . . .
Lâu sai lệch.
Hảo hảo một cái đàm luận ma thú công thành đích thiệp, giống như biến thành Tả Lãng tiểu vương tử miến hậu viên hội. Sở Linh không thú vị đích rời khỏi diễn đàn, mặt có điểm hắc, không xứng với? Có ý tứ gì? Các ngươi nói không xứng với ta liền không xứng với ? Bằng không cùng hắn đính hôn đích như thế nào là ta, không phải các ngươi?
Sở Linh có điểm không hiểu đích sinh khí, về phần hắn vì cái gì sinh khí, chính mình cũng muốn không thông. Chẳng lẽ là bởi vì những người đó nói hắn không xứng với Tả Lãng? Quay đầu lại ngẫm lại Tả Lãng kia trương anh tuấn đã có chút quá phận đích mặt, suất tức giận đến mấy ngày liền thần đều ghen tị đích ngũ quan, đích xác có loại thiên đố người oán đích cảm giác. Chính là. . . . . .
Ta Sở Linh điểm nào nhất không xứng với hắn ?
Nhẹ nhàng hô khẩu khí, Sở Linh bỗng nhiên nhớ tới đến cái kia hoa hoa tiểu thái tuế nói đích ma thú công thành hiện trường trực tiếp. Hắn nhìn nhìn thời gian, hiện tại là buổi tối mười điểm bán, công thành là mười hai điểm bắt đầu, như vậy hắn mười một điểm bán đi chờ xem trực tiếp hẳn là là có thể . Vì thế tiếp tục ở tuần tra một ít chính mình suy nghĩ giải đích tư liệu.
Theo ma thú hiện thế ngày khởi, nhân loại chưa từng có đình chỉ quá đối phó ma thú đích cước bộ. Ngay từ đầu tuyệt đối là một cái ác mộng, bởi vì 2012 năm đích nhân loại chỉ có thương pháo thuốc nổ chờ vũ khí. Chung cực trang bị vũ khí hạt nhân, đương nhiên mấy thứ này không thể tùy tiện xuất động. Lúc ấy tuy rằng ma thú thúc giục bị hủy rất nhiều thành thị cùng thôn trang, nhưng là chính phủ cũng không cảm thấy được bối rối, bởi vì bọn họ trong tay có trọng hình nhiệt vũ khí, chẳng lẽ còn sợ này súc sinh?
Nhưng là bọn họ sau lại dần dần phát hiện chính mình sai lầm rồi, tất cả công nghệ cao gì đó đối ma thú mà nói, toàn bộ vô dụng võ chỗ. Chúng nó giống như trời sinh đối mấy thứ này có sức chống cự, cho dù là vũ khí hạt nhân oanh tạc, cũng không có thể thương đến chúng nó chia ra một hào, ngược lại bị hủy nhân loại đích bộ phận gia viên. Này, cũng là nhân loại khủng hoảng đích thực chính nguyên nhân.
Ngay từ đầu nhân loại chỉ có thể dùng vũ khí lạnh đối phó chúng nó, nhưng là đối phó một đầu ma thú đích đại giới là tổn thất điệu vài tên chiến sĩ, nhưng là vì bảo vệ chính mình đích gia viên, các chiến sĩ như trước là xá sinh vong tử đích cùng ma thú đã đấu. Thẳng đến có một ngày, thứ nhất danh thú Linh kỵ sĩ đích xuất hiện. Dần dần, nhân loại đích thể chất bắt đầu chuyển hoán vi nhiều trọng kết hợp thể, rất nhiều người cũng đều thông qua riêng đích tu chân quá trình trở thành tân đích thú Linh kỵ sĩ.
Thú Linh kỵ sĩ cùng thợ săn bất đồng, thợ săn là đê giai thú nhân, chỉ có trung giai đã ngoài đích thú nhân mới có thể trở thành thú Linh kỵ sĩ. Nhưng mà có thể trở thành thú Linh kỵ sĩ đích nhân cũng rất ít, tả thị chính quyền chỉ có không đến ba mươi danh, đông lâm quốc hữu bảy mươi danh, tây lâm quốc chỉ có mười tên. Mà Tả Lãng, chính là thú Linh kỵ sĩ trung đích thứ nhất dũng sĩ. Hắn đích Linh sủng là một con địa ngục thanh long, chính là ở ba năm trước đây đích ma thú công thành trung săn phục đích. Lần này mọi người đối hắn đích chờ mong giá trị rất cao, không biết lần này sẽ có cái dạng gì đích linh thú được xuất bản.
Nhìn đến nơi này, Sở Linh còn có một sự kiện không rõ. Thì phải là linh thú cùng ma thú đích khác nhau là cái gì, vì cái gì ma thú có thể trở thành Linh sủng. Vì thế hắn tiếp tục tra tư liệu, nguyên lai linh thú đều là từ ma thú tiến hóa mà đến đích. Thú Linh kỵ sĩ hàng phục ma thú, nếu chúng nó nguyện ý liền có thể trở thành hắn đích Linh sủng. Thợ săn cũng có thể hàng phục ma thú, bất quá trở thành Linh sủng đích cơ dẫn rất nhỏ, vì thế hảo cảm thạch tựu thành làm một loại chạm tay có thể bỏng đích đạo cụ. Có hảo cảm thạch, thợ săn hàng phục ma thú thu vi Linh sủng đích cơ dẫn sẽ thật to gia tăng. Chính là, hảo cảm thạch đích giá cả phi thường sang quý.
Nhìn đến nơi này, Sở Linh có điểm dược dược dục thí . Nếu hắn có thể thúc dục chính mình đích kia hai dạng,khác biệt đồ vật này nọ, có phải hay không đã nói lên chính mình cũng có thể trở thành một gã thú Linh kỵ sĩ? Hắn lại tiếp tục tuần tra tư liệu, theo tư liệu thượng biết được, vật khế người sở có được gì đó bình thường hội giấu ở tu di. Nếu nghĩ muốn gọi về, thẳng đổi hảm khế vật đích tên là có thể . Sở Linh biết, chính mình đích hai dạng,khác biệt khế vật giống nhau kêu cuối thời lục bản chép tay, giống nhau kêu trời cương di âm cầm. Không biết khi nào thì chính mình mới có thể chân chính đích thúc dục chúng nó, bất quá hắn biết, này hai dạng,khác biệt đồ vật này nọ khẳng định sẽ không giống ngoại giới nói được như vậy phế sài.
Sở Linh nhìn nhìn thời gian, đã muốn mười một điểm bán, ma thú công thành sẽ bắt đầu rồi. Vì thế Sở Linh dựa theo cái kia hoa hoa tiểu thái tuế cung cấp đích địa chỉ điểm đi vào, chuẩn bị quan khán một chút công thành đích hiện trường trực tiếp.
☆, Chapter004
Điểm hạ hiện trường trực tiếp liên tiếp sau, Sở Linh vốn nghĩ đến sẽ bị truyền tống tiến một cái cùng loại rạp chiếu phim đích địa phương, hoặc là trực tiếp ở trước mặt xuất hiện một cái cùng loại vu TV đích màn hình. Không nghĩ tới lại nghe đến một cái ở quan lựa chọn hình thức đích nêu lên âm: "Xin hỏi ngài là lựa chọn ‘ người lạc vào cảnh giới kỳ lạ ’ hình thức, vẫn là lựa chọn ‘ bàng quan ’ hình thức?"
Sở Linh nghĩ nghĩ, nói: "‘ người lạc vào cảnh giới kỳ lạ ’ hình thức."
Vì thế Sở Linh lập tức bị truyền tống đến một cái hoàn cảnh lạ lẫm, nơi này hình như là một cái miệng núi lửa, bất quá là núi lửa chết. Một đám phủ đặc dị niên kỉ khinh nhân đều tự mang theo chính mình đích linh thú hơ lửa sơn khẩu nhập dũng mãnh vào, có hô bằng dẫn bạn, có đan thương thất mã. Tổ hợp góc nhiều, bởi vì chỉ có tổ đội liệp sát mới có thể đạt được lớn nhất đích thu hoạch. Quan trọng là ..., hảo cảm thạch loại này đồ vật này nọ rất ít gặp, có đôi khi một khối hảo cảm thạch có thể phúc trạch cả tổ đội, cho nên rất nhiều thợ săn đô hội lựa chọn một cái có được hảo cảm thạch đích đội trưởng tổ đội.
Sở Linh mới vừa đứng vững gót chân, bên tai nêu lên âm liền nêu lên hắn: "Đã muốn tiến vào ‘ người lạc vào cảnh giới kỳ lạ ’ hình thức, ngài có thể tự do quan khán ma thú công thành trực tiếp mà không cần lo lắng bị ma thú công kích. Bất quá vì bất quá vu mạo hiểm kích thích, hy vọng ngài không cần tiến vào quá sâu đích tầng nham thạch."
Sở Linh giật mình, nguyên lai trong truyền thuyết đích"Người lạc vào cảnh giới kỳ lạ" hình thức chính là đem ngươi đích có lối suy nghĩ mang nhập một cái giả thuyết đích không gian, mà thân thể còn tại trong nhà ngủ. Như vậy có thể quan khán tối rất thật đích tình hình chiến đấu, lại không cần lo lắng bị chiến hỏa lan đến. Thật sự là xảo diệu đích đem bầu không khí cùng an toàn độ kết hợp ở tại cùng nhau, bất quá vì không đến mức cảm giác quá mức ủng tễ, cho nên mỗi người lựa chọn"Người lạc vào cảnh giới kỳ lạ" hình thức đích thời điểm cũng không hội cùng với hắn người đang xem cuộc chiến xuất hiện ở cùng không gian, cho nên bên người đích những người đứng xem cũng chỉ có chính mình một người.
Sở Linh theo thợ săn nhóm tiến vào tầng thứ nhất không gian, phía sau khoảng cách ma thú công thành còn có hơn mười phần chung. Tầng thứ nhất hẳn là là cuối cùng mới có thể bị công đi lên đích địa phương, thợ săn nhóm ở chỗ này chờ, bọn họ tự động tách ra một cái lộ, đứng ở hai bên, tựa hồ là đang chờ đợi người nào. Xem này tư thế, trừ bỏ cái kia Tả Lãng tiểu vương tử, ai cũng không có thể có được loại này quy cách đích đãi ngộ.
Ước chừng hai ba phần chung sau, Tả Lãng tiểu vương tử suất lĩnh một tổ nhân mã chậm rãi đích giết lại đây. Đi tuốt đàng trước mặt đích tự nhiên là Tả Lãng, hắn hôm nay đích trang phục lại là làm cho Sở Linh trước mắt sáng ngời. Màu bạc chiến giáp màu đen áo choàng, núi lửa hang đích gió lùa thổi qua, nhấc lên một trận liệt liệt rung động. Bên hông đừng một phen kiếm, nhìn qua uy phong lẫm lẫm. Ở Sở Linh trong ấn tượng, Tả Lãng trên mặt đích biểu tình là ôn nhu đích, mỗi một lần đi bệnh viện nhìn hắn đều mang theo mỉm cười, thậm chí trong ánh mắt đích ánh mắt đều là ấm đích, sau đó đem hắn lượng ở bên ngoài đích cánh tay bỏ vào chăn lý.
Nhưng là hôm nay đích Tả Lãng hiển nhiên làm cho người ta một loại không giận tự uy đích khí thế, mày kiếm bay xéo có vẻ anh khí mười phần, hai mắt tuy rằng chưa từng có nhiều đích thần sắc, lại làm cho người ta nhìn lúc sau tâm sinh kính sợ. Loại khí chất này, chỉ có thú Linh kỵ sĩ thứ nhất dũng sĩ mới có được. Cằm tuy rằng không phải đặc biệt nhọn, nhưng là một đạo mỹ nhân câu lại vừa đúng đích thuyết minh hắn kia trương nhân thần cộng phẫn đích mặt. Tóc đen thẳng dựng thẳng lên đỉnh đầu, một đạo mỹ nhân tiêm đặc biệt bắt mắt. Thượng đế tạo nhân bất công, đem tất cả thuộc loại mỹ nhân gì đó đều cho hắn.
Sở Linh suy nghĩ, nếu cởi quần áo, có thể hay không nhìn đến mất hồn sâu thẳm đích xương quai xanh, cập gợi cảm liêu nhân đích xương hông đâu? Tốt nhất ở □ lại có một viên đỏ thẩm mầu mất hồn chí, như vậy hắn chính là một cái danh phù kỳ thực đích yêu nghiệt . Đình chỉ, Sở Linh tự tỉnh não đền bù đầu, trong quần áo mặt gì đó vẫn là không cần vọng thêm đoán thật là tốt.
Đi theo Tả Lãng phía sau đích đoàn người mặc bất đồng nhan sắc cũng đồng kiểu dáng đích chiến y, trong tay cầm đều tự đích binh khí, chính là nhìn không tới linh thú, phỏng chừng đều ẩn nấp ở tu di còn chưa triệu hồi ra đến. Sở Linh sổ sổ, tổng cộng mười ba cá nhân, này mười ba cá nhân ra mòi cũng là các người mang tuyệt kỷ. Có thể đi theo Tả Lãng thượng chiến trường, linh lực tự nhiên không thể tiểu thứ.
Bên cạnh có người ở nhất thiết nói nhỏ, Sở Linh không cẩn thận nghe vào trong lòng: "Lần này thế nhưng ngay cả mười ba phi ưng đều xuất động , ra mòi Tả Lãng tiểu vương tử đối lần này ma thú vua đích nội đan chí ở nhất định phải."
"Mười ba phi ưng rất ít ở ma thú công thành đích thời điểm xuất động, cho dù là ở thánh đều đích ám chi uyên đích lớn nhất công thành ngày cũng không gặp bọn họ xuất động quá một lần. Ta cảm thấy được Tả Lãng tiểu vương tử đối hắn chưa con gái đã xuất giá đích Vương phi thật đúng là dụng tâm, vì có thể cho hắn chọn giống nhau giống dạng đích đính ước tín vật, thế nhưng xuất động mười ba phi ưng đến giúp hắn đánh công thành chiến."
"Ha hả, loại này nam nhân mới là tối đáng giá yêu đích. Tả Lãng tiểu vương tử bên trái thị chính quyền là tối đắc dân tâm đích, ngay cả hắn đích mấy ca ca đều mặc cảm, nếu không tả lệnh sâm như thế nào hội tuyển hắn đích tiểu nhi tử làm người thừa kế?"
"Bất quá ta nghe nói tả Vương gia vi tiểu vương tử tuyển đích phi dung mạo tuy rằng hơn người, chính là. . . . . . Không có nửa phần linh lực, thậm chí có thể dùng yếu đuối đến hình dung, ta như thế nào cảm thấy được như vậy không quá thỏa? Cá nhân cho rằng, hay là muốn tìm một các phương diện đều thực vĩ đại đích người đến xứng tiểu vương gia, nếu không như thế nào phụ tá hắn toàn diện tiêu diệt giết ma thú? Chẳng lẽ Tả Lãng tiểu vương gia thú hắn chỉ là vì Kim ốc tàng kiều đích?"
"Không phải vậy, có lẽ tả Vương gia chính là coi trọng hắn đích vật linh thể chất. Gien là di truyền đích, nói không chừng hắn cùng với tiểu vương gia đích hậu đại cũng có thể sinh ra một gã vật linh thể chất, thả linh lực siêu cường đích đứa nhỏ. Vương gia này bàn tính, tuyệt đối sẽ không đánh ra lỗ vốn đích mua bán!" Mọi người hiểu rõ đích gật đầu.
Sở Linh lại bắt đầu đau đầu, vì cái gì mỗi người đối với hắn đích thảo luận đều là phế sài giống nhau đích vật linh thể chất? Chẳng lẽ hắn đời này liền nhất định thật là cái phế sài ? Vì thế hắn âm thầm thề, tuyệt đối muốn luyện ra cái bộ dáng vội tới này đó tầm nhìn hạn hẹp đích tiểu dân nhìn xem, hắn Sở Linh đến tột cùng có phải hay không phế sài.
Bất quá Tả Lãng phía sau đích mười ba phi ưng thật làm cho Sở Linh sinh ra không ít hứng thú. Truyền thuyết tả thị chính quyền chỉ có ba mươi danh thú Linh kỵ sĩ, như vậy này mười ba phi ưng nhất định là bọn họ giữa đích người nổi bật. Đi theo Tả Lãng bên người, chẳng lẽ là trong truyền thuyết đích cẩm y vệ?
Kỳ thật cẩm y vệ không tính là, này mười ba phi ưng sở dĩ hội đi theo Tả Lãng bên người, là bởi vì vì bọn họ chỉ nghe mệnh vu Tả Lãng đích phái. Bên trái Lãng trở thành thứ nhất dũng sĩ tiền, tả thị chính quyền cũng không củng cố, thậm chí thực lực còn so ra kém tối không chịu nổi một kích đích tây lâm. Đông lâm khi đó đối tả thị sớm như hổ rình mồi, thường xuyên xâm phạm biên giới. Tuy rằng chính là thưởng một hai đã muốn bị trành thượng mau bị đánh chết đích ma thú, nhưng là lại khiêu chiến thợ săn nhóm đích điểm mấu chốt.
Thẳng đến Tả Lãng tiểu vương tử ở ba năm một lần đích thú Linh kỵ sĩ hội trung đạt được thứ nhất dũng sĩ, cũng mang về mười ba phi ưng sau tả thị chính quyền mới từng bước ổn định xuống dưới. Mà cái kia thời điểm, Tả Lãng chỉ có mười lăm tuổi.
Một trận tiếng kèn vang lên, ma thú công thành đích đã đến giờ , Sở Linh vì thấy càng cẩn thận chút liền đi phía trước chạy vài bước, đứng ở vực sâu đích bên cạnh. Lúc này hắn đã muốn đi theo dòng người tới ám chi uyên cuối cùng một tầng, đi xuống vừa thấy, sâu không thấy đáy đích hắc ám, đại khí giàn giụa so với sao trời còn muốn biển. Một cái chớp mắt, đáy vực sáng lên một chút một chút đích hồng tinh, giống không trung cực xa xa đích chiếu sáng đăng giống nhau. Hồng tinh càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, thẳng đến bức tới trước mặt Sở Linh mới phát hiện, nguyên lai đó là một con con ma thú đích ánh mắt.
Tha là biết chính mình hiện tại chính là ở vào một cái ý thức đích thế giới, vẫn là bị trước mắt này rung động đích một màn sợ ngây người. Ma thú tạo nên cuồn cuộn bụi mù, đại địa phát ra kinh thiên động địa đích diêu hám. Chỉ nghe Tả Lãng ra lệnh một tiếng: "Mười ba phi ưng liệt trận, thứ nhất bát ma thú công thành bắt đầu rồi, chú ý canh phòng nghiêm ngặt bốn vị, phiêu tướng quân phóng thái ra kiếm của ngươi xỉ hổ!"
Chỉ nghe bị gọi chỉ phiêu tướng quân niên kỉ khinh đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc rống một tiếng: "Liệt hỏa!" Một trận kinh tiếng huýt gió sau, một hoa ban kiếm linh hổ nhân lập mà ra. Chừng hai thước rất cao, trên người đích hoa ban hỏa bình thường đỏ tươi, này có thể chính là nó được gọi là đích nguyên nhân.
Tả Lãng tiếp tục ra lệnh: "Những người khác linh thú hợp thể, a đại a hai a ba sau vị thi lực, những người khác xung phong làm thịt thuẫn, phiêu tướng quân chú ý quanh thân phòng thủ."
Phần phật lạp một tiếng, mọi người lập tức triệu hồi ra đều tự đích linh thú, Sở Linh hoa cả mắt, trước mắt phi hành hệ bò sát hệ tán loạn, cuối cùng tất cả đều cùng đều tự đích khế chủ hợp thể. Mười ba phi ưng vốn liền anh tuấn cao ngất, cùng đều tự đích linh thú hợp thể sau lại uy phong lẫm lẫm. Thậm chí cái kia kêu a ba đích cùng linh thú hợp thể sau thế nhưng còn dài ra một đôi cánh, bởi vì hắn đích linh thú hình như là đầu hội phi đích tên. Màu đen đích kí ở hắn sau lưng bị bám từng trận kình phong, chung quanh đích đá vụn đều bị thổi trúng chung quanh quay cuồng.
Tả Lãng cau mày, mắt thấy đằng trước ma thú càng ngày càng gần, tầng tầng bụi mù khí lãng cuồn cuộn mà đến. Tê tiếng hô chấn đắc màng tai phát nhanh, Sở Linh theo bản năng đích băng bó cái lổ tai, khí lãng trung đã muốn có thể thấy rõ một loạt sắp xếp đích răng nanh.
"Là hào trư, biến dị hình ma thú, tứ cấp." Phiêu tướng quân mặt không chút thay đổi đích tự thuật, lãnh liệt đích trên mặt nhìn không ra gì độ ấm.
"Hảo, ra mòi lần này có thể có không ít kinh hỉ." Tả Lãng đích trên mặt lóe thị giết hưng phấn, cùng Sở Linh mới gặp hắn khi đích ôn nhu hình thành tiên minh đích đối lập. Hắn chưa bao giờ biết một người nam nhân đích trên mặt có thể xuất hiện như thế cực đoan đích lưỡng chủng biểu tình, Tả Lãng dưới tay ấn kia đem tạo hình kỳ lạ đích kiếm, tự tin cùng thoải mái khiến cho trận chiến đấu này đích kết quả rất rõ ràng nếu yết.
Đột nhiên phiêu tướng quân nổi giận gầm lên một tiếng: "A ba, ngươi lại đang làm cái gì? Nói qua nhiều ít lần liệt trận đích thời điểm không được chần chừ!"
Dài sí bảng đích tên đổi chiều theo hang trên đỉnh phi xuống dưới: "Phiêu ca đừng nhúc nhích giận, ta chỉ là sổ sổ này phê hào trư có mấy khỏa răng nanh mà thôi. Ta cùng a đại đánh đố, thắng hôm nay buổi tối thỉnh ăn con ác thú trai."
Một bên đích a đại đầu đầy hắc tuyến: "Sớm biết rằng ngươi dễ dàng như vậy bán đứng ta, đánh chết cũng không cùng ngươi ngoạn."
A ba trở về vị trí cũ liệt trận trạm hảo: "A đại đừng nóng giận, cùng lắm thì hôm nay buổi tối nhiều cho ngươi kêu hai cái mỹ nữ."
Vừa dứt lời, nhóm đầu tiên ma thú liền bôn tới trước mặt. Sở Linh theo bản năng đích sổ sổ, hào trư có sáu khỏa răng nanh, không biết là a đại thắng vẫn là a ba thắng. Không đợi hào trư tiếp cận, phụ trách sau vị phóng thích linh lực đích a đại a hai cùng a ba liền thái khởi bọn họ đích vũ khí, hướng tới hào trư khởi xướng vòng thứ nhất công kích.
A đại sắc bén đích sát chiêu nhanh như thiểm điện, nhìn thẳng một đầu hào trư liền chặt bỏ đi, nháy mắt huyết hoa văng khắp nơi. Chuôi này cực đại vô cùng đích cổ luân đao ở hắn trong tay giống như khinh nếu hồng mao, mỗi một đao đi xuống đều có một đầu hào trư chết. Có thể so với phiêu ca kiếm linh hổ lớn nhỏ đích hào trư, thế nhưng bị hắn một đao liền chém thành hai nửa, khí lực quả thực có thể dùng thái sơn áp đỉnh đến hình dung.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tu đến lúc này văn xem như không sai biệt lắm tu xong rồi, thân nhóm nếu còn thích là tát cái hoa, còn có, tốt nhất một lần nữa xem một lần nga, bởi vì đã muốn tu đắc cùng trước kia đích đặt ra không quá giống nhau . . . . . .
☆, Chapter005
Phiêu tướng quân chính là phụ trách canh giữ ở một bên, con thả ra hắn đích cọp răng kiếm đi vào chém giết, cọp răng kiếm là bát cấp linh thú, đối phó tứ cấp đích hào trư dư dả. Sở Linh mắt thấy nó cắn đứt một đầu hào trư đích cổ, cọp răng kiếm thị huyết đích liếm liếm môi, đánh cho so với a đại còn phong tao.
A hai là quần công kỹ năng, hắn trong tay đích binh khí có điều,so sánh kỳ lạ, là một phen trạm màu xanh đích tán. A hai mỗi lần phát lực đô hội từ lúc khai đích tán thượng phóng xuất ra lưu tinh giống nhau đích linh lực, sau đó hóa thành lực công kích nói, mỗi một cái bị lưu tinh bắn trúng đích hào trư đô hội trở nên hành động chậm chạp. Lại bị bắn trúng, hào trư liền hoàn toàn đánh mất công kích năng lực, ba chiêu trong vòng tuyệt đối bị mất mạng. Tuy rằng không phải nhất chiêu có thể chế địch, ưu điểm ở chỗ sát thương phạm vi quảng, mỗi lần công kích đều có thể đánh chết hơn mười đầu hào trư.
Nói lên này ba người giữa, tối phong tao đích mưu sổ a ba. A ba phi ở giữa không trung, hắn đích công kích kỹ năng dĩ nhiên là hỏa! Hơn nữa này hỏa, là từ miệng hắn lý phun ra tới. Sở Linh nghĩ muốn hắn hẳn là giống như biết a ba đích linh thú là cái gì , chẳng lẽ là một con phun hỏa kí long? Chỉ thấy a ba trong miệng một đoàn liệt hỏa dâng lên mà ra, nướng đắc hơn mười con hào trư gào khóc loạn rống. Chỉ chốc lát sau Sở Linh ngửi được một cỗ nướng lợn sữa đích hương vị, ra mòi a ba đánh xong lúc sau bọn họ trực tiếp là có thể ăn một chút phong phú đích ăn khuya . Cái kia đánh cuộc hẳn là đổi một chút, ăn xong đi tắm một cái niết cái chân và vân vân, tiếp tục ăn trong lời nói có thể hội tiêu hóa bất lương.
Chuyển xem Tả Lãng, hắn thế nhưng thảnh thơi đích ngồi ở cao nhất chỗ đích đá vuông thượng, một chân đặng ở tảng đá đích bên cạnh, một chân tại hạ mặt lắc lư. Bên hông đích phối kiếm giắt ở tảng đá bên cạnh, hai mắt thanh thản đích đang xem cuộc chiến. Nhất phái đại BOSS phương pháp, nhàn nhã đích còn kém một hồ tiểu rượu, nếu tái xứng thượng a ba nướng đích lợn sữa sẽ thấy rất qua. Sở Linh trong lòng một trận hèn mọn, làm tướng lãnh không phải hẳn là gương cho binh sĩ sao không? Thế nhưng núp ở phía sau mặt đang xem cuộc chiến, quả thực hỗn đản tới rồi cực điểm. Tuy rằng hắn loại này tư thái, có thể dùng phong hoa tuyệt đại bốn chữ đến hình dung!
Hào trư đích tiến công kỹ năng là rít gào cùng hắn đích răng nanh, hiển nhiên chúng nó đích rít gào đối thú Linh kỵ sĩ không có gì tác dụng. Nếu là bình thường thợ săn, rất có có thể còn muốn chống đỡ một chút. Nhưng đối thú Linh bọn kỵ sĩ mà nói không cần tốn nhiều sức có thể chống cự trụ loại này cấp thấp kỹ năng. Về phần răng nanh, không đợi nó tiếp tiếp cận, đã bị viễn trình công kích bắn chết, khó trách Tả Lãng hội vẻ mặt thanh thản, nguyên lai này đó ma thú ngay cả giúp hắn đích mười ba phi ưng hoạt động gân cốt cũng không đủ.
Lúc này chỉ nghe phiêu tướng quân lại là gầm lên giận dữ: "A ba ngươi cái tiểu hỗn đản, cút cho ta trở về!" Sở Linh ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy a ba huy khởi một đôi cánh hướng con nhím trận doanh bay đi, nghe thấy phiêu tướng quân đích rống giận sau lập tức ngoan ngoãn lui trở về, lúng ta lúng túng nói: "Kia cái gì, ta xem gặp hào trư boss , thứ này đích nội đan là răng nanh. Ta còn thiếu cái răng nanh hạng trụy nhân, nếu không phiêu ca ngươi đánh cho ta?"
Phiêu tướng quân đầu đầy hắc tuyến, Tả Lãng mở một con mắt nhắm một con mắt. Phương diện này tối không nhìn kỷ cương đích chính là a ba, mỗi lần đều có thể đem phiêu tướng quân tức giận đến giận sôi lên.
"Ngươi tốt nhất cho ta thành thành thật thật đứng ở phòng hộ mặt sau, tái làm cho ta xem gặp ngươi bay loạn cẩn thận lần sau cho ngươi hạ cấm dùng kí long đích quân lệnh!" Trảm đinh tiệt thiết, a ba chỉ phải ngoan ngoãn tiếp tục nướng lợn sữa.
Thứ nhất bát hào trư rửa sạch sạch sẽ, Tả Lãng cúi đầu nhìn nhìn thời gian: "Hoàn toàn chung bốn mươi bảy giây, ba trăm tám mươi sáu đầu hào trư, một đầu hào trư thủ lĩnh. Không tồi, phiêu tướng quân, các ngươi lại phá lần trước đích bản ghi chép."
Phiêu tướng quân lãnh tuấn đích mặt hừ nhẹ một tiếng: "Còn chưa đủ." Nói xong xoay người hướng a ba đi đến, ném cho hắn một cái tuyết bạch sắc đích Nguyệt Nha hình vật thể. Chỉ thấy a ba hưng phấn đích hô to một tiếng: "Phiêu ca, ta yêu ngươi chết mất, chỉ biết ngươi sẽ không làm cho ta thất vọng."
Phiêu tướng quân lại quay lại thân đem một túi chói lọi gì đó giao cho Tả Lãng: "Đây là ba trăm tám mươi sáu cái hào trư đích nội đan, bất quá tứ cấp ma thú trừ bỏ dùng làm nuôi nấng linh thú ngoại, giống như cũng không có nhiều tác dụng."
Tả Lãng: "Vậy lưu cho liệt hỏa đương đồ ăn vặt đi! Tại chỗ tu chỉnh, chờ đợi thập phần chung sau đích đệ nhị bát ma thú."
Sở Linh đột nhiên cảm thấy được chính mình đích chút nghiện , này quả thực so với xem này trong truyền thuyết đích Mĩ Quốc tảng lớn còn muốn đã nghiền. Là trọng yếu hơn là, hắn quả thực xoa tay dược dược dục thí. Nếu có thể trong lời nói, hắn thậm chí tưởng tượng từ tây giống nhau tìm một đầu gian khế linh thú làm một gã thứ thợ săn, ít nhất có thể thể nghiệm loại này chém giết đích khoái cảm, còn có thể thỏa mãn nam nhân cảm nhận trung làm anh hùng đích cảm giác.
Phiêu tướng quân đâu ra một quả hào trư đích nội đan, kiếm linh hổ giống sủng vật khuyển giống nhau tiếp được điêu tiến miệng, ăn xong hậu tâm tình hiển nhiên tốt lắm, ở phiêu tướng quân đích trên đùi cọ cọ nằm nhưng thật ra hắn đích bên chân. Lớn như vậy một con cọp răng kiếm, thế nhưng giống con mèo con giống nhau dịu ngoan. Nếu không phải vừa mới liệt hỏa cắn sát hào trư khi kia thị giết bản tính, Sở Linh thật sự không thể tin được như vậy dịu ngoan đích một con sủng vật thế nhưng còn có như thế hung tàn đích một mặt.
Bình thường thợ săn nuôi nấng linh thú đích nội đan trừ bỏ khởi đến trợ giúp linh thú tăng cường kỹ năng đích tác dụng ngoại, còn có thể gia tăng Linh sủng cùng chủ nhân đích thân mật độ, tác chiến khi cùng Linh sủng phối hợp đích càng thêm ăn ý.
Mọi người nghỉ ngơi ước chừng vài phần chung, bỗng nhiên nghe được một trận phi cơ bình thường đích tiếng gầm rú. Tả Lãng thanh thản đích tư thái hơi chút giật giật, nhíu mày lắng nghe này máy bay ném bom bình thường đích nổ vang.
"Không tốt, là kí lang, thất cấp ma thú!" Phiêu tướng quân đích mi tâm đột nhiên nhíu lại.
Tả Lãng hiển nhiên cũng không có vừa mới đích thanh thản, hắn đứng dậy nhìn ra xa xa xa đích khói nhẹ, tiếng gầm rú càng ngày càng gần: "Đích thật là kí lang! Mọi người thả ra phi hành hệ linh thú, hai đã ngoài! Lập tức liền đổi trang bị, thối lui đến một đường nhai ngoại phòng thủ, toàn bộ sửa dùng viễn trình công kích, làm cho linh thú bảo vệ cho một đường nhai, làm cho cao giai thợ săn tiến vào phóng lãnh kiếm bắn chết! Phiêu tướng quân, của ngươi hỏa ngươi nên đi ra phóng thông khí !"
Phiêu tướng quân gật đầu, lập tức hét lớn một tiếng: "A ba, đem ngươi đích kí long phóng xuất, cùng quả cân hợp thể!" Lập tức mới thả ra hỏa ngươi, một con cả vật thể màu đỏ đích loài chim bay. Sau đó cùng hắn đích liệt hỏa hợp thể, chỉ huy mười ba phi ưng rút về một đường nhai.
A ba: "Động lòng người gia ưa phi phi!"
"Khấu ngươi tháng nầy bổng lộc!"
"Uy, phiêu ca, ngươi không thể như vậy không lương tâm!" Nói xong mới đem kia con gọi chỉ phi phi đích kí long phóng xuất, đổi lại cùng một cái đại đông qua dường như thịt 坨坨 hợp thể. Khó trách sẽ bị kêu chỉ quả cân, đích xác thực chuẩn xác.
Lúc này bầu trời phi sủng tập hợp, suốt hai mươi mấy con phi sủng một chữ sắp xếp khai, có phun lửa cháy, có hô băng băng yên, có tắc bắn ra từng đạo sắc bén đích tia chớp. Đảo mắt một đường nhai mặt sau mặc màu đen trang phục đích cao giai thợ săn tập hợp, trật tự tỉnh nhiên đích ấn cầu thang đích cao thấp một loạt sắp xếp trạm hảo, cái thượng túy độc đoản cung thiết nỗ, làm tốt bắn chết kí lang đích tư thế.
Thợ săn nhóm có vẻ hưng phấn dị thường, bình thường loại này thú Linh kỵ sĩ liệp sát cao giai ma thú đích cơ hội rất ít có thợ săn tham dự. Cho dù có, cũng chỉ hội lựa chọn sử dụng vài tên tinh anh. Kỳ thật này đó kí lang mười ba phi ưng hoàn toàn có thể giải quyết, nhưng là y theo loại này trình tự nhảy lớp, Tả Lãng lo lắng bọn họ thể lực cạn kiệt quá mức nghiêm trọng, chờ chung cực BOSS lao tới về sau thất bại trong gang tấc làm cho nó chạy thoát.
Tả Lãng tiếp tục hạ đạt mệnh lệnh: "Mười ba phi ưng chú ý bảo trì thể lực, tận lực đem gì giao cho linh thú cùng thợ săn nhóm đi làm."
Mười ba nhân ngắn ngủi hữu lực đích đáp: "Là!"
Kí lang mênh mông cuồn cuộn tới, số lượng nhìn qua so với hào trư nhiều gấp đôi, hai màu xám cánh rung lên phát ra rất mạnh đích tiếng rít. Mấy trăm con kí lang đồng thời huy động cánh đích thanh âm, liền hình thành vừa mới máy bay ném bom bình thường đích hiệu quả. Tả Lãng đứng ở đá vuông thượng, phất tay ý bảo phiêu ca có thể khai chiến. Hai mươi mấy con phi hành hệ linh thú cộng đồng phun ra ra các loại nguyên tố đích linh lực, ở giữa không trung hóa thành lực công kích hướng kí bầy sói tiêu đi.
A ba đích phi phi tiếp tục phong tao đích phun lửa, nướng đắc lang mao két lạp lạp rung động, ở giữa không trung cùng mấy con kí lang ngoạn chơi trốn kiếm. Thật là có cái dạng gì đích chủ nhân sẽ có cái đó dạng đích linh thú, đùa giỡn đắc kí lang xoay quanh, cuối cùng bị chết cháy ở một đoàn hỏa cầu lý. Phía dưới đích a ba vỗ tay trầm trồ khen ngợi: "Hảo dạng đích phi phi, quay đầu lại cha cho ngươi uy kí lang đích nội đan!"
Cả ám chi uyên tối tầng dưới chót đích hang hình thành một cái lâm thời loại nhỏ chiến trường, mấy trăm đầu kí lang người trước ngã xuống, người sau tiến lên, thậm chí có kí lang còn có thể phóng xuất ra rất mạnh đích ma pháp lực. Bất quá đều là chỉ một nguyên tố, thống nhất đích phong hệ. Thú Linh kỵ sĩ đích ma thú thấp nhất là bát cấp, đừng nhìn chỉ có một bậc chi kém, cũng cách biệt một trời. Nhưng là dù sao kí lang số lượng rất nhiều, cho nên này đó linh thú nhóm đối phó khởi bọn họ đến liền có vẻ cực kỳ cố hết sức.
Rốt cục chiến trường tiếp cận một đường nhai, Tả Lãng phất tay, phiêu tướng quân lập tức hạ lệnh: "Thợ săn ngay cả nỗ tề bắn, nhắm ngay kí lang đích cổ, đó là kí lang đích mệnh môn!"
Chỉ nghe từng đợt tiếng rít truyền đến, Sở Linh ở gắn bó tuyến bình thường đích nỗ tiến trung hoa cả mắt, trốn ở góc phòng xem đích hắn quả thực nhiệt huyết sôi trào. Trong truyền thuyết đích kí lang, hắn thế nhưng thông gia gặp nhau mắt thấy đến, quả thực giống làm một hồi hoa lệ đích mộng.
Chỉ thấy không ngừng có bị sáp thành tiến bá cùng nướng thành lợn sữa đích kí lang theo bầu trời đến rơi xuống, trước nhất sắp xếp đích vài tên thợ săn có kí lang phong kí đích nói, trực tiếp bị thổi ra đi mấy thước, ngay cả cung nỏ đều bị suất đi ra ngoài thật xa. Thợ săn đánh một cái cổn, nhặt lên cung nỏ tiếp tục bắn chết, huyết vũ theo bầu trời không ngừng tích lạc xuống dưới, không biết linh mẫn thú đích vẫn là ma thú đích. Bất quá Sở Linh nhìn ra được, a ba đích phi phi tựa hồ bị thương.
Tả Lãng nhíu nhíu mày, tựa hồ cảm thấy được trận này chiến đấu chấm dứt đích quá chậm . Vì thế phất tay thả ra một đoàn khói nhẹ, một trận hám thiên động địa đích rồng ngâm thanh sau, một con màu xanh phương đông thần long phóng lên cao, ở giữa không trung đánh cái chuyển sau thẳng hướng kí lang trận doanh. Há mồm phun ra một đoàn sương mù, mấy chục con kí lang cứ như vậy mềm nhũn đích ngã xuống, kế tiếp văng lên thanh hơi thở, lửa cháy giống như đến từ địa ngục đích nghiệp hỏa, tiếp thiên ngay cả địa đích đốt quá, trừ bỏ đã phương đích hai mươi mấy con linh thú ngoại, na còn có bán con kí lang đích bóng dáng?
Mọi người trợn mắt há hốc mồm, gần hai phút không đến, Tả Lãng đích địa ngục thanh long giải quyết rớt ít nhất hai trăm con kí lang, không cần tốn nhiều sức! Trốn ở góc phòng đích Sở Linh cũng sợ ngây người, lấy hắn xem ra, này tựa hồ còn không đến Tả Lãng thực lực đích một phần mười! Như vậy hắn thực lực chân chính có bao nhiêu đại? Mọi người không dám tưởng tượng, thứ nhất dũng sĩ chính là thứ nhất dũng sĩ, không ai có thể cái đắc quá hắn đích nổi bật!
Mọi người đích linh thú các loại trở về vị trí cũ, a ba đau lòng đích đưa hắn đích phi phi triệu hồi tu di dưỡng thương, một lần nữa phóng xuất ra một đầu tám chân quái. Nhìn kỹ, nguyên lai là một con con nhện. Mười ba phi ưng mặt khác thành viên cũng đều thu hồi chính mình bị thương đích Linh sủng, đổi mới mặt khác Linh sủng ra trận. Tả Lãng đích thanh long lại bi khiếu một tiếng, thanh quang hiện lên, một lần nữa trở lại Tả Lãng bên người biến mất. Giống như kia một hồi xuất thần nhập hóa đích chém giết chưa từng có xuất hiện quá, nếu không phải trên mặt đất mấy trăm khỏa lóe thanh quang đích nội đan nhắc nhở mọi người, vừa mới đích xác đã xảy ra nhất kiện làm cho người ta nhịn không được vỗ tay tán dương đích thu gặt chiến.
Tả Lãng phất tay làm cho thợ săn nhóm rút về một đường nhai, bị thương đích thợ săn bị người dùng cáng nâng đi xuống, những người khác còn tại hoan hô, hô to đây là những năm gần đây xem qua tối đã nghiền đích một lần công thành chiến, chuyến đi này không tệ, không uổng công cuộc đời này.
☆, Chapter006
Nhìn đến nơi này, Sở Linh bỗng nhiên nhìn không được . Hắn rốt cục biết mọi người vì cái gì nói Sở Linh không xứng với Tả Lãng, mặc dù hai người đồng dạng có được thiên nhân đích dung mạo, đứng chung một chỗ cũng sẽ không xứng. Bởi vì một cái là bày mưu nghĩ kế nhất chiêu chế địch đích Hero, một cái còn lại là yếu đuối không chịu nổi một kích đích phế sài. Như thế nào có thể xứng được?
Nếu hắn nhớ không lầm, tiếp theo hiệp chính là ra chung cực BOSS đích thời khắc. Đến lúc đó Tả Lãng khẳng định hội sử xuất càng thêm làm cho người ta xem thế là đủ rồi đích tuyệt đỉnh sát chiêu, rất nhiều cùng Sở Linh giống nhau tiến vào"Người lạc vào cảnh giới kỳ lạ" hình thức đang xem cuộc chiến đích mọi người là vì vừa thấy hôm nay Tả Lãng tiểu vương tử đích phong thái. Nhưng là Sở Linh lại rời khỏi đang xem cuộc chiến hiện trường, tháo xuống kính mắt về sau, trực giác đắc vừa mới kia hết thảy xơ xác tiêu điều đều là một hồi hoa lệ đích cảnh trong mơ.
Không biết Tả Lãng hội như thế nào giải quyết điệu đêm nay công thành đích BOSS, không biết mười ba phi ưng lại là như thế nào ăn ý đích phối hợp Tả Lãng thành thạo đi vị thu phóng tự nhiên đích. Như vậy ta khi nào thì mới có thể giống bọn họ giống nhau, trở thành một gã chân chính đích thú Linh kỵ sĩ? Không cầu làm cái gì đại lục thứ nhất dũng sĩ, chỉ cần có thể giống bọn họ giống nhau quát tháo giết địch là có thể . Nho nhỏ đích thỏa mãn một chút nam nhân muốn trở thành một gã Hero đích nguyện vọng.
Vì thế Sở Linh ma xui quỷ khiến đích triệu hồi ra cuối thời lục bản chép tay cùng sao Bắc Đẩu di âm cầm, nhìn thấy chính mình kia hai dạng,khác biệt khế vật sau hắn rốt cục hiểu được người chung quanh vì cái gì hội đối hắn như thế thất vọng rồi.
Trước xem kia đầu đuôi thế lục bản chép tay, màu đen đích thư phong, cổ thể tự, trừ bỏ thư danh ngoại tái vô cùng gì chữ viết. Thậm chí, ngay cả hoa văn đều lười bức tranh thượng một cái. Mở ra trang sách, bên trong đích giấy trắng cũ nát phát hoàng, hình như là có thủy tí thấm vào quá, không biết đã muốn có bao nhiêu năm đích lịch sử. Nếu không nên nói này quyển sách có cái gì ưu điểm trong lời nói, thì phải là rắn chắc! Tuy rằng đã muốn cũ nát thành như vậy, nhưng không có một tia vỡ tan đích dấu vết, lấy tay tê dùng hỏa thiêu cũng không hội tổn hại.
Lại nhìn kia đem đàn cổ, bảy huyền không biết gì tính chất. Nhưng là có thể nhìn ra được, này cầm cũ nát đắc quả thực giống mới từ phế phẩm thu mua trạm lý đào trở về đích. Sở Linh là học âm nhạc đích, vừa mới đàn cổ là hắn thích nhất đích nhạc khí một trong. Vì thế dọn xong tư thế, thử khảy một bản. Kết quả ngón tay đụng tới cầm huyền hắn liền biết, này cầm căn bản đạn bất động.
Rõ ràng là một phen bình thường đích cũ nát đàn cổ, lại vô luận như thế nào cũng đạn bất động. Cầm huyền phẩm chất vừa mới hảo, căng chùng độ cũng vừa vừa vặn, nhưng Sở Linh vô luận như thế nào cố gắng đều không có biện pháp đem cầm khu động. Không có cách nào, chỉ phải đem chúng nó lần thứ hai thu hồi tu di. Chính là khi hắn lấy tay đi bính kia cầm huyền đích thời điểm, lại đột nhiên bị cầm huyền đích tú tí quát thương. Máu tươi tích lạc đến cầm huyền thượng, đột nhiên một trận ánh sáng chợt sáng lên, cầm huyền ông đích một tiếng cùng kêu lên oanh ô.
Chỉ thấy cầm huyền thượng đích tú tích tầng tầng thối lui, một trận mới tinh đích đàn cổ xuất hiện ở Sở Linh đích trước mặt. Hắn thân thủ bắn một chút, dễ nghe đích thanh âm linh hoạt kỳ ảo uyển chuyển, mà ở đàn cổ đích bên cạnh lại còn bày đặt một quyển sách. Sở Linh cầm lấy kia quyển sách, dĩ nhiên là kia bản chính mình hàng năm phóng đại đầu giường đích đàn cổ khúc phổ, như thế nào hội đi theo chính mình đến nơi đây đến? Hơn nữa, còn giấu ở cầm lý?
Đã lâu không đánh đàn , Sở Linh có điểm thủ dương, vì thế hắn đem cầm phổ mở ra ở trước mặt, hai tay phất ở đàn cổ thượng bắn một thủ tri âm tri kỷ. Âm phù vừa ra, Sở Linh mới cảm giác được này cầm đích không giống người thường. Vì cái gì bắn ra cầm, liền cảm giác có một cỗ dòng khí ở trên người tán loạn đâu?
Sở Linh nhíu nhíu mày, sau đó tiếp theo đi xuống đạn, đột nhiên ngón tay gian tựa như sinh lôi điện giống nhau, hắn ngón tay vung lên, vốn chất đống da thú đích địa phương phịch một tiếng một cỗ thật lớn đích lực đạo bị đánh trúng, ầm ầm một tiếng da thú bị đánh cho da lông tán loạn. Sở Linh nâng lên chính mình đích hai tay, bất khả tư nghị đích nhìn chằm chằm chính mình đích chỉ gian, quả thực không thể tin được vừa mới kia một kích là xuất từ chính mình tay.
"Chẳng lẽ phải giải khóa cái chuôi này cầm cần của ta huyết? Mà khống chế cái chuôi này cầm nhất định phải muốn dùng này khúc phổ sao không?" Sở Linh vốn định thử lại thí cái chuôi này cầm đích uy lực, chính là nếu thử lại đi xuống hắn lo lắng sẽ có đem từ tây đích ngầm cung điện dỡ xuống đích nguy hiểm, vì thế buông tha cho . Dù sao về sau có khi là cơ hội thí, hiện tại không bằng trước hảo hảo nghỉ ngơi một chút, nghỉ ngơi dưỡng sức dễ đối phó ngày mai chính thức đích đào hôn ngày.
Đỉnh đầu đích thiên đã muốn nổi lên mặt trời, dù sao ngủ cũng ngủ không được, không bằng tái đi vào xem một chút bên kia công thành chiến đích tình hình chiến đấu như thế nào. Vì thế Sở Linh lại tiến vào ma thú công thành chiến đích"Người lạc vào cảnh giới kỳ lạ" hình thức đi dạo một vòng. Phát hiện đại BOSS đã muốn bị đánh chết, Tả Lãng đã muốn ly khai. Chúng thợ săn thanh sào chạm đất lục tục tục theo ám chi uyên hiện lên tới rải rác ma thú, cấp bậc tổng số lượng cũng không như lúc ban đầu công thành đích kia mấy có lực rung động. Hơn nữa, giống thực hổn độn. Bất quá cũng không thiếu cao giai ma thú, tỷ như từ tây cùng hắn đích đội ngũ hiện tại ngay tại vây sát một đầu độc long, đáng tiếc độc long tính tử rất liệt, thà rằng tử cũng không cùng thợ săn thành lập khế ước.
Từ tây đem nội đan cất vào túi tiền lý, những người khác có chút kháng nghị, hắn lại đánh ha ha nói hôm nay buổi tối ta chỉ phải kiểu đồ vật này nọ, mặt khác toàn bộ về các ngươi. Tất cả mọi người khẳng dừng tay, từ hắn đem nội đan cầm .
Mặt khác thợ săn đàm luận hôm nay Tả Lãng tiểu vương tử đích hành động vĩ đại, nói là lần đầu tiên thấy hắn gần gũi vật lộn băng long. Băng long BOSS là thập cấp ma thú, Tả Lãng nhưng không có thả ra địa ngục thanh long, chính mình một người cầm trong tay xà hình kiếm đem chi đánh chết. Nghe nói mấy đứng ở bên cạnh vây xem đích thợ săn bị băng long đích hơi thở bắn thương, đến bây giờ còn tại bệnh viện hôn mê bất tỉnh. Tả Lãng tiểu vương tử cũng bởi vì gần người vật lộn mà bị thương, bất quá thông qua lần này tác chiến, hắn đích gần người vật lộn kỹ năng lại thật to đề cao.
Cuối cùng Tả Lãng như nguyện lấy thường đích bắt được băng long đích nội đan, một cái mười sáu mặt hình thoi bảo thạch, vừa vặn có thể lấy đến làm đính ước tín vật. Quan trọng là ..., này tín vật là hắn tự mình đánh ra tới, không mượn dùng gì người khác lực, đối hắn đích vị hôn phu mà nói hẳn là càng thêm đáng quý. Bất luận bất luận kẻ nào, đô hội vì hắn loại này hành vi có điều cảm động.
Sở Linh nghe xong về sau cảm giác có chút mặt đỏ, không biết ngày mai Tả Lãng đi tiếp chú rễ đích thời điểm phát hiện hắn chạy thoát, chính là như thế nào đích tình cảnh. Nếu có thể trong lời nói, hắn thật muốn tự mình đi nhìn xem, nhìn xem trong truyền thuyết đích thiên chi kiêu tử tức giận đích bộ dáng. Không biết hắn có thể hay không hạ lệnh đem cả thánh đều đích đất bay qua quay lại tìm hắn, nói vậy phỏng chừng chính mình đắc chạy nhanh trốn xa một chút nhân.
Sở Linh lại nhìn mấy đội vây giết ma thú đích thợ săn sau liền lui đi ra, mặt khác hắn lại tra xét tra về ma thị cùng giá hàng tiền đích tin tức sau đã đem trí não đóng cửa. Xoa có chút đau nhức đích huyệt Thái Dương, từ tây cũng kéo bao lớn bao nhỏ đã trở lại.
Ra mòi hắn lần này đích thu hoạch thực phong phú, đem da lông lại điệp hảo phóng tới góc tường sau từ tây đem chính mình đích công cụ quải quay về chỗ cũ. Hắn trong mắt nan nhiễu hưng phấn đích cùng Sở Linh giảng thuật hôm nay ở trong tối chi uyên săn bắn khi đích tinh thải nháy mắt, ở hắn lải nhải phía trước, Sở Linh trước nhấc tay nói: "Đình chỉ, ta xem hiện trường trực tiếp người lạc vào cảnh giới kỳ lạ hãy , ngươi không cần cho ... nữa ta trực tiếp một lần."
Từ tây không thú vị đích buông tay nhún vai: "Aha, như vậy ngươi xem qua sau có cái gì ý tưởng sao không? Của ngươi vị hôn phu có phải hay không thực khốc? Có phải hay không hối hận đào hôn đi ra ? Ngươi hiện tại trở về còn kịp, bởi vì dù sao giờ lành là ở sáng sớm tám giờ." Từ tây cúi đầu xem biểu: "Bây giờ còn có ba giờ khi lại mười ba giây, ta còn có khi gian giúp ngươi hóa một cái hoàn mỹ đích chú rễ trang."
Sở Linh trầm mặc vài giây chung, sau đó thực thành khẩn đích nhìn từ tây đích ánh mắt nói: "Ngươi có biết na sở học giáo danh tiếng có điều,so sánh khỏe?"
Từ tây đi lên tiến đến hỏi hắn: "Ngươi cũng muốn đến trường sao không?"
Sở Linh nghe được một cái cũng tự: "Chẳng lẽ ngươi cũng muốn đến trường?" Từ tây nói: "Ta nằm mơ đều muốn đọc thánh thành đích ma khí học viện, đáng tiếc nghĩ muốn trở thành thợ săn đích nhân thật sự nhiều lắm, chân chính có thiên phú đích cũng không nhiều. Ma khí học viện có thể lớn nhất hạn độ đích đề cao của ngươi linh lực, đa số sản thứ thợ săn đều có thể thành công chuyển hóa vi thợ săn, hàng năm đô hội sinh ra một gã thú Linh kỵ sĩ. Nhưng là nó đích học phí, rất sang quý ."
Sở Linh nghĩ tới, chính mình thân mình chính là ở ma khí học viện đi học đích, này hắn nghe tiểu mĩ nói qua. Xem ra chính mình buông tha cho một cái tốt lắm đích trường học, bất quá hắn tin tưởng vững chắc, chính mình có được gì đó hẳn là so với kia cái ma khí trong học viện dạy dỗ rất tốt.
Từ tây đi tới vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Nghe nói lúc trước ngươi là giao song lần đích học phí mới tiến vào ma khí học viện, bởi vì gien phân tích sư căn bản ở ngươi trên người thí nghiệm không đến nửa điểm linh lực. Nếu ngươi hiện tại trở về, khẳng định còn có thể tiếp tục đến trường, nhưng lại có thể đã bị so với trước kia hảo rất nhiều lần đích đãi ngộ. Cứ như vậy trốn tới thật sự rất đáng tiếc , ta nói, muốn hay không lo lắng trở về?"
Sở Linh cười: "Ngươi hiểu lầm , ta không phải muốn đi đọc ma khí học viện, ta chỉ là muốn âm đọc nhạc học viện mà thôi."
Từ tây dùng sức nhu liễu nhu chính mình đích cái lổ tai: "Cái gì? Ta không có nghe sai đi? Âm nhạc học viện? Chỉ có người thường mới có thể đi học âm nhạc, hơn nữa đem nghệ thuật thị chỉ sinh mệnh đích. Ở thời đại này, thợ săn cùng thú Linh kỵ sĩ mới là chân chính đích anh hùng. Không nói gạt ngươi, ta hiện tại đã muốn thấu đủ liễu đi thánh đều ma khí học viện đích học phí. Này khỏa cửu giai độc long đích nội đan đủ ta một năm đích sinh hoạt phí , của ta tích tụ cũng kém không nhiều lắm đủ một năm đích học phí, tại đây một năm lý còn có thể tham gia thật to nho nhỏ đích công thành chiến, thu hoạch nhất định sẽ không quá kém. Thế nào, có nguyện ý hay không cùng ta trở thành cùng học? Ta ít nhất có thể cho ngươi biến thành một cái thứ thợ săn, hơn nữa giáo ngươi dụ bắt cao giai linh thú đích phương pháp! Hảo cảm thạch loại này đồ vật này nọ, cũng không phải là mỗi người đều có thể khiến cho đến đích."
Nghe xong từ tây đích nói bốc nói phét sau, Sở Linh huy phất tay: "Cám ơn, ta chỉ nghĩ muốn trở thành một gã bình thường đích âm nhạc học viện đệ tử mà thôi. Nghệ thuật với ta mà nói đích xác sẽ cùng vu sinh mệnh, học được đạn tấu các loại khúc phổ, cũng là ta tất sinh đích hướng tới."
Ở từ tây đích trong lòng, Sở Linh nhất định điên rồi, nhưng là chỉ có Sở Linh chính mình mới biết được. Chỉ có học được đạn bất đồng đích khúc mắt, tài khả tìm được phát huy ra bất đồng uy lực đích khúc. Chính mình trong tay đích khúc phổ nhất định là gây ra linh lực đích mấu chốt, không biết bằng vào chúng nó, có thể hay không làm cho hắn trở thành một gã chân chính đích thợ săn.
Từ tây miễn cưỡng đích nói: "Tùy tiện ngươi , khi ta trở thành cửu cấp thợ săn, tiến giai thú Linh kỵ sĩ đích thời điểm, ngươi khả ngàn vạn lần không cần hâm mộ a!" Lúc này Sở Linh mới biết được, nguyên lai thợ săn là phân chín cấp bậc đích, xem ra gì tu chân đường đều là bất bình thản đích a!
Sở Linh nói: "Không bằng, hôm nay ngươi dẫn ta đi thánh đều đích âm nhạc học viện nhìn xem?"
Từ tây đứng đắn bộ nói: "Ngươi là còn thật sự đích? Ta còn nghĩ đến ngươi chính là hay nói giỡn!"
Sở Linh: "Ta đương nhiên là còn thật sự đích, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết âm nhạc đích tuyệt vời đích."
Từ tây đành phải từ hắn đi: "Vậy được rồi! Thánh đều học phủ tất cả đích học viện đều tập kết cùng một chỗ, vừa vặn ta cũng muốn tiện đường đi ma khí học viện báo danh, không bằng liền cùng đi nhìn xem đi! Bất quá. . . . . ." Từ tây cười thần bí: "Tại đây phía trước chúng ta còn muốn làm một chuyện. Đi trước xem một hồi náo nhiệt."
Sở Linh: "Xem náo nhiệt? Cái gì náo nhiệt?"
"Đương nhiên là ngươi cùng ngươi vị hôn phu đích hôn lễ, không biết ngươi có hay không hứng thú nhìn một chút ngươi vị hôn phu nhìn thấy ngươi sau khi mất tích giận tím mặt đích bộ dáng sao?"
Sở Linh đầu đầy hắc tuyến: "Ta như thế nào cảm giác làm như vậy có điểm khiếm biển? Trốn đều chạy thoát, còn muốn đi hưng tai nhạc họa, ngươi cảm thấy được ta như là người như thế sao không?"
Từ tây hi hi ha ha nói: "Ta chỉ là như vậy vừa nói, cho ngươi quá khứ đích thực chính mục đích còn có một cái. Thì phải là nguy hiểm nhất đích địa phương chính là an toàn nhất đích địa phương, ngươi lấy này khuôn mặt đi ngươi vị hôn phu trước mặt lắc lư một chút, trước hỗn cái mặt thục. Là cá nhân đều biết nói, đã muốn chạy thoát đích nhân như thế nào còn có thể lộn trở lại đến? Cho nên, ngươi phải đi một chuyến."
Sở Linh cũng biết nguy hiểm nhất đích địa phương chính là an toàn nhất đích địa phương đạo lý này, chính là công khai đích đi chính mình đích hôn lễ thượng vô giúp vui, này hành vi cũng quả thật có điểm khiếm biển. Bất quá nói còn nói trở về, hắn phía trước cũng vẫn muốn đi xem Tả Lãng nhìn đến hắn chạy thoát về sau đích phản ứng. Vì thế cố mà làm đích gật gật đầu: "Vậy đi xem đi!"
☆, Chapter007
Thánh thành đích ngã tư đường tựa hồ phi thường náo nhiệt, trên đường cái vây đầy y trứ khác nhau đích dân chúng. Không ít thợ săn cũng đều nảy lên đầu đường, chỉ vì ngày hôm qua tới tham gia mỗi nguyệt một lần đích ma thú công thành chiến, thuận tiện đến Tả Lãng tiểu vương tử đích hôn lễ thượng thấu vô giúp vui. Cùng lúc kiến thức một chút trong truyền thuyết lịch sử thượng đẳng ba gã vật Linh cao giai thú nhân, mặt khác cùng lúc thuần túy đến xem một chút sử thượng tối xứng ( bên ngoài thượng ) đích phu phu. Vì thế, liền có hôm nay muôn người đều đổ xô ra đường đích cảnh tượng.
Dùng để lạp chú rễ xe chính là mười ba phi ưng tối được sủng ái yêu đích linh thú, trong đó còn có phiêu tướng quân đích cọp răng kiếm liệt hỏa cùng a ba đích phun hỏa kí rồng bay phi. Hai linh thú nằm cùng nhau, hết sức phong cách. Linh thú trên người mỗi người đều lộ vẻ lưu quang tràn đầy màu đích vật phẩm trang sức, ngay cả phi phi đích cánh đều treo châu xuyến, tuy rằng rất không thoải mái, nhưng là nó vẫn là thực trang điểm đích huy động song kí.
Tả Lãng đích chú rễ trang từ toàn cầu cao nhất đích thiết kế sư sở thiết kế, nguyên bản bó buộc vu phát đỉnh đích màu đen tóc dài thẳng thuận đích phi trên vai bàng thượng, trên đỉnh đầu đội thuộc loại hắn vương trữ người thừa kế đích vương miện, màu trắng đích lễ phục màu đen đích để giày, lại là hắc bạch xứng. Sở Linh tránh ở trong đám người phiết cái kia nam nhân liếc mắt một cái: "Không xứng, nhìn không ra làm sao không xứng. Liền này thưởng thức? Tấm tắc!"
Nhưng là Tả Lãng đích này thân giả dạng, không thể nghi ngờ khiến cho một chút cũng không có mấy năm khinh nam nữ đích thét chói tai, nếu không phải ngã tư đường hai bên xuất động một chút cũng không có sổ giữ gìn trị an đích phổ cảnh, những người đó nhất định hội hướng quá hộ ngăn đón tìm tiểu vương tử phải kí tên đích.
Tả Lãng đích phía sau là một bộ lễ phục, đồng dạng là màu trắng, không cần phải nói là vi Sở Linh chuẩn bị đích. Chỉ cần mặt trên kia từng đạo đích bảo thạch hạng trụy đều làm cho Sở Linh cảm thấy được không thở nổi, hắn hiện tại thực may mắn chính mình chạy thoát. Nhưng là hắn không biết chính là, nơi này mỗi một điều bảo thạch hạng trụy đều có thể ở 1 mặt sau quải một dài xuyến đích 0.
Tả Lãng đích tay phải lý là chính mình đêm qua vật lộn đánh ra đích kia khối băng long tinh nguyên, băng long BOSS đích tinh nguyên vô giá, hơn nữa tạo hình rất đẹp, không cần tân trang chính là một cái tốt lắm đích trang sức phẩm, cho nên đã bị rất nhiều nữ hài tử đích yêu thích. Tả Lãng lấy nó đảm đương đính ước tín vật, quả thật thực thích hợp. Chính là hắn đã quên, hắn sắp muốn kết hôn đích người kia là cái nam nhân!
Đón dâu đích đội ngũ rốt cục tới lão ước hàn đích linh thú gởi nuôi trạm, nhưng là bản ứng với đứng ở bên ngoài nghênh cái đích lão ước hàn lại thẳng tắp đích quỳ trên mặt đất. Bên người đích tiểu mĩ nơm nớp lo sợ, thỉnh thoảng nhìn lén liếc mắt một cái thịnh trang mà đến đích Tả Lãng.
Tả Lãng theo linh thú người lái đích trên xe nhảy xuống, đi đến lão ước hàn trước mặt đem hắn nâng dậy đến: "Ước hàn thúc thúc, ngài đây là làm sao vậy? Vì cái gì phải lạy ở trong này?"
Ước hàn lão lệ tung hoành: "Tiểu vương tử điện hạ, ước hàn có tội."
"Có tội? Có tội gì?"
"Linh nhi hắn. . . . . . Đào hôn . . . . . ."
. . . . . .
Trong lúc nhất thời, Sở Linh đào hôn đích tin tức truyền khắp cả thánh đều. Mỗi người đều đang nhìn tay không mà về đích Tả Lãng, liền ngay cả Sở Linh bản thân đều đang nhìn, xem Tả Lãng đến tột cùng hội đối chuyện này trì cái gì thái độ.
Không nghĩ tới hắn thế nhưng không có nửa phần tức giận, lại đi ra phía trước đem lão ước hàn nâng dậy đến, sau đó dặn dò hắn chú ý bảo dưỡng thân thể. Ở lão ước hàn vi Sở Linh cầu tình đích thời điểm, Tả Lãng lại nói: "Linh nhi chính là ham chơi, hắn lớn như vậy bên ngoài đích thế giới là cái gì dạng còn hoàn toàn chưa thấy qua, huống chi hôn lễ đích xác chuẩn bị đích rất qua loa . Ta nên nhiều cho hắn chút thời gian, làm cho hắn thích ứng một chút mới là. Không bằng, hôn lễ liền sửa đến ba tháng về sau tái cử hành đi!" Nói xong liền mang theo đón dâu đích đội ngũ đường cũ phản hồi, chẳng những không có gì tức giận, ngược lại mặt không đổi sắc mặt mang mỉm cười đích bình tĩnh ly khai.
Sở Linh cau mày: "Tả Lãng đích trong hồ lô rốt cuộc muốn làm cái gì? Chẳng lẽ một người nam nhân phản bội hắn, hắn thật sự không cần?"
Từ tây ha ha cười: "Đây mới là phao tử đích cảnh giới cao nhất! Cũng đang là Tả Lãng giỏi về tâm kế đích địa phương."
Vừa nghe từ tây nói như vậy, Sở Linh đột nhiên đến đây hưng trí: "Nói nói?"
Từ tây tiếp theo chậm rãi nói tới: "Ngươi biết không? Bên trái Lãng sinh ra tiền, tả thị chính quyền là tam quốc giữa yếu nhất đích, đừng nói đông lâm, ngay cả tây lâm đích biên sừng đều vọng không thấy. Nhưng là bên trái Lãng mười tuổi về sau, đông lâm đối tả thị chính quyền đích xâm lấn càng ngày càng ít. Vốn tần lâm diệt vong đích tả thị dần dần cường đại đứng lên, vốn chuẩn bị phát binh tả thị đích đông lâm quốc lại đột nhiên hành quân lặng lẽ. Cùng năm, Tả Lãng lấy được thú Linh kỵ sĩ đích danh hiệu, liên tiếp có đừng quốc đích thú Linh kỵ sĩ tìm nơi nương tựa tả thị, nhất là tây lâm quốc, một nửa đã ngoài đích kỵ sĩ bị nhét vào tả thị. Năm năm sau, Tả Lãng bắt được thú Linh kỵ sĩ thứ nhất dũng sĩ danh hiệu, mang đi cùng năm thăng cấp đích mười ba danh thú Linh kỵ sĩ, tạo thành mười ba phi ưng kỵ sĩ đoàn. Kia giống nhau, là tất cả thú Linh kỵ sĩ hội thượng thăng cấp nhiều nhất đích một năm." Từ tây lại cười lạnh một tiếng: "Ngươi nói, như vậy một người nam nhân, nếu không có thủ đoạn, như thế nào có thể làm ra nhiều như vậy ngay cả ở triều đình trà trộn vài thập niên đều làm không ra chuyện tình?"
Đích xác, Tả Lãng đích tồn tại đối Sở Linh mà nói tuy rằng chính là một cái sắp kết hôn lại thả hắn bồ câu đích nam nhân. Nhưng đối tam quốc chính giới đích người đến nói, Tả Lãng chính là giấc mộng yểm bình thường đích tồn tại. Thủ đoạn của hắn, hắn đích võ tu đều làm cho người bên ngoài xem thế là đủ rồi. Nếu người như thế là nhân vật phản diện, nhất định sẽ làm thế gian sinh linh đồ thán. Nhưng không thể tưởng tượng chính là, hắn thế nhưng có thể làm cho tả thị chính quyền từ trên xuống dưới đối hắn khen không dứt miệng, nhất là bình dân dân chúng, mỗi người cũng khoe hắn là từ trước tới nay tối nhân từ đích vương trữ.
Sở Linh trầm ngâm: "Nói như vậy, Tả Lãng rất có có thể hội trở thành tam quốc cuối cùng đích đại BOSS?"
Từ tây cười hắc hắc: "Ngươi là không phải hối hận buông tha cho như vậy một con kim quy tế ?"
Sở Linh vẻ u sầu hàng vạn hàng nghìn đích nói: "Nếu thật có thể buông tha cho được thì tốt rồi, vì cái gì ta cố tình trêu chọc thượng như vậy số 1 nhân vật! Ra mòi còn có điểm không tốt ứng phó."
Từ tây vỗ vỗ Sở Linh đích bả vai: "Nén bi thương thuận tiện đi! Tuy rằng ngươi bị Tả Lãng bội tình bạc nghĩa, nhưng là cũng không phải không có cơ hội thắng quay về hắn đích tâm đích."
Sở Linh: "Ngươi nghĩ sai rồi, là ta đối hắn bội tình bạc nghĩa, mà không phải hắn đối ta bội tình bạc nghĩa."
Từ tây cười lạnh: "Kia thật sự là chúc mừng ngươi a! Cẩn thận về sau Tả Lãng này tiểu oán phụ khóc tới tìm ngươi vì hắn phụ trách."
Sở Linh tưởng tượng thấy Tả Lãng ở ma thú công thành thời gian chiến tranh kia trương không giận tự uy đích mặt, còn muốn nghĩ muốn từ tây đích câu kia tiểu oán phụ, lập tức rùng cả mình nảy lên trong lòng. Rất khó tưởng tượng Tả Lãng cầm một khối tay nhỏ bé quyên sát mắt gạt lệ đích bộ dáng chính là cái gì cảm giác.
. . . . . .
Tả thị hành chính trung tâm, Tả Lãng vừa mới thay cho một thân trang phục và đạo cụ, liền lập tức có một mặc một thân hoàng kim áo giáp đích nam nhân đón lại đây. Kia nam nhân cười đến vẻ mặt không có hảo ý, một bên cười một bên hướng về phía hắn phao cái mị nhãn: "Ta anh tuấn đích Tả Lãng tiểu vương tử, của ngươi tân hôn phu quân đâu? Của ngươi thiên hạ thứ nhất mỹ nhân đây? Của ngươi sử thượng tối xứng Vương phi đâu? Tấm tắc tấm tắc, ai nha nha, như thế nào bỏ chạy hôn đâu? Như thế nào liền như vậy đem ngươi từ bỏ đâu? Thật sự là gọi người đáng tiếc a!"
Tả Lãng cười lạnh một tiếng đi lên tiền nâng nam nhân đích cằm: "Như thế nào hội đáng tiếc đâu? Không có hắn, chúng ta hai cái không phải có thể song túc song bay sao? Ngươi đêm qua đích phong - tao dạng thật đúng là làm cho ta mê luyến, không bằng làm cho chúng ta lại đến một lần?"
Kim giáp nam lập tức một phen chụp khai hắn đích hàm trư thủ: "Tả Lãng, cho dù ngươi không thú thành thân muốn tìm bất mãn cũng không có thể bắt ngươi đích thân ca ca phát tiết, loạn luân đích hành vi là đáng xấu hổ tích!"
Tả Lãng một phen đẩy ra hắn: "Vậy ngươi tựu ít đi đến gây chuyện ta, ta đời này ghét nhất bị tất cả cùng hai chữ có liên hệ gì đó."
Nam nhân bị tức đắc giận sôi lên, rít gào hướng về phía Tả Lãng biến mất đích địa phương hô to: "Uy, tả tiểu lãng, nói cái gì ta cũng vậy ngươi Nhị ca, ngươi sẽ không có thể đối ta tôn trọng điểm?"
Quải quá chỗ rẽ đích Tả Lãng lại quay đầu: "Ta chưa bao giờ hội tôn trọng gối thêu hoa, tôn trọng như thế nào lấy đến ngủ?"
Nam nhân tiếp tục giận sôi lên: "Dám ngủ ngươi Nhị ca, chán sống?"
Tả viêm đích tiếng gầm gừ càng ngày càng mơ hồ, thẳng đến hoàn toàn nghe không được hắn mới vừa lòng đích phun ra một hơi: "Như vậy đích Nhị ca cũng thật muốn chết!"
"Như thế nào, lại cùng tiểu viêm cãi nhau ?"
"Ba."
"Hôm nay chuyện ta đều nghe nói, ngươi nghĩ như thế nào?"
Trầm mặc một lát, Tả Lãng nói: "Ta nghĩ. . . . . . Ta nên đi hảo hảo độ cái giả ."
"Như thế nào đột nhiên nghĩ muốn nghỉ phép? Ngươi một người muốn đi chỗ nào?"
"Không ngừng ta, ngay cả mười ba phi ưng cùng nhau. Nhất là phiêu tướng quân cùng a ba, bọn họ nên hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi, làm điểm chính mình muốn làm chuyện. Bất quá tại đây phía trước ta hy vọng ba ba ngươi giúp ta một cái vội, một cái đối bất luận kẻ nào đều trọng yếu phi thường chiếu cố."
"Gấp cái gì?"
"Đem tả viêm đưa cho tây lâm đích người thừa kế ánh huyết, làm hữu hảo lui tới đích hòa thân đích lễ vật."
Tả lệnh sâm: "Cái gì? !"
"Hắn gần nhất thật sự có điểm khiếm thu thập, nên tìm cái quỷ súc công hảo hảo điều - giáo điều - dạy!" Nói xong xoay người hướng chính mình đích chỗ ở đi đến, tả lệnh sâm nghẹn họng nhìn trân trối, ra mòi chuyện này đích xác đối chính mình đích đứa con đả kích đĩnh đại. Bất quá cũng may hắn không đem khí rơi tại chính mình trên người, mà là rơi tại ca ca đích trên người.
. . . . . .
Thánh thành học phủ tức là cả tả thị chính quyền đích giáo dục trung tâm, tất cả đích trường học đại nơi này tập hợp, trong đó tối nổi danh đích chính là thánh thành ma khí học viện. Ma khí học viện hàng năm đô hội có mấy chục vạn đích đệ tử tốt nghiệp, nơi này là vi cả tinh cầu đích học sinh sở hướng tới đích điện phủ cấp học phủ. Nguyên cố là, tất cả trải qua ma khí học viện giáo dục quá đích đệ tử, mười có □ hội trở thành thợ săn, hơn nữa vẫn duy trì hàng năm có một gã thú Linh kỵ sĩ thành công thăng cấp đích tốt đẹp thành tích.
Thú Linh kỵ sĩ đại biểu cho cao nhất đích vinh quang, cho nên tất cả mọi người đều xâm nhập ma khí học viện, vì cái này giấc mộng mà tiến lên. Làm hạn chế khoách chiêu, phía chính phủ đành phải lấy đề cao học phí đích phương thức nhắc tới cao nhập học cánh cửa. Bởi vì nếu không hạn chế, này sở học viện sẽ kín người hết chỗ. Ngay cả như vậy, vẫn là có không ít người đều thấu tiễn xâm nhập nhà này trường học.
Phóng nhãn nhìn lại, khắp cao lầu san sát đích dạy học khu, quảng trường suối phun bất kể cộng sổ, điêu khắc tiểu cảnh cũng làm cho người ta đáp ứng không xuể. Trước không nói giáo dục xoay ngang thế nào, chỉ nhìn một cách đơn thuần này trường học đích quy mô cùng cảnh sắc cũng quả thật làm cho người ta thực hướng tới. Đây mới là chân chính đích đại học a, thượng đứng lên khẳng định cũng có mau - cảm.
Từ tây chỉ chỉ một cái âm phù điêu khắc đích dấu hiệu tính vật kiến trúc nói: "Nơi đó chính là âm nhạc học viện, ma khí học viện còn muốn đi một đoạn thời gian, không bằng ta trước cùng ngươi đi âm nhạc học viện báo danh?"
Sở Linh nói: "Không cần, ngươi vội của ngươi, ta chính mình trước tùy tiện đi dạo."
Từ tây: "Vậy được rồi, chúng ta giữa trưa ở trong này tập hợp, chúc ta có thể thông qua trụ cột thí nghiệm đi!"
Hai người cho nhau vỗ tay hoan nghênh, Sở Linh tự đáy lòng đích mong ước nói: "Chúc ngươi thành công, cũng chúc ta thành công khảo nhập âm nhạc học viện đi!"
Từ tây một bên đi phía trước đi một bên cười: "Yên tâm đi! Âm nhạc học viện loại này rác rưởi học viện, chỉ cần ngươi báo danh khẳng định có thể trúng tuyển đích."
Sở Linh đi đến kia màu trắng âm phù vật kiến trúc trước mặt, quả nhiên hiểu được vì cái gì từ tây sẽ nói âm nhạc học viện chỉ cần ngươi báo danh khẳng định có thể tuyển chọn. Xa xa nhìn lại, ma khí học viện tiếng người ồn ào, mà âm nhạc học viện trước cửa xa mã hi, chỉ có con mèo nhỏ ba hai.
Thực nhẹ nhàng tìm tới rồi chiêu sinh báo danh chỗ, nơi đó hi thưa thớt lạc mấy điền báo danh biểu đan đích cùng học. Vì thế Sở Linh tìm một cái cửa sổ hỏi một chút: "Người khỏe, xin hỏi ghi danh âm nhạc học viện là ở nơi này báo danh sao không?"
Đối phương là một cái ước bốn mươi hơn tuổi đích trung niên nam nhân, ngẩng đầu lên xem kỹ một chút Sở Linh sau nói: "Thoạt nhìn nhưng thật ra cái không tồi đích âm nhạc mầm, trong ánh mắt có linh khí."
Sở Linh kinh ngạc cả kinh, bị dịch dung thành như vậy thế nhưng còn có thể nhìn ra hắn trong ánh mắt đích linh khí, nếu không phải hắn thúc ngựa nịnh hót, như vậy hắn dám khẳng định đó là một duyệt không người nào sổ đích lão bánh quẩy.
"Ngài quá khen, ta chỉ là phi thường thích âm nhạc mà thôi."
Trung niên nhân đệ hé ra báo danh biểu đan cho hắn, thuận miệng hỏi: "Học cái gì nhạc khí?"
Sở Linh: "Đàn cổ."
"Ha hả, học loại này nhạc khí đích nhân ít hơn, năm nay báo danh đích chỉ có không đến hai mươi cái."
Không đến hai mươi cái? Chẳng lẽ hắn cả trong ban đích cùng học chỉ có hơn mười người sao không? Sở Linh trên mặt không biểu hiện ra ngoài cái gì, nói: "Như vậy cũng không sai, ít nhất không cần hoa nhiều lắm thời gian nhớ kỹ các học sinh đích tên."
"Ngươi thật cũng vui vẻ xem, rất ít nhìn đến ngươi như vậy đích cùng học ." Sở Linh đem báo danh biểu đan giao cho trung niên nam nhân sau khẽ cười cười: "Ta thành không được anh hùng, đương nhiên muốn học hội làm một gã lạc quan đích người thường ."
"Không tồi, quả thật là như thế này, phía trước tả quải giao một chút phí báo danh đi! Ngày mai hội đem trúng tuyển thông tri thư kí cho ngươi, Sở Linh là đi? Ha hả, tên của ngươi cùng đào hôn đích Vương phi rất giống."
Sở Linh vừa nghe, trong lòng thầm hô một tiếng không xong, như thế nào liền đã quên cải danh tự ? Hắn xấu hổ đích cười: "Aha, tất cả mọi người nói như vậy."
☆, Chapter008
Làm tốt báo danh thủ tục thủ, Sở Linh trở về thánh thành học phủ đại môn khẩu chờ từ tây, chính là đợi nửa ngày từ tây còn không có trở về. Vì thế Sở Linh quyết định đi phụ cận đích hưu nhàn nhà ăn điểm thượng chén ẩm phẩm một bên uống một bên chờ hắn.
Trường học phụ cận đích nhà ăn là nhiều nhất đích, Sở Linh tùy tiện tìm một nhà nhìn qua có điều,so sánh thuận mắt đích ma khả quán cà phê đi rồi đi vào. Bên trong lãnh khí khai thật sự thoải mái, rất nhiều mặc đệ tử chế phục đích mọi người ở trong này phái thời gian.
Sở Linh là cái thích im lặng đích nhân, vốn hắn tính toán đi lầu hai tìm cái thanh tĩnh đích góc chờ từ tây, cùng lúc ít người, mặt khác cùng lúc tầm nhìn trống trải, có thể trước tiên phát hiện hắn. Chính là hắn vừa muốn hướng thang lầu chỗ đi, lại nghe đến ngồi vây quanh cùng một chỗ đích vài người ở nói chuyện với nhau: "Ngươi nghe nói không có, cái kia phế sài đào hôn ."
"Chuyện này cả thánh đều đều biết nói , tính hắn có tự mình hiểu lấy, Tả Lãng tiểu vương tử rõ ràng là tề thiếu gia đích, cái kia tiểu phế vật còn muốn cùng tề lão tướng quân đích đứa con tranh? Hắn cha cũng bất quá là cái uy linh thú đích mà thôi."
Sở Linh nhíu nhíu mày, ra mòi có bát quái a! Tuy rằng hắn không thích cái kia kêu Tả Lãng đích tiểu vương tử, chính là nghe đi lên, những người này giống như cùng chính mình có quan hệ a? Vì thế hắn tuyển bọn họ bên cạnh đích khắp ngõ ngách, điểm một ly thêm băng đích cà phê.
Kia nhất hỏa nhân tiếp tục nói chuyện với nhau: "Ta thực hối hận lúc trước đem hắn đánh cho rất nhẹ, trực tiếp phế đi hắn thật tốt, miễn cho tiểu vương tử trả lại cho hắn ba tháng đích cơ hội."
Thủy chung không nói chuyện đích người kia mở miệng : "Đủ liễu tân lực, ta nói rồi nhiều ít lần, không cần đi trêu chọc cái kia Sở Linh."
Bị tên là tân lực niên kỉ khinh nhân nhíu nhíu mày: "Tề phi ca, ta đây là cho ngươi minh bất bình, ai đều biết nói ngươi cùng Tả Lãng tiểu vương tử từ nhỏ cùng nhau lớn lên, muốn nói nên kết hôn không phải hai người các ngươi sao không? Vì cái gì cố tình chính là cái kia phế vật? Trừ bỏ hé ra khuôn mặt, điểm nào nhất xứng đôi tiểu vương tử?"
Kêu tề phi niên kỉ khinh người ta nói: "Xứng đôi Tả Lãng đích không phải Sở Linh, mà là đứa nhỏ. Tả Lãng tuyển Sở Linh, đó là có nguyên nhân đích."
Tân lực cắt một tiếng: "Kia cũng bất quá là cái truyền thuyết mà thôi, ta nói Tả Lãng tiểu vương tử mới có có thể trở thành thú Linh đứng đầu, nếu không đi còn có tề phi ca, bài danh đệ tam đích thú Linh kỵ sĩ chẳng lẽ còn so ra kém cái kia phế vật?"
Sở Linh 咗 một ngụm băng cà phê, ra mòi có trò hay nhìn. Thì ra là thế, xem ra Sở Linh đích bị thương không phải ngẫu nhiên, là bởi vì vi có người ghen? Vốn đang nghĩ muốn tái nghe điểm cái gì tin tức đi ra, lại nghe đến cái kia kêu tề phi đích nói: "Tốt lắm, đi thôi! Buổi chiều còn có thực chiến khóa, tiếp qua hai ngày sẽ đến tân sinh , thực chiến khóa càng ngày càng ít, các ngươi quý trọng."
Mấy người đều đáp là, lục tục đích ly khai ma khả cà phê ốc.
Sở Linh cảm thấy được không thú vị, liền đứng dậy nghĩ muốn trở về tìm từ tây. Kết quả hắn phát hiện một cái thực nghiêm trọng đích vấn đề, thì phải là chính mình túi tiền lý thế nhưng không có tiền! !
Người bán hàng nhìn thấy hắn rỗng tuếch theo túi tiền lý lấy ra đích hai tay, một tay lấy hắn nhắc tới đến súy tiến quản lí văn phòng: "Lão bản, này nhân thế nhưng muốn ăn ăn không."
Sở Linh vẻ mặt mờ mịt đích ngẩng đầu, chỉ thấy một cái cách ăn mặc xinh đẹp đích nữ nhân cầm trong tay một chi thuốc lá, môi đỏ mọng sâu kín đích ói ra cái yên giới: "Thiếu bao nhiêu tiền?"
Người bán hàng: "Mười lăm nguyên."
"Tuy rằng không nhiều lắm, ta khả ghét nhất bị người khác ăn cơm không trả tiền . Vì cái gì các ngươi này đó đệ tử sẽ không có thể tự giác điểm? Ỷ vào chính mình là ma võ học viện đích liền mắt vô kết cấu sao không?"
Sở Linh lập tức vi chính mình biện bạch: "Ta. . . . . . Ta không phải ma khí học viện đích!"
"Không phải ma khí học viện đích liền ghê tởm hơn , ngươi nói ngươi là dựa vào cái gì có dũng khí ăn trắng thực đích?"
Sở Linh đầu đầy hắc tuyến: "Ta là thật sự đã quên mang tiễn , ách, ta thật có cái chủ ý, không bằng làm cho ta làm công gán nợ đi?"
Nữ nhân: "Ta không thiếu xoát chén đĩa đích."
Sở Linh: "Này, không phải xoát chén đĩa, là đánh đàn. Ta là âm nhạc học viện đích, người xem ngài này trong điếm trang hoàng hoàn cảnh tốt như vậy, chính là nếu có thể tái tăng thêm điểm âm nhạc và vân vân vậy không thể tốt hơn . Không bằng khiến cho ta giúp ngươi đạn một chút ngọ đích cầm, đến triệt tiêu hôm nay này chén cà phê tiễn đi!"
Nữ nhân chu môi đỏ mọng nghĩ nghĩ: "Nghe đứng lên là cái không tồi đích chủ ý."
"Đó là đó là, thế nào lão bản nương? Làm cho ta thử xem?"
Nữ nhân gật gật đầu, hướng về phía người bán hàng sử cái ánh mắt: "Dẫn hắn đi lầu hai cái kia đài cao đi! Nơi đó âm hiệu truyền đắc xa."
Sở Linh lấy cớ thượng vệ sinh âm, mặc niệm sao Bắc Đẩu di âm cầm, đem chính mình đích đàn cổ triệu hồi ra đến. Sau đó ôm cầm, đi theo người bán hàng đi lầu hai. Sở Linh bị mang vào một cái nhã gian, bên trong có năm nhân, nhìn kỹ kia năm nhân Sở Linh liền luống cuống. Bọn họ, thế nhưng đúng là ma thú công thành chiến lý đích phiêu tướng quân cùng a đại a hai a ba, một người trừ bỏ Tả Lãng, hắn không thể tưởng được còn có thể là ai.
Tả Lãng trong tay bưng một ly cà phê, đang cùng phiêu tướng quân đang thương lượng chút cái gì, bất quá nhìn qua bọn họ tán gẫu thật sự khoái trá, một chút cũng không có bị súy đích cái loại này bi thương.
Sở Linh cai đầu dài mai thật sự thấp, sau lại tưởng tượng, chính mình dịch dung a, vì cái gì phải cúi đầu? Vì thế đi theo người bán hàng mặt sau, ngẩng đầu ưỡn ngực tiêu sái đi vào.
Người bán hàng cười đến thực ngọt, mỉm cười đối năm người nói: "Quấy rầy các vị khách quý, đây là chúng ta tiểu điếm đích mới nhất đặc sắc, từ chuyên nghiệp nhạc công đến vi mọi người trợ hứng. Đạn đắc hảo các vị cấp cái vỗ tay hoặc tiền thưởng, đạn đắc không tốt cũng thỉnh không lấy làm phiền lòng."
Tả Lãng ngẩng đầu tùy ý nhìn Sở Linh liếc mắt một cái: "Nga, vậy đạn đi! Dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi." Lập tức lại hỏi: "Ngươi tên gì? Tới nơi này làm công đích?"
Sở Linh thực lạnh nhạt đích hồi đáp: "Bảo ta dài cầm đi! Ta không phải đến làm công đích."
Mặt sau đích a ba đến đây hứng thú: "Không phải làm công đích vội tới chúng ta đánh đàn? Nan có thể nào là coi trọng chúng ta nơi này đích ai ?" Phiêu tướng quân trừng mắt, a ba ngoan ngoãn đích câm mồm.
Sở Linh tiếp tục lạnh nhạt đích trả lời: "Bởi vì ta uống cà phê đã quên mang tiễn, cho nên thỉnh cầu lão bản nương làm cho ta vi khách nhân đánh đàn gán nợ."
Tả Lãng ha hả nở nụ cười một tiếng: "Ngươi thật cũng thật sự, vậy đạn đi! Đạn đắc hảo của ngươi cà phê tiễn liền từ ta đến thanh toán."
Sở Linh ngồi xếp bằng ngồi xuống, đem chính mình đích cầm hoành đặt ở trước người, mười ngón linh hoạt trêu chọc cầm huyền, bắn một thủ ai cũng khoái đích —— hỉ dương dương cùng bụi rất vua phương Bắc đề khúc. Bởi vì Sở Linh lo lắng cho mình chính mình khống chế không được kia bản khúc phổ sở mang đến đích linh lực ngộ thương nhân, cho nên mới bắn như vậy một thủ bình thường lấy đến ác muốn làm đích khúc.
A ba nghe xong về sau táp ba miệng: "Này thủ khúc cấp tả tiểu hàng nghe thực thích hợp."
Tả Lãng gật đầu: "Phỏng chừng có này thủ khúc, đại ca sẽ thấy cũng không dùng lo lắng tả tiểu hàng không tốt khống chế . Ra mòi thánh đều âm nhạc học viện đích đệ tử bắt đầu vi bọn nhỏ suy nghĩ , bất quá này thủ ca hiển nhiên không quá thích hợp chúng ta này mấy thô hán tử. Phiêu tướng quân, ngươi mang tiễn không có? Cấp vị này Tiểu ca, làm cho hắn đem sổ sách kết đi!"
Phiêu tướng quân lập tức theo túi tiền lý bỏ tiền đi ra đưa cho Sở Linh: "Về sau đi ra ăn cơm nhớ rõ mang tiễn, nếu không lần sau cũng sẽ không tái gặp được giống chúng ta người như vậy ."
Sở Linh ngàn ân vạn tạ ơn, đẩy cửa ra đi rồi đi ra ngoài. Mới vừa đóng cửa lại, chợt nghe đến phiêu tướng quân ở bên trong nói chuyện: "Tả Lãng, ngươi xác định ở trong này có thể đợi cho hắn?"
Tả Lãng nói: "Hắn tổng yếu đi học đi? Ta nghĩ hẳn là không thành vấn đề, giống hắn đối ma khí như vậy cố chấp đích nhân, không có khả năng buông tha cho bài vở và bài tập."
Phiêu tướng quân: "Kỳ thật. . . . . . Ta cá nhân cảm thấy được, nếu ngươi không thích hắn, không bằng rõ ràng phóng hắn tự do."
"Như thế nào giảng?"
"Ta biết sở dĩ tả tiên sinh hội đem Sở Linh tuyển cho ngươi đích phối ngẫu, đa số nguyên nhân là muốn cho hắn cho ngươi sinh hạ một cái có được vật linh thể chất đích người thừa kế. Chính là theo cảm tình phương diện, ngươi vì hắn lo lắng quá sao không? Có lẽ hắn đã muốn có thai hoan đích người cũng nói không chừng a!"
"Ngươi như thế nào biết ta không thích hắn? Kỳ thật ta còn đĩnh thích loại này đơn thuần không có tâm cơ đích nam đứa nhỏ. Tề phi đích công lực tính cùng mục đích tính đều quá mạnh mẻ , cha ta khống chế không được tề lão tướng quân, ta tự nhiên cũng khống chế hắn không được. Bất quá. . . . . . Nếu hắn thật sự có thai hoan đích nhân, hoàn toàn có thể tìm ta đến từ hôn, ta không phải cái loại này hội lớn đánh uyên ương đích nhân."
A ba đả liễu cá a khiếm: "Chúng ta phải chờ tới khi nào thì? Hảo khốn! Sớm biết rằng sẽ không làm cho vừa mới cái kia đánh đàn tiêu sái , ít nhất nghe âm nhạc ta còn có thể tinh thần chút."
Phiêu tướng quân lạnh lùng nói: "Ta sớm nên biết của ngươi chỉ số thông minh cùng tả tiểu hàng là cùng một trục hoành đích, hiện tại năm ấy khinh nhân hẳn là còn chưa đi, muốn hay không ta giúp ngươi đem hắn gọi trở về?"
A ba: "Của ngươi chỉ số thông minh mới cùng tả tiểu hàng là cùng một trục hoành đích, các ngươi cả nhà chỉ số thông minh đều cùng tả tiểu hàng cùng trục hoành đích."
Tả Lãng: "Ta cháu gần nhất hẳn là không đắc tội quá các ngươi đi?"
Phiêu tướng quân: ". . . . . ."
A ba: ". . . . . ."
A đại a hai: ". . . . . ."
Sở Linh ám thích chính mình không lộ ra cái gì sơ hở, ra mòi trường học cũng căn bản không an toàn. Nên thế nào mới có thể thoát đi Tả Lãng đích giam cầm? Chẳng lẽ thật sự muốn tìm hắn đi từ hôn? Chính là hắn nói đích điều kiện tiên quyết là chính mình đã muốn có tâm bề trên! Như vậy đi nơi nào tìm một người trong lòng đâu? Sở Linh cau mày, từ tây tựu ra hiện tại trước mặt hắn.
Nhưng là tưởng tượng, hay là thôi đi! Dụ dỗ Vương phi bỏ trốn đích tội danh, không biết từ tây có thể hay không đam đắc hạ a? Vì thế Sở Linh ôm cầm đi đến trước mặt hắn: "Thế nào? Còn thuận lợi đi?"
"Hoàn hảo, mười ngày sau cấp thông tri, ta nghĩ hẳn là không có gì vấn đề." Từ tây nhìn thoáng qua Sở Linh đích đàn cổ: "Đây là của ngươi khế vật sao không? Nhìn qua cũng không có gì đặc biệt đích."
"Đích xác không có gì đặc biệt, khả nó vừa mới đã cứu ta một mạng." Cũng bởi vì nó cùng Tả Lãng đánh đào hôn sau đích lần đầu tiên đối mặt.
"Cái gì?"
"Không có gì, không bằng ngươi dẫn ta đi phụ cận đi dạo đi! Ta nghĩ hiểu biết một chút về thợ săn hiệp hội cùng ma thú đích tri thức."
"Ngươi không phải không nghĩ tu chân sao không? Ghi danh âm nhạc học viện đích nhân còn có thể đối này đó cảm thấy hứng thú?"
"Đương nhiên, đi học âm nhạc là có nguyên nhân đích, bất quá không có nghĩa là ta phải buông tha cho tu chân."
"Aha? Đi âm nhạc học viện tu chân? Đừng đậu , chỉ có ma khí học viện mới là chân chính đích tu chân điện phủ."
"Đến lúc đó ngươi sẽ biết, tao năm!"
Từ tây mang Sở Linh đi vào thánh đều học viện gần nhất đích thợ săn hiệp hội, ở trong này tiếp săn thú nhiệm vụ đích bình thường đều là thánh đều ma khí học viện đích đệ tử. Từ tây ở thợ săn hiệp hội thuê xe tải cùng một ít tất yếu đích thiết bị, nếu không tổ đội thượng ám chi uyên, phải muốn mượn trợ này đó công cụ.
Từ tây đưa cho Sở Linh một con mắt kính: "Này là con người mới chuẩn bị đích, đó có thể thấy được ma thú đích các hạng thuộc tính kỹ năng. Lực công kích, cấp bậc, nội đan thuộc tính chờ, thích hợp ngươi như vậy đích con người mới."
Sở Linh tiếp nhận kính mắt, nhìn thoáng qua từ tây, lập tức có một tổ số liệu ghé vào lỗ tai hắn vang lên: "Thất cấp thứ thợ săn, có được một con bát cấp linh thú, hai thất cấp linh thú, ba con năm cấp linh thú. Lực công kích: trung cấp, linh hoạt độ: cao cấp, tốt nhất kỹ năng: ám khí.
Sở Linh tháo xuống kính mắt: "Nhìn không ra, của ngươi tốt nhất kỹ năng dĩ nhiên là ám kiếm thương nhân?"
Từ tây: "Đối với thợ săn mà nói, chỉ cần có thể giết chết ma thú, gì kỹ năng đều đáng giá ca ngợi. Đi thôi! Thượng xe tải, chúng ta đi trước gần nhất đích ngọc Linh phong tuyết sơn."
Sở Linh lên xe, hai người hướng tới ám chi uyên đích phương hướng chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thú phế sài
Randomvăn án cẩu huyết hãy văn án: một cái bình thường âm nhạc học viện phế sài sinh viên sống lại đến hai ngàn năm sau đích tương lai tinh tế phế sài như trước, đành phải bị dưỡng phụ đưa cho ba phương thống trị người một trong đích người thừa kế tham...