Quyển sách từ TXT chi mộng (▎ trầm cẩn ô vuông つ) vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. net
=================
Thư danh: cuối thời chi tra công sống lại nhớ
Tác giả: lại giường hộ chuyên nghiệp
☆, thứ nhất chương
"2 đội, 3 đội, vật tư đã muốn thu tề."
"4 đội, đã mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng."
"1 đội, đã vào chỗ." . . . . . .
"OK, các đội giữ nguyên kế hoạch rút lui khỏi." Trong bóng đêm Kiều Viễn đối với bộ đàm đâu vào đấy địa phân phó , nắm lưỡi lê đích tay trái nhẹ nhàng hướng về phía trước nhắc tới, dễ dàng địa đâm xuyên qua phác tới được một con tang thi đích đầu. Nam nhân trong tay đích lưỡi lê thiểm âm lãnh quang mang, một thứ nhắc tới, hai cái đơn giản đích động tác hành văn liền mạch lưu loát, nhanh chóng hữu hiệu địa giải quyết một con lại một con tang thi.
Nương xe đỉnh đèn pha mỏng manh đích ánh sáng, ẩn ẩn có thể thấy được xa xa đích tang thi gào khóc kêu, quơ hư thối đích cánh tay như thủy triều bàn hướng tới nơi này dũng lại đây. Mặt đường thượng sớm hoành thất thụ bát đã muốn đôi đầy bị bạo đầu đích tang thi, mà tân một vòng đích tang thi triều sắp đã đến. Trong bóng đêm huy lưỡi lê đích ẩu đả đích Kiều Viễn, như địa ngục sát thần bình thường, nguy hiểm mà gợi cảm.
Này nam nhân, thật đúng là không tồi, đáng tiếc . Nhíu nhíu khóe miệng, hạ dật phi tuấn tú đích trên mặt hiện lên một tia mang theo trào phúng đích cười yếu ớt, cấp nguyên bản nghiêm túc đích trên mặt bằng thêm vài phần không kềm chế được. Hiện tại, các đội chính theo kế hoạch rút lui khỏi, không ai chú ý bên này, tang thi đàn có thể hoàn mỹ địa che dấu động tĩnh, là thời điểm thực thi cái kia chuẩn bị đã lâu đích kế hoạch.
Hạ dật phi chân phải rất nhanh đá khởi, đá bay mấy con tang thi. Xoay người quay về triệt, tay phải giơ lên mang theo ống hãm thanh đích súng lục, phốc phốc hai tiếng, cách đó không xa hai tang thi lặng yên không một tiếng động địa rồi ngã xuống.
"Kiều Viễn, ngươi che dấu." Hạ dật bay về phía Kiều Viễn nháy mắt ra dấu, bay nhanh vài bước, tiến vào cách đó không xa một chiếc quân màu xanh biếc đích xe jeep.
Tang thi đàn càng ngày càng gần, kêu Kiều Viễn đích nam nhân một bên quơ trong tay đích lưỡi lê ra sức ẩu đả , một bên cố sức về phía phía trước hơn mười thước chỗ đích xe jeep na đi.
Mấy đạn lửa, họa xuất xinh đẹp đích đường pa-ra-bôn từ xe giữ hướng tang thi đàn bay đi. Rầm rầm vài tiếng đất bằng phẳng nổ tung, nhất thời ánh lửa bắn ra bốn phía, không ít đoạn điệu đích tang thi phần còn lại của chân tay đã bị cụt bị tạc phi ở giữa không trung, tang thi đàn đích tốc độ cũng tùy theo bị kiềm hãm.
Kiều Viễn xem đúng giờ cơ, thuận tay giải quyết điệu mấy tang thi, ba bước cũng chỉ hai bước đặt lên xe jeep.
"Này đạn lửa thật sự rất dùng tốt , lần sau nên nhiều chuẩn bị điểm." Tìm được đường sống trong chỗ chết đích Kiều Viễn cũng không phải phi thường vui vẻ, chen chúc tới đích tang thi khiến cho hắn không tốt đích nhớ lại, làm cho hắn không khỏi nhớ tới người kia, một cái đã muốn chết đi một tháng linh ba ngày đích nhân.
Người kia không giống hạ dật phi như vậy cần chính mình đích phối hợp, lúc nào cũng cần chính mình đích trợ giúp. Người kia hắn luôn ở nguy hiểm tiến đến đích thời điểm trước tiên đứng ở Kiều Viễn đích phía trước. Nhưng là người kia lại đã quên Kiều Viễn cũng là cái nam nhân, một cái bá đạo lòng tự trọng cường đích nam nhân, hắn như thế nào có thể dễ dàng tha thứ một cái so với chính mình còn nhỏ, còn nhu nhược đích nam nhân bảo hộ chính mình?
Mắt thấy bên ngoài đích hỏa thế càng lúc càng lớn, tang thi đàn đã gần đến ở gang tấc, hạ dật phi lại thờ ơ, một chút cũng không có muốn chạy trốn đích dấu hiệu. Kiều Viễn không khỏi thúc giục nói, "Hắc, đừng sững sờ, chạy nhanh triệt a."
"Đúng vậy, là nên triệt ." Hạ dật phi tà mị cười, "Tái kiến, Kiều Viễn."
Hạ dật phi trong lời nói âm chưa lạc, đúng lúc này, Kiều Viễn cảm thấy một trận mạnh mẽ tự thân giữ thôi đến, hắn còn không kịp làm ra phản ứng, cũng đã từ bên trong xe hướng tang thi đàn ngã đi.
Như thế nào có thể? ! Kiều Viễn thật không ngờ, hạ dật phi, cư nhiên ở sau lưng hạ độc thủ? ! Hạ dật phi không chỉ có là hắn đích đội hữu, lại hắn đích tình nhân. Kiều Viễn không thể tin về phía người lái tòa nhìn lại, người lái tòa thượng nam nhân anh tuấn đích khuôn mặt mang theo nhè nhẹ trào phúng, vẫn là như vậy anh tuấn, nhưng mang theo độc xà giống nhau đích âm ngoan.
Vì cái gì? ! Kiều Viễn đích trong lòng lăn qua lộn lại chỉ có một câu, hạ dật phi dựa vào cái gì như vậy đối chính mình? !
Hắn Kiều Viễn có chỗ nào, có điểm nào nhất thực xin lỗi hắn hạ dật phi? ! Kiều Viễn tự cho là coi như là quân tử, cho dù là phong lưu nhưng là tuyệt không hạ lưu, huống chi từ cùng hạ dật phi cùng một chỗ sau đã là cuối thời, nào có cái gì tâm tình tìm hoan mua vui? Như vậy điểm phong lưu cũng như Trường Giang mất đi giống nhau, vừa đi không còn nữa phản. Làm tình nhân, hắn phạm vào na một cái sai, lại muốn cho hạ dật phi đối chính mình đau hạ sát thủ? !
Liệt hỏa theo cuồng phong ở ngã tư đường thượng hừng hực thiêu đốt, hỏa thế càng ngày càng mãnh. Nhưng là tang thi không có cảm giác đau, giống con ác thú giống nhau tham thực, vĩnh không biết quyện. Lúc này, cho dù trên người đích ngọn lửa theo tiếng gió bay phất phới, nhưng bọn hắn không chút nào bất giác, chết đã đến nơi vẫn không quên xé rách, cắn nuốt Kiều Viễn đích phía sau lưng, tay chân. . . . . . .
Đau, đã không đủ để hình dung hắn giờ phút này cảm thụ đích một phần vạn.
Liệt hỏa đốt người, vạn nghĩ phệ tâm, Kiều Viễn run run dùng hết toàn lực hoạt động tàn phá không được đầy đủ đích thân thể. Gần là một cái nhỏ bé đích động tác, đều có thể đủ làm cho hắn sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng. . . . . .
Xem ra, thật là phải chết đi. Có phải hay không người kia lúc trước cũng là như vậy, tận mắt tang thi một chút xé rách chính mình đích thân hình, ăn luôn chính mình đích tay chân?
Trùy tâm đến xương bàn đích thống khổ, như phụ cốt chi thư. Người đang giờ phút này, là cỡ nào đích nhỏ bé, ngay cả lựa chọn tử vong đích quyền lợi cũng không có.
Thật là có mắt vô châu a! Này thế gian trăm thái nhân sinh, kỳ quái, dựa vào là chính là một đôi tuệ nhãn đến nhận này yêu quái quỷ quái. Uổng đã biết sao nhiều năm qua tự cho mình siêu phàm, cũng không phân tốt xấu, sai đem ngư mắt đương trân châu! Vì một cái muốn đẩy chính mình vào chỗ chết đích nhân, thương tổn yêu nhất người của chính mình. . . . . .
Thật sự sai lầm rồi! Ở hắc ám đánh úp lại, Kiều Viễn cũng không nghĩ muốn nhắm mắt lại, nội tâm bị phẫn hận cùng không cam lòng sở tràn ngập. Vì cái gì chính là như vậy? ! Thật sự là chết không nhắm mắt a!
Nếu có kiếp sau, nhất định phải hảo hảo đối người kia, hảo hảo thương hắn. . . . . . Đây là mất đi ý thức tiền Kiều Viễn cuối cùng đích ý niệm trong đầu.
Cuồng dã đích tiếng trống, đinh tai nhức óc đích phá thanh, nữ nhân thất kinh, cao quãng tám đích tiếng thét chói tai. . . . . .
Kiều Viễn lần thứ hai mở to mắt, lại nhìn đến hé ra con mắt đột ra, bị lột bỏ nửa đầu, máu chảy đầm đìa đích đại mặt. Hôn ám đích ngọn đèn hạ, tha là Kiều Viễn nhìn quen tang thi, như vậy cái đại đặc tả ở trước mắt nhoáng lên một cái, cũng không cấm ngẩn người. Đây là cái gì tình huống? Lớn như vậy đích đầu, chẳng lẽ là tân đích biến dị tang thi?
"Bì bõm ~!" Đang ở Kiều Viễn ngây người đích trong nháy mắt, theo một tiếng nũng nịu đích thét chói tai, một cái thơm ngào ngạt, to tiếng hô đích thân thể nhào vào hắn đích trong lòng,ngực.
"Chán ghét, biết rõ người ta sợ nhất này đó, còn càng muốn đến xem phim kịnh dị." Nũng nịu đích thiên hạ một bên dùng tay phải chỉ lễ nhẹ nhàng vuốt ve Kiều Viễn to lớn khêu gợi cơ ngực, một bên mang theo giọng mũi hừ nhẹ "Mặc kệ, ngươi phải bồi thường người ta đích tổn thất thôi."
Kiều Viễn toàn thân cứng ngắc, hít sâu một hơi, cuối thời nhìn quen tháo đàn ông, đột nhiên đến đây cái nê-phrít ôn hương, thật đúng là tiêu thụ không dậy nổi a.
Đẩy ra trong lòng,ngực đích nhân, ánh vào mi mắt chính là hé ra kiều mỵ không thua vu nữ nhân đích nam nhân đích nùng trang tươi đẹp thay đổi sắc mặt, đồng thời, này cũng là hé ra thoạt nhìn không hiểu quen thuộc đích mặt.
"Trương dũng?" Kiều Viễn ở trí nhớ tìm tòi nửa ngày, lúc này mới nhớ tới này khuôn mặt chủ nhân đích tên. Bất quá, trương dũng không phải ở tận thế bắt đầu sau đó không lâu sẽ chết đi sao không?
"Ô ô, người ta kêu Jason, miễn bàn cái kia thổ đích phải chết đích tên." Trương dũng cười duyên lại bổ nhào vào Kiều Viễn trong lòng,ngực, khẽ liếm Kiều Viễn đích môi nói, "Bất quá người ta vẫn là thích nhất thân ái đích ngươi gọi người gia bảo bối nhân."
Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Chính mình không phải hẳn là đã muốn đã chết sao? Tê tâm liệt phế đích đau, ngọn lửa nướng ở trên người đích nóng rực, này đó hắn đều có thể xác nhận không phải nằm mơ. Nhưng là, chính mình như thế nào lại hội cùng trương dũng cùng nhau xem điện ảnh? Cùng một cái đã muốn chết đi đích nhân xem điện ảnh? ! Chẳng lẽ là đang nằm mơ?
Chậm đã, chậm đã, điện ảnh. Ngẩng đầu nhìn hạ màn ảnh, rạp chiếu phim lý đang ở chiếu phim đích, bất chính là 2012 năm 12 nguyệt 21 ngày lần đầu đích tử thần đến đây 6? Trong trí nhớ tựa hồ cũng nghe quá trương dũng nói cái gì bồi thường tổn thất linh tinh trong lời nói. Nhớ rõ lúc ấy chính mình một bên tối địa nhẹ vỗ về hắn đích trọng yếu bộ vị, một bên cùng hắn đến đây cái dài đến ba phần chung đích cách thức tiêu chuẩn thấp hôn, cuối cùng nằm ở hắn bên tai thở hào hển thì thầm, "Như vậy có đủ hay không, tiểu yêu tinh? Không đủ trong lời nói buổi tối dù cho hảo bồi thường ngươi."
Ngày đó buổi tối, hai cái dục / hỏa đốt người đích nhân điện ảnh không có xem hoàn, liền trực tiếp đến khách sạn tiếp tục thâm tư thế cơ thể trao đổi. Trương dũng ở trên giường lớn mật mà phong tao, đêm hôm đó đích cuồng nhiệt, đối với Kiều Viễn này bụi hoa tay già đời mà nói cũng là một hồi thịnh yến.
Úc, này không phải trọng điểm. Trọng điểm là, 2012 năm 12 nguyệt 21 ngày, đúng là tận thế tiền đích cuối cùng một ngày. Mã con người tao nhã lời tiên đoán ngày này đích đêm tối buông xuống về sau, 12 nguyệt 22 ngày đích sáng sớm đem vĩnh viễn sẽ không đã đến.
Đương nhiên, ở hiện đại đích công nghệ cao văn minh đích xã hội lý, tất cả mọi người đem này một lời tiên đoán cho rằng chê cười, tân tuyến ảnh nghiệp còn đặc biệt đem cái chết thần đến đây 6 an bài tại đây một ngày chiếu phim.
Ngày này đúng là chu năm, cũng là đông chí, Kiều Viễn nhớ rõ chính mình lúc ấy hẹn vừa mới nhận thức đích tiểu linh hào trương dũng cùng nhau chúc mừng ngày hội. Đầu tiên là ánh sáng - nến bữa tối, sau đó đích tiết mục là cùng nhau thưởng thức tử thần đến đây 6 đích 3D hãy. Đương nhiên, nam nhân thôi, tiết mục đích cuối cùng khẳng định là giao hợp, một đêm phong lưu thôi.
Đã muốn chết đi đích từng đích 419 đối tượng, từng xem qua đích điện ảnh, ủng tễ đích đám người ( chú ý, không phải tang thi đàn ). . . . . . Quen thuộc đích cảnh tượng làm cho Kiều Viễn mê hoặc , theo bản năng địa kiểm tra túi tiền, tìm kiếm trước kia tùy thân mang theo đích di động.
Tận thế sau không vài ngày, cả nước phạm vi lớn bộc phát trăm năm khó được một ngộ đích tuyết tai, nghiêm trọng ảnh hưởng thậm chí phá hủy các nơi đích giao thông, thông tin, tải điện đường bộ chờ. Sau lại, trừ bỏ quân sự thông tin ngoại, Trung Quốc di động, liên thông chờ đại chúng thông tin đều đình chỉ công tác.
Kiều Viễn hơn ngàn mua đích yêu điên 4S thành bài trí, rất nhanh ngay tại một lần rút lui khỏi trung mất đi. Mà giờ phút này, trong tay nặng trịch đích, đúng là dùng còn không mãn một năm đích yêu điên 4S.
2012 năm 12 nguyệt 21 ngày 20:17 cuối tuần năm! Yêu điên cao nhận thức đích màn hình xác thực quả thật thực địa nói cho Kiều Viễn, giờ phút này hắn ở ở vào nhân loại lịch sử thượng nhớ nhập sử sách đích một ngày.
Ngay tại hôm nay qua đi, mặt trời mọc mà chỉ, mặt trời lặn mà tức, địa cầu đã muốn lập lại ngàn vạn lần năm đích quy tắc đem không còn nữa tồn tại. Thái dương từ nay về sau không hề dâng lên, ánh trăng cũng tái vô âm tình trăng khuyết, còn lại đích chính là vô tận đích hắc ám.
Tất cả mọi người chờ mong có thể lại nhìn đến mặt trời mọc , chờ mong ở vô tận đích trong bóng đêm hy vọng ánh sáng có thể tái hiện. Nhưng là, thẳng đến Kiều Viễn chết đi đích kia một khắc, nhân loại cũng không có có thể lại nhìn đến thái dương dâng lên khi đích sáng lạn kim quang.
Dùng sức nhéo nhéo mặt mình đản, đau đã chết. Cây cỏ, thực không phải mộng, lão tử TMD sống lại ! Ha ha ha. . . . . . Kiều Viễn ở trong lòng cuồng tiếu , cảm tạ thượng đế! Cảm tạ Phật tổ! Cảm tạ chư thiên thần phật!
Thượng cả đời phản bội người của chính mình, ta chắc chắn gia tăng vu ta trên người đích thống khổ gấp trăm lần hoàn lại!
Thượng cả đời cô phụ đích nhân, ta đem dùng ta cả đời đến hoàn lại!
Này một đời, ta tuyệt không giống nhau thượng một đời giống nhau, bị chết như thế uất ức!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tát hoa ~~ lại khai tân văn ! Thỉnh nhiều hơn duy trì!
☆, đệ nhị chương
Sống lại đích vui sướng không có làm cho Kiều Viễn hưng phấn thật lâu, rất nhanh hắn liền tỉnh táo lại. Hiện tại đã muốn tám giờ bán, ở tận thế tiến đến phía trước, không có thời gian có thể lãng phí .
Mười đến mấy giờ lúc sau, thái dương đem vĩnh không hề dâng lên. Ngay từ đầu, mọi người còn tưởng rằng âm âm u đích không trung là thời tiết không tốt sở trí. Thẳng đến mười hai giờ, thái dương như trước không có xuất hiện, mà không trung lại bao phủ ở một tầng hắc vụ bên trong, cũng có đuổi dần càng đổi việt ám đích xu thế, mọi người mới ý thức được không thích hợp. Kế tiếp, là ác mộng đích bắt đầu. Từ đó lúc sau, đem không hề có ban ngày đêm tối chi phân, địa cầu đem vĩnh trụy hắc ám.
22 ngày đích chính ngọ mười hai điểm, là dị biến đích bắt đầu. Nguyên bản bị màu đen đám sương bao phủ đích, âm u đích không trung giống hút mặc đích thủy bình thường, càng đổi việt hắc. Động đất, đất đá trôi, núi lửa bùng nổ. . . . . . Tất cả đích tai nạn giống thương lượng tốt lắm giống nhau, cùng nhau bùng nổ, làm cho người ta loại mang đến một chút cũng không có sổ. Thế giới các nơi, tiếng kêu than dậy khắp trời đất. . . . . . Vài ngày sau, đương nhân loại tập hợp lại, tính toán trùng kiến gia viên đích thời điểm, lại gặp phải một hồi lớn hơn nữa đích tai nạn. . . . . .
Tận thế thời đại sắp xảy ra, phía sau, còn nhìn cái gì ngu xuẩn đích điện ảnh. Kiều Viễn mạnh đứng lên, dùng sức nhảy dựng, bính tới rồi rạp chiếu phim đích ngay cả y phía trên. Hắn vừa định vung tay vung lên, lớn tiếng la lên chút cái gì, chợt nghe đến bởi vì chính mình đích động tác, không chỉ có ghế trên đích đồ uống đồ ăn vặt gói to vù vù lạp lạp rớt một địa, hơn nữa mạnh mẽ đích động tác cũng khiến cho một loạt người xem đích bất mãn.
"Cây cỏ, để làm chi đâu?" "Còn làm cho không cho nhân xem điện ảnh ." "Có tật xấu a!" . . . . . . Kiều Viễn đích động tác, rất nhanh khiến cho phụ cận người xem không nhỏ đích rối loạn.
"Ngượng ngùng, ngượng ngùng." Trương dũng nói khiểm, ba chân bốn cẳng đem Kiều Viễn theo chỗ ngồi thượng kéo xuống dưới, túm hắn nhét vào toilet.
Tỉ mỉ, từ đầu đến chân đánh giá một phen, trương dũng lúc này mới phát hiện Kiều Viễn đích bất đồng. Nguyên lai phóng đãng không kềm chế được, xấu xa bĩ bĩ đích ánh mắt lúc này đã trở nên kiên nghị mà trầm ổn, khóe mắt đích phong lưu cũng bị sát khí sở thay thế được. Vẫn là giống nhau đích khỏe mạnh đích mạch mầu đích làn da, mày kiếm mắt sáng, anh tuấn, gợi cảm, mê người đắc kỳ cục, nhưng là trương dũng lại phát hiện chính mình giống như không biết trước mắt đích này người.
"Kiều Viễn, ngươi, ngươi làm sao vậy?" Kiều đại thiếu gia đích tính tình cũng không tốt, đây là trong vòng mọi người biết đến sự thật. Nhìn thấy Kiều Viễn âm tình bất định đích gương mặt, trương dũng cho dù trong lòng hồ nghi, ở Kiều Viễn phạm hỗn đích thời điểm cũng không dám nói hướng lên trên sang.
Ai! Hiện tại cho dù chạy ra đi nói cho người khác ngày mai bắt đầu như thế nào cuối thời, lại có ai tin tưởng đâu? Kiều Viễn nội tâm đích cuồng nhiệt cũng dần dần làm lạnh, ở trong lòng thở dài một tiếng, cũng chỉ có thể nói: "Ta không sao, chính là có điểm không thoải mái. Chính ngươi xem điện ảnh đi, ta phóng phóng thủy trở về đi. Cái kia, thật có lỗi."
Kiều đại thiếu gia khi nào thì hội đối nhân đạo khiểm? Quên đi, quản ta chuyện gì. Trương dũng nghi hoặc địa điểm gật đầu, xoay người rời đi.
Cuối thời lý nhìn thấy một cái lại một cái quen thuộc đích gương mặt biến mất, thường xuyên đích sinh ly tử biệt làm cho người ta dần dần chết lặng, mà lúc này nhìn thấy trương dũng đơn bạc đích thân hình Kiều Viễn trong lòng không khỏi mềm nhũn."Trương dũng, ta bằng hữu có bên trong tin tức nói sắp tới lương thực đem trên diện rộng độ trướng giới, ngươi mau chóng dự trữ điểm thực vật đi, càng nhiều càng tốt."
12 nguyệt 22 ngày sau ngọ, B thị mà bắt đầu tranh mua sự tăng vọt, hoa quốc đích dân chúng phòng ngừa chu đáo đích quan niệm vẫn thâm căn cố đế. Gần hai ngày, toàn cầu giá hàng tăng cao, thực vật đích giá cả lại một thăng tái thăng, trở mình mấy chục phiên. Đến cuối cùng, thực vật quả thực là có giới vô thị. Giá lạnh đích mùa đông qua đi, nghiên cứu khoa học cơ cấu nghiên phát ra nhân công hợp thành nguồn sáng khi, cả nước các nơi đã muốn bắt đầu xuất hiện đói chết nhân đích án lệ. Mà lúc này, khoảng cách lương thực thành thục còn có mấy tháng.
Quen biết một hồi, hy vọng những lời này hắn có thể nghe đi vào. Chỉ mong một chút thực vật, có thể gia tăng hắn ở tận thế đích sinh tồn lợi thế. Mà này đó, cũng là chính mình duy nhất có thể làm được.
Mà hiện tại, còn có là trọng yếu hơn sự làm. Kiều Viễn xuất ra di động, hít sâu một hơi, thông qua một cái ký quen thuộc lại xa lạ đích dãy số.
Tích tích tích vài tiếng sau, là không hề cảm tình đích giọng nữ, "Thực xin lỗi, ngài bát có điện thoại tạm thời không thể chuyển được, thỉnh sau đó tái bát."
Một lần lại một lần, cùng Kiều Viễn đích lòng nóng như lửa đốt đối lập, di động lý như cũ lần lượt lạnh như băng địa lặp lại "Không thể chuyển được. . . . . ." "Không thể chuyển được. . . . . ."
Đúng vậy, thượng một đời đích phía sau, chính mình lại một lần hung hăng địa bị thương người kia đích tâm. Người kia vừa cũ lại phá đích di động, chính là tại nơi thiên đích tranh chấp trung bị chính mình rơi nấu nhừ. Mà chính mình, luôn luôn đối người kia tị như rắn rết, lại như thế nào sẽ biết người nọ ký túc xá đích điện thoại?
Suy sụp địa ngồi ở bồn cầu thượng, Kiều Viễn băng bó thình thịch đau đích đầu, một lòng bất ổn. Ngô Địch, chỉ có này một cái tên trong lòng khẩu ngàn quay về trăm chuyển.
Bình tĩnh, ngày mai đích động đất, đất đá trôi, sóng thần tuy rằng cấp địa cầu mang đến bị thương nặng, nhưng may mắn chính là, B thị không có đã bị quá lớn đích ảnh hưởng. Mà nguy hiểm chính là, vài ngày sau sở bùng nổ đích ôn dịch. . . . . . Kiều Viễn vỗ vỗ mặt mình, mình an ủi, hoàn hảo, còn có thời gian. Người kia ở trường học nội, ngắn hạn trong vòng hẳn là thực an toàn, phải ở hắn vài ngày sau thức tỉnh dị năng phía trước tìm được hắn.
Đối đích, dị năng. Động đất, núi lửa bùng nổ cấp địa cầu mang đến hủy diệt tính đích kết quả, mà ôn dịch qua đi cuốn hút đích tang thi, lại họa vô đơn chí, mà dị năng, không thể nghi ngờ là cho nhân loại mang đến hy vọng đích ánh rạng đông.
Đại tai nạn bùng nổ sau không vài ngày, may mắn còn tồn tại đích nhân loại thế giới gặp phải một hồi ôn dịch. Vừa mới bắt đầu, rất nhiều người bắt đầu vô duyên vô cớ địa phát sốt. Sau đó, chính là hôn mê. Mấy giờ sau, toàn cầu một phần ba đích nhân loại lại tỉnh lại, trở thành không biết vô giác, vĩnh không biết quyện, không ngừng cắn nuốt nhân loại đích tang thi. Nhân loại bị cắn hoặc là trảo thương sau, nếu miệng vết thương biến thành màu đen mùi hôi, một giờ nội cũng đem biến thành tang thi. Mà cũng có một tiểu bộ phân may mắn người, thì tại hôn mê tỉnh lại sau thành đặc dị nhân, có được siêu năng lực.
Dị năng đại khái có vài loại, thể lực dị năng, loại này dị năng giả lực lượng siêu đại, quả thực là không ăn rau chân vịt đích mạnh mẽ thủy thủ. Mặt khác, còn có khống chế thực vật, thủy, hỏa, lôi, điện, phong, không khí chính là năng lực, cùng với ẩn thân chờ dị năng. Dị năng đích mạnh yếu cùng thức tỉnh đích sớm muộn gì có quan hệ, thức tỉnh đắc càng sớm, năng lực càng mạnh. Đương nhiên, theo huấn luyện cùng thuần thục trình độ, dị năng cũng sẽ chậm rãi tăng mạnh.
Bất quá, dị năng cũng không phải vạn năng đích, cũng không thể liên tục thời gian dài liên tục sử dụng. Theo nghiên cứu, dị năng là từ tinh thần lực khống chế đích. Đương tinh thần lực sử dụng quá độ khi, đặc dị nhân cũng vô pháp phát ra dị năng.
Mà người kia ở cuối thời ngay từ đầu liền thức tỉnh rồi khống chế không khí chính là dị năng, mà Kiều Viễn, còn lại là ở cuối thời trung kỳ có được hỏa dị năng. Bởi vì thức tỉnh đắc vãn, cũng không phải đặc biệt xông ra, nhưng là Kiều Viễn dựa vào chính mình ở tang thi chém giết trung đi bước một rèn luyện tới tốt đẹp chính là thân thể tố chất cùng năng lực, như trước ở cuối thời sát ra một cái đường máu.
Theo tính ra công tác thống kê, cuối thời 200 ngày sau, toàn bộ thế giới nguyên bản đích 70 nhiều triệu dân cư, còn lại tang thi có 30 triệu, may mắn còn tồn tại đích nhân loại không đến 20 triệu, trong đó dị năng giả đại khái có năm nghìn vạn. Toàn cầu hơn hai mươi triệu đích dân cư, ở 200 thiên nội biến mất, hoặc ở đại tai nạn trung chết đi, hoặc bị tang thi cắn nuốt điệu. May mắn khác thường có thể người đích tồn tại. Này cũng khiến người loại thấy được hy vọng đích ánh rạng đông.
Đinh đích một tiếng giòn vang, cái gì vậy đụng vào rảnh tay cơ ?
Kiều Viễn cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy trên cổ lộ vẻ một khối chạm trổ tinh mỹ đích hồng ngọc phượng hoàng. Màu đỏ đích phượng hoàng trông rất sống động, chung quanh điêu khắc thần bí đích đồ đằng. Ngọn đèn hạ, hồng ngọc ôn nhuận như nước, nhu ba bốn phía, liền giống như muốn sống lại đây dường như.
"Viễn ca, đây là tiểu Địch đích di vật, nghe nói là hắn gia tổ thượng truyền xuống tới đích. Ta nghĩ, bắt nó ở lại bên cạnh ngươi, là nó tốt nhất quy túc. Tiểu Địch ở thiên có Linh trong lời nói, cũng sẽ vui vẻ đích." Kiều Viễn nghĩ đến chính mình quên , nhưng là hơn - ba mươi thiên quá khứ, Ngô Địch cùng học trả lại hắn đích di vật khi nói trong lời nói còn tự tự khắc vào trong lòng bàn rõ ràng.
Gắt gao nắm trong tay đích huyết phượng, Kiều Viễn nhớ tới một ít tự cho là đã muốn quên, lại như cũ rõ ràng ở mục đích chuyện cũ.
----------------------------- ta là tiểu Viễn nhớ lại chuyện cũ đích phân cách tuyến ---------------------------
Kiều Viễn lần đầu tiên nhìn thấy Ngô Địch đích thời điểm, mấy tháng đích Ngô Địch nhỏ gầy đắc tượng con tiểu nãi miêu dường như, lui ở Ngô gia gia đích quân áo ba-đờ-xuy lý, ô ô đích nhỏ giọng khóc nức nở . Liền như vậy một chút đích tiểu oa nhi tử, bị dài rộng đích quân áo ba-đờ-xuy sấn đắc phá lệ nhỏ yếu.
Bất mãn bốn tuổi đích Kiều Viễn cũng không biết cô nhi là cái gì ý tứ, chính là bái áo ba-đờ-xuy, ngón trỏ khinh trạc tiểu nãi oa nộn nộn đích khuôn mặt nhỏ nhắn."Đệ đệ, đệ đệ. . . . . ." Kêu cái không ngừng.
Cứ như vậy, Ngô gia gia bàn tay to vung lên, Kiều Viễn đích một tiếng đệ đệ, cho này tiểu oa nhi tử một cái tân tên — Ngô Địch. Cứ như vậy, cô nhi Ngô Địch thành Ngô gia gia đích tôn tử.
Chín mươi niên đại sơ đúng là kế hoạch hoá gia đình quản đích tối nghiêm đích thời điểm, người nhà trong viện đều là con một. Mà dẫn cái tiểu đệ đệ đi theo mông mặt sau đích Kiều Viễn cảm giác đặc biệt rất giỏi, vô cùng kiêu ngạo!
Cùng nhau đi thụ, thâu trích lầu một bà cố nội loại đích anh đào, thống chim én oa, đá cầu. . . . . . Kiều Viễn đích thơ ấu, tổng không thể thiếu một cái đậu đỏ đinh đích thân ảnh. Thanh mai trúc mã, đại để cũng bất quá như thế.
Có lẽ là đáng thương hắn cơ khổ vô y, có lẽ là tiểu Ngô Địch bộ dạng rất đáng yêu , đứa nhỏ vương đích Kiều Viễn từ nhỏ đối Ngô Địch thiếu vài phần đối mặt khác đứa nhỏ đích mãnh liệt lỗ mãng, hơn vài phần thương tiếc.
Chính là, Kiều Viễn cũng không có nghĩ đến, đậu đỏ đinh có một ngày có thể trưởng thành mĩ thiếu niên. Như chi bàn trắng nõn hoạt nộn đích làn da, đen thùi đích mắt to như một uông hồ sâu, khéo léo đích má lúm đồng tiền, hơi hơi thượng kiều đích khóe miệng. . . . . . Này quả thực chính là dựa theo hắn đích yêu thích lớn lên! Nho nhỏ đích Ngô Địch, có được làm cho Kiều Viễn mặt đỏ, tim đậpc gia tốc đích kinh người ma lực.
Kế tiếp chính là thuận lý thành chương, tối đích ôm, mười tám tuổi giữa mùa hạ dưới ánh trăng đích hôn môi, tim đậpc hô hấp đan vào cùng một chỗ, tốt đẹp đắc tượng một cái mộng giống nhau. Tất cả đích hình dung từ, cũng không đủ để hình dung lúc ấy Kiều Viễn ngọt ngào tốt đẹp chính là cảm thụ.
Bất quá đương Ngô Địch thường xuyên hai mắt hàm chứa khát khao, vô hạn ngọt ngào địa thiết tưởng tương lai khi, hết thảy đều thay đổi vị.
"Tiểu Viễn ca, về sau ta cũng muốn khảo của ngươi trường học, ngươi tốt nghiệp sau ngay tại công ty phụ cận thuê cái phòng ở, ta có thể bên cạnh học biên chiếu cố ngươi. Chờ ta tốt nghiệp , chúng ta cùng nhau cố gắng công tác, kiếm tiền cung phòng ở, vĩnh vĩnh viễn Viễn cùng một chỗ."
"Chúng ta đích tương lai đích trong nhà phải có thiển mầu đích bố nghệ sô pha, như vậy chúng ta buổi tối có thể cùng nhau nằm ở sô pha thượng xem TV. Bức màn đâu, phải thiển màu lam đích. Phòng khách nhất định phải có một ảnh chụp tường, có thể treo lên chúng ta đi ra ngoài du ngoạn đích ảnh chụp , chứng kiến chúng ta cùng một chỗ đích phân giây phút giây. . . . . ."
"Tiểu Viễn ca, ta thích ngươi, đời này chỉ thích ngươi một cái."
. . . . . .
Ngọt ngào đích tình nói, không chỉ có làm cho Kiều Viễn cảm thấy hạnh phúc, càng cảm thấy nguy cơ.
Ngô Địch mặc dù bộ dạng nhu nhược, nhưng có một viên kiên nghị đích tâm. Hắn nhận thức chuẩn sự từ trước đến nay một thân cây thắt cổ tử, cho dù đụng phải nam tường cũng không quay đầu lại. Ngô Địch đích tình yêu đơn giản mà thuần túy, yêu chính là yêu , yêu thượng một người sau chính là có chí thì nên, dũng cảm tiến tới.
Kiều Viễn sợ. Phụ thân bên ngoài..., mẫu thân qua đời, đã trải qua gia đình biến đổi lớn đích Kiều Viễn, chính ở vào một cái lớn dần kì. Trên đời này các dạng đích mỹ nhân, các loại phong tình, còn không có kiến thức. Kiều Viễn đích nhân sinh vừa mới vừa mới bắt đầu mở ra tân đích một tờ, như thế nào có thể ngay từ đầu đã bị vây ở một người đích bên người? Kiều Viễn nhanh như điện chớp bàn đích sinh mệnh, như thế nào có thể chỉ vì Ngô Địch một người dừng lại?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mã tự vất vả, thân nhóm nhiều cấp bình luận nga. . . . . .
Nãi nhóm đích duy trì, là ta kiên trì viết xuống đi đích động lực nha!
☆, đệ tam chương
Chung quy là chính mình phụ hắn a! Kiều Viễn cũng không dám tái nhớ lại, chính mình rốt cuộc nói nhiều ít đả thương người trong lời nói. Dao nhỏ bàn đích ngôn ngữ, một lần lại một lần tê toái hắn đích tâm, ném tới bùn đất thượng, trúng tên đến bụi bậm lý. . . . . .
Người kia, rốt cuộc có bao nhiêu kiên cường? Mới có thể một lần lại một lần ở chính mình đích coi thường hạ, một lần lại một lần vọt tới chính mình đích trước mặt, dùng cũng không cao lớn cường tráng đích thân thể, khởi động một đổ đổ khí tường, bảo hộ chính mình, thẳng đến cuối cùng một hơi.
Đúng vậy, thẳng đến cuối cùng một hơi. Kiều Viễn tận mắt hắn không để ý ùa lên đích tang thi đàn đích xé rách, dùng hết toàn lực khởi động phòng ngự khí tường, che dấu chính mình thẳng đến triệt đến an toàn mảnh đất.
Đương Kiều Viễn chạy trốn tới an toàn mảnh đất đích thời điểm, chỉ nhìn đến một đoạn đoạn máu chảy đầm đìa đích thân thể bị tang thi phân thực . . . . . .
"Tiểu Viễn ca, ngươi nhanh lên đi, ta còn có thể xanh đi xuống. . . . . ."
Ngô Địch cuối cùng thời khắc thống khổ mà ẩn nhẫn đích thanh âm giống như còn tại bên tai, Kiều Viễn cảm giác trái tim đều đau đắc sắp đình chỉ nhảy lên . Gắt gao nắm huyết phượng đích ngón tay bị cắt vỡ, máu tươi cùng nước mắt nhiễm đỏ huyết ngọc, huyết ngọc chợt lóe chợt lóe, phát ra sâu kín đích hồng quang, Kiều Viễn lại hoàn toàn không biết gì cả.
Trước mắt hồng quang chợt lóe, ngẩng đầu lên đích thời điểm Kiều Viễn phát hiện chính mình nhưng lại đi tới một cái kỳ quái đích địa phương.
Đưa mắt nhìn bốn phía, chung quanh là tảng lớn hiểu rõ đất vườn, đại khái có một ngàn nhiều thước vuông đích bộ dáng. Cho dù Kiều Viễn không hiểu việc đồng áng, cũng liếc mắt một cái có thể nhìn ra dưới chân đúng là tối phì nhiêu đích đất đen địa. Mà giờ phút này, chính mình đang đứng ở đất vườn đích khắp ngõ ngách, phía sau là màu xanh hòn đá dựng đích tinh xảo đích tiểu viện lạc, loáng thoáng có thể nhìn đến thanh chuyên hắc ngói đích đỉnh.
Bên chân có một sâu không thấy đáy đích con suối, thâm màu xanh biếc như ngọc bích bàn đích nước suối chính ồ ồ địa ra bên ngoài mạo hiểm, dọc theo hình tứ phương đích đất vườn đích đường chéo uốn lượn chảy qua, hình thành một cái trách trách đích dòng suối nhỏ, đem một đại khối đất vườn một phân thành hai. Nói cũng kỳ quái, này nước suối rõ ràng là chim trả bình thường nồng đậm đích màu xanh biếc, nhưng là dòng suối nhỏ nội đích thủy lại trong suốt trong suốt, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến để, thậm chí ngay cả đáy nước bóng loáng đích đá cuội thượng đích hoa văn đều có thể thấy rõ rõ ràng sở.
Bốn tứ phương phương đích đất vườn bên cạnh đều là trắng xoá nồng hậu đích sương mù, hướng về phía trước bốn năm thước sau bắt đầu dọc theo đường cong kéo dài. Càng lên cao nhan sắc việt đạm, tới rồi không gian đích ở giữa đã muốn biến thành thiển màu lam, mà kia nhợt nhạt đích màu lam trung gian đúng là đỏ rực đích thái dương! Kiều Viễn thân thủ hướng sương trắng bên trong dò xét tham, giống như có một nhìn không thấy đích thủy tinh bình thường, đưa hắn ngăn cách ở sương trắng ở ngoài.
Thiên giống như khung lư, lung cái khắp nơi. Cổ nhân cho rằng thiên viên địa phương, mà này không gian, quả thực chính là một cái hơi co lại hãy đích thiên viên địa phương đích thế giới!
Đỉnh đầu là ấm dào dạt đích thái dương, dưới chân là dày đích đại địa. Này rốt cuộc là làm sao? Mạc danh kỳ diệu đích sống lại, thần kỳ đích không gian, Kiều Viễn cảm giác quá khứ hơn hai mươi năm gặp được đích việc lạ đều không có hôm nay một ngày gặp được đích nhiều!
Đúng lúc này, Kiều Viễn cảm giác được ngực nóng lên. Cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy đỏ như máu đích phượng hoàng chạm ngọc ở một đoàn hồng quang bên trong run nhè nhẹ . Chỉ chốc lát sau, huyết phượng run lên đẩu thân mình, ở một mảnh ánh lửa trung vẫy cánh hướng trên bầu trời bay đi.
Mang theo chói mắt quang mang, trẻ con bàn tay lớn nhỏ đích phượng hoàng một vòng giới ở không gian nội quay về bay múa, thanh thúy đích phượng minh một tiếng thanh quanh quẩn ở bên tai. Đột nhiên trong lúc đó, chỉ thấy huyết phượng thân mình vừa chuyển, hiệp cháy hoa hướng về phía Kiều Viễn bay tới.
Kiều Viễn trong lòng vừa động, nhưng không cách nào phát ra, chói mắt đích ánh lửa thoáng chốc bao phủ hắn.
Có lẽ vài giây chung, có lẽ vài phần chung, mu bàn tay đau xót, Kiều Viễn tái mở đã muốn không có gì ánh lửa, phượng hoàng, mu bàn tay thượng lại hơn một cái tiên hồng sắc đích phượng hoàng hình xăm.
Phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh. Kiều Viễn không khỏi trầm tư, có lẽ chính mình đích sống lại, cùng với này thần kỳ đích không gian, đều là này huyết phượng ngọc bội mang đến đích. Kiều Viễn cũng xem qua không ít internet tiểu thuyết, tùy thân không gian này từ ngữ cũng nghe quá không ít lần. Có lẽ, chính mình vị trí đích, đúng là một cái tùy thân không gian.
Như vậy, nên như thế nào đi ra ngoài đâu? Kiều Viễn vừa mới nghĩ đến đi ra ngoài, tâm niệm vừa động, đã muốn đứng ở toilet đích cách gian nội. Đưa tay đặt ở trở lại đường ngay dịch thượng, "Nghĩ muốn" bỏ vào trong không gian, nháy mắt, trở lại đường ngay dịch hư không tiêu thất. Tái một"Nghĩ muốn" , lại xuất hiện nơi tay thượng. Nguyên lai, chỉ cần vuốt đồ vật này nọ một"Nghĩ muốn" , cái kia đồ vật này nọ sẽ biến mất.
Thực nghiệm vài lần, Kiều Viễn phát hiện, ở không gian ngoại, chạm đến giống nhau đồ vật này nọ đồng phát động tinh thần lực, là có thể bắt nó thu ở không gian nội. Hơn nữa, ở không gian ngoại hắn cũng có thể cảm giác không gian đích tình huống. Chỉ cần tâm niệm vừa động, nhân không tiến vào không gian, cũng có thể đem không gian gì địa điểm gì đó lấy ra nữa.
Đương nhiên, không gian cũng có cái chỗ thiếu hụt, chính là ở nơi nào tiến vào không gian, đi ra khi vẫn là ở cùng cái địa phương. Đồng dạng, ở nơi nào rời đi không gian, lại đi vào cũng là cùng cái địa phương.
Có người hình dung cuối thời thời đại đích sinh tồn trạng huống, theo Hà Nam đến Hồ Nam - nan càng thêm nan. Phải biết rằng, không có ánh mặt trời, cuối thời đích gieo trồng là phi thường không dễ dàng. Tiểu Địch đại học đích chuyên nghiệp là mầm móng khoa học cùng công trình, hắn cũng nói, nhân công chế tạo nguồn sáng gieo trồng phải đại diện tích mở rộng, thỏa mãn toàn bộ nhân loại đích cần, là phi thường khó khăn đích, cần một cái dài dòng quá trình. Mà có này không gian, tương đương với có một cái trữ vật không gian. Càng trân quý chính là có này đó thổ địa, là tốt rồi so với có một thủ chi vô cùng đích nông trường!
Kiều Viễn giống như nghe được chính mình đích trái tim kích động đích nhảy lên thanh, thật tốt quá! Hiện tại là tối trọng yếu chính là ở nhân dân tệ bị giảm giá trị phía trước điên cuồng mua sắm, dược phẩm, lương thực, mầm móng, quần áo, vật dụng hàng ngày. . . . . . Cuộc sống sinh sản sở nhu đích, giống nhau cũng không có thể ít!
Ít nhất, không thể làm cho tiểu Địch giống nhau đời trước giống nhau, đi theo chính mình ai đông lạnh chịu đói. Trước kia, là ngươi bảo hộ ta, đời này, đến lượt ta đến bảo hộ ngươi!
Cũng là, trừ bỏ Ngô Địch, trên đời này cũng không có cái gì đáng giá Kiều Viễn vướng bận đích người.
Kiều Viễn phụ thân ở Kiều Viễn ba bốn tuổi đương thời hải, không vài năm tựu thành C thị phải tính đến đích phú hào. Tục ngữ nói nam nhân có tiền liền đồi bại, Kiều Viễn mười tuổi thời điểm, kiều lão cha cũng theo sát thời đại đích con nước lớn lưu, có một người tuổi còn trẻ xinh đẹp đích tiểu ba.
Kia vài năm Kiều Viễn mẹ cùng tiểu ba đấu trí so dũng khí, gà bay chó sủa. Kiều lão cha cũng là ở ngày ngày đích khắc khẩu trung dần dần ma đi đối lão bà lưu lại đích cảm tình. Kiều Viễn mẹ cùng tiểu ba đích đấu tranh giằng co nàng sinh mệnh đích cuối cùng vài năm, thẳng đến Kiều Viễn mười bảy tuổi khi, buông tay nhân gian. Lúc này, Kiều Viễn phụ thân đã muốn có tuổi trẻ xinh đẹp đích thê tử, thông minh nhu thuận đích đứa con.
Kiều Viễn mẹ trước khi chết mới nhìn rõ trượng phu đích bạc tình, mắt thấy chính mình cũng không được , mà đứa con vừa mới mới vừa mười sáu tuổi, trượng phu đã muốn đã sớm đã quên chính mình còn có một cái con lớn nhất. Ở sinh mệnh đích cuối cùng một năm, Kiều Viễn mẹ đã xong danh nghĩa đích hôn nhân, để lại một trăm nhiều vạn đích tiền mặt cùng một bộ biệt thự, một bộ lão công phòng cấp chính mình duy nhất đích thân nhân — Kiều Viễn.
Có lẽ là ở phản nghịch kì Kiều Viễn cùng mẫu thân cùng nhau cùng bên ngoài... Đích phụ thân đối nghịch, kiều lão cha đối đứa con đích cảm tình cũng thập phần đạm mạc. Thẳng đến Kiều Viễn đời trước trước khi chết, cuối cùng một lần nhìn thấy kiều lão cha vẫn là ở cha mẹ công việc ly hôn thủ tục đích thời điểm.
Kiều Viễn đời trước ở mẫu thân qua đời sau, một lần nữa bàn hồi lão công phòng. Sau đó, cùng Ngô Địch luyến ái, chia tay, đại học, càng không ngừng luyến ái, công tác. . . . . .
2012 năm quốc khánh, Kiều Viễn trở về C thị, bán đi biệt thự cùng lão phòng ở. Tính tính toán trong tay gởi ngân hàng có tiếp cận hai trăm vạn, Kiều Viễn đích nguyên kế hoạch là muốn ở B thị mua phòng. Lúc này Kiều Viễn cám ơn trời đất, may mắn còn không có mua phòng đâu. Này đó tiễn đổi thành thực vật, cũng đủ cùng tiểu Địch hai người ăn cả đời .
Đông chí lại là cuối tuần, ốc ngươi mã, hoa nhuận vạn giai chờ không ít siêu thị đều là trắng đêm buôn bán. Huyết hợp lại đi! Mặc dù không giống kiếp trước giống nhau suốt đêm cuồng hoan, Kiều Viễn cười khổ, đêm nay, nhất định là cái không miên đêm.
Thuận tay giải quyết sau nhân vấn đề, Kiều Viễn xuất ra bị tang thi đuổi theo đích tốc độ, hướng bãi đỗ xe chạy đi. Khối này thân thể bây giờ còn không có thức tỉnh dị năng, tốc độ thật là phế sài a. Xem ra nếu muốn ở tận thế cuộc sống đi xuống, chính mình còn cần càng thêm cố gắng.
B thị dù sao cũng là thủ đô, tuy là vào đông, nhưng tám giờ nhiều đối với vãn ngủ đích hiện đại nhân còn sớm rất. Giờ phút này đèn rực rỡ mới lên, trên đường ngựa xe như nước. Tủ kính nội ấm áp đích ngọn đèn ở vào đông ban đêm có vẻ phá lệ ấm áp, lối đi bộ thượng một tình lữ nhóm dựa sát vào nhau mà qua, phụ thân ôm đứa nhỏ đích một nhà ba người hạnh phúc ngọt ngào, thành quần kết đội cười đùa đích thiếu niên tử không biết sầu tư vị. . . . . . Không có tang thi gào khóc đích tiếng kêu, không có gay mũi đích mục hương vị, hết thảy đều có vẻ thoải mái mà bình thản.
Mười đến phút đến đi ô-tô đuổi tới gần nhất đích ốc ngươi mã, Kiều Viễn xuất ra chuyên trách mua đồ ăn đích chức nghiệp tinh thần, trực tiếp tìm được chuyên môn phụ trách hàng loạt mua đồ ăn đích quản lí. Ngươi tới ta đi địa khảm giới, hơn mười phần chung sau song phương bắt tay thành giao.
Quản lí nhìn thấy thành tương đích phao mặt, áp súc bánh bích quy, bột mì, gạo, cơm trưa thịt, các loại vò, sữa. . . . . . Đều thành tương thành tương bị bàn đi, cơ hồ bàn hết siêu thị nội đại bộ phận đích thực vật. Ngay cả không thường dùng đích dược phẩm cũng bị mua đi rồi một hơn phân nửa, ánh mắt đều cười đến loan loan đích.
Chiết khấu khả quan, Kiều Viễn cũng không có khất nợ tiền hàng, ở quản lí hỏa lạt lạt đích dưới ánh mắt xoát tín dụng tạp tái xoát dự trữ tạp, xoát gần một trăm vạn. Đương mấy lượng xe vận tải nối đuôi nhau mà ra, đi theo rời đi tặng hóa đích thời điểm, quản lí thí điên thí điên an bài cất vào kho an bài xứng hóa, trong lòng ám toán chính hắn một nguyệt có thể bắt được thủ đích tiền thưởng.
Vài ngày sau đương giá hàng dâng lên đến thái quá đích trình độ, quản lí không khỏi hối hận, thật là khờ đản, lúc trước như thế nào không biết đi theo trữ điểm vật tư? ! Thủ trong bảo khố sơn lại tay không mà về đích cảm giác rất nghẹn khuất ! Lệ bôn ~~~
Công nhân đem hàng hóa tá đến bãi đỗ xe đất trống thượng sau, Kiều Viễn công việc lu bù lên. Chờ đem vật sở hữu đều thu được trong không gian khi, hắn đã sớm mệt đắc đổ mồ hôi đầm đìa, mà thời gian cũng đã muốn là sau nửa đêm . Chẳng qua hiện tại không phải nghỉ ngơi đích thời điểm, Kiều Viễn giống con cần lao đích tiểu con kiến, lái xe đi vào công ty đích kho hàng.
Kiều Viễn ở một nhà dầu mỏ công ty công tác, làm là chuyên môn phụ trách vật liệu thép đích mua đồ ăn công trình sư, hắn biết công ty kho hàng nội có rất nhiều công nghiệp chuyên dụng đích chiếu sáng thiết bị, cực nóng phòng phóng xạ đồ lao động, inox hóa cái, bảo hiểm lao động sản phẩm, thậm chí còn có năng lượng mặt trời pin bản từ từ, rất nhiều ở bộ mặt thành phố không tốt mua, nhưng ở cuối thời tuyệt đối thực dụng gì đó.
Nguyệt hắc phong cao, chờ Kiều Viễn thu hảo cần gì đó rời đi khi, kho hàng đích bảo an còn mắt buồn ngủ mông lung, "Kiều công, như vậy khuya còn kiểm kê, có phải hay không ngày mai công trình sư phải lâm thời rời bến a?"
Kế tiếp sửa sang lại không gian, nhà đá nội một gian đảm đương phòng ngủ, mang lên song nhân giường, tủ quần áo, cái bàn chờ, mặt khác hai gian đều cho rằng kho hàng, đôi đầy gạo, bột mì, còn có phiến nho nhỏ đích khu vực đảm đương phòng bếp. Nhìn thấy sân nội, đất trống thượng 摞 thành sơn đích thực vật, không gian bên cạnh bày đặt mười mấy hóa cái thượng suốt nhất tề đích vật tư, Kiều Viễn cảm thấy trước nay chưa có thỏa mãn cảm.
Mà càng làm cho Kiều Viễn kinh hỉ chính là, không gian đích giữ tươi công năng so với hắn nghĩ muốn thật là tốt hơn, thịt đông bỏ vào đi, mấy giờ sau mà ngay cả một giọt thủy đều không có hóa khai! Tốc đông lạnh thực phẩm đều vẫn duy trì bỏ vào đến khi đích bộ dáng! Rất ngưu !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thần kỳ đích không gian xuất hiện , tát hoa ~~
Về thiên viên địa phương, thỉnh xem hình ảnh ~
☆, đệ tứ chương
Cuối thời sau các quốc gia đích tiền giấy sức mua đều giảm xuống , xuất môn mang tiễn bao đích thói quen đã sớm bị đào thải , bình thường quần chúng xuất môn mua sắm đều là dẫn theo gói to trang tiễn. Nếu là mua quý trọng điểm đích vật phẩm, bình thường đều là dẫn theo bao tải khiêng tiễn.
Tục ngữ nói thịnh thế lỗi thời, loạn thế hoàng kim. Sau lại hoàng kim tựu thành vi toàn cầu thông dụng đích chính yếu đích tiền, ở dân chúng trung, lấy vật dịch vật cũng là trọng yếu đích giao dịch phương thức một trong. Cuối thời hơn một tháng sau, ở hoa quốc, tiền giấy cơ hồ ở lưu động thị trường nội tuyệt tích.
Thế lộ khó đi tiễn chỉ mã, gì thời điểm tiễn đều cũng có dùng đích, cho dù là cuối thời, hiện tại bắt tay lý đích tiền giấy đều đổi thành hoàng kim mới là tối bảo hiểm đích. Cho nên một đêm không ngủ đích Kiều Viễn không có thời gian nghỉ ngơi, sáng sớm liền mã bất đình đề lái xe đi trước ngân hàng.
Cuối tuần đích vào đông sáng sớm, cả thành thị giống như ngủ say trung bàn im lặng, ngẫu nhiên có chiếc xe sử quá đích thanh âm đánh vỡ này bình tĩnh. Cũng may mắn là mùa đông, đại đa số mọi người tưởng thời tiết tạo thành Liễu Không khí tầm nhìn thấp, cho nên cơ hồ tất cả đích cửa hàng cứ theo lẽ thường buôn bán.
Sáng sớm ngân hàng đích nhân cũng không nhiều, Kiều Viễn bắt được ngân hàng đích người thứ nhất hào, lưu lại hai mươi mấy vạn tiền mặt, còn lại đích tám mươi vạn toàn bộ đổi thành vàng thỏi. Hai mươi đến phút liền thu phục, dùng trang thước đích ngư áo da chứa hoàng kim, gói to khẩu một trát, tùy tùy tiện liền hướng trên xe một nhưng liền đi ô-tô rời đi.
Ngân hàng đích nhân viên công tác thấy trợn mắt há hốc mồm, đây là hoàng kim a, người này khiến cho cùng mua cải trắng hành tây. Dường như. Mặt khác cũng đều buồn bực, bên trong cũng không có tin tức nói hoàng kim phải trướng giới, như thế nào có người mua nhiều như vậy vàng thỏi.
Dù sao ốc ngươi mã không phải cái gì đều bán, quả miêu, cá bột, rau dưa mầm móng, lương thực mầm móng, thuốc Đông y mầm móng, khí than, xăng, con gà con tử. . . . . . Này đó siêu thị không có gì đó, cũng đều đắc nhất nhất bổ túc. Nếu không phải không gian tiểu, Kiều Viễn thậm chí còn muốn dưỡng mấy đầu ngưu, tái dưỡng mấy con dê.
Tuy rằng rất muốn lập tức nhìn thấy Ngô Địch, nhưng là Kiều Viễn vẫn là không thể không tiếp tục chuẩn bị vật tư. Ai, cũng không biết tiểu Địch thế nào . Dùng một câu già mồm cãi láo trong lời nói giảng, ta hiện tại đích cố gắng, không phải vì về sau chúng ta rất tốt đích sinh hoạt tại cùng nhau thôi. Đắc, vẫn là nắm chặt thời gian làm việc đi.
Ở trải qua nam trang điếm khi, hắn tâm tư vừa động, dựa theo Ngô Địch đích nhỏ mua mấy bộ nại ma giữ ấm đích quần áo, thậm chí ngay cả quần lót cũng mua hai đánh.
Tùy tiện giải quyết cơm trưa liền chạy nhanh trở lại không gian, còn có làm ruộng cái này đại sự cần làm. Nhìn thấy trước mặt tảng lớn đích thổ địa, đối với từ nhỏ ở trong thành thị cuộc sống đích Kiều Viễn mà nói, thật đúng là không biết nên làm cái gì bây giờ. Phải trước lê địa vẫn là giẫy cỏ? Khi nào thì tát phân hóa học?
Ngay tại hết đường xoay xở đích thời điểm, Kiều Viễn linh quang vừa động, đúng rồi, có thể hay không dùng tinh thần lực thao tác?
Cầm một phen tiểu mạch mầm móng, Kiều Viễn tập trung lực chú ý, liền như vậy dùng sức"Nghĩ muốn" gieo, trong tay một khinh, một phen tiểu mạch cũng đã loại tốt lắm. Tinh thần lực là việt sử dụng sẽ càng quen luyện, chỉ chốc lát tiểu mạch liền loại xong rồi.
Lúa nước, cây ớt, cải thìa, cà, phiên gia, tây qua, hoàng qua, khoai tây, đậu sừng. . . . . . Liền ngay cả thông khương rau thơm cũng loại mấy đem. Tiếp theo lấy ngư đường, tài quả miêu, trát kê giới. . . . . . Cuối cùng tái ở viện trước cửa phô thượng khối mặt cỏ, loại thượng một tảng lớn hoa hồng. Này vật chất có, cũng phải đề cao hạ tinh thần theo đuổi, dưỡng chút hoa hoa thảo thảo điểm tô cho đẹp hạ không gian.
Tinh thần lực đích sử dụng càng ngày càng thành thạo, đợi cho toàn bộ đất vườn loại hoàn, cũng mới bất quá tìm bốn năm giờ. Lúc này Kiều Viễn đã sớm lại mệt lại khát, hư thoát đắc quả thực ngay cả một cây ngón tay đều không động đậy .
Lười động , dù sao về sau không thủy đích thời điểm cũng phải uống nước suối. Kiều Viễn nâng lên một phen màu xanh biếc đích nước suối quán tiến miệng, nhập khẩu sách tóm tắt thanh lương ngọt lành, ẩn ẩn trung Phảng phất một ngụm / sức sống theo cổ họng mà vào, ở trong cơ thể vận hành . Ngay cả hét lên mấy khẩu, sức sống ở bên trong thân thể bộ chạy, rất nhanh liền cảm giác thể lực khôi phục một ít, toàn thân cũng cảm giác nóng hầm hập đích, thoải mái cực kỳ.
Tính tính thời gian, không sai biệt lắm buổi chiều ba bốn điểm. Kiều Viễn đi ra không gian khi, chỉ thấy như mặc bàn đích hắc vụ ở trên bầu trời quay cuồng chạy chồm, giống như màu đen đích cự long ở bốc lên. Tiếng sấm từng trận, đinh tai nhức óc. Tia chớp một đạo tiếp theo một đạo, giống như phải không trung xé rách cái lỗ thủng. Trong thiên địa một mảnh tối đen, chợt lóe chợt lóe đích điện quang hạ có vẻ phá lệ dữ tợn.
Tiểu khu đích mạch hệ thống bị phá phá hủy, cả tiểu khu đen thùi một mảnh. Cùng cuồng bạo đích thời tiết so sánh với, tiểu khu nội một mảnh im lặng, đã có một loại gió thổi mưa giông trước cơn bão đích khẩn trương cảm.
Kiều Viễn biết, tại đây cái địa cầu nhìn không tới đích địa phương, mãnh liệt đích nâu nước biển nhấc lên tường thành giống nhau cao đích sóng lớn, nhanh như điện chớp bàn theo ven biển thành trấn trung hướng quá. Đại địa vỡ ra, vô số đích phòng ốc khoảng cách sập. Thiêu đốt đích nóng rực đích nham thạch nóng chảy bao phủ quanh thân đích phòng ốc, rừng cây. Liền ngay cả bình tĩnh đích mặt biển cũng ba đào mãnh liệt, trên biển ngôi cao bị bao phủ, không ít ca-nô bị ném đi. Thành thị nội, nhà cao tầng nháy mắt sập, quốc lộ gảy, tai nạn xe cộ không ngừng. Nông thôn lý, cây cối bị nhổ tận gốc, phòng ốc bị cuồng phong ném đi, gà bay chó sủa. . . . . .
Mà 21 ngày vào lúc ban đêm, toàn bộ thế giới đều muốn thu được một cái rung động tính đích tin tức, hoa quốc đích hàng xóm, đảo quốc R quốc ở đại tai nạn bắt đầu sau 7 mấy giờ nội, chìm nghỉm . . . . . . Một triệu nhiều đích dân cư cứ như vậy tiêu thất, toàn cầu ồ lên.
Cả thế giới nơi nơi là tàn viên đoạn ngói, tiếng kêu than dậy khắp trời đất.
Đến đây, tận thế vẫn là đến đây. . . . . .
Nhìn nhìn đồng hồ, 16:10. Thượng một đời một đêm phong lưu, tỉnh lại đã là buổi chiều. Đương đi ra khách sạn nhìn thấy đen thùi đích bầu trời đêm, Kiều Viễn còn tưởng rằng đồng hồ ngừng. Về nhà đích thân cây trên đường chiếc xe xếp thành hàng dài, hình như là phía trước làm sao đích cầu vượt chặt đứt. Thay đổi con đường, như trước là đổ. Làm sao lại phát sinh tai nạn xe cộ. Hợp với thay đổi mấy cái lộ, nơi nơi đều là giao thông bế tắc, điều con đường cũng không thông. Kiều Viễn lúc ấy còn thán năm xưa bất lợi, ai biết này đó gần là cuối thời đích bắt đầu, theo ngày đó khởi an nhàn đích cuộc sống liền vừa đi không còn nữa phản .
Một mực trên đường đổ mười đến mấy giờ, mới bất quá mười ba bốn km. Kiều Viễn tức giận đến bốc hỏa, chính là hai cái đùi khai 11 hào cũng đã sớm về đến nhà !
Có khi không thể không cảm thán, Kiều Viễn là một cái thần kinh đại điều đích nhân. Thượng một đời hắn nghỉ ngơi một ngày sau, ngày hôm sau tuần một sờ soạng cứ theo lẽ thường đến công ty đi làm. Kiều Viễn đích công ty đại bộ phận đích công trình sư đều thường xuyên bên ngoài làm hạng mục, công nhân còn lại là ở đây địa công tác, văn phòng đích nhân vốn là không nhiều lắm.
Ngày đó, B phân công ty công ty chỉ có hắn cùng phân công ty Đại lão bản hai người đi làm, chợt vừa thấy đến Kiều Viễn, Đại lão bản cảm động đắc hai mắt mạo quang, không ngừng đắc khích lệ , "Người trẻ tuổi có thể chịu khổ, có tiền đồ!"
Cứ như vậy, Đại lão bản cũng ly khai công ty. Kiều Viễn đồng chí bị giao cho trọng yếu chức trách, mỗi ngày đến công ty thủ . Mười ngày qua sau đích tan tầm về nhà đích thời điểm, Kiều Viễn thấy được ôm chân cuộn mình ở cửa đích Ngô Địch. Ngô Địch sắc mặt trắng bệch, lộ vẻ hai cái thật to đích hắc đôi mắt, thoạt nhìn tiều tụy cực kỳ, đương nhìn đến Kiều Viễn khi đó quả thực là hỉ thượng đuôi lông mày.
"Nơi nơi đều là lộn xộn đích. . . . . . Của ngươi điện thoại lại vẫn đánh không thông ( lúc này công chúng thư từ qua lại internet đích tín hiệu rất kém cỏi, đánh không thông là bình thường đích, đánh cho người tài năng kỳ quái đâu. ), ta liên hệ không hơn ngươi, lại sợ hãi. . . . . . Lúc này mới lại đây . Ngươi. . . . . ." Ngô Địch ngồi ban ngày chân đã sớm đã tê rần, giúp đỡ tường bán ngồi chồm hổm , ngẩng đầu sợ hãi địa nhìn thấy Kiều Viễn giải thích , giống cái sợ người lạ đích con thỏ nhỏ tử giống nhau, ánh mắt hồng hồng đích.
Chính mình lúc ấy là nói như thế nào đích, "Thấy được đi? Bổn thiếu gia hảo hảo mà, đánh rắm không có. Còn không ngưu thỉ trùng chuyển nhà, chạy nhanh cút đi!" Hiện tại nhớ tới ngay lúc đó hỗn trướng nói, Kiều Viễn hận không thể xao tử chính mình.
"Ta thực lo lắng ngươi, một mực nhớ ngươi rốt cuộc ở đâu, vì cái gì còn không có trở về. Bên ngoài như vậy loạn, lại sợ ngươi gặp chuyện không may, sợ ngươi rốt cuộc không về được. Nhìn thấy bên ngoài đen tuyền đích không trung, cảm giác tâm đều đi theo trụy vào vách núi đen lý. Mỗi nghe được một chút tiếng bước chân, ta đều tưởng ngươi đã trở lại. . . . . ."
Hiện tại nhớ tới tiểu Địch trong lời nói, Kiều Viễn cảm thấy được chính mình đích tâm tựa như ngâm mình ở dấm chua lý, ê ẩm đích, đau đau đích. Tiểu Địch không có xe, ngay lúc đó tình huống giao thông công cộng hệ thống lại toàn bộ tê liệt, hắn là dùng chân kéo dài qua non nửa cái B thị đến xem chính mình a! Lúc ấy như thế nào như vậy miệng tiện đâu, hảo hảo lời nói tiếng người có thể dù thế nào? !
Theo tối hôm qua sống lại bắt đầu, Kiều Viễn liền vẫn vội vàng mua sắm, thu thập không gian, làm ruộng. Đỉnh đầu chuyện tình đã muốn vội hoàn, Kiều Viễn đích tâm cũng giống kiến bò trên chảo nóng giống nhau, xoay quanh.
Kỳ thật, ở tiểu Địch sau khi đích một đám nhiều tháng , Kiều Viễn mỗi ngày đô hội mơ thấy hắn. Cho dù mỗi ngày buổi tối cùng hạ dật phi triền miên đến đã khuya, nhưng là như cũ hội mơ thấy hắn. Kiều Viễn chính mình cũng muốn làm không rõ ràng lắm, chính mình rốt cuộc là làm sao vậy. Rõ ràng ngại hắn phiền, hắn đã chết không phải nên giải thoát rồi sao không? Vì cái gì còn có thể như vậy. . . . . .
Sống lại sau, Kiều Viễn biết cái gì là đáng giá quý trọng đích, mà này cả đời duy nhất đích tín ngưỡng chính là muốn hảo hảo bảo hộ Ngô Địch, bảo hộ hắn.
Nếu, tiểu Địch lễ tạ thần ý cùng ta cùng một chỗ, ta nguyện ý dùng cả đời một đời đến thương hắn, sủng hắn.
16:15, Kiều Viễn mặc vào áo ba-đờ-xuy, mang cho da cái bao tay, phụ giúp xe đạp xuất môn.
Bên ngoài tối như mực đích, tiểu khu nội đích hoa cỏ cây cối loạn thất bát tao địa té trên mặt đất, cuồng phong cuốn rác rưởi trên mặt đất đánh chuyển nhân. Thưòng lui tới náo nhiệt đích tiểu khu giờ phút này không có một tia nhân khí, một trùng trùng cao lầu giống quái thú giống nhau, đứng sừng sững trong bóng đêm. Gió thổi ở trên mặt giống đao cắt giống nhau, Kiều Viễn nắm thật chặt khăn quàng cổ, may mắn còn không có bắt đầu hạ tuyết, nếu không lộ đem càng khó đi.
Bình thường không có cảm giác, lúc này mới thể hiện B thị đích nhiều người xe nhiều. Trên đường cái đình đầy xe, đường cái thượng đình từng đạo hàng dài. Đã muốn đổ mấy giờ, cho dù giao thông nghành thông qua radio đã muốn hết sức trấn an, quần chúng cũng đã muốn chờ đắc nóng lòng . Không ít người tựa vào cửa xe biên đoạ chân nói chuyện phiếm hút thuốc, càng nhiều đích còn lại là các nam nhân đích mắng thanh, các nữ nhân đích lải nhải, còn có tiểu hài tử ô ô tiếng khóc cùng xe cứu thương đích phong minh đích tiếng địch. . . . . .
Quảng trường thượng, một đám quần áo tiền vệ, hóa yên huân trang đích cả trai lẫn gái đạn điện đàn ghi-ta, gõ cái giá cổ, cuồng dã địa khiêu , xướng không biết tên là gì đích ca khúc. Tiếng sấm từng trận, chỉ có thể mơ hồ nghe được có người bệnh tâm thần địa gào thét"Hoan nghênh tận thế tiến đến" . Một đạo tia chớp hoa phá trường không, này đó điên cuồng đích cả trai lẫn gái ở ngoài sáng lượng đích điện quang phía dưới mắt dữ tợn, trạng như quỷ mỵ.
Hoa quốc dân chúng vẫn đều có bị vô hoạn, phòng hoạn chưa xảy ra đích tâm lý, hiện tại lại thể hiện đi ra. Siêu thị nội, ủng tễ đích đám người phụ giúp tiểu xe đẩy, nhặt được cái gì vậy mà bắt đầu hướng lên trên mặt nhưng. Cho dù siêu thị quản lý nhân viên không ngừng gào thét trướng giới đích thanh âm, cũng chút không có ảnh hưởng mua sắm triều dâng. Ngân hàng ngoại tắc sắp xếp nổi lên hàng dài, mỗi người sủy chi phiếu, sổ tiết kiệm. Mà đương nhân viên công tác tuyên bố đình chỉ buôn bán đích thời điểm, xếp hàng đích dân chúng thôi táng cơ hồ đem ngân hàng vây quanh đứng lên, chửi bậy cơ hồ che dấu đinh tai nhức óc đích tiếng sấm.
Ngã tư đường đích cầu vượt sụp đổ, mấy chục lượng ô tô bị đặt ở thép cement dưới, càng tạo thành liên hoàn đích tai nạn xe cộ. Từ xa nhìn lại, bị đè ép đích ô tô, hừng hực thiêu đốt đích tàn phá không được đầy đủ nghiêm trọng biến hình đích chiếc xe, máu chảy đầm đìa đích thi thể. . . . . . Càng làm cho nhân nhìn thấy ghê người chính là bốn phía đích nhân đích tứ chi, loang lổ đích vết máu. Cảnh sát cùng chữa bệnh và chăm sóc nhân viên đã muốn đến đây không ít, nhưng là đối mặt như vậy đích thảm trạng, bọn họ đích lực lượng cũng chỉ là như muối bỏ biển. Cả hiện trường giống như địa ngục, thảm thiết hai chữ đã không đủ để hình dung.
Cuối thời vừa mới vừa mới bắt đầu, nhân loại cũng đã rối loạn. . . . . .
Kiều Viễn cảm thấy được ngực giống đổ một khối cự thạch giống nhau, nặng trịch đích. Đương tai nạn tiến đến khi, nhân loại chính là đợi làm thịt đích sơn dương, tránh cũng không thể tránh, không đường khả trốn. . . . . .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: viết này một chương đích thời điểm, yêm nghĩ tới độc lập ngày. Will Smith đĩnh có mị lực, bĩ bĩ xấu xa đích.
Mọi người nhiều cấp lời bình luận cùng cất chứa thôi. Đa tạ lạp ~~
Có từ ngữ sẽ bị hài hòa, thí dụ như ta văn trung một ngụm sức sống, khẩu sống ngay cả cùng một chỗ đã bị hài hòa . Mọi người phát hiện bị hài hòa đích, nói cho ta biết thanh nga, cảm tạ.
☆, tiểu phiên ngoại
Theo ta ghi việc đích thời điểm bắt đầu, ta chỉ biết, ta cùng mặt khác đích tiểu bằng hữu không giống với. Khác tiểu bằng hữu đều có ba ba mụ mụ, ngoại công bà ngoại, ông nội nãi nãi,bà nội, mà ta, chỉ có ông nội cùng tiểu Viễn ca. Sau lại, ta đã biết, ta chính là người khác trong miệng đích cô nhi.
Của ta ông nội họ Ngô, hắn nguyên lai là nhà xưởng căn tin đích đầu bếp, làm được một tay hảo đồ ăn, còn có thể làm các loại điểm nhỏ tâm. Người nhà viện đích tiểu hài tử đều thực thích ông nội, mặc kệ ai nhìn thấy hắn đô hội ngọt ngào địa tiếng kêu Ngô gia gia. Nghe nói ông nội nguyên lai cũng có thê tử, sau lại nãi nãi,bà nội trong ngực bọn họ đích người thứ nhất đứa nhỏ khi khó sanh qua đời, đứa nhỏ cũng không có bảo trụ. Từ nay về sau sau ông nội liền một người , cũng không có tái thú. Sau lại, ông nội nhặt được ta.
Tiểu Viễn ca là ta gia trên lầu đích hàng xóm, theo ta ghi việc đích thời điểm khởi chúng ta ngay tại cùng nhau. Tiểu Viễn ca có cái gì ăn ngon đích đô hội phân cho ta một nửa, hội đem hắn ba ba mua thật là tốt đùa món đồ chơi cho ta, hội mang theo ta nơi nơi ngoạn, hội dạy ta nhận thức tự. . . . . . Đương gia chúc viện đích tiểu hài tử đối với ta xướng, "Trên đời chỉ có mụ mụ hảo, không mẹ nó đứa nhỏ giống cái cây cỏ, Ngô Địch là cái cẩu cái đuôi cây cỏ." Đích thời điểm, tiểu Viễn ca hội đuổi theo cái kia đi đầu đích nhân, hung hăng địa tấu hắn một chút. Từ nhỏ ta chỉ biết, chỉ cần có tiểu Viễn ca ở, sẽ không có người dám khi dễ ta.
Chờ ta thượng tiểu học lúc sau, cũng là mỗi ngày cùng tiểu Viễn ca cùng tiến lên học, cùng nhau tan học. Ngay tại ta đã cho ta nhóm hội vẫn như vậy đi xuống, cả đời đều sinh hoạt tại cùng nhau đích thời điểm, tiểu Viễn ca ly khai.
Đó là ở ta chín tuổi như vậy, tiểu Viễn ca một nhà bàn đi rồi. Nghe nói là nhỏ Viễn ca đích ba ba việc buôn bán giàu to rồi đại tài, mua lại đại lại rộng mở xinh đẹp đích biệt thự, bọn họ cả nhà không bao giờ ... nữa phải ở chúc viện hẹp hòi đích lão công phòng . Người nhà viện đích đại nhân nhóm nói lên tiểu Viễn ca một nhà luôn mang theo nồng đậm đích toan chút - ý vị, bọn đều hâm mộ tiểu Viễn ca có thể ở đại biệt thự.
Nhưng là, lòng ta lý cũng rất khổ sở. Về sau, không ai ở buổi sáng đến trường đích thời điểm đưa cho ta nóng hầm hập đích trứng chim cùng sữa, cũng không có người đang đến trường tan học đích thời điểm thay ta lưng túi sách, càng không ai ở người khác khi dễ của ta thời điểm xông lên đi tấu bọn họ một chút. . . . . .
Từ tiểu Viễn ca đi rồi, mặc kệ ở nhà vẫn là ở trường học, ta biểu hiện đắc càng thêm nghe lời lúc còn nhỏ. Tuy rằng ta thành tích tốt lắm, nhưng vẫn là sẽ có cùng học khi dễ ta.
Có thiên tan học về nhà đích trên đường, đột nhiên gian một khối gạch bay qua đến nện ở của ta tay lái thượng, tay lái nhoáng lên một cái ta liền ngã quỵ trên mặt đất. Mặt sau của ta ngồi cùng bàn tiểu mập mạp cùng một đám nam sinh cưỡi xe vây quanh ta, tranh cãi ầm ĩ , cười vang . Ta biết hắn là cố ý tạp của ta, mỗi lần cuộc thi ta không cho hắn sao của ta bánh cuốn khi, hắn luôn tìm đủ loại đích lý do tới tìm ta phiền toái.
Tiểu mập mạp là trong ban nam sinh đích rõ ràng hợp lý, nghe nói còn cùng xã hội thượng đích tiểu lưu manh có giao tình. Ta biết, ta không thể trêu vào hắn, chỉ có thể trốn tránh hắn, nếu không ta sẽ cấp chính mình mang đến phiền toái càng lớn hơn nữa.
Đang ở ta nâng dậy xe chuẩn bị đi đích thời điểm, chỉ nghe đến loảng xoảng đương một tiếng, của ta ngồi cùng bàn tiểu mập mạp hung hăng địa ngã sấp xuống ở ta bên cạnh, khẳng chó khẳng nê.
"Ai TM như vậy thiếu đạo đức a! ! Không nghĩ lăn lộn có phải hay không? Ta cây cỏ ngươi. . . . . ."
Tiểu mập mạp còn không có mắng xong, liền nhìn thấy một chân hung hăng địa đá vào hắn đích mông thượng, liên tục đạp mấy đá.
"Ta cây cỏ ngươi đại gia!" Kia con chân đích chủ nhân đem tiểu mập mạp không mắng xong đích kia nửa câu nói tiếp , hung tợn đích còn tại mắng."Ngươi TM làm sao lăn ra đây gì đó, ngay cả lão tử đích đệ đệ đều dám khi dễ! Con thỏ nhỏ thằng nhãi con chán sống , có phải hay không? ! Lần sau lại bị lão tử phát hiện ngươi khi dễ Ngô Địch, ngươi cấp lão tử chờ, lão tử đánh cho ngay cả mẹ ngươi đều nhận thức không được ngươi!"
Tiểu mập mạp xám xịt địa chạy, ta lại ngơ ngác nhìn thấy cái kia ánh mặt trời hạ cười đến đường hoàng đích anh tuấn thiếu niên, kia một cái chớp mắt ta cảm giác ta giống như thấy được thái dương thần Apollo. Lòng tại nơi khắc giống như không thuộc loại ta, bang bang khiêu đắc bay nhanh.
Cứ như vậy, của ta tiểu Viễn ca lại đã trở lại, lấy một cái chủ đạo người đích tư thái lại xuất hiện ở của ta sinh mệnh lý.
Nguyên lai tiểu Viễn ca đích cha mẹ ly hôn , hắn đích mẫu thân qua đời, phụ thân lại có tân đích gia cùng tân đích đứa con. Cho nên hắn một người về tới người nhà viện đích lão công phòng, tiếp tục ở tại nhà của chúng ta đích trên lầu.
Lòng ta lý cũng thay tiểu Viễn ca khổ sở, nhưng là đồng thời đã có điểm âm thầm vui vẻ, tiểu Viễn ca về sau chính là ta một người đích . Tuy rằng ta cũng vi chính mình đích xấu xa tâm tư mà xấu hổ, nhưng là trong lòng vẫn là nhịn không được đích vui vẻ. Chúng ta lại cùng tiến lên học tan học, tuy rằng một cái ở sơ trung bộ, một cái ở trung học bộ.
Tiểu Viễn ca tựa như một đoàn hỏa giống nhau, tùy ý bay lên thanh xuân, rơi nhiệt tình, làm cho ta nhịn không được địa nghĩ muốn tới gần. Ta còn thật sự cùng ông nội học nấu cơm, trong lòng âm thầm hạ quyết định, tốt hảo chiếu cố tiểu Viễn ca, vĩnh viễn cùng hắn.
Sau lại còn muốn khởi, không khỏi thầm than, ta khi đó như thế nào như vậy ngốc. Ta cuối cùng là một sương tình nguyện địa chắc hẳn phải vậy, tiểu Viễn ca là sinh hoạt tại ánh mặt trời hạ đích hoa hướng dương, hắn vĩnh viễn con thích hợp tiên y giận mã đích cuộc sống. Mà ta, chính là góc tường đích cẩu cái đuôi cây cỏ. Hoa hướng dương vĩnh viễn hướng về thái dương, lại như thế nào hội nguyện ý cùng cẩu cái đuôi cây cỏ cùng một chỗ?
Đệ nhị năm đích mùa hè, tiểu Viễn ca khảo thượng B thị đích đại học. Tiểu Viễn ca vẫn đều là như vậy thông minh, từ nhỏ đến lớn mặc kệ là ngoạn hoặc là học tập, hắn luôn làm được tốt nhất.
Bắt được thông tri thư đích buổi chiều, tiểu Viễn ca mang ta cùng nhau xem a di. Hắn ở a di đích mộ tiền rớt nước mắt, đây là ta lần đầu tiên nhìn đến tiểu Viễn ca rơi lệ, kia nước mắt giống như lưu ở tâm lý của ta, làm cho ta cũng cảm giác trong lòng đau khổ đích, đau đau đích.
Ngày đó buổi tối chúng ta ở bên đường đích đại sắp xếp đương mồm to ăn thịt nướng, uống bia. Tiểu Viễn ca giống như uống rượu , hắn để sát vào ta, xoa của ta tóc liên tiếp đối với ta cười. Không biết vì cái gì, ta bị hắn đích tầm mắt tiều đắc cảm giác trên mặt giống hỏa giống nhau nóng hầm hập đích, tim đậpc mau đích lợi hại. Tiểu Viễn ca đích ánh mắt giống mang theo điện giống như địa, ta ánh mắt dạo qua một vòng cũng không dám cùng hắn đối diện, sau không biết như thế nào đầu một vựng liền nhắm hai mắt lại.
Sau đó một con nóng hầm hập đích bàn tay to nắm cả của ta thắt lưng, ta cảm giác chính mình bị mang tiến một cái quen thuộc đích, ấm áp đích ôm ấp. Ta ngửi được một trận thản nhiên đích bia vị, một cỗ nhiệt khí phun tới rồi của ta trên mặt, ngứa đích. Ngay sau đó, một cái mềm mại đích ấm áp gì đó thiếp thượng của ta môi, sau đó nóng rực đích đầu lưỡi cũng chậm rãi vói vào của ta miệng, như càn quét bàn ở của ta miệng lý công thành đoạt đất. Ta cảm giác chính mình khinh phiêu phiêu đích, giống như phải bay lên đến giống như địa, trong óc giống có một đoàn tương hồ, thân thể cũng giống cháy giống nhau.
Ta luyến ái ! Ngày đó buổi tối ta băng bó nóng lên đích môi ngây ngô cười, vui vẻ đắc không đành lòng ngủ.
Mười lăm tuổi đích nghỉ hè là ta tối hạnh phúc đích một đoạn thời gian, tiểu Viễn ca chúng ta cùng nhau xem điện ảnh, ở không người đích thời điểm ôm ta, hôn môi. Chúng ta cùng đi đồ thư quán, ngồi dưới đất ngón tay ở sau lưng trộm câu cùng một chỗ. Hạnh phúc, ngọt ngào, tất cả hết thảy tốt đẹp chính là hình dung từ cũng không đủ để biểu đạt ra của ta vui sướng.
Ta ảo tưởng về sau ta cùng tiểu Viễn ca ở cùng cái trường học đến trường, cùng nhau công tác, cùng nhau cuộc sống, vĩnh viễn cùng một chỗ.
Chính là, hạnh phúc đích thời gian như thế ngắn ngủi, sau lại sự tình đích phát triển cũng không có dựa theo ta thiết tưởng đích phát triển. Ta tuy rằng không thông minh, nhưng là từ nhỏ Viễn ca xem ta đích trong ánh mắt đó có thể thấy được đến, hắn là thích của ta. Ta không rõ, tiểu Viễn ca rõ ràng thích ta, hắn vì cái gì cùng với ta tách ra?
Cái gì"Ngươi tựa như của ta đệ đệ giống nhau" , có người hội một lần lại một lần địa hôn môi ôm hắn đích đệ đệ sao không?
Cái gì"Ngươi còn nhỏ, phân không rõ tình yêu hòa thân tình" , ta phân thật sự rõ ràng, ông nội cùng tiểu Viễn ca đối ta đều rất trọng yếu, nhưng này là không đồng dạng như vậy.
Cái gì"Về sau ngươi sẽ hiểu được, nam nhân hẳn là cùng nữ nhân cùng một chỗ" mặc kệ tiểu Viễn ca là nam hay là nữ, ta đều thích hắn, ta chỉ muốn cùng hắn cùng một chỗ.
Chính là, tiểu Viễn ca căn bản không có cho ta biện bạch đích cơ hội, cứ như vậy, lại một lần nữa biến mất ở của ta sinh mệnh lý. Hắn rời đi sau, ngay cả tết âm lịch cũng không rồi trở về. Ta không biết hắn ở xa xôi đích thủ đô quá đắc được không, ta nghĩ lần này đại khái là vĩnh biệt , hắn không bao giờ ... nữa hội đã trở lại.
Ở ta thi vào trường cao đẳng tiền một tháng, Ngô gia gia qua đời, cứ như vậy đi rồi. Nếu nói ông nội là ta sinh mệnh kiên cố nhất đích đại địa, nhỏ như vậy Viễn ca chính là của ta không trung, là ta đối tốt đẹp cùng tự do đích toàn bộ khát vọng. Của ta không trung cùng của ta đại địa đều từ bỏ ta, từ nay về sau sau ta hai bàn tay trắng .
Ngày đó ta phát sốt , một người ngơ ngác địa ngồi ở Linh tiền nhận hàng xóm nhóm đích phúng viếng, ngay cả khóc đích khí lực đều không có. Nhìn thấy linh đường lý lui tới đích đám người, giống như là nhìn thấy thế giới kia.
Khúc chung nhân tán, khi ta xoay người rời đi khi lại phát hiện tiểu Viễn ca lẳng lặng địa đứng ở của ta sau lưng. Hắn thật sâu thở dài, đem của ta đầu áp đến hắn trước ngực, thì thào đích nói: "Đứa ngốc, nếu trong lòng khó chịu liền khóc đi ra, tiểu Địch ở tiểu Viễn ca đích trước mặt vĩnh viễn cũng không cần chịu đựng nước mắt."
Nghe được hắn như vậy nói ta càng khó bị, mau ba năm , tất cả đích ủy khuất cùng không cam lòng ở trong nháy mắt nảy lên trong lòng. Ta cứ như vậy ghé vào tiểu Viễn ca đích trong lòng,ngực khốc đắc hi lý hoa lạp, mất đi ông nội đích bi thống, ta mất đi đích tình yêu đích bất đắc dĩ, tất cả đều ở nước mắt trung bùng nổ.
Ngày đó buổi tối, tiểu Viễn ca lưng ta đi bệnh viện truyền nước biển. Ghé vào hắn đích trên lưng nghe hắn hữu lực đích tim đậpc, lòng ta lý rất khó quá. Vì cái gì, này tim đậpc không phải thuộc loại của ta?
Ta không nghĩ trở lên học , trong nhà trừ bỏ một bộ lão cũ đích hai lượng một thính chỉ còn lại có hai ngàn nhiều đồng tiền đích tiền mặt. Chiếu như vậy đi xuống, cuộc thi sau ta ngay cả cuộc sống đều khó có thể duy trì, còn thượng cái gì đại học? Là nhỏ Viễn ca đem ta đưa đến trường học, xin phép theo giúp ta ta tham gia thi vào trường cao đẳng.
Cho dù nghỉ hè ta ở tiểu khách sạn đánh hai tháng đích công, vẫn là không có thấu đủ học phí. Lại là tiểu Viễn ca áp ta đến nông đại báo danh, tự mình thay ta thanh toán học phí, dừng chân phí.
Ta hy vọng chính mình có thể trở thành một cái có đảm đương, có thể cho tiểu Viễn ca tin cậy đích nam nhân. Ta tin tưởng chung có một ngày ta sẽ có năng lực đứng ở hắn đích bên người, mà không chỉ là một cái cần hắn trợ giúp đích đệ đệ.
Ta cố gắng học tập, xin giúp học tập cho vay, tìm hai phân kiêm chức, chậm rãi ở trong trường học đứng vững vàng gót chân. Chính là, tiểu Viễn ca lại tiêu thất.
Ta không nghĩ lại bị động địa chờ hắn xuất hiện, vì thế mỗi cách một hai tháng sẽ nhìn tiểu Viễn ca một lần, nhìn thấy hắn cùng hoặc đáng yêu hoặc quyến rũ hoặc ánh mặt trời đích nam bọn nhỏ cùng một chỗ. Có lẽ, chỉ bằng tiểu Viễn ca đối của ta hảo, đời này ta chỉ nếu có thể đủ lúc nào cũng địa nhìn thấy hắn, là đủ rồi.
Chính là, ngay cả này đó tiểu Viễn ca đều keo kiệt cho ta, đông chí tiền chúng ta lại một lần đã xảy ra khắc khẩu. Hắn hy vọng ta có thể vĩnh viễn địa biến mất ở hắn đích trong thế giới, không cần lúc nào cũng xuất hiện nhắc tới tỉnh hắn của ta tồn tại. Ta chẳng lẽ liền như vậy nhạ tiểu Viễn ca chán ghét sao không? Một khi đã như vậy, kia hắn nên nhìn thấy ta tự sinh tự diệt, làm gì lại một lần một lần địa giúp ta.
Mỗi một lần nhìn đến tiểu Viễn ca cùng xinh đẹp đích nam nhân tình chàng ý thiếp, ta đều có thể nghe được tan nát cõi lòng đích thanh âm. Này nam nhân, ta theo thiếu niên thời đại mà bắt đầu thật sâu yêu đích nam nhân, vì cái gì sẽ không có thể thuộc loại ta đâu?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Mã tự không đổi, có mọi người đích duy trì mới có động lực.
Đem mọi người đích yêu hung hăng tạp hướng ta đi ~~
Đa tạ ~~
Hôm nay ta gặp được kiện thật đáng buồn thúc giục chuyện tình, đi tiểu dê béo ăn cơm, có người phát truyền đơn. Có một đại khái hai mươi đến tuổi đích muội tử hảm a di, ta không phản ứng, sau lại bên cạnh phát truyền đơn đích nói ngươi như thế nào có thể hảm a di, đắc hảm tỷ tỷ, ta mới biết được đó là hảm ta!
Phát điên ~~ cái gì ánh mắt a! Ta còn tự cho là dài la lị mặt đâu. So với ta tiểu vài tuổi a, a di! ! ! Vô hạn oán niệm trung ing
☆, thứ năm chương
Ngô Địch chỗ,nơi đích nông rất có trăm năm lịch sử, là hoa quốc lịch sử thượng sớm nhất đích một đám trường cao đẳng một trong. Vườn trường nội xanh um tươi tốt đích trăm năm lão thụ nơi nơi có thể thấy được, có rất nặng lịch sử cảm đích trang nghiêm túc mục đích kiến trúc, lịch sử đã lâu đích điêu khắc, này đó không một không chương hiển này sở trăm năm danh giáo đích văn hóa nội tình.
Đương Kiều Viễn tới nông đại đích thời điểm, đã muốn gần sáu giờ đồng hồ. Lúc này tiếng sấm cùng tia chớp đã muốn đình chỉ, trên bầu trời đích hắc vụ cũng có đuổi dần trở thành nhạt đích xu thế.
Kiều Viễn ở bảo an chỗ đăng ký qua đi, phụ giúp xe đạp đi rồi đi vào. Nông đại dù sao cũng là trăm năm lão giáo, trường học nội đích vật kiến trúc đều có rất dài đích lịch sử, mặc dù không kịp hiện tại cái đích phòng ở sức tưởng tượng, nhưng là chắc chắn a! Huống chi trước kia cũng không có nhiều như vậy bã đậu công trình, cho nên nông đại tá bên trong vườn trừ bỏ bồn hoa lý đích chậu hoa, liền ngay cả vườn trường nội đích xe bằng đều không có bị cuồng phong quát thật. Không giống Kiều Viễn trụ đích tiểu khu, ngay cả tiểu khu cửa đích bảo an đình đều bị tê thành mảnh nhỏ.
Cùng bên ngoài đích hỗn loạn so sánh với, vườn trường nội thật bình tĩnh hơn. Đèn đường hạ đích vườn trường bình thản yên ắng, trừ bỏ so với thưòng lui tới càng nhiều đích nhân càng náo nhiệt ngoại, thật cũng nhìn không ra hòa bình khi có cái gì bất đồng. Tốp năm tốp ba đích đệ tử tụ cùng một chỗ, cảnh tượng vội vàng, thường thường địa nói chuyện với nhau .
Trường học đích radio mở ra, một cái nghe thanh âm ra vẻ là lão sư đích trung niên nam nhân, một ... mà ... Tái, tái mà ba địa nói xong chú ý an toàn, không cần đến nhiều người hỗn loạn đích địa phương đi, động đất đến đây nên như thế nào chạy trốn, phát sinh hoả hoạn nên xử lý như thế nào, còn giảng giải một ít khẩn cấp xử lý miệng vết thương đích phương pháp. Thậm chí còn nhiều lần hô hào, nếu như phát sinh nguy hiểm tình huống, thỉnh các học sinh mang theo quần áo chăn đến trường học đích đại sân thể dục thượng tập hợp.
Kiều Viễn thầm nghĩ, xem ra này trường học đích lão sư còn đĩnh dựa vào phổ đích, khó trách thượng cả đời tiểu Địch có thể ở cuối thời sau bình an tìm được chính mình, xem ra còn phải cảm tạ trường học lão sư đích giáo dục.
Đồ thư quán tiền đích quảng trường thượng giờ phút này vây quanh không ít người, quảng trường trung gian lôi kéo thật lớn đích biểu ngữ, mặt trên viết"Truyền lại tình cảm mãnh liệt truyền lại yêu, ngươi ta đồng hành chống thiên tai hại" . Mấy chục cái mang theo hồng phù hiệu tay áo niên kỉ khinh nam nữ cầm thành 摞 đích áp-phích, đang cầm quyên tiền tương, mỉm cười từ trước đến nay mê hoặc đám người hô hào.
"Hải, dễ nhìn. Thiên địa vô tình, nhân gian có yêu. Thỉnh vươn ngài đích viện thủ, vi tai khu nhân dân cống hiến một phần lực lượng." Trong đó có cái trát đuôi ngựa đích tròn tròn mặt đích đáng yêu cô gái nhìn đến Kiều Viễn, trước mắt sáng ngời, cực phẩm dễ nhìn a, nhịn không được chạy tiến lên đi.
Tuy rằng không biết này đó tiễn đối tai khu nhân dân có thể hay không khởi đến cái gì tác dụng, nhưng là Kiều Viễn đĩnh thưởng thức mấy năm nay khinh nhân, có tình yêu, có tình cảm mãnh liệt. Đúng là bởi vì có rất nhiều nhân tài như vậy ở, nhân loại mới có hy vọng. Kiều Viễn ngừng lại, lấy ra tiễn bao, cầm một ngàn nguyên tiễn nhét vào quyên tiền tương lý.
Tròn tròn mặt cô gái kích động , a, dễ nhìn thông thường, nhưng là cực phẩm dễ nhìn không thông thường, như vậy có tình yêu đích cực phẩm dễ nhìn lại càng không thông thường. Cho nên, tròn tròn mặt cô gái hai mắt tỏa ánh sáng, nhanh lôi kéo Kiều Viễn đích cánh tay không để, "Cùng học, phiền toái ngài lưu lại ngài đích tính danh cùng liên hệ phương thức, phương tiện chúng ta về sau cho ngươi tặng cảm tạ tạp."
Kiều Viễn 囧 , tuy rằng hắn hắc nghiêm mặt, lần nữa phóng lãnh khí, cũng tỏ vẻ đây là chuyện nhỏ, không cần cảm tạ. Nhưng là tròn tròn mặt cô gái hai kiết ôm chặt hắn đích cánh tay không để, thậm chí có ngươi nếu không lưu lại điện thoại, lão nương liền xông lên đi ôm quá khứ đích tư thế. Bị không ít người đích ánh mắt đánh giá, bên cạnh còn đi theo cái giống tiểu cọp mẹ giống nhau vận sức chờ phát động đích cô gái, Kiều Viễn trong lòng cái kia xấu hổ a, thiếu gia ta đời này còn không có bị người nào nữ nhân như vậy ôm quá, trong sạch của ta a. . . . . .
"Lâm hạ, ngươi để làm chi đâu? Tiểu đinh đương chính vội vàng đâu, chạy nhanh lại đây hỗ trợ." Một cái một cái trán thanh xuân đậu, thoạt nhìn man già trước tuổi đích cao lớn nam hài giải Kiều Viễn đích vây. Nam hài rời đi tiền không khỏi đánh giá mắt Kiều Viễn, ánh mắt tràn ngập khinh thường. Thiết, bất quá là một cái đồ có này biểu đích phú hai đại, cô gái nhóm như thế nào đều chỉ tại hồ bề ngoài đâu? Dễ nhìn có thể giải khát vẫn là có thể ngăn cơ?
Kiều Viễn không biết chính mình bị người khách sáo, kỵ lên xe tiếp tục tìm Ngô Địch đích ký túc xá. Vẫn là ba năm bán tiền tặng Ngô Địch báo danh khi đã tới một lần nông giáo, hiện tại cách lâu như vậy, nếu không phải Ngô Địch đích ký túc xá có đặc điểm, chỉ sợ Kiều Viễn còn tìm không đến đâu.
Ngô Địch chuyên nghiệp nam sinh đích ký túc xá là một đám giải phóng tiền đích kiến trúc, vẻ ngoài thoạt nhìn có điều,so sánh lão cũ. Cùng mấy năm gần đây tân cái đích ký túc xá so sánh với, không có một mình đích buồng vệ sinh, không có điều hòa, điều kiện có điều,so sánh kém, duy nhất thật là tốt chỗ chính là tiện nghi. Trường học bình thường đều là an bài cấp nam sinh trụ, nam đứa nhỏ thôi, không nữ hài tử như vậy chiều chuộng, hảo nuôi sống.
Lúc ấy Kiều Viễn đưa ra nhiều giao điểm dừng chân phí đổi bộ tốt ký túc xá, bị Ngô Địch lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt . Giờ phút này nhìn thấy hắc ám đích trong bóng đêm cao lớn đích ngô đồng thụ giữ cũ nát đích ký túc xá lâu, nhiều điểm đích ánh sáng có vẻ ấm áp cực kỳ, Kiều Viễn có loại đang nhìn lão ảnh chụp đích cảm giác.
Bất quá một bước tiến ký túc xá lâu, loại cảm giác này lập tức đã bị xông vào mũi đích"Nam nhân vị" cấp kiêu tắt. Thực TM đích rất quá sức , Kiều Viễn năm đó đích đại học ký túc xá cũng không có như vậy có hương vị, nông đại đích đệ tử thật đúng là trở lại nguyên trạng, không nói cứu a.
Có thể này hội đúng là ăn cơm đích thời điểm, ký túc xá bên trong có điều,so sánh im lặng, hàng hiên bên trong cơ hồ không có gì nhân. Hình như là bốn lâu, theo trong trí nhớ mặt mỏng manh đích ấn tượng, Kiều Viễn một cái môn một cái môn chậm rãi nhìn thấy, tìm kiếm Ngô Địch đích ký túc xá.
Thùng thùng đông, lễ phép địa gõ ba hạ nâu nhạt mầu đích cửa gỗ.
"Ai nha?" Môn còn không có khai, bên trong truyền ra một cái giọng nam, mang theo đông bắc vị đích tiếng phổ thông.
"Cùng học, nhĩ hảo, xin hỏi Ngô Địch trụ này ký túc xá sao không?"
"Nga, ngươi tìm Tiểu Ngũ a." Một cái hắc hắc tráng tráng đích đại nam hài mở ra ký túc xá đại môn, "Thiên lạnh như thế, đại ca chạy nhanh tiến vào tọa."
Nam hài đem Kiều Viễn làm cho vào nhà, lúc này mới hắc hắc cười nói, "Đại ca, ta là Tiểu Ngũ đích bạn cùng phòng lí bưu. Tiểu Ngũ hiện tại không ở, mới vừa đi căn tin. Nếu không ngươi trước tiên ở hắn trên giường tọa một lát? Hắn lập tức trở về." Đứa nhỏ này chân thật thành, cũng không hỏi là ai, liền trực tiếp đem nhân làm cho tiến vào, còn không sợ Kiều Viễn là người xấu.
Kiều Viễn cẩn thận đánh giá hạ Ngô Địch đích ký túc xá, đây là một cái hơn mười thước vuông đích phòng nhỏ, phòng hai mặt các thả hai trương cao thấp phô, trung gian là hai trương cũng cùng một chỗ đích bàn lớn tử. Mỗi biên thả bốn ghế. Có trương thượng phô thượng phóng đầy tạp vật, trừ bỏ hé ra giường màu xanh da trời mầu đích sàng đan, chăn điệp đắc suốt nhất tề đặt ở giường ngủ, mặt khác tấm vé trên giường đều loạn thất bát tao đôi chăn cùng thư.
Đang nhìn đến kia trương suốt nhất tề đích giường đích thời điểm, Kiều Viễn còn có một loại cảm giác, này chính là thuộc loại Ngô Địch đích giường. Tựa như hắn nghĩ đến như vậy, lí bưu dẫn hắn đến kia trương phô lam sàng đan đích bên giường.
Kiều Viễn cẩn thận đánh giá này trương giường, trên giường có thâm màu lam cùng màu xám đích ô vuông vải bông vây quanh cái màn, lúc này màn giáp ở một bên, lộ ra bên trong đích chăn cùng gối đầu. Màu xanh da trời mầu đích sàng đan cùng màu xanh da trời mầu đích gối đầu, màu xanh da trời mầu đích vỏ chăn, tựa như Ngô Địch đích nhân giống nhau, sạch sẽ mà tinh thuần. Trên tường không có cảnh xuân tươi đẹp đích áp-phích, đầu giường đích trên tường có một quỹ môn, đây là một cái dọc theo tường đào đích ngăn tủ, bên trong hẳn là phóng chính là quần áo. Giường vĩ lộ vẻ một cái mộc chế đích ba tầng giá sách, mặt trên suốt nhất tề bày đặt chuyên nghiệp bộ sách.
Kiều Viễn thật cẩn thận địa ngồi xuống, có lẽ Ngô Địch vừa mới còn tại này trên giường ngồi, cả không gian có thể đều có một cỗ thản nhiên đích ấm áp đích hương. Đó là Ngô Địch trên người đích hương vị, một loại cùng loại nãi hương đích ngọt ngào ấm áp đích hương vị. Bị như vậy quen thuộc đích hương vị vờn quanh , Kiều Viễn không bình tĩnh , ánh mắt đều có điểm toan .
"Đại ca, ngươi là Ngô Địch đích ca ca sao không? Ta như thế nào vẫn đều không có gặp qua ngươi?" Lí bưu nhìn thấy này quái đại ca, trừ bỏ vào cửa tiền nói một câu nói, người này đến bây giờ cũng chưa chi quá thanh. Vào cửa một đôi mắt sau tả khán hữu khán, này hội càng nhìn chằm chằm Tiểu Ngũ đích giường, kia ánh mắt nhân cùng có thể ăn thịt người giống như địa, thực làm cho người ta sợ hãi.
"Nga, ta là hắn đích hàng xóm, chúng ta từ nhỏ cùng nơi lớn lên đích." Kiều Viễn ý thức được chính mình đích thất thố, cười cười nói, "Các ngươi đại một đích thời điểm ta tặng tiểu Địch báo danh, bất quá giống như không có gặp qua ngươi."
Lí bưu ôm đầu hàm hậu địa cười nói, "Ha hả, chúng ta kia làng ly thị trấn thật xa, tọa xe lửa không có phương tiện, ta là chúng ta ký túc xá cuối cùng một cái đến đích. Ta tới thời điểm a, chúng ta trường học báo danh đích thời gian đều qua, chậm một chút nữa trường học cũng không muốn ta ."
"Tiểu Địch trước kia không trụ quá giáo, không quá quá tập thể cuộc sống, cho các ngươi thiêm phiền toái ." Kiều Viễn gặp người gia thành thật, nổi lên lời nói khách sáo đích ý niệm trong đầu, cũng muốn hơn giải một chút Ngô Địch đích cuộc sống đại học.
"Kia sao có thể chứ. Tiểu Ngũ học tập hảo, nhân cũng chịu khó, bình thường ở ký túc xá không ít làm việc, yêm nhóm ký túc xá đích vệ sinh thường xuyên đều là hắn muốn làm đích. Nhân cũng bộ dạng đẹp, yêm nhóm ban đích cô gái đều đáng mừng hoan hắn , bình thường không ít nữ sinh ước hắn đâu, lão làm cho người ta hâm mộ . Hắn còn tìm vài phân kiêm chức, bình thường cũng không đi ra ngoài ngoạn. . . . . ."
Người thành thật Trường Số 1 hưng, yêm nhóm yêm nhóm nói cái không ngừng, chỉ chốc lát sau Kiều Viễn liền đem này ký túc xá đích tình huống thăm dò rồi chứ, cũng đại khái hiểu biết Ngô Địch đích cuộc sống đại học đích trạng thái.
Ngô Địch ký túc xá là tám người gian, nhưng là con đến đây bảy người, có một áp cái sẽ không có báo lại đến. Lão Đại, lão Tam về với ông bà thực tập đi, đến nay chưa về. Lão Thất là B thị người địa phương, cuối tuần về nhà ăn tết đi. Này đông bắc nhân lí bưu là lão Nhị, lão Tứ là một cái Giang Tây nhân, lúc này bồi bạn gái đi. Tiểu Ngũ chính là Ngô Địch , còn có cái tiểu sáu là phía nam nhân, cùng Ngô Địch đích quan hệ tốt nhất, này hội chính là bọn họ lưỡng cùng đi căn tin .
Kiều Viễn hỏi, "Ngươi như thế nào không có cùng đi ăn cơm?"
Lí bưu lại một phen thao thao bất tuyệt, "Ta hôm nay buổi chiều đi học sinh hội, ăn cơm mới trở về đích. Hôm nay cũng không biết động địa, vẫn đều là tối như mực đích, cũng chưa gặp thái dương đi ra. Radio thượng nói đây là thời tiết hiện tượng, bất quá yêm còn không có gặp qua như vậy đích đâu, bầu trời kia vân hắc đắc cùng mặc dường như, nhưng chỉ có làm sét đánh không dưới vũ. Nghe nói thiệt nhiều địa phương động đất, còn có đất đá trôi, buổi chiều đệ tử hội vội nửa ngày, ở trường học vài cái địa phương đều lộng đứng lên quyên tiền điểm. . . . . ."
Môn chi nha một tiếng, đánh gảy lí bưu trong lời nói. Chỉ thấy một cái mặc màu đen áo lông, quần bò, màu xám đích khăn quàng cổ che hơn phân nửa khuôn mặt, con lộ một đôi hồ sâu giống nhau đen thùi đích mắt to đích dáng người thon dài đích thiếu niên đi đến.
Đây là một cái phi thường thanh tú xinh đẹp đích thiếu niên, đặc biệt cặp kia ngập nước có thể nói đích mắt to, mang theo người thiếu niên đích hồn nhiên. Thiếu niên thoạt nhìn không đến hai mươi tuổi đích bộ dáng, toàn thân ký có thiếu niên đặc biệt có ngây ngô, nhưng là mang theo nhè nhẹ người thanh niên đích cao ngất.
Này thật sự là một cái liếc mắt một cái khiến cho nhân nhìn thấy thích đích nhu thuận đích thiếu niên lang.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiểu Địch, ngươi thật sự là ngàn hô vạn gọi thủy đi ra a, tát hoa ~~
Như vô tình ngoại, ngày mai song càng. Thứ nhất lớn hơn nữa khái ở giữa trưa, đệ nhị càng vẫn là lão thời gian, buổi tối gặp lâu.
Về lão ký túc xá, không biết thân nhóm gặp qua không có. Chúng ta đại học đều có mấy đống giải phóng trước sau đích ký túc xá lâu, ngăn tủ đều là khai ở trên tường, đầu giường đối diện ngăn tủ. Thực từ xưa ^
Kế tiếp lời lẽ tầm thường a, cầu điểm đánh \ bình luận \ cất chứa . Tiểu hòa thượng đều tiền lời manh , thân nhóm nhiều cấp lời bình luận tát ~~
☆, thứ sáu chương
Tiểu Địch! Kiều Viễn trong lòng run lên, hắn không có thiết tưởng quá cùng Ngô Địch gặp lại đích tình cảnh. Từ nhỏ nhận thức, thục đích không thể tái thục đích phát tiểu, gặp lại khẳng định là tối tự nhiên bất quá chuyện tình. Lại không biết nói đã trải qua sinh tử, lại nhìn đến Ngô Địch khi tâm tình của mình là như vậy kích động. Theo nhìn đến cái kia thân ảnh khởi hắn liền đã đánh mất hồn phách, ánh mắt đi theo kia mạt thân ảnh di động, giống như cả thế giới chỉ còn lại có hắn cùng hai người bọn họ.
Ngô Địch cầm cà mèn, cùng bên người đích người ta nói nói đi đến. Đương nhìn đến ngồi ở chính mình trên giường đích nhân khi, cũng ngốc . Hắn đã muốn tại đây cái ký túc xá ở ba năm nhiều, trừ bỏ báo danh lần đó, này vẫn là Kiều Viễn lần đầu tiên đến hắn đích ký túc xá.
Vài ngày tiền còn nhìn đến Kiều Viễn cùng một cái mĩ nam cùng một chỗ ( kỳ thật là trương dũng ), sau đó là lần đó khắc khẩu, Ngô Địch vốn đang lo lắng Kiều Viễn không bao giờ ... nữa hội để ý chính mình . Ngày hôm qua hiện tượng thiên văn dị thường, vốn định đánh cái điện thoại ân cần thăm hỏi hạ, nhưng là nhớ tới ngày đó này đả thương người đích tuyệt tình trong lời nói, Ngô Địch liền cảm giác vạn tiễn xuyên tâm, vừa mới nhắc tới đích một chút dũng khí nháy mắt biến mất đắc không còn một mảnh. Tiểu Viễn ca, chỉ sợ là không bao giờ ... nữa muốn nhìn đến ta .
Một đêm không thể bình yên đích Ngô Địch đỉnh thản nhiên đích hắc đôi mắt, giờ phút này quả thực không thể tin được hai mắt của mình, hiện tại tiểu Viễn ca cư nhiên đến ký túc xá tìm chính mình? Đây là Ngô Địch bình thường nghĩ muốn cũng không dám nghĩ muốn chuyện tình, sửng sốt nửa ngày mới không thể tin địa mở miệng, "Tiểu Viễn ca?"
"Ngốc đứng ở cửa để làm chi." Kiều Viễn ức chế nội tâm bốc lên đích đủ loại đích tình tự, thật vất vả bài trừ cái tự cho là có lực tương tác đích tươi cười, đi qua đi vỗ vỗ Ngô Địch đích bả vai, lôi kéo hắn đi đến.
Nội tâm phiên giang đảo hải - sông cuộn biển gầm đích Kiều Viễn lại không biết nói, hắn kia tươi cười ở người khác xem ra thật là quỷ dị. Vốn thôi, Kiều Viễn bộ dạng là thực anh tuấn đích, mới trước đây xem 《 tìm tần nhớ 》, đồng bọn nhóm đều nói hắn lớn lên giống hạng ít long nhưng càng đẹp mắt. Trải qua cuối thời đích nhân, ánh mắt khó tránh khỏi sắc bén điểm, hắn hiện tại, khí chất thật có điểm cũng chính cũng tà. Biến sắc, thật sự là làm cho người ta không dám thân cận.
Ngô Địch nhìn thấy hắn đích sắc mặt cũng chia không rõ hắn rốt cuộc là cao hứng vẫn là mất hứng, một mở miệng liền trung thực hỏi ra trong lòng nói, "Tiểu Viễn ca, sao ngươi lại tới đây?"
Tuy rằng sống lại sau Kiều Viễn vẫn nghĩ là muốn hảo hảo đối Ngô Địch, bảo hộ hắn cả đời. Bất quá kiều lớn nhỏ sống hơn hai mươi năm, kết giao quá đích nam nhân không ít, trừ bỏ mười tám tuổi khi cùng Ngô Địch kia đoạn, về sau thật đúng là không chính nhân tám kinh nói qua luyến ái. Cho nên kiều lớn nhỏ quyết tâm tuy là hạ, nhưng là phải như thế nào mới tính đối Ngô Địch hảo, hắn thật đúng là không có yên lòng. ( người này luyến ái chỉ số thông minh thấp. )
Vốn lần này tới là muốn đem Ngô Địch tiếp đi đích, nhưng là lúc này Ngô Địch vừa thấy mặt liền"Sao ngươi lại tới đây" , Kiều Viễn trong lòng máy động, nghe một chút, đây là không muốn ta đến đâu, đầy ngập nhiệt tình tắt một nửa. Trong lòng có điểm tiểu buồn bực, chính mình tính na cái thông a? Tiểu Địch cùng chính mình không có gì quan hệ, chính là quen biết đích hàng xóm đại ca mà thôi.
A, nghĩ tới, mấy ngày hôm trước chính mình vừa mới cùng trương dũng thân nhau, còn bởi vì trương dũng cùng tiểu Địch sảo một trận. Chẳng lẽ tiểu Địch còn tại lâm vào tiền chuyện tình sinh khí, nên làm cái gì bây giờ đâu?
Chung quanh vài người nhìn thấy Kiều Viễn giống Xuyên kịch biến sắc mặt giống như địa, sắc mặt đầu tiên là tối sầm, tái một thanh, cuối cùng biến hồng, liền như vậy vài giây chung đích công phu, thay đổi mấy biến.
"Này không phải. . . . . . Hôm nay thời tiết trở nên kỳ hoặc. . . . . . Toàn cầu các nơi nơi nơi động đất, đất đá trôi, tuyết lở. . . . . . Quốc nội cũng không thái bình, thiên tai không ngừng. . . . . . Nghe nói vùng ngoại ô rất nhiều phòng ở đều sụp, giao thông sự cố cũng là cùng nhau tiếp theo cùng nhau. Ra nhiều như vậy sự, ta lo lắng ngươi, cứ tới đây nhìn xem." Gập ghềnh, Kiều Viễn lần đầu tiên như vậy không biết làm sao, cuối cùng đem này phiên nói cho hết lời , nói xong ngay tại nội tâm khinh bỉ chính mình, la lý đi sách giống cái đàn bà nhân giống như địa.
"Ta không sao, cám ơn , còn cho ngươi đi một chuyến." Ngô Địch trong lòng buồn bả, chính mình là ở chờ mong cái gì a. Tiểu Viễn ca từ nhỏ chính là như vậy quan tâm chính mình đích, cho dù là ở hai người chia tay sau, khi hắn biết ông nội qua đời, cũng là trước tiên ngàn dậm xa xôi chạy về gia hương. Hắn đối đã biết tốt hơn chính là xuất phát từ đạo nghĩa, không quan hệ tình yêu.
"Kỳ thật, ta lại đây là muốn tiếp ngươi đến ta ngày đó trụ một đoạn. Dù sao các ngươi này học kỳ thực tập cũng không khóa, quá đoạn thời gian đến trường học tham gia cuối kỳ cuộc thi là được. Ta trụ đích địa phương liền tiểu khu thực im lặng, ngươi một người đọc sách học tập đều được. ( kỳ thật Kiều Viễn trong lòng nghĩ muốn chính là, còn có cuối kỳ cuộc thi mới là lạ đâu. ) ở ta chổ có chuyện gì ta cũng có thể chiếu ứng một chút, nếu không thả ngươi một người ở trường học, ta thật sự là lo lắng." Người này lạnh lùng yên tĩnh lý trí cũng khôi phục , Kiều Viễn hiểu chi lấy tình, động chi lấy để ý, thệ muốn đem nhân bắt cóc.
Cùng tiểu Viễn ca trụ cùng nhau nga, này kế hoạch rất hấp dẫn Ngô Địch , từ mười lăm tuổi về sau, hắn cơ hồ không có cùng Kiều Viễn có thân cận đích cơ hội. Chính là, thật sự không hy vọng hôn lại mắt thấy đến tiểu Viễn ca cùng nam nhân khác tình chàng ý thiếp đích bộ dáng. Nhìn không tới, chính mình cũng sẽ không tan nát cõi lòng. . . . . .
Nhìn thấy Ngô Địch do dự, Kiều Viễn đột nhiên phúc chí tâm linh nói câu thông minh nói, "Nơi đó theo ta một người trụ, bình thường cũng không ai quá khứ, im lặng đích thực, không ai quấy rầy ngươi học tập. Mặt khác ta công ty cho ta xứng đích có xe, có chuyện gì cho ngươi cùng học đánh ta đích điện thoại, ta tùy thời đều có thể tặng ngươi trở về."
"Đúng vậy, Ngô Địch, ngươi mấy ngày nay thân thể lại không tốt lắm, trường học căn tin đích đồ ăn cũng không dinh dưỡng, đi ngươi ca nơi đó hảo hảo nghỉ ngơi, bổ bổ thân thể rồi trở về." Cùng Ngô Địch cùng nhau vào cửa đích cùng học cũng đi theo hát đệm khuyên hắn. ( vị này cùng học, ngươi có biết ngươi như vậy liền đem bạn tốt cấp đưa vào hổ khẩu . )
Kiều Viễn lúc này mới chú ý tới Ngô Địch bên cạnh đích nam hài, mang theo phó kính mắt, tư nhã nhặn văn đích bộ dáng. Tiểu phương? Đúng vậy, bọn họ là cùng học, thượng một đời tiểu Địch liền cùng tiểu phương đích quan hệ tốt lắm, nguyên lai là một cái ký túc xá đích.
"Không thoải mái? Tiểu Địch làm sao vậy?" Từ trước thế bắt đầu, tuy rằng một ... mà ... Tái địa yêu cầu Ngô Địch ly chính mình xa một chút, nhưng là hắn thực sự chuyện gì, Kiều Viễn so với ai khác đều khẩn trương. Ngô Địch có tiên thiên tính cao in-su-lin tính tuột huyết áp chứng, Ngô gia gia trên đời đích thời điểm, tuy rằng trong nhà cũng không có gì tiễn, nhưng là lão tiên sinh là đầu bếp, lại hội thực liệu, đem Ngô Địch chiếu cố rất khá. Tự thượng đại học tới nay, lại là làm công lại là học tập, đứa nhỏ này phỏng chừng áp cái cũng chưa quan tâm quá thân thể của chính mình khỏe mạnh.
"Không có gì." Mới vừa một mở miệng đã bị tiểu phương đánh gảy ."Cái gì không có gì, vẫn là tuột huyết áp đích tật xấu. Trường học bệnh viện thầy thuốc hộ sĩ đều điều đi ra ngoài, mấy ngày nay đô hội không ai, hắn nếu có cái gì cũng không phương tiện trị liệu. Cùng đại ca ngươi đi rồi, có chuyện gì cũng phương tiện. Cũng chưa thấy hắn như vậy đích, không lấy chính mình thân thể đương hồi sự nhân." Tiểu phương thật sự là giận này không tranh.
Kiều Viễn nhìn kỹ hạ, trước mặt đích thiếu niên cúi đầu, trắng nõn đích khuôn mặt hồng hồng đích, cảm giác đơn bạc mà yếu ớt. Như vậy đơn bạc đích tiểu Địch thân thể còn không thoải mái, Kiều Viễn càng kiên định nhất định phải đem nhân mang đi đích ý niệm trong đầu. Có tiểu phương cùng lí bưu ở, không đợi Ngô Địch đề phản đối ý kiến, này hai người đã muốn đang thương lượng cần mang cái gì vậy .
Kiều Viễn từ nhỏ là đứa nhỏ vương, làm quyết định quán đích nhân, sống thổ phỉ một cái. Hắn quyết định chuyện, có thể đề ý kiến, ý kiến không gặp nhau, phản đối không có hiệu quả. Mà hiện tại Ngô Địch bị kia lưỡng ngốc hồ hồ đích tên chen nhau đổi tiền mặt đích ngay cả nói cũng chưa quyền lợi nói, Kiều Viễn càng vui vẻ, cáp, đó là tiểu Địch nguyện ý theo ta cùng nhau đi a.
Ngô Địch bản tính toán tùy tiện thu thập vài món quần áo cùng mấy quyển sách, Kiều Viễn cũng không đáp ứng. Phỏng chừng lần này đi sẽ không gì trở về đích cơ hội , khiến cho Ngô Địch đem trọng yếu gì đó đều mang cho, cơ hồ đem toàn bộ gia sản đều bàn đi rồi, trang tràn đầy hai cái đại sự lí túi.
Để lại chính mình gia đích cố định điện thoại cùng di động hào cấp Ngô Địch đích hai cái bạn cùng phòng, Kiều Viễn một tay một cái đại gói to, trước kia sở không có đích thân thiết thái độ cùng tiểu phương cùng với lí bưu hai người nói lời từ biệt. Lúc này mới sáu điểm bán, hôm nay ít nhiều này lưỡng oa tử, nếu không cũng sẽ không dễ dàng như vậy liền đem tiểu Địch bắt cóc yêu.
Cầm chuyên môn mang đích bạc thảm, đem Ngô Địch nghiêm kín thật gói kỹ lưỡng hướng xe sau tòa một phóng, tay lái thượng một bên quải một cái thật mạnh đích hành lý túi, tựu ra giàu to rồi.
B thị chính phủ đích khơi thông năng lực không tồi, quốc lộ thượng đích chiếc xe cũng ít rất nhiều, trở về đích lộ phương tiện hơn. Kiều Viễn không có phát hiện, nếu trước kia, chạy một chuyến lại một chuyến, còn mang theo nhiều như vậy đồ vật này nọ, hắn khẳng định sớm 蔫 nhân . Dáng vẻ không giống như này hội, toàn thân sử không xong đích kính nhân. Từ có không gian sau, Kiều Viễn đích thân thể ở hắn không biết đích thời điểm đang từ từ địa phát sinh thay đổi.
Về đến nhà sau Kiều Viễn tùy tiện chử điểm tốc đông lạnh bánh chẻo cấp chính mình no bụng, chuyên môn theo không gian cấp Ngô Địch xuất ra chi sĩ bánh ngọt cùng với đản thát chờ tiểu món điểm tâm ngọt. Kiều Viễn biết, tuột huyết áp đích nhân, bổ sung chút món điểm tâm ngọt hội thoải mái rất nhiều.
Sống lại hơn hai mươi mấy giờ, mã bất đình đề địa gây sức ép lâu như vậy, Kiều Viễn cơm nước xong tẩy quá tắm lúc sau cảm giác thoải mái hơn. Nhìn thấy sô pha ngồi đơn độc bạc đích nhân, đây là chính mình mới trước đây liền bảo hộ ở sau người đích tiểu hài tử, về sau, chiếu cố hảo hắn chính là đã biết bối tử đích duy nhất đích mục tiêu.
Tiểu Ngô Địch giặt sạch tắm tóc rậm rạp rối bù đích, ngoan ngoãn địa bàn chân ngồi ở sô pha thượng cái miệng nhỏ ăn bánh ngọt. Kiều Viễn hỏi hắn có chỗ nào không thoải mái, tiểu hài tử ngoan đích thực, lắc đầu, "Không có gì cảm giác."
Kiều Viễn ngã chén nhiệt sữa đưa qua đi, "Tiểu Địch, sớm một chút nghỉ ngơi. Để cho ta cho ngươi đầu giường phóng mấy khối đường, nếu cảm thấy được không thoải mái liền ăn khỏa, có chuyện gì nhân nhất định phải hảm ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi tra công trọng sinh kí
Randomvăn án: đây là một cái tra công sống lại đích mạt thế chuyện xưa. kiếp trước, Kiều Viễn nghĩ đến, chính mình nhanh như điện chớp bàn đích sinh mệnh, không có khả năng chỉ vì một người dừng lại. các màu mỹ nhân chờ chính mình nhấm nháp. kết quả, K...