Tôi thu mình lại trong một căn phòng tối, một nơi không có một chút ánh nắng hay không khí trong lành nào đi vào phòng. Nhưng cốc mì tôi đã ăn cách đây một tuần và quần áo chưa giặt vương vãi khắp nơi trên sàn. Tôi thở dài, uống một ngụm nước đã được đóng chai và ngón tay tiếp tục ấn phím enter trên máy tính.
Trên màn hình máy tính, tôi điều khiển em nữ sinh Yandere, đến đoạn cuối, sau khi Osana bị mình giết chết thì đã đến ngày thứ Sáu rồi.
"Yandere và Senpai đứng đối diện nhau ở dưới cây hoa anh đào vào ngày thứ Sáu..."
"Những cánh hoa anh đào rơi xuống quanh hai người họ..."
"Cuối cùng Yandere cũng đã mở lời tỏ tình với Senpai..."
"Và Senpai vui vẻ đồng ý."
"Senpai + Yandere"Và thế là tôi đã chơi game này suốt ba tiếng đồng hồ. Tôi nhìn vào chiếc đồng hồ treo tường, ồ đã bốn giờ chiều rồi sao? Có lẽ nên ra ngoài mua thêm vài cốc mì về ăn.
Từ khi bố mẹ đã bỏ tôi đi được một tháng, tôi đã trở nên kép kín hẳn, không, đi học, không đi làm, chỉ có ru rú trong nhà ăn mì và chơi game tán gái và giết người. Bởi vì tôi đơn giản là không thích phiền phức như là trấn lột, cưỡng hiếp trẻ em... Nhưng bây giờ lâu lắm rồi rôi mới đi ra ngoài một lần.
Thời nay thế giới bên ngoài thay đổi nhiều thật đấy. Quảng cáo sản phẩm khắp nơi, nhiều quán ăn lần lượt mở ra bên lề đường.
Trên tay đang cầm một bao mì cốc. Khi nhìn qua bên trái thì có một em nữ sinh đang qua đường, nhưng do cô bé quá mải mê nhìn vào điện thoại nên đã không để ý đến chiếc xe tải đang đi thẳng.
Mặc dù tôi sống khép kín nhưng tôi vẫn còn một chút tình người. Tôi bỏ bao mì cốc lại, đẩy cô em nữ sinh khỏi chiếc xe tải và cứ thế xe tải đâm thẳng vào tôi. Rôi từ từ nhắm mắt lại và nghĩ rằng mình sắp đi đời rồi.
Sau đó, tôi mở mắt ra, phía bên ngoài cửa sổ là một bầu trời xanh biếc và những đám mây trắng đang bay từ từ trên trời. Tôi cố gắng ngồi dậy, bên phải của tôi có một chiếc gương. Chiếc gương ấy đã khá cũ kĩ và có một vết nứt ở góc trên bên trái. Tôi nhìn vào gương, bên kia bây giờ không còn là một người đàn ông đeo kính nhiều ria mép trước kia nữa. Mà là một chàng trai trẻ có mái tóc màu đen, có khuôn mặt khôi ngô và có nốt ruồi dưới khóe miệng bên trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
hansang|I don't want it!
FanfictionTôi không muốn bị dính vào phiền phức sau khi được đầu thai đâu.