"Joohyun, ngoài kia có gì vậy?" Seulgi thì thầm. Cậu khẽ quay mặt đối diện Joohyun. Cả hai dã dành cả ngày dài bên nhau. Dưới bãi cỏ xanh rờn trong đêm tối, có hai thân ảnh nằm kề bên nhau dưới trời thu lộng gió. Seulgi khẽ nhìn lên bầu trời đầy sao, sau đó khẽ hỏi Joohyun. Kế hoạch ban đầu của hai người chỉ là cùng nhau nhìn ngắm Mặt trời lặn, không biết từ khi nào đã nằm tới khi từng ngôi sao thay nhau hiện hữu.
"Ngoài đâu cơ?" Nàng đáp. Ánh mắt xinh đẹp vẫn dán chặt vào những đốm sáng nhỏ li ti trên trời cao vời vợi. Nàng nhìn theo ngón tay thon dài, mảnh khảnh của Seulgi chỉ lên hướng những vì tinh tú kia mà trong lòng khẽ cảm thấy ấm áp.
"Trên bầu trời kia kìa, chắc hẳn nó phải có nhiều hơn những vì sao kia chứ hả?" Cậu nói. Thế nhưng ánh mắt cậu từ lâu đã dán chặt lên sườn mặt đẹp đẽ của nàng. Seulgi chợt cảm thấy, ngắm nhìn Joohyun thế này, thực sự thích hơn là ngắm sao trên trời.
"Chị không biết" Cuối cùng, tầm mắt nàng cũng rơi xuống trên mặt Seulgi. Ánh mắt nàng rót vào ánh mắt cậu yêu thương. Nụ cười mềm mại của cậu như cuốn lấy nụ cười thanh khiết của nàng.
"Chị nghĩ rằng, đó chính là lí do làm việc ngước lên ngắm nhìn bầu trời rộng lớn lại trở nên kì diệu như vậy. Vì có quá nhiều thứ ở ngoài kia mà chúng ta không biết được"
"Nghe đáng sợ quá" Seulgi cau mày nói. Cậu khẽ nhích người tới gần Joohyun, thực tự nhiên đặt đầu mình vào hõm cổ thơm ngát của nàng.
Tiếng cười thanh lãnh của Joohyun vang lên cùng gió, nàng khẽ lắc đầu.
"Không đâu. Seulgi à, chúng ta đều an toàn ở đây mà. Không có việc gì phải sợ cả" Nàng thuần thục luồn tay ôm lấy thân thể ấm nóng của cậu. Joohyun khẽ đặt một nụ hôn nhẹ lên thái dương của người kia.
"Những ngôi sao kia chính là thứ nhắc nhở chúng ta rằng, chúng ta không hề một mình"
"Em không một mình. Em có chị ở đây mà"
"Phải, em có chị ở đây rồi" Joohyun bật cười.
"Và chị có em ở đây" Seulgi cười tươi. Cậu chống tay lên, khuỷu tay tì mạnh vào mặt cỏ. Mặc dù cỏ có chút nhọn, đâm vào tay Seulgi có chút đau, nhưng để nhìn được kĩ khuôn mặt kiều diễm của Joohyun, Seulgi có thể chịu đựng nhiều hơn thế.
"Em thực sự rất hạnh phúc, Joohyun à"
"Chị chỉ cần như vậy thôi, Seulgi. Chị chỉ cần em được hạnh phúc thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[from gloomychild_] - Stay Soft.
FanfictionToàn bộ các tác phẩm thuộc quyền sở hữu của author @gloomychild_ và Seulrenity Vietnam Official Union. Vui lòng không mang ra ngoài dưới bất kì hình thức nào.