1
-Tên: Fujiwara no Rei
-Tuổi: 14
-Gia thế ( trước khi xuyên) tam thiếu gia của gia tộc Fujiwara
-Gia thế ( sau khi xuyên) con trai duy nhất của nhà Kirihara
-Nghề nghiệp: học sinh, ca sĩ ( trước khi xuyên), tuyển thủ tennis ( sau khi xuyên)
Ngoại hình: chỉ là hình minh hoạ
Tiểu sử
Là con trai thứ ba, trên có một người anh lớn hơn mình 2 tuổi và một người anh song sinh khác trứng, dưới có một người em gái cùng cha khác mẹ. Từ khi sinh ra cơ thể đã yếu ớt do thiếu dưỡng khí nên được cả nhà yêu thương, lo lắng.
Năm 4 tuổi khi mới bộc lộ tài năng ca hát của mình đã được gia tộc bồi dưỡng để trở thành ca sĩ.
Năn 5 tuổi được huấn luyện chiến đấu, lần đầu tiên cầm vũ khí.
Năm 6 tuổi học tiểu học, tiếp xúc với sát thủ và hacker.
Năm 7 tuổi, lần đầu giết người, cùng anh trai hoàn thành xuất sắc.
Năm 9 tuổi, anh trai lên làm lão đại, bản thân trở thành cánh tay trái đắc lực, trở thành hacker buôn bán thông tin.
Năm 10 tuổi, đã từng xuýt giết chết em gái. Rút khỏi thế giới ngầm.
Năm 12 tuổi trở thành ca sĩ.
Năm 14 tuổi chết, xuyên thành oa nhi mới sinh.
Từng có ước nguyện được sống như người bình thường nhưng hoàn cảnh không cho phép. Sau khi trở thành Kirihara Ayaka quyết định giả ngu.
—————————
Mong được mọi người ủng hộ, có một số nhân vật khi vào truyện mình sẽ giới thiệu sau. Tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ POT ] Vương Tử, Thỉnh Buông Tha Ta
FanfictionAll Kirihara Ai không thích thì đừng đọc