Không Tên Phần 1

4 0 0
                                    

°ALL đào ┆150314◇ nguyên sang ◆ tình tố (all đào, sống lại, sự thật hướng, HE)_ thiển linh hạ thương _( mất nước đọc https://tuoshuidu. com/)

Bài này từ mất nước đọc https://tuoshuidu. com/ sinh thành

1l trấn lâu đồ

2l dùng ăn thuyết minh

3l phóng văn

Dùng ăn thuyết minh:

1. nơi này đầu tháng ba đảng con người mới một quả, so với ta tiểu nhân có thể bảo ta a thương tỷ tỷ, so với ta đại đích trực tiếp kêu nhợt nhạt là tốt rồi

2. bởi vì bài vở và bài tập khẩn trương, cho nên đổi mới thời gian không chừng, trung khảo tiền một tháng hội đình càng, nhưng nhất định sẽ không khí hãm hại

3. bản nhân duy mười hai, all đào đảng, này duy mười một cùng duy mười tốt nhất sẽ không muốn vào đến đây

4. bài này tuyệt đối nguyên sang, như có nói hùa, chỉ do trùng hợp

1. Mai táng quá khứ

Ngọn lửa như là có linh tính bình thường, rất nhanh đích lủi quá mộc chế gia cụ. Nàng chính là một cái bướng bỉnh đích đứa nhỏ, yêu thích ở chính mình coi trọng đích địa phương lưu lại dấu vết. Vốn mỏng manh đích hỏa hoa ở có phong đích làm bạn lúc sau bắt đầu mở rộng, đuổi dần cắn nuốt quanh mình đích hết thảy. Không khí ở cực nóng đích bức áp chế bắt đầu trở nên loãng, thậm chí sinh ra giống sóng biển giống nhau đích sóng gợn.

Hoàng tử thao nằm trên mặt đất, tùy ý ngọn lửa triền đến hắn trên người, liếm thỉ hắn đích mỗi một tấc làn da. Nguyên lai, bị đại hỏa thiêu đắc cảm giác là như vậy nha, hắn mơ mơ màng màng đích nghĩ muốn. Cũng không giống trong tưởng tượng đích như vậy đau, càng nhiều chính là một loại nóng rực cảm. Hoàng tử thao không muốn chết, hắn không phải không nghĩ đứng dậy thoát đi này chật chội đích địa phương, mà là không động đậy , hắn đích trên người, hoành đè nặng một cây lương mộc.

Một giờ tiền, mới vừa đã xong một ngày hành trình đích các thành viên mỏi mệt đích trở lại ở tạm đích địa phương, khẩn trương đích quay chụp háo rớt bọn họ nhiều lắm đích tinh lực, giờ phút này một đám đều cùng không xương cốt giống như đắc yếu đuối ở sô pha thượng. Hoàng tử thao tuy rằng rất muốn ở mềm mại đích giường lớn thượng ngủ một giấc, bất quá vẫn là cố nén hạ ủ rũ, yên lặng đích thu thập bị đều tự chủ nhân không lưu tình chút nào ném xuống đất đích quần áo.

"Nha, hoàng tử thao, giúp ta thật chén nước đến." Tiểu bá vương ngô thế huân nhắm mắt lại, dùng nãi tức giận bánh mật âm mệnh lệnh . Hoàng tử thao kiểm quần áo đích thủ dừng một chút, đem trong lòng,ngực đích quần áo phóng tới sô pha thượng, đi phòng bếp cấp ngô thế huân thật thủy. Đem thủy chén đưa cho ngô thế huân, tiếp theo giây, hắn chợt nghe đến đều 暻 tú lạnh như băng không mang theo chút cảm tình đích thanh âm: "Ngươi đã như vậy nhàn trong lời nói, cơm chiều cũng liền ngươi tới chuẩn bị cho tốt ." Chung quanh đích đội viên như trước duy trì phía trước đích tư thế, không ai nói một câu nói, đây là một loại không tiếng động đích cam chịu, thuộc loại bọn họ trong lúc đó, trong lòng biết rõ ràng đích phương thức.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tình tốWhere stories live. Discover now