Chap 1
Bắt đầu từ giật mình trong cơn mộng
May mà là một giấc mộng, nhưng không ngủ lại được. Bò ra lều nhìn bầu trời, Salazar Slytherin nhẹ thở dài một hơi, đi mấy bước về phía trước, cảm thụ được gió lạnh thổi vào từ lỗ thủng trong nhà Snape. Sau đó, không chú ý dưới chân, vấp trúng Snape - vì điên cuồng luyện tập pháp thuật mà mệt đến ngủ lăn ra đất. Viện trưởng này của hắn, vì luyện tập pháp thuật, làm nhà cửa nổ bốn lần trong một kỳ nghỉ, khắp nơi đều có ấn ký pháp thuật, e rằng chỉ có nước sau khi khai giảng, tìm thợ Muggle đến sửa chữa.
Snape vẫn ngủ rất say, Salazar triệu tập một cái mền cho y, sau đó làm thêm bùa giữ ấm.
Salazar rất ít khi nằm mơ, nhất là sau khi đã chết qua một lần.
Nhưng gần đây tần suất nằm mơ của hắn tăng lên, hơn nữa liên tục mấy ngày đều làm cùng một cơn ác mộng. Ban nãy cũng vậy.
Trong mộng, tựa hồ lại về tới quá khứ.
Người hắn thích thần trí không rõ ràng đi vào phòng hắn, hắn - đi lấy độc dược giải bùa - bị thô bạo đẩy ngã xuống sàn, bình dược rơi trên mặt đất, vỡ. Một mảnh thạch anh của bình dược đâm vào thân thể, cố gắng đứng lên muốn đi lấy một bình khác, thân thể lại bị thô bạo bắt lấy.
Không thể dùng pháp thuật phản kháng, nếu không, người đã trúng bùa sẽ chịu thương tổn gấp ngàn lần từ bất cứ một pháp thuật nho nhỏ nào, một cái bùa hôn mê hoặc trói buộc nho nhỏ cũng có thể làm đối phương lập tức mất mạng, mà sức mạnh thân thể hắn lại kém xa đối phương. Huống chi, trong tay y còn một thanh bảo kiếm màu bạc, cái mà Helen bảo yêu tinh cấp dưới của nàng đánh chế làm quà sinh nhật cho y.
Cười khổ xem nhẹ thân thể bị từng chút thô bạo xâm chiếm, từng chút xê dịch thân thể, trong nháy mắt cầm được bình dược thứ hai, thống khổ bị xuyên vào làm hắn cắn thủng môi mình. Đã từng ảo tưởng biết đâu người hắn yêu đơn phương tuy không yêu hắn lại có thể cho hắn một cơ hội làm người tình, nhưng khi thật sự đến, lại đau khổ như vậy.
Chịu đựng bị xâm phạm, không dấu vết rót nước thuốc vào tai hung thủ, làm y nặng nề thiếp đi. Sau đó, chậm rãi xử lý thương tích toàn thân mình, để sáng sớm ngày hôm sau như không có việc gì, tiếp tục làm bằng hữu của y.
Hơn một ngàn năm, vượt qua đã lâu như vậy, không phải đã phai nhạt rồi sao? Tại sao ta càng lúc càng tâm thần bất an, ngay cả nằm mơ cũng nhớ lại những thứ đó?
Là vì gặp được người cũng từng giống mình sao?
Vô luận trước kia là thiên tài dạng gì, đối diện với tình yêu đơn phương tuyệt vọng, cũng chỉ có kết cục thương tích đầy mình.
Đúng, kịch bản học kỳ kế, có liên quan tới Saarland sao?
Đã là người trong cuộc, ta thật sự rất bất an, không phải không tự tin với sức mạnh của mình, mà là, phía trên sức mạnh, còn vận mệnh. Dù sao thì mọi thứ tồn tại của ta đều phát sinh từ một câu chuyện, người trong câu chuyện đều có số mệnh ẩn nấp không thể thay đổi. Dù ta thoát ra trở về, cũng có thể đã bị nó bài bố, đi trên một con đường khác.
YOU ARE READING
Tự do quay trở lại HP
RomanceTên : Tự do quay trở lại (Tự do đích hồi quy) Tác giả : Thẩm Trầm Tâm. Thể loại : Harry Potter đồng nhân, chủ công, 1 x 1, trọng sinh, sảng văn, nhiều cp, HE. Pairing: Vol/Har Tình trạng: Hoàn (7 quyển) Dịch : QT Edit : Alice. Beta: Ween