YAM entry 1

75 2 0
                                    

"Ice , umaga na !! Ice !!!" gising ni mommy sakin -_-
"Ayaw ko pumasok!!" sigaw ko naman
"Tatayo ka o tatayo ka ??" threat ni mom sakin . Ayoko nga pumasok eeeeh . Kakainis much !
"Tatayo na nga po eeh" inis kong sabi kay mom.

After few minutes ...

"Mommy , Daddy !! Aalis na po ako." sigaw ko palabas ng bahay.

"Good morning my lady" bati ni Nanay Lyn sakin . Yaya po namin siya :) And you're right . MY LADY ang tawag niya sakin. Hehehe ^_^ kailangan daw sabi ni daddy eeeh :D *mayaman daw kasi kami-_-*

By the way , I'm Ice Min Hwang :) Half-Korean , Half-Filipino *-* I'm 4th year high school already. We're here in Philippines -_- It's my mom's choice . I miss Busan already :/ My dad is a businessman and my mom had a coffeeshop in Busan. Mom left her business to my Kuya Chill . :) And dad left his business to his Assistant.

So , hinatid na ko ni Manong sa school.

"My Lady , nandito na po tayo sa ReiAcademy" sabi ni manong
"Salamat manong ." sagot ko naman at tumakbo papunta sa room 33 ng Chan Building :)

At room 33 ...

"Ice !!! Ice !!! Daliii punta ka rito !!" sigaw ni Rica . Ang isa sa mga Addicted fan ng JaDine dito sa school. And guess what , hinawaan niya pa si Allanah and Ghie-ghie. Mabuti nga si Kryzzel , medyo lang -_- Gangster kasi yun eh just like ME -__- . Mabuti nga naisipan ko pang kaibiganin yang apat na yan . But masaya naman sila kasama .

"Ano na naman ba Rica ??! Si James my labs mo na Topless ?? " sigaw ko sa kanya

"Si James my labs !! whaaaa. !!! Look oh !!" sabi niya sakin at may pinakita sa phone niya .

And I was freakin' Right ! James my labs nya nga .

-___-

"Yanah !! pahiram nga ng sapatos mo -_-" sigaw ko sa kanila.
"Kryzzel , turuan mo nga ako ng mga killing moves mo jan !!" sigaw ko ulit.

Sabay silang nagtanong . "BAKIT?? may kalaban ka Ice ?"

"Oo. Ihahampas ko lang sana yung sapatos at gagamitan ko ng killing moves para tigilan na ni Rica yang Abs ni James Reid ng buhay niya." sigaw ko ng malakas at napatingin naman si Rica.

"Sorry na Ice !! Joke ko lang yun. Malay mo , maging Crush mo pa someday si James." sabi naman niya sakin .

"Walanghiya ka talaga !! Sapakin ko mukha mo eh . " threat ko naman sa kanya.

Biglang silang tumawa hanggang dumating na si Prof. Jiyeon.

Tito ko si Prof. Jiyeon , kaya kailangan mataas dito yung grades ko . Kung hindi , ipapadala naman ako ni daddy sa US. And which is , ayoko dun .

YAM (You Are Mine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon