Ice's POV
Haaaaaaaay nakuuu ! Pasok nanaman ! Inaantok parin ako . Bakit ako puyat ? Ewan ko . HAHA ! Pero seriously , bakit nga ba ???
isip.. isip.. *Ting!*
Ay , sa sobrang pag iisip kung bakit ako pumayag makipag date kay Zac . Wait up !!
Date ba yun ? Date na yun siguro diba ? Bahala na .
Andito na ko sa school , hinahanap yung apat kong bestfriends XD Text kasi nila sakin na ...
* Dito kami sa Basketball Court Ice . Punta ka dito * ~
Saan na kayooooo !!??!?!?!?!?!
Pagkatapos ng 123456789 minutes ,
SA WAKAS ! Basketball Court !!! HAHAHA
Hahahaha .. Bakit maraming tao ??
Parang kinikilig ? Habang papasok ako sa court , naririnig ko yung ibang estudyanteng nagsasabing…
Sino ba yung girl na tinutukoy ni Zac my labs ? ~
Ang swerte niya !! *chuckles* Sana ako din ~
Pero ang mas masaklap na narinig ko ..
Sino ba yan ? Humanda sakin yang babaeng yan pag inagaw niya sakin si Zac ~
uhmm . Ano ba talaga yun ? Tsaka , sinong Zac ??
(Puntahan mo kaya!) ~ konsensya
Oo na ! Wag kang excited konsensya ha ?! -______-
So ayun , papasok na ako sa loob . Ang ganda ng place !! Para kaninyo kaya to ? Bat wala akong alam ? (Ay , I don't care nga pala sa world no ?)
By the way ? Asan na si Ghie-ghie , Rica , Yanah and Kryzzel ?? Hmmm ..
Hanap … Hanap … AYUN !!! naka upo sa kabilang side ng court ! Sa frontseat pa huh ?! LAGOT KAYO SAKIN !!
BINABASA MO ANG
YAM (You Are Mine)
FanficNarinig mo na ba ang word na yan ?? Nasabi ba sayo ng mahal mo ang mga ganyan ?? ~~ Okay , okay . Subaybayan ang lovestory ng walang hiya ay este , hindi maintindihan na si Ice :) -shanaiaYvonne