...Hi im katherine faraon matagal na po akong gumagawa ng mga short story kaso ngayon lang ako nag kaintires na isulat sa wattpad :) hope you like it guys :) :) :)
< CHAPTER 1 >
... Kazie nga pala ang pangalan ko you just call me " kaz " for short ako yung tipong babae na hindi nag papatalo lalong lalo na sa mga " BOYS " >_< alam mo ba ang feeling sa tuwing inaapi ka tapos wala kaman lang ginagawa ? so here we go !
< SCHOOL >
-joey POV-
Kaz asan na yung pina pabili ko sayo ? " pinapabili ?? ayy nako nakalimotan ko joy bukas nalang " sige ubosin mo yang bukas bukas mo galit na pasabi ni joey sa kaibigan ! sus ito talagang kaibigan ko masyadong highblood sabay akbay kay joey. teka btw nagkausap ba kayo ni dj ?? sabe ni joey sa kaibigan " never talaga kameng magkakasundo nun. kaya kong pwede ba tayo na baka ma late na naman tayo sabay hila sa kaibigan.
< CLASSROOM>
ANG LATE HINDI NA PWEDENG PUMASOK.. pasigaw na sabe ng guro nila. hayy nako oh see bastat na babangit mo yang DJ napangalan nayan .pa inis na sabe ni kaz kay joey . BAKET ?? ano bang meron sa pangalan ko ?? seryosong sabe ni dj na kanina pa nasa likod ng dalawa . ahmm. wala baket ?? pasigaw na sabe ni kazie !! wag ka ngang sumigaw mag kalapit lang tayong dalawa ho. so !! pasigaw nasabe ni kazie kay dj !! HOY. KAYO MAG SI ALISAN NGA KAYO SA PINTUAN LATE NA NGA KAYO ANG IINGAY NYO PA !! pasigaw nasabe ng guro nila. tayo na nga sabay hila kay joey !!