Truy Quang

71 6 5
                                    

[Author's note]

1/ Mọi chi tiết liên quan tới bối cảnh trong fic đều là giả tưởng. Nếu trùng hợp với thông tin nào trên thực tế thì đều là trùng hợp ngẫu nhiên. 
2/ AU steampunk, thế kỷ XIX. 
3/ R16. 
4/ BGM: Ashita Sekai Ga Owaru Nara - Nakashima Mika. 
5/ Lấy cảm hứng từ skin Steam - Light Chaser của Ngự Soạn Tân trong Onmyouji Moba. 

 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


[der Unfall]

Những ngón tay của cô vặn nơi bánh răng gắn trên cánh cung, chỉnh lại độ căng của dây. Ánh lửa chạy dọc dây cung sáng loáng tựa nhiệt lượng trong lò đun, thấp thoáng sắc đỏ bập bùng kéo dài thành sợi, phản chiếu lại nơi đáy mắt của cô. Đồng tử đỏ thẫm, so với ngọn lửa bên ngoài xem chừng còn đỏ hơn. Lửa của nồi hơi không thể sánh được với ánh sáng của rạng đông. Bên ngoài có cháy lớn đến mấy, cũng không thể xâm phạm thứ sắc màu rực rỡ ấy trong đôi mắt của cô.

Cánh tay mảnh mai của cô kéo căng dây cung. Những múi cơ nơi bắp tay và bả vai căng lên, chắc nịch và khỏe mạnh, với các phân tử dồn sát vào nhau và đem những sợi gân duỗi ra, gia tăng tỷ trọng của cơ bắp để đẩy mạnh động năng, khiến dây cung căng lên, giữ lấy mũi tên vàng. Ngón tay của cô ấn lên dây cung, kẹp lấy lông vũ ở đuôi mũi tên. Hẳn phải đau, khi toàn bộ hệ thống ấy tạo thành một cỗ máy động lực học và từng chút lực đạo đều dồn cả lên trọng tâm là đầu ngón tay nhỏ nhắn trắng trẻo nọ. Dẫu vậy, hình dung của cô gái vẫn không biểu thị một tấc nào của cảm giác đau đớn khi sợi dây từ gai dầu hằn lên làn da mỏng manh và cắt xuống máu thịt thành một đường bén ngọt. Đôi chân mảnh khảnh đứng thế chữ A, thân thể nhỏ nhắn chỉ cao hơn mét rưỡi một chút, còn không to bằng cánh cung trong tay. Dù vậy, gương mặt ấy chưa khắc nào rời khỏi đám cháy phía trước, mặc cho sức nóng của lửa phả lên gò má và ám tro khói lên da thịt cô. Làn da không chút tì vết run rẩy bên dưới lưỡi lửa liếm tới, lớp lông tơ mềm mại phủ trên đôi má thiếu nữ bắt lấy những tàn lửa bay và để lại trên bề mặt hoàn hảo những vết loang lổ như mặt trăng.

Phía trước là cần gạt của nồi hơi. Đám cháy này sẽ không ngừng lan rộng chừng nào nguồn sinh lửa chưa bị triệt tiêu. Khi cô trông thấy der Hai chao nghiêng đôi cánh sắt của nó và lao xuống mặt đất như một con chim lửa, phần vòm bằng da thuộc bốc cháy sau một tiếng nổ kinh thiên động địa, cô đã lao đến hiện trường trước cả cảnh vệ. Đôi mắt của cô không in hình bóng ngọn lửa, nhưng lại phản chiếu rất rõ những thân thể bị bao vây bởi lửa, túa ra như ong vỡ tổ từ chiếc khinh khí cầu giờ đây đã không hơn gì một đống đổ nát. Như thể họ trở thành những ngọn đuốc sống, với da thịt trần trụi là bùi nhùi và máu xương là những que diêm. Loạng choạng bước về phía cô trên những bàn chân như than, và đổ gục xuống, nát bấy trước khi cô có thể vươn tay về phía họ. Con đường dẫn đến hiện trường trải đầy xác chết khi cô lao tới, càng đến gần càng nghe rõ âm thanh thều thào của người tử nạn vọng tới bên tai. Như thể thứ chờ đợi cô ở phía trước, chính là Hỏa Ngục sẽ nuốt chửng cô.

Truy QuangWhere stories live. Discover now