Dòng chính nữ trở về 1

1.3K 4 1
                                    

<p class="QCParagraph">Dòng chính nữ trở về

<p class="QCParagraph">Tác giả: Không cần phải quét tuyết

<p class="QCParagraph">Văn án:

<p class="QCParagraph">Mẫu thân chết sớm, nàng cùng huynh trưởng trước sau bị hại, Hàn gia bị cự đại âm mưu bao phủ. Đương Hàn Giang Tuyết trọng sinh trở về hết sức, liền nhất định rồi cả đời huy hoàng!

<p class="QCParagraph">Nàng tân sinh không ngừng báo thù, càng thêm thủ hộ chí thân! Nàng huy hoàng không ngừng công thành danh toại, còn có tương cứu trong lúc hoạn nạn phu quân mãi mãi không rời chung đầu bạc!

<p class="QCParagraph">Dòng chính nữ trở về, mưu cả đời bình an, thủ cả đời năm tháng tĩnh tốt!

<p class="QCParagraph">Loại tiểu thuyết đừng: Lịch sử vô căn cứ

<p class="QCParagraph">Khởi điểm 2014-11-03

<p class="QCParagraph">Chương 01: Chân tướng

<p class="QCParagraph">Thời gian đổi mới 2013-11-13 9:08:28 số chữ: 3232

<p class="QCParagraph">Mấy ngày nữa, Hàn Giang Tuyết sẽ phải mãn mười bảy tuổi , mặc dù hôn sự đến bây giờ đều còn không có rơi, bất quá đối với nàng mà nói cũng không có bất kỳ làm phức tạp.

<p class="QCParagraph">Cho đến hôm nay ở trên đường cái bị Trang thân vương phủ cái kia chó má không phải là Nhị công tử Lý Hưng Minh bên đường cho ngăn lại, nàng này mới ý thức tới, phiền toái giống như ư đã tới!

<p class="QCParagraph">"Hàn Giang Tuyết, ngươi đây là cái gì vẻ mặt? Lập tức sẽ phải lễ nạp thái đính hôn, chẳng lẽ ngươi còn không biết? Tiểu gia đúng là đường đường thân vương phủ con vợ cả, xứng ngươi thế gia nữ dư dả! Liền loại người như ngươi so với nam nhân còn dã tính tình, gả phải đi ra ngoài đó là ngươi Hàn gia tổ tiên tích đại đức, còn có cái gì không vui à?"

<p class="QCParagraph">Lý Hưng Minh ngồi trong xe ngựa, trong ngực không hề cố kỵ ôm Hoa Mãn Lâu đầu bảng cô nương, vẻ mặt cười dâm đãng nhìn về phía trước mặt đen ngồi ở trên lưng ngựa Hàn Giang Tuyết, trong lòng nói không nên lời thống khoái.

<p class="QCParagraph">Nhớ tới trước kia bị Hàn Giang Tuyết cùng nàng kia ma quỷ Đại ca khi dễ từng màn, lại càng giải hận không thôi: "Ha ha yên tâm đi, chờ ngươi qua cửa, tiểu gia mỗi lúc trời tối có thể mạnh mẽ điều giáo, bảo đảm không ra nửa tháng, ngươi coi như là đầu cọp cái cũng sẽ ở tiểu gia dưới thân hóa thành xuân thủy chảy..."

<p class="QCParagraph">"Nhắm lại cái miệng thúi của ngươi! Cho dù cả đời không ai thèm lấy ta cũng sẽ không gả cho ngươi người như vậy cặn bã!"

<p class="QCParagraph">Hàn Giang Tuyết lửa giận toát ra, thật sự là bị Lý Hưng Minh vô sỉ cho khí đến không được. Đương nhiên, để cho nàng tức giận hay là cửa này cái gọi là hôn sự.

<p class="QCParagraph">Lôi kéo cương ngựa, nàng không hề nghĩ ngợi liền chuẩn bị vòng qua cản đường xe ngựa, trực tiếp phóng ngựa về nhà tìm phụ thân hỏi rõ!

<p class="QCParagraph">Chứng kiến Hàn Giang Tuyết như thế hổn hển, Lý Hưng Minh cười đến càng phát đắc ý, trong miệng không cần tốn nhiều sức lại ném ra một vọt buồn nôn ác tha nói như vậy, nghe được một bên vây xem xem náo nhiệt người đi đường cũng không khỏi phải một hồi xấu hổ. Nếu là so với hạ lưu vô sỉ, như vậy dõi mắt cả kinh thành, Lý Hưng Minh nhận thức thứ hai còn thật không có ai dám dẫn này đệ nhất.

Dòng chính nữ trở về - Không cần phải quét tuyết (trọng sinh - CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ