<p class="QCParagraph">Chương 95: Mạnh mẽ vang dội
<p class="QCParagraph">Lần nữa lấy được phụ thân cực kỳ khẳng định mà kiên quyết hứa hẹn, Hàn Giang Tuyết lại là hoàn toàn yên lòng. Chỉ cần phụ thân tâm chí kiên định, như vậy chuyện kế tiếp tựu dễ làm hơn nhiều.
<p class="QCParagraph">Lưu thị chuyện cùng với phía sau sắp sửa đưa tới một loạt chuyện khác đều ảnh hưởng quá lớn, chỉ dựa vào lời của nàng, tự nhiên còn chưa đủ thân phận này cùng phân lượng đến chống lên cái tràng diện này thu thập. Dù là nàng tự tin có cái này đầy đủ năng lực, nhưng là trở lực cùng nghi vấn sẽ bị phóng đại đến vô hạn, đủ loại quấy rối , thậm chí bản tâm không phải vì tìm phiền toái quy củ điều duy trì người đều sẽ sẽ chạy đến đắn đo tại nàng, những thứ này không cần nghĩ đều là tuyệt đối .
<p class="QCParagraph">Mà phụ thân ra mặt giải thích, xử lý hết thảy mới là hợp tình hợp lý, dùng hắn Hàn đương gia người thân phận, cộng thêm trong tay có sung túc chứng cứ, đến từ bên trong người Hàn gia nghi vấn thanh đương nhiên không có cái gì. Mà một khi lộ ra cường thế thủ đoạn đến, ném ra quét ngang hết thảy quyết đoán lời mà nói, đến từ bên ngoài những thứ kia đủ loại vô lý quấy chuyện cũng trở nên dễ dàng đối phó nhiều lắm.
<p class="QCParagraph">Không chỉ có là lúc ấy ngày đó Hàn gia cần nếu như vậy một cái có thể cường thế gánh vác hết thảy đương gia, sau này lại càng đồng dạng!
<p class="QCParagraph">Hàn Giang Tuyết rất là vui mừng phụ thân rốt cục hạ quyết tâm, rốt cục có một cái hợp cách đương gia người bộ dáng đi ra. Mặc dù đang phụ thân phương thức xử trí bên trong, duy nhất đối với em trai Hàn Đoan cái người mà nói có vẻ có chút quá nặng chút ít, phương thức cũng không xem như quá tốt, bất quá như vậy suy tính cũng không có bất kỳ lỗi lầm nào.
<p class="QCParagraph">Phụ thân trong đầu cũng cũng không muốn như vậy đối đãi Đoan Nhi, đúng là Lưu thị chết cùng với Hàn Nhã Tĩnh đem đã bị xử phạt nếu không phải có thể rất tốt làm cho Hàn Đoan chính thức lý giải lời mà nói, như vậy tương lai đứa bé này trong lòng tất nhiên sẽ lưu lại một chút ít âm u gì đó. Theo số tuổi tăng trưởng, ai cũng không thể bảo đảm Hàn Đoan sau này sẽ sẽ không làm những thứ kia cái gọi là trả thù, thực nói như vậy, đối với Hàn gia mà nói có thể không phải là cái gì chuyện tốt.
<p class="QCParagraph">Cho nên, phụ thân như vậy coi như là đề phòng tại chưa xảy ra, dứt khoát ngay từ đầu liền đem loại này tai hoạ ngầm khả năng cho trực tiếp đứt rời, dù là trong lòng không thôi, bao nhiêu là có chút xin lỗi cái kia hài tử vô tội.
<p class="QCParagraph">Đây hết thảy, Hàn Giang Tuyết đều có thể lý giải, càng có thể lý giải phụ thân làm ra quyết định như vậy cái loại đó phức tạp tâm lý. Mà nàng đồng dạng cũng có lần này cảm giác, như Hàn Nhã Tĩnh, đó là trừng phạt đúng tội, mà Hàn Đoan thì không khỏi có chút bất công.
<p class="QCParagraph">Suy nghĩ trằn trọc đang lúc, Hàn Phong bên kia đã lần nữa làm ra phân phó, cũng cũng không có vội vã đi trước làm cho người xử lý Lưu thị thi thể, mà là muốn trước đó giải quyết xong những chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng chính nữ trở về - Không cần phải quét tuyết (trọng sinh - CĐ)
Детектив / ТриллерMẫu thân chết sớm, nàng cùng huynh trưởng trước sau bị hại, Hàn gia bị cự đại âm mưu bao phủ. Đương Hàn Giang Tuyết trọng sinh trở về hết sức, liền nhất định rồi cả đời huy hoàng! Nàng tân sinh không ngừng báo thù, càng thêm thủ hộ chí thân! Nàng hu...