THIS IS MY FIRST STORY EVER :) PASENSYA NA DI AKO MARUNONG MAG GAWA OR MAGSULAT EE :)) SANA MAGUSTUHAN NIYO :>>
WAAH ! I'MBACK FINALLY BACK . IMISS PHILIPPINES :D miss mo rin ba ako filipinas :D YAAY ! 1year lang naman ako nawala feeling ko 2367484 years ko di nakita ang filipinas . WWOOOH !
"baby sakay na uwi na tayo naaghihintay ang mga bestfriend mo sa bahay " mom said "gumawa sila ng welcome party para sayo "
"ok mom " I viewed the airport before boarding " I'm excited to go home ' I want to see them na I relly miss them " umandar na ang sasakyan then sumandal na lang ako sa balikat ni mommy may jet lag pa kasi ako ee .
"baby wake up were already here " i opened my eyes then i see my mom smile " lets go inside kanina pa sila naghihintay sa atin " haist I really missed this house .
As we entered the house BOOOOGS " WELCOME BACK CASSIE WE MISS YOU SO MUCH " they simultaneously embraced me " Same here " I smile at them .
BDW , I like to introduce myself LOL :) I'm Angelie cassie Ladesma but my freinds call me cassie 17 years of age fourth year high school , only child :D and i have 3 bestfriend 1. Natasha kylie jones aka kylie she's my childhood friend only child din siya like me , 2. katherine miles herrera aka miles grade 5 palang kami bestfriend ko na siya 2 silang magkapatid ., 3. Maria joy santos aka ria grade 2 palang kami freinds na kami oly child din siya katulad namin ni kylie :))
@myroom with my 3 bestfriend "
"WOOOW! its so beautiful thankyou thankyou so much cassie sa pasalubong "
my 3 bestfriend said ( sabay-sabay talaga aa) and they hugged me I hugged her back " your all welcome " I smile"kumusta ang buhay sa america " ria asked me " I'm happy there all those neigbors is also kinly and friendlyI also met many of those who became my friends"
"marami bang gwapo doon "? kylie ask
i smiled at her " ooh bakit ka naman tumatawa oh ano marami bang gwapo dun ?" miles asked me :)" yes of course marami ngang gwapo doon " I smiled at them " pero hindi ko type ang mga americanong yun ee "
"oows bakit naman aa , wag mong sabihin na mahal mo pa rin siya ? " miles
bigla kong tinignan si miles tumingin din sina kylie and ria sa akin sabay sabay sabing "miles " "OHMYGOOOD Sorry cassie aa , nakalimutan ko sorry :( "
"its ok ' HAHA :) ACTUALLY I already forget him Actually I had already a boyfriend I met him in america but he a filipino taga dito siya nag stay lang sila dun sa america " i smile at them
"really cassie wow ! who's the lucky guy ? kylie asked me
" his name is Jonathan Montes may business sila doon kaya doon sila tumira "
"WOOW ! pangalan pa lang hot na " ria
"HAHA ! tama ka ria I smell something fishi HAHA ! buti ka pa cassie may boyfriend na unlike us "
tumingin siya kay miles " diba miles di katulad ni ria na ewan ko kung sino na naman ang boyfriend niya ngayon di pa nga nakaabot ng 1month dun sa boyfriend niyang model wala na sila maybago na naman " tumingin kami kay ria
RIA smiled " oy kayo aa wag ganyan . kasalanan niyo naman kasi ee . maraming nanliligaw sa inyo ayaw niyo naman sagutin dun pa kayo inlove sa mga ZAGS GROUP na yun ee "tumingi ako kay ria " ria a little advice from me tigilan mo na yan mga ganyan ganyang ginagawa mo aa , baka makarma ka sa mga panloloko mo sa kanila "
"cassie naman ooh! wala naman ako ginawa aa , kasalanan ko bang pinanganak akong maganda kaya maraming nanliligaw sa akin " tumingin siya kay miles and kylie " atchaka di ako katulad niyo nooh lumalapit a nga ang mga pogee sa inyo di niyo pa patulan dun na kayo sa mga ZAGS ZAGS na yun "
" speaking of maganda " tumingin sila sa akin lahat " OY CASSIEE ngayon lang namin napansin na you look different now , ang ganda mo na I mean mas maganda kana ngayon keysa dati HAHA at ang sexy mo te aa , WOW ! ikaw na talaga ang pinakamaganda sa atin APAT dati dati kelangan kapa namin pilitin para mag paganda but now look at you , your so gorgeous cassie kung lalake lang ako niligawan na kita HAHA " tumingin ako kay kylie
"oy kylie tigilan mo na yan aa tomboy kaba? nakakadiri ka aa ang dami mong kalokohan " ME
"jowk ! lang naman yun cassie grabe babaeng babae ako noh tomboy ka dyan IWW ! madiri ka nga sa mga tomboy tomboy na yan HAHA " tumawa kaming lahat yan ang gusto ko kay kylie haha pilyo wala pa rin pinagbago sa kanya siya pa rin talaga ang childhood friend ko .
" bdw cassie nakapag enrolled kana ba dream academy ? nextweek na ang klase . miles
" I DONT KNOW sabi kasi ni mommy siya na daw bahala dun , siguro tapos na " cassie
"ready kana ba ulit pumasok sa school na yun at makita siya alam mo na kung sino yun " RIA
"OO NAMAN , yan na naman tayo aah nakalimutan ko na nga siya diba " me
"aah oo nga pal may boyfriend kana nga pala HEHE " RIA at nag smile sa akin
AFTER NG 1234567 HOURS NA PAG TSISMISAN SA MGA KAIBIGAN KO UMUWI NA RIN SILA MAKATULOG NA NGA 8 PM NA MAY JETLAG PA AKO SAKIT NG ULO KO .
niyakap ko ang teddy bear ko , hay namiss ko talaga tong si LIELIE , LIELIE kasi ANGELIE kaya LIELIE regalo sa akin ni daddy nung 10th birthday ko , " goodnight lielie iloveyou "
( TAPOS NA ANG FIRST PAGE NG STORY KO , PASENSYA NA KAYO PUTOL PUTOL AT WRONG GRAMMAR ANG ENGLISH KO DI KASI AKO MARUNONG MAG ENGLISH EE HAHA SANA MAGUSTUHAN NIYO ANG STORY KO , )
--> Si Cassie pala ooh ! look sa picture :))
YOU ARE READING
CRUSH TOO LOVE , THE BROKEN GIRL </3
Teen FictionCRUSH , CRUSH , CRUSH -- ito lang naman ang meron sa lahat ng tao kapag may nagustuhan sila or may makita silang gwapo or maganda . LOVE LOVE LOVE -- ito rin ang meron sa tao kapag nagmamahalan :> INLOVE INLOVE INLOVE -- ito yung dumadating sa isan...