THREE :*

156 2 3
                                    

CHAPTER THREE NA AKO :*




lumapit na sa amin ang mga ZAGS , sigaw pa rin ang mga babaeng nasa loob ng canteen . 

tumingina ako sa direction nila at biglang nagkasalubong ang mata namin ni Zean .


flashback .


" Zean I like you , I love you , ano ba ang gusto mong gawin ko para magustuhan mo rin ako , para mahalin mo rin ako ?

"tigilan mo ako cassie , tigilan mo na sa kakahabol sa akin , mas lalo ka lang masasaktan . ilang beses ko bang sabihin sayo na hindi kita gusto , kelangan ko bang ulit-ulitin yun hah ? cassie  pagod na ako sa kakaulit sayo na hindi kita gusto . di mo ba yun naintindihan HAH?"


Biglang tumulo ang luha ko .


" Cassie alam mo naman na may gusto akong iba diba ?

"alm ko pero --- "

"cassie please stop it " halos bingi ako sa sigaw niya , ngayon ko lang siya nakitang sumigaw " how many times I told you that I dont like , I dont even like you "


tumalikod na siya at iniwan na lang ako mag - isa feeling ko para akong nasaksak ni sadako sa sinabi niya . grabe ang sakit ang sakit ng sinabi niya .

yun ang huling beses na nakita ko siya at nakausap .



END OF FLASHBACK



" hey miss gergous , your new here right? "SCOTT


" Ano ka ba scott di mo ba kilala si cassie ? " biglang dumating si ria dala ang binili niya .

Itsura ni scott at ross = o.O =


" huy mga ULUL ok lang kayo ?"  binatukan ni paul ang dalawa di parin inalis ang tingin sa akin .

" CASSIE its that really you ? ROSS , hindi parin niya inalis ang tingin sa akin ,


"siya nga yan , ano kaba ross . kelangan talagang ulit-ulitin ? unli unli ka hah ? " MILES

"CASSIE ikaw nga ba talaga yan HAH ? scott , lumapit talaga sa akin si scott as in malapitan , WEIRD ng dalawang to OOH !

"ako nga eto , ano kaba scott , ross . ang weird niyo , ano bang nangyayari sa inyo hah wala naman nagbago sa akin aah .


"you look different and you look gergous " scott , bigla nila akong niyakap 

"we miss you cassie . welcome back , ang ganda mo na talaga at ang sexy mo pa " ross

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 18, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CRUSH TOO LOVE , THE BROKEN GIRL </3Where stories live. Discover now