Ito na ang araw Kung kailan na ko mamatay matapos pakinabangan itatapon na parang basura noon maganda malaki at malamansyon ang tinitirhan ko ngayon isang napakaliit na bahay na tanging katawan ko Lang ang mag kakasya madumi mabaho masikip dito rin Naman ako noon bat parang nanibago pako.
Hindi ko hahayaan na patayin nila ako basta basta ayukong mag mukang kaawa awa sa kanila ayukong mag mukang mahina Hindi pa pinanganak ang taong mag papaiyak saakin wala Wala pa.
Habang Wala pa naman ang hahatol saakin kailangan ko muna mag hanap ng trabaho para may makain Wala nakung pera dahil pati yun nilimas na nila.
Gusto ko silang pag papatayin gusto ko silang murahin gusto Kung sabihin na Hindi ko sinasadya yon gusto kung mag paliwanag kaso wala na kalaban na ang Turing nila saakin.
"Hoy! Buksan mo ito!" Tang ina sira na nga Yung pinto sisirain mo pang animal ka.
Dali Dali akong pumunta sa harap ng pinto at malakas na sinipa ito Tama nga ako Hindi matibay ang pinto wasak at sa sobrang yamot ko hinila ko kaagad ang buhok nong babae at pinag sasasapak.
"Ano! May sasabihin ka!?" Malakas Kung tanong habang sya ay hilong Hilo at sinasakluluhan na ng mga tao dugong dugo narin ang muka nya na akala mo ay kumain ng ketchup ng nakapikit.
"Wa-wala gu-gusto Kita sanang kamustahin sa-salamat kasi ano dito ka nangupahan." Hilong Hilo nyang Sabi.
Pinakyuhan ko Lang Yung mga taong ansamang tumingin saakin Sino ba sila para tignan ako ng ganyan Maya Maya pa ay mag sumugod na babaeng payat at maitim na akala mo ay dilis sakto amoy dilis sya.
"Anong ginawa mo sa nanay ko! Hayop ka bat mo sinaktan nanay ko! Ha ako ang harapin mo!" nangingitim nyang Sabi nice ahh Ganda ng balat nya ah nagiging dark mode wow unique.
Tanga talaga tong babaeng to Hindi man Lang ba nya nakita Yung muka nanay nya obvious naman siguro diba mag tatanong pa pagtripan ko Kaya.
Nginisian ko Lang sya at sinenyasang umikot dahil nga tanga sya umikot din sya Hindi ako tumigil ka kakasenyas hanggang sa nahilo sya Kaya ending tumba hilong hilo dahil nga sa mabait ako sinipa ko pa ang pwet nya at saktong tumama sa butas ng hagdan at ang Gaga nyang in hindi mapakali kakatanggal sa ulo ng anak nya.
Sino Kaya ang susunod na susugod Hindi ako makapag hintay opppsss may third round pa pala. Isang lalakeng napakataba at napakatangkad mukang higante.
Hinanda ko na ang sarili sa pag sugod nya hinirang ko na ang braso ko at inihanda ang pag asenta gamit ang aking paa sa muka nya.
Pero imbis na sipain suntukin ako o murahin ay yumuko na lamang sya at lumuhod king ina duwag pala tong lalakeng to.
"Pag pasensyahan mo na Yung asawa't anak ko Kung gusto mo libre na Lang ang upahan mo hanggang sa kailan mo gusto wag mo Lang akong sasaktan." Nag mamakaawa nyang Sabi pero dahil matalino ako nahalata Kung may armas sya sa likod dahil panay ang pag tago nya sa kaliwang kamay nya sa likod.
Di nako nag akasaya pa ng hilahin ko ang kanang kamay nya at ikutin ng napakabilis at kahit sobrang bigat nya ay sinubukan Kung buhatin ang katawan nya gamit ang kamay.
Tulog.
Talagang kutsyilyong kalawangin ang gagamitin nya pa saakin ahhh pero tanga dahil nag pahalata sya.
Akala ko tapos na ng biglang nag sipag suguran and mga taong Alam Kung nangungupahan din sa kanila para itong malaking abandonadong condo Kaya naman napakaraming nakatira.
BINABASA MO ANG
Action Speak Louder Than Words.
RandomQuina Zerphue Sauro isang babaeng nag aantay Kung kailan sya papatayin ng mga dati nyang kakampi na ngayon ay kalaban na. Ngunit imbis nasi kamatayan ang dumating ang isang maginoong lalake ang dumating sa buhay nya upang alagaan mahalin protektahan...